TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lợi ích khi sử dụng đá nhân tạo ốp bếp mà bạn chưa biết

Những lợi ích khi sử dụng đá nhân tạo ốp bếp mà bạn chưa biết

Không gian bếp là không gian chịu nhiều tác động về nhiệt độ, độ ẩm và tác động về lực cho nên việc lựa chọn vật liệu cho không gian này là việc mà gia chủ cũng như KTS cần phải chú tâm đến. Đá nhân tạo ốp bếp Hàn quốc là một trong những chất liệu đang được lựa chọn cho không gian bếp hiện nay, với những ưu điểm vượt trội mà đá nhân tạo ốp bếp Hàn Quốc này mang đến cho không gian bếp giúp cho người nội trợ có được sự an toàn và tiện nghi trong khi nội trợ.

Bếp là một phần quan trọng trong không gian tổng thể của gia đình, việc sử dụng loại vật liệu nào để trang trí cho không gian bếp thêm phần nổi bật là điều được nhiều gia chủ quan tâm. Ngoài vật liệu đá tự nhiên, da nhan tao op bep được ứng dụng rất rộng rãi. 

Đá nhân tạo làm mặt bếp đang được sử dụng rất nhiều để thực hiện thi công trong các công trình. Đá ốp bếp nhân tạo luôn mang đến cho không gian bếp vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn trang nhã. Vì vậy, đá ốp mặt bếp nhân tạo đang dần trở thành xu thế thay thế cho các nguyên vật liệu khác.

dá ố bếp nhân tạo

Đá ốp tường bếp nhân tạo màu trắng vân mây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho chung cư, biệt thự, nhà phố cao cấp

Tại sao nên lựa chọn đá nhân tạo ốp bếp?

Hiện nay, việc sử dụng đá nhân tạo làm mặt bàn bếp đang trở thành xu hướng. Đá nhân tạo được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia. Đá mặt bếp nhân tạo đang dần thay thế các vật liệu như: mặt bếp đá Granite, gạch men hay inox. Dưới đây là một vài lý do bạn nên lựa chọn đá nhân tạo ốp bếp.

- Độ bền cao: Đá nhân tạo có khả năng chống chịu được các tác nhân cơ học, chịu nhiệt tốt nên rất bền.

- Chống bám bẩn, ăn mòn: Đá nhân tạo là loại vật liệu đặc, được chế tác liền tấm, không mối nối, bề mặt chống xước nên có khả năng chống bám bẩn, nấm mốc rất tốt. Đặc biệt, đá nhân tạo có khả năng chống nước 100% nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi với nước và các dung môi hữu cơ.

dá ố bếp nhân tạo

Mẫu đá ốp bếp đẹp giúp không gian nấu ăn của gia đình thêm sạch sẽ, tiện nghi

dá ố bếp nhân tạo

Đá ốp bếp nhân tạo solid surface LG tạo nên một không gian bếp hiện đại và sang trọng

W004

Mẫu đá nhân tạo ốp bếp mang đến những ưu điểm nổi bật cho không gian bếp

S028-5

Đá nhân tạo ốp bếp màu vàng mang lại không gian tươi mới 

- Linh hoạt trong thiết kế: Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo Hàn quốc đó là có thể uốn cong bằng nhiệt trong khuôn bằng gỗ hoặc kim loại. Trong quá trình gia nhiệt, kiến trúc sư có thể chạm khác, cắt ghép theo bất kỳ hình dáng nào. Các mẫu thiết kế phức tạp như lượn sóng, bẻ cong, xoắn thì đá nhân tạo đều có thể thực hiện được.

20161223174407481

Đá nhân tạo ốp bếp màu đen mang đến vẻ sang trọng cho không gian nội trợ

- Màu sắc, hoa văn đá phong phú tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian: Mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên thường có ít màu sắc và hoa văn để lựa chọn. Trong khi đó, đá nhân tạo có màu sắc và hoa văn rất phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ của gia chủ. 

