TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế biệt thự thật nổi bật và ấn tượng nhưng chưa chọn được thiết kế nào vừa hợp với gia đình mình, thì hãy tham khảo một số xu hướng nội thất cho năm 2017 từ Morehome để có được một ngôi biệt thự hoàn hảo nhất.

  1. Rộng lớn không phải lúc nào cũng được ưu tiên

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

Theo Hiệp Hội Quốc gia của Các Chủ thầu, một trong những thay đổi khác biệt của năm 2017 là thiết kế của ngôi nhà có xu hướng thu nhỏ lại. Kích cỡ chung của các ngôi nhà đơn hiện đại có diện tích nhỏ hơn khoảng 300m2, giảm 10% so với những ngôi nhà của năm 2010. Một phần lý do cho sự thay đổi đó là sự suy thoái kinh tế trong những năm gần đây khiến nhiều người cẩn trọng về tài chính hơn. Bên cạnh đó những ngôi biệt thự nhỏ cũng yêu cầu hệ thống sưởi ấm hay làm mát nhỏ và tiết kiệm.

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

  1. Phòng khách – phòng khách 2017

Năm 2016 chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ và sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng khách rộng, phòng ăn và bếp và phong cách này sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2017.

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

Sự kết hợp giữa các phòng với nhau giúp người ở có thể làm mọi việc trong phòng khách hay nói cách khác, phòng khách của ngôi biệt thự không chỉ là nơi bạn tiếp đón khách nữa, nó còn được coi là nơi diễn ra các sinh hoạt chung, nơi bạn cùng người thân thưởng thức các bữa ăn ấm áp vui vẻ.

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

  1. Thật dễ dàng để sống xanh

Phong cách này tập trung vào những cửa sổ tự nhiên và những thiết bị sử dụng năng lượng tái tạo. Những thiết kế này hi vọng sẽ đáp ứng nhu cầu sống xanh của những công dân hiện đại. Nó đã được áp dụng tại một số nhà ở nhưng còn khá mới với các thiết kế biệt thự bởi các khu biệt thự thường không yêu cầu quá cao về vấn đề năng lượng. Tuy nhiên những thiết bị này lại có tuổi thọ cao và không yêu cầu bảo trì quá thường xuyên lại được tiết kiệm năng lượng vậy nên, trong cuộc sống hiện đại với quá nhiều sự ô nhiễm từ năng lượng, những thiết bị này vẫn được khuyên dùng đặc biệt trong các biệt thự nghỉ dưỡng và biệt thự gia đình, nơi sử dụng khá nhiều thiết bị chiếu sáng và thiết bị điện.

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

  1. Phòng bếp ấm cúng

Hình ảnh của những phòng bếp bóng bẩy và hiện đại đang dần phai nhạt trong những biệt thự của năm 2016 và năm 2017 sẽ là sự thay thế của những phòng bếp ấm cúng và ấn tượng. Sạch sẽ và đơn giản vẫn là những đặc điểm quan trọng trong nhà bếp hiện đại nhưng chưa hẳn đó là tất cả, bạn có thể kết hợp những nét hiện đại với cổ điển để hấp dẫn hơn. Bạn có thể tham khảo mẫu phòng bếp dưới đây để có thêm ý tưởng cho phòng bếp ấm áp thân thiện cho gia đình.

Dự đoán những xu hướng nội thất nổi bật cho biệt thự năm 2017

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số xu hướng thiết kế và trang trí biệt thự trong năm sắp tới. Để được tư vấn chi tiết hơn về từng xu hướng, bạn có thể gọi đến hotline 0975438686 của Morehome để nhận được những lời khuyên tận tình và những mẫu thiết kế biệt thự mới nhất!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.