TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tầng hầm biệt thự siêu đẹp do Morehome thiết kế

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tầng hầm biệt thự siêu đẹp do Morehome thiết kế

Thiết kế tầng hầm biệt thự, thực tế mà nói đây chính là một bước đột phá mới trong giới thiết kế hiện nay. Trên thực tế, khu vực tầng hầm của biệt thự, nhà phố ngày trước khách hàng thường sử dụng để làm tầng hầm để xe hoặc làm nhà kho để chứa đồ. Tuy nhiên, hiện nay, phần diện tích tầng hầm biệt thự được sử dụng như một thiên đường giải trí của cuộc sống. Thiết kế tầng hầm biệt thự không chỉ đòi hỏi “đẹp” mà còn phải “chất” “độc”. 
Morehome công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, chúng tôi đã biến nhiều diện tích tầng hầm của biệt thự, nhà phố thành những thiên đường giải trí, sinh hoạt, làm việc hữu ích với không gian siêu ấn tượng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự mới nhất mà Morehome vừa thiết kế biệt thự cho khách hàng xong. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Thiết kế tầng hầm biệt thự giống như thiên đường của cuộc sống

Tầng hầm biệt thự là khoảng không gian nằm bên dưới khu vực tầng 1, thường khu vực tầng hầm của nhà biệt thự, nhà phố hay được khách hàng sử dụng là nơi để xe, chứa đồ. Tuy nhiên, ngày nay nhu cầu sinh hoạt của khách hàng ngày càng cao, chính vì thế Morehome nghĩ rằng, tại sao không biến khu vực tầng hầm thành nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình với nhiều hình thức giải trí khác nhau. Ngay khi chúng tôi trình bày ý tưởng này với khách hàng của chúng tôi, điều làm cho chúng tôi vô cùng bất ngờ là: Khách hàng đồng ý ngay và vô cùng hài lòng về chuyên môn thiết kế của KTS Morehome.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế tầng hầm biệt thự như rạp chiếu phim cao cấp

Với mẫu thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự cao cấp này, khách hàng có thể thiết kế làm nơi sinh hoạt chung như rạp chiếu phim cao cấp, phòng khách kết hợp với hình thức karaoke giải trí, phòng rượu, quầy bar….
Ở mẫu thiết kế nội thất biệt thự này, kiến trúc sư Morehome đưa lĩnh vực điện ảnh xâm nhập vào thế giới đời thường của khách hàng trước với những bộ phim bom tấn thế giới. Với kiểu mẫu thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự này, khách hàng có thể linh hoạt, cơ động trong việc biến không gian nội thất tầng hầm thành nhiều hoạt động khác nhau. Morehome thiết kế những chiếc sofa đơn, sofa đôi bọc da thật cao cấp có gắn bánh xe bên dưới, giúp gia chủ có thế ngay tức thì biến rạp chiếu phim thành phòng karaoke thượng hạng. Bộ dàn loa âm thanh cùng máy chiếu sẽ là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho hoạt động vui chơi giải trí của gia chủ.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế tầng hầm biệt thự đẹp sang trọng

Morehome thiết kế tầng hầm đẹp cho biệt thự với nhiều điều bất ngờ. Nếu khách hàng đứng trước một ngôi biệt thự, khi nhìn từ bên ngoài vào nếu khách hàng thấy có cửa cuốn được kèo lên để lộ ra con dốc trượt dài xuống bên dưới chính là tầng hầm để xe. Tuy nhiên, nếu quý khách nhìn từ ngoài vào nều thấy ngôi nhà xung quanh chỉ là cây cối, hoa lá, phía trước sân nhà biệt thự được thiết kế khu vực để xe hiện đại. Liệu rằng quý khách có biết được rằng, ngôi biệt thự này có không gian tầng hầm không?
Thực sự là rất khó để biết được rằng ngôi nhà biệt thự này có thiết kế tầng hầm hay không? Đây chính là điểm siêu việt của Morehome làm được cho khách hàng.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế nội thất tầng hầm cho biệt thự Vinhomes Green Bay

