TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Hiện tại là khoảng thời gian về cuối năm 2018. Các chủ đầu tư đang hoàn thiện, bàn giao các dự án bất động sản cho khách hàng. Những người đang có nhu cầu cá nhân nhận nhà để kịp đón tết 2019 cũng đang gấp rút chuẩn bị các khâu nhận nhà và trang trí nội thất trong thời gian này.

I. Thiết kế thi công liền tay - nhà ngay trước Tết

Theo thống kê của nội thất MoreHome, cuối năm là khoảng thời gian nhu cầu thiết kế nội thất, thi công và trang trí nội thất đón Tết nhộn nhịp nhất. Phần vì đây là khoảng thời gian nhiều dự án chọn là lúc bàn giao. Phần vì tâm lý người Việt, luôn muốn hoàn thành các công việc trước tết Nguyên Đán.

Với dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ nở rộ trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất tại một số thành phố lớn. Nhưng công bằng và khách quan mà nói. Ít có đơn vị nào có khả năng, trình độ kinh nghiệm có thể nhận hoàn thiện nội thất như công ty thiet ke noi that MoreHome. 

Trên google, bạn cứ tìm kiếm từ khóa “morehome”, sẽ có hơn 205 nghìn kế quả trả về trong 0,45s. Và gần 150 nghìn kết quả trong 0,33s với từ “nội thất morehome”. Đó là một sự khẳng định về uy tín và thương hiệu đã được minh chứng qua quá trình hình thành và phát triển trong gần chục năm qua. Với hàng ngàn lượt khách và công trình nội thất đã thi công, chúng tôi tự hào khi đã mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

MoreHome có đội ngũ kiến trúc sư đông đảo, được tuyển chọn khắt khe. Mỗi KTS đều phải có được một thời gian nhất định làm việc trong ngành, đảm bảo được kinh nghiệm, yêu cầu trình đồ cũng được sàn lọc. Vì thế, những mẫu thiết kế ở công ty luôn có những điểm khác biệt, không đơn vị nào có.

1. Thời gian thiết kế nội thất tại MoreHome:

Về cơ bản, hoàn thiện một công trình thiết kế từ lúc kí hợp đồng đến thời gian bàn giao mất từ 7 cho đến 14 ngày làm việc. Cũng phải nói, tùy vào quy mô công trình phức tạp, lối thiet ke noi that hiện đại hay tân cổ điển, yêu cầu riêng của khách mà có thể có sự chênh lệch, tuy nhiên không đáng kể

Nhờ trình độ, và kinh nghiệm của các kiến trúc sư, nhiệt huyết trong công việc nên để tiến trình hoàn thành một bản vẽ nội thất tại MoreHome luôn được đảm bảo nhanh nhất. Nhất là dịp cuối năm, những KTS tại MoreHome thường xuyên phải làm việc 16h/ngày để đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Cho ra những sản phẩm đẹp, tiện nghi và đạt thẩm mỹ, sát yêu cầu của khách hàng nhất.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Thảo luận đưa ra phương án thiết kế tối ưu

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Góc làm việc các KTS MoreHome

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Góc làm việc phòng Thiet Ke Noi That

2. Thi công nội thất nhanh tại MoreHome.

Theo anh Tuấn – một người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thi công công nội thất. Thời gian thi công nội thất không thể xác định một cách chắc chắn vì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là phụ thuộc vào mức đầu tư của khách hàng. Một công trình nội thất làm theo phong cách cổ điển và tân cổ điển chắc chắn sẽ mất thời gian hơn một công trình thi công nội thất hiện đại.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Thi công nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Thi công nội thất phòng khách hiện đại

Quy trình thi công bao gồm:

  • Thi công phần thô: Thi công điện nước, thi công trần thạch cao, thi công tường, thi công cầu thang (nếu có), thi công thiết bị vệ sinh, đá ốp lát, ngoại cảnh…
  • Thi công nội thất: Thi công nội thất đồ gỗ, thi công giấy dán thường, thi công tranh kính – vách kính…

Thời gian thi công nội thất chung cư: Từ 45 đến 60 ngày ( tùy theo diện tích và yêu cầu trong hợp đồng)

Thời gian thi công biệt thự, nhà phân lô: Từ 40 đến 50 ngày

Thi công nội thất tại MoreHome được đánh giá là có thời gian hoàn thiện nhanh và chất lượng nhất.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Buổi họp bàn cùng khách hàng thi cong noi that

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Họp thống nhất phương án thi công

Ở Morehome, chúng tôi là đơn vị có thể thi công trọn gói, giúp chủ đầu tư có thể an tâm quản lý thay vì phải phân tán khi thuê nhiều đơn vị khác nhau. Lý do quý khách nên chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói

+ Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian cho nhiều công việc khác khi phải cùng lúc làm việc với nhiều đơn vị

+ Khách hàng sẽ không phải bỏ ra chi phí quá lớn cho nhiều hạng mục, trong khi chỉ cần mức đầu tư hợp lý là khách hàng đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà đẹp.

+ Khách hàng cũng không cần đau đầu về việc hối thúc tiến độ và đành phải chấp nhận nhận nhà chậm với tiến độ

Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành sản phẩm, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi hợp tác với MoreHome.

