TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phủ nano cho vách tắm kính, kính cường lực

Phủ nano cho vách tắm kính, kính cường lực

Vách tắm kính là một sản phẩm được làm từ kính cường lực 10mm với nhiều tính năng ưu việt đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách âm tốt. Kết hợp với các phụ kiện Inox 304, phòng tắm kính mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì trên vách kính xuất hiện nhiều vết bẩn hay vết ố vàng. Đây chính là vấn đề mà người ta cho ra đời công nghệ nano, phủ lên mặt kính giúp cho kính luôn sạch đẹp và sáng bóng.

vách tắm kính phủ nano

Nhờ một loại chất phủ mới bằng titan dioxide, vách tắm kính trong tương lai sẽ luôn sạch bóng, không cần tới bàn tay quét dọn của con người.

Tất cả các tòa nhà có diện tích lớn đang đối mặt với một khó khăn chung từ việc đầu tư về kinh phí, thời gian để chăm sóc và bảo trì kính khá phức tạp. Sử dụng vách tắm kính nano được xem là một sản phẩm thông minh, giải quyết các khó khăn một cách dễ dàng.

Công nghệ tẩy rửa và bảo vệ nano là một giải pháp tuyệt vời nhằm bảo vệ bề mặt và giúp cho các sản phẩm như kính luôn giữ được những tính năng và vẻ đẹp ban đầu. Kính được phủ titan dioxit đặc biệt là kết hợp với quang xúc tác sẽ giúp vách tắm kính tự làm sạch khi bị bắn nước lên. Vì vậy, kính được phủ lớp nano và dưới tác động của ánh sáng mặt trời, sẽ giúp cho mặt kính được tự làm sạch. Những phân tử nano có cấu trúc vô cùng nhỏ nên sẽ chui vào các lỗ rỗng của tất cả các loại vật liệu tạo thành một mạng lưới với các mắt lưới vô cùng nhỏ mà không một phân tử nào có thể chui lọt qua được. Ngoài ra, công nghệ này còn thân thiện và bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí trong vệ sinh kính và giúp cho những thành viên trong gia đình tránh được tia cực tím độc hại.

vách tắm kính phủ nano

Các tính năng của vách tắm kính phủ nano:

  • Giúp phòng tắm kính luôn bền đẹp như mới.
  • Bề mặt tự làm sạch bằng nước mưa hoặc với một vòi nước bình thường, loại bỏ hết mọi vết bẩn, trả lại vẻ bóng đẹp ban đầu cho kính.
  • Bề mặt có khả năng kháng khuẩn, chống việc bị trầy xước và sử dụng đơn giản.
  • Vách tắm kính nano có chống nhiệt độ cao, sương mù và bằng tuyết. Đặc biệt khi bạn sử dụng nước nóng, hơi nước bốc lên sẽ không làm ảnh hưởng đến độ bền của kính.
  • Chống tia cực tím, chống ăn mòn axit, tăng độ bóng, tăng độ truyền sáng.
  • Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc lau dọn.

vách tắm kính phủ nano

Như vậy, vách tắm kính, hay kính cường lực được phủ nano sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, đẹp và hiện đại. Đặc biệt khi phủ nano bạn sẽ dễ dàng lau chùi và các vết bẩn sẽ không còn bám lên kính nhà bạn. Đến ngay với Licoglass để có được những mẫu vách tắm kính phủ nano đẹp và các mẫu kính cường lực được phủ nano chất lượng cao.

Có thể bạn quan tâm:

Phân biệt các loại vách tắm kính

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.