Giống như mẫu thiết kế nội thất tầng hầm này chẳng hạn. Khu vực tầng hầm của ngôi nhà biệt thự được kiến trúc sư Morehome biến hóa thành không gian phức hợp với nhiều loại hình giải trí từ phòng khách bí mật, rạp chiếu phim, phòng hát karaoke đến quầy bar cao cấp. Chiếc bàn Deco nghệ thuật mặt đá chân inox, chiếc thảm da bò Úc nhập khẩu mềm mượt, bộ sofa hiện đại kết hợp hai chất liệu da và nỉ Bỉ, hệ thống đèn chiếu sáng, phào chỉ, trần thạch cao ấn tượng, hệ thống máy chiếu, màn hình chiếu, dàn loa âm thanh đỉnh, quầy bar, tủ rượu…. Tạo nên thiên đường của giới thượng lưu.
Có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự khác nhau, cùng là những bộ sofa nhưng lại là không gian sinh hoạt riêng. Phong cách thiết kế khác nhau, đồ dùng trang trí khác nhau cùng với mục đích sử dụng khác nhau mà tạo nên nét chấm phá riêng có của mỗi một không gian nội thất.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế tầng hầm biệt thự đậm chất phòng hát karaoke cao cấp.

Bộ sofa hiện đại bọc nỉ Bỉ chữ U được thiết kế ôm gọn ánh nhìn, bao bọc những bức tường gạch là hệ thống cách âm tuyệt diệu. Một chiếc bàn trà nhỏ bằng gỗ tự nhiên được thiết kế giống như chiếc giương kho báu bo viền ấn tượng. Phòng hát thì không thể nào thiếu đi được những chai rượu wisky mạnh.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế nội thất tầng hầm siêu đẹp cho cuộc sống thăng hoa

Màn hình chiếu lớn, âm thanh hiện đại sẽ là chất xúc tác cực kỳ hữu hiệu cho những cảm xúc bất tận. Những ngày cuối tuần hay những dịp lễ, ngày đặc biệt, tụ tập bạn bè người thân sẽ là những giây phút tuyệt vời nhất tại không gian tầng hầm này. Khách hàng có thể hát giải trí hay xem những bộ phim bom tấn…..
Về phần trang trí nội thất tùy theo sở thích của mỗi khách hàng, tùy thuộc vào con mắt nghệ thuật của kiến trúc sư mà trang trí, thiết kế nên không gian tầng hầm khác biệt.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Morehome thiết kế tầng hầm đẹp cho biệt thự

Một chiếc thảm da báo thay cho chiếc thảm da bò Úc, một bộ sofa góc thay cho bộ sofa chữ U, một chiếc bàn trà thấp thay cho bàn trà kho báu, tường cách âm màu sáng thay cho gam màu đen huyền bí…là đủ tạo nên tầng hầm biệt thự khác biệt. Không cần diện tích tầng hầm quá lớn cũng có thể thiết kế được không gian sinh hoạt chung siêu đẹp với nhiều công năng khác nhau. Khách hàng có đang sở hữu ngôi biệt thự diện tích trung bình cũng không cần lo lắng, vì dù là diện tích trung bình Morehome cũng có thể tạo nên nhiều không gian tầng hầm đẹp cho khách hàng.

Thiết kế nội thất tầng hầm biệt thự siêu đẹp với thiết kế hầm rượu thượng đẳng.

Chúng tôi tách hai không gian này ra để khách hàng thấy được rõ ràng hơn việc hữu ích trong thiết kế tầng hầm. Những ngôi nhà biệt thự có diện tích lớn khách hàng thường thiết kế nội thất tầng hầm như không gian sinh hoạt chung của gia đình, phía bên kia là phòng khách còn phía bên này là hầm rượu; phía bên kia là phòng giải trí còn phòng bên này là khu vực tập luyện thể dục thể thao…Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi khách hàng mà có những thiết kế thi công nội thất tầng hầm khác nhau.
Dưới đây, Morehome xin được giới thiệu đến khách hàng một số ít mẫu thiết kế tầng hầm biệt thự siêu đẹp với thiết kế hầm rượu thượng đẳng.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế hầm rượu thượng hạng dưới tầng hầm của Biệt thự Vinhomes Green Bay