Địa chỉ nhà xưởng gần trung tâm thành phố cũng là một lợi thế của chúng tôi. Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng có dây truyền máy móc hiện đại, đôi ngũ nhân viên lành nghề. Xưởng gỗ tự nhiên – tranh kính - đá MoreHome tại xã Thượng Cát – Từ Liêm. Xưởng gỗ công nghiệp tại khu công nghiệp Nam Thăng Long – Hà Nội. Quý khách có thể tới tham quan, kiểm tra tiến độ chất lượng mỗi sản phẩm sẽ lắp đặt trong căn hộ của mình.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Đội ngũ nhân viên Morehome tại xưởng

Dựa vào những chia sẻ về thời gian thiết kế và thi công nội thất ở trên. Thì hiện tại đang là thời điểm vàng để quý khách bắt đầu lên kế hoạch làm nội thất để kịp nhận nhà đón tết.

Để giúp quý khách có nhiều hơn những sự lựa chọn để làm mới không gian sống. Thiết kế và thi công nội thất MoreHome xin được đưa ra một số ý tưởng nội thất sẽ là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong thời gian tới.

II. Xu hướng trang trí nội thất dịp cuối năm 2018:

1. Trang trí nội thất Hướng tới sự đơn giản, màu sắc tươi sáng

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Xu hướng trang trí nội thất đơn giản nhưng hiện đại & thoáng và sáng

Nhà ở đẹp không hoàn toàn là sử dụng nhiều món nội thất đẹp, hiện đại rồi đặt vào. Cần vận dụng được những tính năng mỗi món nội thất mang lại. Phải sắp xếp một cách hợp lý tạo ra một sự hài hòa tạo một tổng thể, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ - đá – kính, giữa hai tone màu chủ đạo: nâu và trắng. Đồ nội thất không quá nhiều nhưng vừa đủ. Chỉ cần một bộ sofa, chiếc bàn trà và một vài đồ trang trí. Mang tới một không gian vừa nhẹ nhàng sang trọng và bắt mắt.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản mà đẹp mắt

2. Trang trí nội thất với họa tiết bản lớn nhiều màu sắc:

Trong thiet ke noi that, họa tiết đóng một vai trò rất quan trọng. Kết hợp giữa những họa tiết, biến tấu hài hòa mang đến sự tươi mới, thể hiện được cá tính của gia chủ.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Họa tiết bản lớn nhiều màu sắc

Về phần cuối năm 2018, xu hướng thiết kế họa tiết lớn, nhiều màu sắc sẽ trở lại. Sự tươi sáng pha trong đó một chút phong cách châu Âu tạo lên sự lịch lãm hài hòa ấm áp.

3. Thiết kế nội thất kết hợp màu sắc trầm và đồ nội thất tân cổ điển

Tưởng chừng phong cách thiet ke noi that cổ điển đã dần dần không còn được nhiều người để ý đến. Nhưng đối với các KTS MoreHome thì đó vẫn là một đề tài luôn dành được một sự ưu ái nhất định. Mang trong mình hơi hướng châu Âu tráng lệ, màu sắc trầm lắng hoài cổ. Thiết kế nội thất tân cổ điển mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Thiet ke noi that tân cổ điển – biệt thự Vinhome Greebay

Thiết kế phòng ngủ cao cấp với mẫu giường ngủ tân cổ điển, lộng lẫy là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Hệ tủ gỗ để tivi và đồ dung, vật dụng trang trí, kết hợp cùng tủ áo. Một khung cảnh mở nhìn thẳng ra vườn cây, hòa quyện với ánh sáng tự nhiên thoáng đãng.

4. Sử dụng đá nhân tạo trong trang trí nội thất

Là một nguyên liệu thi công nội thất rất mới, xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng đá nhân tạo đã được nhiều khách hàng cực kỳ yêu thích. Thân thiện với con người, thực phẩm, tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, ứng dụng được trong tất cả các hạng mục thi công nội thất: ốp vách phòng khách, hầu hết bề mặt trong bếp, phòng tắm và khu vệ sinh. Đá nhân tạo thay đổi hoàn toàn cách nhìn về vật liệu nhân tạo trong trang trí nội thất.

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Trang trí vách phòng khách bằng đá nhân tạo

Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết

Mặt bàn bếp sử dụng đá nhân tạo

Những đường vân chạy toàn tấm đá, tạo những hiệu ứng chuyển động nhẹ nhàng. Hiện đại mà không cần quá cầu kì trong thi công. Đá nhân tạo trong trang trí nội thất sẽ còn là xu hướng sử dụng nhiều trong những năm tới

Hi vọng những xu hướng trên đã phần nào giúp khách hàng có thêm ý tưởng tân trang nội thất nhà mình cuối năm để đón Tết 2019.

Nay nhân dịp cuối năm 2018, chúng tôi có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Thiết kế liền tay - nhà ngay trước Tết. Khách hàng lựa chọn gói combo thiết kế và thi công trọn gói nội thất. Sẽ được công ty giảm tới 50% giá thiết kế nội thất. Với mong muốn mọi người có nhà đẹp đón Tết. Phương trâm hoạt động của chúng tôi luôn mang sự hài lòng của khách hàng về cho quản lý. Đảm bảo tiến độ, đảm bảo chất lượng phải bám sát thiết kế.

Mọi nhu cầu về thiet ke noi that và thi công nội thất. Quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 097.543.8686 để được hưởng ưu đãi và MoreHome phục vụ nhanh chóng nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.