Những lợi ích khi sử dụng đá nhân tạo ốp bếp mà bạn chưa biết

Hầu hết các vật liệu xây dựng khi được sản xuất ra đều có những lợi ích tuyệt đối của nó nhằm mang đến sự tiện ích cho ứng dụng của nó. Đối với đá nhân tạo ốp bếp cũng vậy, dưới đây là những lợi ích của đá nhân tạo Solid Surface mang đến cho không gian bếp:

- Hạn chế được vấn đề ẩm mốc, ố bẩn:

da-mat-bep(5)

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bếp màu trắng giúp bạn dễ dàng nhận biết vết bẩn

Bếp là không gian thường xuyên đun nấu, chiên xào nên việc rơi vãi thức ăn, thực phẩm ra bàn bếp là không thể tránh khỏi. Nếu sử dụng bàn bếp bằng chất liệu gỗ, tình trạng này sẽ làm cho bàn bếp dễ dàng bị ẩm mốc, ố bẩn sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, việc tiếp xúc thường xuyên với nước sẽ dễ dàng làm cho bàn bếp bị ẩm mốc, gây nên tìn trạng mối mọt. Khi sử dụng đá nhân tạo ốp bàn bếp vấn đề này sẽ dễ dàng giải quyết, nhất là mặt đá bếp không bị ẩm mốc, mối mọt.

- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh:

Đá ốp bàn bếp thường là loại đá đã được xử lý có độ nhẵn, mịn, bóng nhất định nên việc lau chùi, vệ sinh bếp hết sức dễ dàng. Nhất là khu vực đá ốp tường bếp thường xuyên bị dầu mỡ bắn vào khiến cáu bẩn. Chỉ cần dùng vải mềm cùng dầu cọ rửa là có thể đánh bay mọi vết bẩn mà không tốn nhiều thời gian.

Lựa chọn đá ốp mặt bếp nhân tạo – sự lựa chọn thông minh cho phòng bếp

Với màu sắc và họa tiết đa dạng của đá nhân tạo sẽ giúp cho không gian phòng bếp của bạn thêm sinh động, tiện ích khi sử dụng.

- Tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian:

da-mat-bep(7)

Mới lạ và độc đáo với đá nhân tạo làm tủ bếp

Đá nhân tạo ốp mặt bếp có nhiều màu sắc, hoa văn rất phong phú. Tùy vào sở thích của gia chủ và thiết kế không gian tổng thể có thể lựa chọn loại đá ốp bếp nhân tạo phù hợp. Lựa chọn được loại đá ốp bếp đẹp, phù hợp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp.

- Là bệ đỡ chắc chắn cho bếp:

da-mat-bep(8)

Chiếc đảo bếp chắc chắn và rộng rãi hơn với đá nhân tạo ốp đảo bếp

Phòng bếp là nơi chứa nhiều loại đồ dùng, từ giá bát, bếp nấu, lò vi sóng,… vì vậy việc sử dụng đá nhân tạo ốp bếp Hàn Quốc sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi các loại đá mặt bếp có độ cứng cao, chịu lực tổng thể mạnh.

da-mat-bep(11)

Ứng dụng đá nhân tạo lát sàn bếp đẳng cấp

W010

Mẫu đá nhân tạo ốp bếp màu nâu mang lại vẻ đẹp ấm ấp cho không gian

G196

Lựa chọn đá nhân tạo ốp bếp màu ghi xám giúp căn phòng thêm hiện đại

S028

Mẫu đá nhân tạo ốp bếp đẹp luôn mang đến sự thay đổi lớn cho không gian

Ngoài những điểm này đá ốp bếp nhân tạo cũng có giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Giá  đá nhân tạo ốp bếp được phân nhiều loại khác nhau phù hợp với mỗi ứng dụng trong không gian phòng bếp. Tại Morestone đá nhân tạo ốp bếp cũng có những mức giá riêng, bạn có thể tham khảo: những thương hiệu đá nhân tạo uy tín.

Lựa chọn đơn vị cung cấp mẫu đá nhân tạo ốp bếp đẹp tại Hà Nội

Để có được mẫu đá nhân tạo ốp bếp tại Hà Nội đẹp chất lượng việc bạn cần làm là tìm được đơn vị cung cấp đá nhân tạo ốp bếp uy tín và có kinh nghiệm thi công chuyên nghiệp.

Morestone tự tin giới thiệu đến các bạn mẫu đá nhân tạo LG Hàn Quốc chất lượng, cao cấp. Chúng tôi là đơn vị độc quyền phân phối đá nhân tạo LG của Hàn Quốc tại Việt Nam vì thế cho nên chũng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu đá nhân tạo cũng như những sản phẩm ứng dụng từ đá nhân tạo mà Morestone cho ra thị trường.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào thì hãy đến với MoreHome, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm về đá nhân tạo ốp bếp cao cấp, chất lượng nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đá nhân tạo tại https://thietkenoithat.com/ hoặc liên hệ đến hotline 0975438686 để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.