TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất không gian mở phòng khách và phòng bếp

Thiết kế nội thất không gian mở phòng khách và phòng bếp

Không gian mở là thuật ngữ xuất hiện trong thời gian gần đây, được sử dụng trong giới kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. Những thiết kế nội thất không gian mở luôn có một sự hấp dẫn đối với những người mong muốn sống trong một không gian thông thoáng, hài hòa và tinh tế.

Thiết kế nội thất phòng khách nhất là trong những căn nhà biệt thự sang trọng, người thiết kế phải biết khai thác không gian, kiểu kiến trúc cảu căn nhà để tạo nên một không gian sinh hoạt chung hài hòa và một không gian tiếp khách thân thiện. Không gia mở là kiểu kiến trúc mới được áp dụng trong thiết kế nội thất nhà ở. Lối kiến trúc này mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng, thoáng và rộng rãi.

Thiết kế nội thất không gian mở phòng khách và phòng bếp

Phòng khách với tông màu xám đẹp mắt.

Không gian mở hai trong một :

More Home đã thiết kế biệt thự đẹp  dựa trên lối kiến trúc không gian mở độc đáo. Không gian mở là một thuật ngử dùng để chỉ những không gian sống, không gian làm việc, không gian kiến trúc mà ở đó, những bức tường ngăn cách không gian bị phá vỡ và tạo nên một không gian sống rộng mở, thoáng đãng. Nhờ kiểu thiết kế này mà không gian nội thất, không gian sống trở nên rọng rãi, thoáng đãng và sáng sủa hơn.

 

Giờ đây, ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp không phải là một bức tường kiên cố, vững chãi nữa mà giờ đây kiểu thiết kế nội thất đóng vai trò phân cách không gian. Nhờ sự sáng tạo của mình, kiến trúc sư sử dụng những gam màu độc đáo, những đường ánh sáng, sự tương phản sáng – tối để phân cách không gian tạo nên không gian hai-trong-một. Không gian nội thất này mở ra một gian phòng rộng lớn, sáng sủa, thoáng đãng và tiện nghi.

Thiết kế nội thất không gian mở phòng khách và phòng bếp

Thiết kế mở vô cùng tiện nghi.

Thiết kế một không gian sống thoáng :

Sự thoáng đãng chính là yếu tố làm nên một mẫu biệt thự hiện đại đẹp. Nhờ không gian mở, ánh sáng được luân chuyển xuyên suốt trong không gian nội thất, tạo nên một không gian liên thông phòng khách – nhà bếp sáng sủa, không có góc khuất, không có góc tối. Bố trí những cửa sổ lớn xung quanh nhà mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn nhà, tạo nên một không gian luôn đủ ánh sáng, sáng sủa và rộng rãi.

Thiết kế nội thất không gian mở phòng khách và phòng bếp

Thiết kế nội thất biệt thự có không gian mở đẹp.

Cây xanh cũng được mang vào bên trong mẫu nhà biệt thự này. Chậu cây cảnh được đặt ở góc nhà. Dàn dây leo bám sát tường phòng khách. Chậu cây nhỏ xinh đặt trên bàn và trên bậu cửa. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một không gian xanh ngát, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Chỉ cần bố trí một không gian tràn ngập ánh sáng, một không gian xanh ngát, bạn có thể có được một căn nhà biệt thự không gian mở rất hiện đại và tinh tế.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng nét đẹp trong cách trang trí biệt thự tân cổ điển

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.