TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn vị trí đẹp để trưng bày tủ rượu gỗ óc chó mang lại may mắn

Chọn vị trí đẹp để trưng bày tủ rượu gỗ óc chó mang lại may mắn

Một chiếc tủ rượu gỗ óc chó đặt đúng chỗ vừa thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống vừa đem đến những điều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Hầu như trong bất cứ ngôi nhà nào ở phương Tây cũng có một tủ rượu rất đẹp, nó có thể được đặt trong phòng ăn, nhà bếp hoặc hầm chứa rượu vang. Ở Việt Nam, tủ rượu ngày càng đang ngày trở nên phổ biến hơn, thường được đặt ở một góc trang trọng trong phòng khách hoặc phòng ăn. Để thể hiện được sự sang trọng đó, người ta hay dùng gỗ óc chó – một loại gỗ chất lượng bậc nhất, đẹp nhất trong dòng gỗ tự nhiên để phù hợp với đẳng cấp của những chai rượu thượng hạng đó.

Vì là một tủ rượu mà lại được thiết kế bằng loại gỗ óc chó đặc biệt nên không thể tùy ý đặt chúng vào một vị trí tùy tiện được. Theo phong thủy, việc đặt vị trí hầm rượu cũng có ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Chọn vị trí đẹp để trưng bày tủ rượu gỗ óc chó mang lại may mắn

Tủ rượu gỗ óc chó đặt sai vị trí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe

Thep phòng thủy, rượu là một chất cồn – chất nóng. Vì thế, một trong những điều quan trọng nhất bạn cần lưu tâm là không nên đặt tủ rượu  gỗ óc chó ở vị trí chính giữa phòng. Đây là vị trí mang yếu tố Thổ và nó tượng trưng cho trái tim. Nếu đặt tủ rượu ở vị trí này, trong phong thủy quan niệm một lượng lớn  chất lỏng có yếu tố nóng, mang nhiều năng lượng hỏa sẽ ảnh hưởng đến tim, gây ra các vấn đề như, nhồi máu cơ thể, cáo huyết áp. Tiếp nữa, nếu bạn đặt tủ rượu gỗ óc chó ở giữa nhà bếp, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ trong nhà. Nếu tủ rượu đặt ở giữa phòng khách thì sức khỏe người nam trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Đặt tủ rượu ở giữa phòng ăn thì tất cả những thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng về sức khỏe.

Tủ rượu gỗ óc chó

Chọn vị trí “đẹp” cho tủ rượu gỗ óc chó

Không phải loại tủ rượu đẹp nào được làm từ vật liệu tốt thì chỗ nào cũng phù hợp. Theo phong thủy, nơi thích hợp để đặt tủ rượu là các vị trí mang yếu tố âm (Bắc, Tây và Đông Nam) hoặc lý tưởng nhất là vị trí ngũ tà (Five Ghost). Để xác định chính xác nhất vị trí ngũ tà trong nhà, bạn nên nhờ đến chuyên gia Phong Thủy.

Đối với nhà hàng, quán bar, tốt nhất bạn thiết kế quầy bar, đặt tủ rượu ở khu vực sức khỏe theo bản đồ bát quái, kế đó là các vị trí dương: Đông, Tây Bắc và Nam

Ưu điểm của gỗ óc chó dùng để làm tủ rượu thì không phài bàn cãi vì có quá nhiều ưu điểm. Những ưu điểm này cần có điều kiện để duy trì và hiệu quả hơn nữa. Đó là vì sao mà cần đến một yếu tố phong thủy ở đây thi chọn vị trí đặt tủ rượu gỗ óc chó. Điều đó sẽ mang đến vẻ đẹp cho sản phẩm không chỉ về bên ngoài mà còn yếu tố tâm linh bên trọng.

Có thể bạn quan tâm: Trang trí nội ngoại thất

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.