TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng với thiết kế nội thất bếp phong cách hiện đại

Ấn tượng với thiết kế nội thất bếp phong cách hiện đại

Ngày nay, việc thiết kế biệt thự đặc biệt chú trọng đến không gian phòng bếp. Tính cách rõ nét của gia chủ là người đàn ông trụ cột thể hiện qua thiết kế phòng khách thì cá tính riêng của người phụ nữ trong gia đình lại bật lên qua vẻ đẹp cũng như thiết kế nội thất bếp. Với mong muốn nhằm tạo ra không gian nấu nướng, sinh hoạt vừa ấm cúng, tiện nghi, vừa đạt độ thẩm mỹ cao nhất chúng tôi cam kết tỉ mỉ trên từng chi tiết bếp.

Chất liệu gỗ ấm áp cho gian bếp hiện đại

Vào thời buổi ngày càng phát triển, chất liệu gỗ đang ngày càng được ưu chuộng hơn hết vì tính ưu việt cũng như chất lượng và kiểu dáng hiện đại mà nó mang lại. Lấy màu nâu trầm là tông màu chủ đạo cho gian bếp vừa phù hợp vừa khiến cho vật dụng khó bị cũ kỹ đi trong quá trình sử dụng lại vừa vặn với phong cách kiến trúc hiện đại của tổng thể ngôi nhà, . Lựa chọn chất liệu gỗ có màu nâu trầm ấm, tạo sự thống nhất và hài hòa một cách tuyệt đối như từ kệ bếp trên cao, tường hay tủ đựng đồ phía dưới,... đều được chọn kỹ càng.

Ấn tượng với thiết kế nội thất bếp phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất bếp chất liệu gỗ.

Thoáng với ánh sáng tự nhiên

Bảo đảm tính thông thoáng cho không gian là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế phòng bếp. Đặc biệt, ngay tại bồn rửa chén, chúng tôi còn bố trí cửa sổ đón nắng, nhằm mang ánh sáng và không khí tự nhiên đến cho gian phòng. Người nội trợ chắc hẳn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều khi được thực hiện công việc bếp núc của mình trong một không gian vừa thoáng đãng, tiện nghi, vừa thư giãn như thế. Điều này còn giúp khử bớt mùi...Thêm vào đó việc sử dụng ánh sáng từ bên ngoài, vừa tiết kiệm được năng lượng điện lại làm cho không gian trở nên thoáng đãng và sạch sẽ hơn .Song song đó là sự kết hợp một vài vật dụng nội thất, thiết bị điện tử màu đen, màu trắng,... để tạo nên điểm nhấn và tránh tạo sự nhàm chán cho không gian.

Ấn tượng với thiết kế nội thất bếp phong cách hiện đại

Không gian bếp thoáng mát.

 

 

>> Xem thêm: Ý tưởng trang trí nội thất phong cách hiện đại

Tuy có diện tích khá hạn chế, nhưng không gian nhà bếp vẫn được trang bị đầy đủ vật dụng nội thất và thiết bị điện tử tiện nghi. Để có được sự kết hợp hoàn hảo như vậy, chúng tôi đã tận dụng tối đa các khoảng trống giữa từng vật dụng nội thất khác nhau. Chẳng hạn, tủ lạnh được đặt sát với lò vi sóng, và ngay phía trên là tủ đựng chén, đĩa,... nhằm tiết kiệm diện tích tối đa cho gian bếp, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ ấn tượng cho không gian.

Đế từ các thiết kế biệt thự đẹp tphcm, các hộ gia đình nên chú trọng nhiều đến việc thiết kế, thi công và bố trí nội thất nhà bếp để đảm bảo toàn bộ không gian thoáng mát, thoải mái trong công việc bếp núc, chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.