TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu dự án chung cư tại quận Thanh Xuân

Giới thiệu dự án chung cư tại quận Thanh Xuân

Quận Thanh Xuận là quận được thành phố Hà Nội tập trung quy hoạch và phát triển kinh tế trên cơ sở hạ tầng giao thông, trường học, các công trình công cộng. Quận Thanh Xuân trong tương lai gần sẽ là nơi phát triển phồn thịnh với nhiều khu đô thị, nhiều các căn hộ chung cư cao cấp hiện đại nhất thành phố. Dưới đây là một số dự án chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân mà Thiết kế nội thất Morehome được làm thiết kế nội thất nhà mẫu.

1.Dự án chung cư Việt Đức Complex

Dự án chung cư Việ...

Tên dự án: Chung cư Việt Đức Complex - CCV Building

Chủ đầu tư: Công ty CP Sông Đà Việt Đức

Diện tích khu đất: 11.845 m2

Vị trí: 164 Khuất Duy Tiến ( 99 Lê Văn Lương), P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 4 Block cao 27 tầng

Tiện ích nội khu: siêu thị mini, phòng khám, công viên, Gym, Spa...

Với vị trí đắc địa, tổ hợp căn hộ chất lượng cao và khu phức hợp tiện ích khép kín, Việt Đức Complex hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng dành cho cộng đồng tri thức trẻ.

Dự án chung cư Việ...

Các căn hộ Việt Đức Complex có diện tích từ 73 – 137 m2, tương đương từ 2 – 4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn ấm áp và tinh tế, Việt Đức Complex được những kiến trúc sư tài năng chăm chút kỹ càng tới từng góc nhỏ, tối đa công năng sử dụng để cư dân có thể đón nắng, gió tự nhiên từ công viên, hồ điều hòa Nhân Chính.

2.Dự án chung cư Five Star Garden Kim Giang

Dự-án-chung-cư-Fiv...

Tên dự án: Chung cư Five Star Garden Kim Giang

Vị trí dự án: Số 02 Kim Giang, Quận: Thanh Xuân – Hà Nội .

Tổng diện tích dự án: 12.000 m2.(bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng chia làm 4 block (G1, G2 và G4, G5).
Gồm 2 tầng hầm

Tầng 01 – 03 dịch vụ (Siêu thị, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe).

Tầng 3A: Tầng kỹ thuật và dịch vụ

Tầng: 4 – 30 là tầng căn hộ cao cấp, Với hơn 1200 căn hộ trong đó có 19 căn Penhouse ở tầng 30. Đồng thời có tầng sân vườn trên cao tại tầng 25A.

Dự-án-chung-cư-Fiv...

Các căn hộ có nội thất hiện đại, thiết kế hợp lý; tiện ích công cộng: nhà trẻ, trường học, bệnh viện, đồng thời các tiện ích đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân trong Five Star Garden cũng như những cư dân sống bên cạnh

Chung cư Five Star Garden Kim Giang được thiết kế độc đáo các căn hộ đều thoáng và đầy đủ ánh sáng phục vụ cho cư dân sinh sống tại ngôi nhà mơ ước của mình. Với phòng ngủ ấm áp mang đậm phong cách truyền thống phương đông sẽ là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn đối với khách hàng.

3. Dự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Dự án chung cư Riv...

Tên dự án: Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng & nhà ở 69 Vũ Trọng Phụng
Tên thương mại: Rivera Park Hà Nội

Vị trí dự án : Số 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chủ đầu tư: Chủ đầu tư: Liên danh Công ty CP Tu bổ di tích Trung Ương Vinaremon & Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang

Tổng diện tích đất: 11.234 m2

Thiết kế: 02 khối nhà hỗn hợp cao 22 tầng (+2 tầng hầm)

Chức năng văn phòng, dịch vụ công cộng và chung cư cao cấp

Diện tích xây dựng: 4.220 m2

Dự án chung cư Riv...

Diện tích căn hộ chung cư:

- Căn hộ loại A 3 Phòng ngủ: Diện tích 110,4m2

- Căn hộ loại B 3 Phòng ngủ: Diện tích 102,22m2

- Căn hộ loại C 3 Phòng ngủ: Diện tích 101,02m2~114,41m2

- Căn hộ loại D 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~89,14m2

- Căn hộ loại E 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~79,82m2 

Cuộc sống hiện đại luôn hối hả bận rộn, nên hầu hết mỗi khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ đều tìm kiếm một không gian sống không chỉ thoải mái mà còn đầy đủ tiện ích, giúp họ bớt đi nỗi lo toan và tiết kiệm được thời gian, công sức. Hiểu được tâm tư nguyện vọng này của những cư dân tương lai, Rivera Park Hà Nội mang đến những tiện ích nội khu thiết thực với chất lượng hoàn hảo.

4. Dự án chung cư The Golden Palm

Dự án chung cư The...

