TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Morehome - đơn vị sản xuất bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Morehome - đơn vị sản xuất bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bàn học liền giá sách là sản phẩm nội thất rất cần thiết đối với các bé nhà bạn. Không gian học được đầu tư kỹ với những mẫu bàn học liền giá sách đáng yêu sẽ giúp bé đầu tư vào chuyện học hành tốt hơn và thời gian học tập của bé với bố mẹ sẽ dễ thở hơn rất nhiều. Morehome với mong muốn đem lại không gian học tiêu chuẩn, với thiết kế ban hoc lien gia sach tiện dụng với kết cấu bộ đã giải quyết được nhiều lo lắng của phụ huynh khi thiết kế nhà chung cư, nhà biệt thự.

Trên thị trường chất lượng bàn học liền giá sách thật khó tin tưởng

Đầu tư bàn học liền giá sách cho con ngoài việc bạn phải tìm được một đơn vị uy tín, thì bên cạnh đó bạn còn phải lựa chọn giữa các dòng sản phẩm bàn học như: bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên, bàn học liền giá sách nhựa, bàn học liền giá sách chân sắt,… rồi xác định bàn học liền giá sách cua góc hay bàn học chữ I. Nhưng có một sự thực là các kết cấu bàn ghế có sẵn giá rẻ trên thị trường với kích thước sẵn lại không phải lựa chọn hoàn hảo cho các bé nhà bạn.

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bàn học kết hợp kệ sách cho phòng ngủ của cậu con trai

Chị Liên mua một bàn liền giá sách giá rẻ cho con, lắp đặt tại phòng ngủ 9m2. Ngay hôm đầu tiên, bé đã kêu không thích thanh gỗ đỡ chân của bàn, làm bé không thể để thẳng chân khi ngồi. Bé bắt đầu lười học khi bố mẹ ngừng thúc ép tới ngồi bàn học. Chị thở dài tâm sự chắc phải bỏ hộc tủ để cho bé có thể để chân thỏa mái, chứ nhìn còn lười học thế này mà cũng không nỡ mắng con.
Mua bàn học liền kề giá sách cho trẻ vốn là quyết định rất đúng đắn khi thời gian chiếm nhiều thời gian nhất của bé là học. Một bàn học tốt, kết cấu thích hợp giúp bé phát triển xương và dáng ngồi, ngoài ra góc học tập của trẻ được thiết kế giúp bé sẽ có nhiều hứng thú học tập hơn.

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Chất lượng các đơn vị cung cấp ban hoc lien gia sach Hà Nội không đồng đều

Sự không thoải mái của bàn học liền giá sách tại Hà Nội, đến từ việc sản xuất hàng loạt theo mẫu khuôn phù hợp với một số nhóm tuổi có chiều cao trong khoảng. Nhưng rất dễ không phù hợp với nội thất nhà bạn. Nắm được nhu cầu của các phụ huynh muốn đầu tư bàn học cho con phù hợp với nội thất phòng của con, lại đảm bảo cho bé có thể ngồi học thỏa mái nhất, những đơn vị uy tín đã thiết kế ban hoc lien gia sach theo yêu cầu. Những mẫu thiết kế đẹp nhất của chúng tôi đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu.

Các dòng sản phẩm Morehome đang cung cấp cho thị trường

Nhằm đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, giúp cho các thiết kế nội thất vừa có yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe.

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Sản phẩm bàn học liền kệ sách cho phòng học

Chúng tôi đang cung cấp các dòng bàn học liền giá sách như sau:
Bàn học liền giá sách gỗ acrylic
Bàn học liền kề giá sách gỗ melamine
Bàn học học sinh đơn, bàn học đôi liền giá sách
Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên
Các lý do để bạn chọn Morehome là đơn vị cung cấp sản phẩm bàn học liền giá sách:

1.    Sản phẩm ban hoc lien gia sach gia re chất lượng tốt nhất Hà Nội

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Morehome là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nội thất phòng học, phòng ngủ cho trẻ

Trong hệ thống các mẫu bàn học liền giá sách giá rẻ, chúng tôi sử dụng gỗ công nghiệp đã được xử lý chất liệu theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ tẩm sấy, ép giúp gỗ bền đẹp với thời gian, Morehome còn là đối tác của đơn vị gỗ công nghiệp An Cường, thuộc top đầu những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. 
Các dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị nhỏ lẻ, nhập khẩu gỗ từ trung quốc, giá rẻ mà dễ mọt, ọp gỗ. Giá thành rẻ hơn lại chóng hỏng, bạn sẽ sớm phải sắm cho con chiếc bàn mới. Chưa nói tới hiểm họa từ gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc tiết ra chất độc gây các bệnh về đường hô hấp cho trẻ.