Hầm rượu của gia chủ được thiết kế bắt mắt bằng thiết kế tường gạch thô đẹp tự nhiên. Những chiếc hũ rượu được ủ cẩn thận với hệ thống nhiệt ủ hiện đại, phía bên này là khu vực tủ rượu vang trắng, vang đỏ các loại cùng những chiếc ly pha lê cao cấp. Một bộ bàn ghế gỗ thưởng rượu là không thể thiếu tại không gian hầm rượu biệt thự Vinhomes Green Bay. Nền gạch men họa tiết chính là điểm nhấn tại nơi đây, gia chủ có thể thưởng thức những ly rượu ngon ngay tại chính căn phòng ủ rượu thượng hạng này.
Một thiết kế hầm rượu đẳng cấp được khách hàng Morehome rất thích.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế hầm rược biệt thự kết hợp với phòng làm việc.

Để có nhiều không gian yên tĩnh trong việc xử lý công việc, gia chủ đã đề nghị kiến trúc sư Morehome thiết kế lồng ghép không gian phòng làm việc liền kề với hầm rượu. Phòng hầm rượu biệt thự này được thiết kế khác hơn với mẫu thiết kế hầm rượu biệt thự Vinhomes Green Bay bên trên là: những chiếc ghế gỗ được thay bằng những chiếc ghế tolix, một mặt là tủ ủ rượu, còn mặt còn lại là chiếc tivi màn hình phẳng. Phòng làm việc của gia chủ được thiết kế ngăn cách với hầm rượu bằng cánh cửa kính cường lực.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế tầng hầm biệt thự với hệ tủ rượu cao cấp

Khác với những mẫu thiết kế hầm rượu bên trên, thiết kế hầm rượu này được thiết kế đẳng cấp hơn với hệ tủ gỗ đựng rượu đẳng cấp. Tủ rượu gỗ được thiết kế và sản xuất với những ô để chai rượu vang, sâm panh tính toán khoa học. Chiếc bàn gỗ phong cách bar cao cùng những chiếc ghế gỗ bar đơn cao tân cổ điển là điểm nhấn cho toàn bộ không gian của khu vực tầng hầm biệt thự. Chiếc đèn chùm trang trí nghệ thuật như tiếp thêm sức sống cho cả không gian nội thất. Từ màu gỗ lát sàn đến màu gỗ của tủ rượu được thiết kế đồng bộ, mang lại cảm giác ấm áp.

 Thiết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế tầng hầm biệt thự với tủ rượu hiện đại

Khách hàng cũng có thể đột phá mới với mẫu thiết kế tủ rượu hiện đại này. Cùng một khoảng diện tích khoảng 25m2 khách hàng có thể tận dùng một bên thiết kế tủ rượu, một bên làm nơi giải trí với bộ môn Bi-a. Khách hàng có thể sử dụng mẫu cửa kính như trong hình ảnh hoặc khách hàng cũng có thể sử dụng dạng cửa kính của trượt…để ngăn cách hai không gian.
Ngoài những mẫu thiết kế tầng hầm biệt thự trên, quý khách hàng có thể thiết kế tầng hầm biệt thự của gia đình mình với nhiều không gian khác nhau. Hãy trao đổi với kiến trúc sư Morehome để có được những không gian nội thất tầng hầm siêu đẹp, siêu chất, siêu ấn tượng nhé!
Thiết kế tầng hầm biệt thự siêu đẹp là một món quà bất ngờ mà Morehome muốn gửi tới khách hàng. Vừa mang đến cho khách hàng sự sôi động của cuộc sống, vừa tận dụng được hết công năng diện tích của ngôi biệt thự mang tới. Khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự có tầng hầm, vui lòng liên hệ với Morehome qua số hotline nhanh 0975438686 để được kiến trúc sư Morehome tư vấn.
>> Quý khách nên xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự để có thêm nhiều ý tưởng cho không gian sống của gia đình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.