Tên dự án: The Golden Palm

Vị trí tọa lạc: Lô đất 4.5 CC đường Lê Văn Lương

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Cengroup

Nhà thầu chính: Delta Corporation

Tổng diện tích dự án: 2700 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 1800 m2

Mật độ xây dựng: chiếm 69%

Quy mô dự án: 30 tầng

Số lượng căn hộ: 405 căn

Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 4 tầng hầm liên thông. 5 tầng nổi thương mại trung đế.

Dự án chung cư The...

Mặt bằng chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương được thiết kết một cách tối ưu hiện đại. Tất cả các căn hộ đều lấy được ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ và ban công căn hộ. Với lối thiết kế tối ưu đến từng diện tích sử dụng đã được chủ đầu tư tính toán khá kỹ lưỡng sẽ tạo sự thông thoáng và đảm bảo không gian sống luôn thoải mái. Các căn hộ được bố trí một cách tỉ mỉ hài hòa sẽ tạo nên một không gian ấm cúng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng đến mức khó tính nhất.

Diện tích căn hộ của chung cư The Golden Palm gồm:

Căn 2 phòng ngủ: 63m2 – 88m2 (09 căn/sàn)

Căn 3 phòng ngủ: 96m2 – 130m2 (10 căn/sàn)

5. Dự án chung cư GoldSeason Nguyễn Tuân

Dự án chung cư Gol...

Tên dự án: Tổ hợp nhà ở, văn phòng Gold Season

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông-VID

Vị trí : 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng diện tích: 22.371 m2 với 3 khối nhà cao 35 tầng

Kiến trúc: Thiết kế theo phong cách hiện đại hài hòa với thiên nhiên của Mỹ

Mật độ xây dựng: 36.4%

Khuôn viên vườn hoa: 1.616m2

Đường giao thông nội bộ: 3.264m2

Năm khởi công: tháng 12/2015

Dự kiến hoàn thành : Quý I/2018

Diện tích: từ 64m2-108m2

Căn hộ Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân được thiết kế hiện đại tất cả các phòng đều có ánh sáng trực tiếp.Diện tích đa dạng từ 64 m2 - 108 m2 với các căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ

Kiến trúc của chung cư Gold Season : Thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng của Mỹ kết hợp với hồ nước cây xanh.Gold Season là sự đan xen, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và hiện đại. Chung cư 47 Nguyễn Tuân là một công trình có cấu trúc đơn giản . Hệ kết cấu của nhà là những đường thép mảnh mai cho cảm giác một căn biệt thự hiện đại và nhẹ nhàng nhất có thể . Sự liên hệ của nội thất biệt thự với khung cảnh bên hồ trở nên mật thiết hơn bao giờ hết 

Thiết-kế-nội-thấ...

Căn hộ chung cư Gold Season tầng thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian tự do thoáng đãng , là không gian sống lý tưởng cho những người biết thưởng thức cái đẹp. Cảm giác trong và ngoài nhà bị tan biến với hệ vách kính lùa lớn , cho không gian sân vườn như hòa quyện với nội thất bên trong .

6. Dự án chung cư Imperial Plaza

Dự án chung cư Imp...

Tên dự án: Imperial Plaza

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group)

Vị trí: Số 360 Giải Phóng, phường Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Diện tích đất nghiên cứu: 36702 (m2)

Diện tích đất xây dựng: 7280 (m2)

Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, liền kề

Quy mô: 4 tòa nhà có cao 29 tầng, 844 căn hộ với chiều cao gồm: tòa P1, P2 cao 100,9m với 312 căn hộ/tòa và tòa P3 cao 102,5m với 220 căn hộ.

Thiết kế các căn hộ Imperial Plaza mang phong cách đơn giản mà hiện đại mang đến nhiều điểm nhấn cho căn phòng. Không gian phòng khách và bếp được bố trí hợp lý đảm bảo sự tiện dụng cho gia chủ.

Dự án chung cư Imp...

Mỗi căn hộ đều được bố trí tối thiểu 2 mặt thoáng/khe sáng đề cao tính giao hòa với thiên nhiên, đón ánh nắng và gió tự nhiên. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 78.80m2 – 128.10m2 tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Cuộc sống của cư dân Imperial Plaza thật thuận tiện và thoải mái khi dự án mang đến đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân hàng ngày. Bể bơi của dự án được bố trí ở trung tâm khối nhà cao tầng đáp ứng nhu cầu thư giãn, rèn luyện sức khỏe của cư dân hơn nữa còn tạo điểm nhấn cảnh quan cho toàn dự án.

Để có được một không gian sống trong lành, tiện nghi hãy đến với các căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân. Để có được sự hưởng thụ cuộc sống tại đây với những tiện ích đẳng cấp, hiện đại hãy đặt ngay cho gia đình một căn hộ tại các căn hộ chung cư mà gần với chỗ làm việc của bạn nhất. Đặc biệt, hãy liên hệ với Morehome để có được những mẫu thiết kế nội thất tại quận Thanh Xuân sáng tạo, hiện đại và đẳng cấp nhất khi mà bạn đã chọn được căn hộ cho gia đình mình. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi về gói thiết kế và thi công nội thất tại Morehome nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.