2.    Sản phẩm bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên thuộc hàng cao cấp 

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bàn học liền giá sách giá rẻ Morhome là các sản phẩm gỗ công nghiệp được sản xuất với công nghệ châu Âu

Nếu các sản phẩm bàn học liền kề giá sách gỗ công nghiệp Morehome có phân khúc giá dưới 3.000.000đ thì bàn học gỗ tự nhiên có giá giao động từ 7.000.000đ – 13.000.000đ tùy vào chất liệu gỗ. Các sản phẩm từ gỗ tự nhiên luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi những ưu điểm như kết cấu gỗ rất bền vững, mùi hương dịu nhẹ, bên cạnh đó màu sắc đường vân đa dạng cũng trở thành thương hiệu của từng dòng gỗ.
Morehome đã và đang cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó,…được nhập khẩu tại Bắc Mỹ loại chuẩn FAS. Thấp cấp nhất là sản phẩm gỗ tần bì – sồi, dòng cao hơn là óc chó với các màu từ nâu nhạt – socola, được nhiều đơn vị biệt thự, chung cư cao cấp thực hiện.

3.    Kiểu mẫu thiết kế bàn học liền giá sách cho bé đa dạng

-    Kích thước đa dạng
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm phù hợp với kích thước phòng ngủ của bé, với tiêu chuẩn chiều cao phù hợp với trẻ. Ví dụ xét theo chiều cao của trẻ, độ tuổi để xác định: ghế ngồi: 28cm – 43cm, bàn học: 48cm – 70 cm mỗi khung chiều cao phù hợp nhóm tuổi trong vòng 2 năm. 

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Kích thước tham khảo để chọn bàn học theo yêu cầu cho bé nhà bạn

-    Kiểu mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu cá nhân của người sử dụng

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bàn học kết hợp giá sách cho bé trai yêu thích sự năng động

Các bé trai thường thích kết cấu bàn học màu sắc xanh, tươi mát, form cứng trong khi các bé gái lại yêu thích bàn học kết hợp giá sách với màu sắc ấm áp dịu ngọt như tông hồng. Không những thế, các kiểu mẫu ban hoc ket hop gia sach phong cách hiện đại của Morehome có nhiều nét khác biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế tân cổ điển.

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Phòng học của các bé gái với bàn học kết hợp giá sách gỗ acrylic phối laminate

Đối với phòng ngủ của bé có góc vát, diện tích nhỏ thì bố mẹ có thể sử dụng các dòng bàn học liền giá sách cua góc cho con thay vì bàn học liền giá sách học sinh chữ I thông thường. Đối với phòng ngủ rộng thì bố mẹ chỉ cần xem xét hướng ánh sáng phù hợp để lựa chọn được không gian đặt bàn học thích hợp cho con.

bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

4.    Đội ngũ thợ xưởng gỗ và lắp đặt lành nghề

Morehome có hệ thống xưởng tự sản xuất các sản phẩm gỗ tự nhiên, do đó Morehome luôn chủ động trong cách thiết kế sản phẩm cho phù hợp với gia chủ, thời gian không qua trung gian nên sản phẩm được làm chuẩn hơn, nhanh hơn so với các đơn vị phân phối sản phẩm.

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Đội thiết kế và thi công làm việc ăn ý, giàu kinh nghiệm lẫn chuyên môn tốt

Sản phẩm bàn học liền kề giá sách được thiết kế, sản xuất tốt rất cần một đội thi công chuẩn, đây cũng là khâu cuối vô cùng quan trọng. Chúng tôi khi tuyển dụng đều đào tạo thợ kỹ lưỡng để có thể lắp đặt chuẩn như thiết kế, hiểu rõ các thông số kỹ thuật tránh sai sót xảy ra khi lắp đặt.

5.    Giá thành phù hợp với chất lượng

Đối với khách hàng mà nói chúng tôi luôn mong muốn đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng từ kiểu dáng phong phú, chất liệu tốt, khả năng phục vụ cao nhất. Sản phẩm với mức giá tầm trung với nhiều sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. 
Các mẫu bàn học liền giá sách đẹp của Morehome trên thị trường:

- Mau ban hoc lien gia sach gỗ công nghiệp

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Mẫu bàn học liền giá sách có màu sắc đa dạng do dễ phun sơn, bám màu

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Mẫu thiết kế bàn học gỗ acrylic

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bàn học kết hợp với giá sách gỗ laminate

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bàn học thiết kế đính tường riêng cho phòng ngủ cao cấp

- Mau ban hoc lien gia sach gỗ tự nhiên

 bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Mẫu bàn học đôi liền giá sách gỗ tần bì cho phòng học tân cổ điển sang trọng

 

bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội

Bản vẽ thiết kế bàn học theo yêu cầu của khách hàng

Trên đây là những thông tin hữu ích về đơn vị thi công lắp đặt, cung cấp sản phẩm bàn học liền giá sách chất lượng tại Hà Nội với nhiều dòng bàn học kết hợp giá sách giá rẻ cho tới các sản phẩm ban hoc ket hop gia sach gỗ tự nhiên. Liên hệ với chúng tôi để đặt mẫu bàn học cho bé phù hợp nhất với bé nhà bạn.
HOTLINE: 0931318877 (Mr Chính)

>> Xem thêm: các mẫu thiết kế nội thất với những mẫu bàn học đẹp
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.