TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẫu ghế sang trọng cho nhà hàng

Những mẫu ghế sang trọng cho nhà hàng

Để có được một không gian nhà hàng sang trọng, độc đáo và nhất là thu hút khách hàng thì việc thiết kế nội thất cho không gian nhà hàng là điều quan trọng nhất. Vậy chọn đồ nội thất như thế nào để có được những điểm trên.

Những mẫu ghế san...

Sau đây thiết kế nội thất MoreHome sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý kết hợp đồ nội thất để cho bạn có thể lựa chọn cho không gian nhà hàng.

Những mẫu ghế sắt phong cách châu Âu

Những mẫu ghế san...

Những chiếc ghế hàng phong cách châu Âu với nước sơn trắng thanh lịch vẻ ngoài kiều diễm thực sự thích hợp để sử dụng trong các nhà hàng sang trọng, hay những nhà hàng lãng mạn hay nhà hàng tiệc cưới.
Những mẫu thiết kế ghế phong cách châu Âu thường có mặt tròn đường kính dưới 60cm với những thanh sắt la, phần khung sắt còn lại được uốn cong điệu đà tạo ra vẻ rất duyên dáng, sang trọng.

Bạn có thể chọn màu sơn trắng hoặc chọn để màu tự nhiên của kim loại, đây là những gam màu rất dễ phối với không gian xung quanh mà vẫn giữ được sự quý phái lãng mạn vốn có.

Ghế không chỉ được dùng trong các nhà hàng mà còn sử dụng tốt ngoài trời nếu phải tổ chức tiệc ngoài trời bởi ghế được sơn tĩnh điện chống gỉ, rất phù hợp cho khu vực ban công, sân thượng hay ngoài vườn.

Sự kết hợp giữa gỗ và vải

Những mẫu ghế san...

Những mẫu ghế gỗ  với kích thước vừa phải, kiểu dáng đa dạng phong phú đặc biệt là hình dáng sang trọng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết những vị khách đến với nhà hàng. Khung ghế gỗ tự nhiên với độ bền cao với nệm sofa êm ái được bọc bằng da cao cấp chắc chắn sẽ nhanh chóng chinh phục các vị khách đến với cửa hàng lần đầu tiên. Đặc biệt hơn, những mẫu da Morehome cung cấp là chất liệu không thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh chất liệu da, bạn có thể chọn những chiếc ghế đệm cao cấp bọc vải nhung sang trọng quý phái. Sự mềm mại của chất liệu nhung và duyên dáng trong từng đường nét là những điểm mạnh đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận với mẫu ghế này. Sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên cao cấp cùng sự khác biệt giữa màu sắc và họa tiết là điểm nhấn mạnh mẽ, tinh tế cho nội thất nhà hàng. Đặc biệt những nét uốn lượn lịch lãm của phần lưng ghế sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ngồi thưởng thức bữa ăn.

Bàn ghế gỗ

 

Bàn ghế gỗ luôn là những lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các nhà hàng bởi sự sang trọng thoải mái mà chúng mang đến cho khách hàng. Chất liệu làm ra các bộ bàn ghế này rất đa dạng từ gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ tần bì hay sồi đến những loại gỗ công nghiệp đẹp mắt bắt mắt. Độ bền cao và sự sang trọng hiện đại vốn có chắc chắn sẽ làm những mẫu bàn ghế gỗ không bao giờ lỗi mốt trong mắt người nhìn. Lựa chọn bàn ghế gỗ cho nhà hàng của bạn chắc chắn là lựa chọn thông minh để tạo ra sức hút đặc biệt cho nhà hàng.

Những mẫu ghế san...

Những bộ bàn ghế gỗ sang trọng hay những chiếc ghế sắt đậm chất châu Âu hoàn toàn có thể giúp không gian nhà hàng của bạn trở lên sang trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn nên bạn nên cân nhắc một số yếu tố như kích thước, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết hay chất lượng khung ghế để chọn được những bộ ghế phù hợp cho nhà hàng của mình.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu ghế được dùng phổ biến trong các nhà hàng. Nếu bạn vẫn còn chút gì đó phân vân khi chọn lựa các mẫu thiết kế ghế thì hãy liên lạc với Morehome qua số điện thoại 0975438686 để nhận được những lời tư vấn hữu ích.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.