TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mách nhỏ bí quyết chọn nội thất gỗ độc đáo

Mách nhỏ bí quyết chọn nội thất gỗ độc đáo

Từ lâu nội thất từ gỗ thường được đánh giá cao về sự sang trọng cùng với khả năng phối màu đẹp mắt cho từng không gian nội thất mang đến sự gần gũi hơn cho người sử dụng. Hiện nay, những đồ nội thất gỗ trên thị trường thường rất đa dạng về kiểu dáng cũng như chất lượng của từng sản phẩm vừa giúp không gian sống của bạn trở nên có giá trị về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật nhưng đồng thời chúng cũng vừa bền đẹp sau thời gian sử dụng lâu dài.

Lưu ý khi chọn nội thất đồ gỗ

Khi lựa chọn những đồ dùng nội thất gỗ bạn nên kiểm tra những yếu tố như về chân, khung cửa về mặt ngăn kéo. Những cần phải được đóng bằng gỗ có chất lượng tốt, nếu có các họa tiết hoa văn trang trí thì cần phải sắc nét, đẹp mắt và bạn cần kiểm tra xem có những đầu gỗ thừa trên sản phẩm hay không vì chính điều nay sẽ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của không gian trong thiết kế biệt thự. Có rất nhiều những món đồ gỗ được gia công không khéo hay còn gọi là chắp vá để có thể hoàn thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Mách nhỏ bí quyết chọn nội thất gỗ độc đáo

Nội thất gộ trong phòng khách.

Đối với những đồ nội thất từ gỗ có phũ sơn thì màu sơn cần phải đều có được độ bóng và đẹp không có những nốt sần hay những vết nhăn trên đồ gỗ chính yếu tố này cũng có một sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến giá trị cho toàn cấu trúc của thiết kế nội thất.

Mách nhỏ bí quyết chọn nội thất gỗ độc đáo

Không gian với màu nâu thân thiện.

Trên thị trường hiện nay có hai kiểu kết cấu đồ gỗ đó chính là kiểu kết cấu khung và kết cấu ghép liên tiếp. Khi bạn lựa chọn kiểu kết cấu với dạng khung thì cần chú ý đến những chỗ kết cấu của khung có chắc chắn hay không và có chỗ nào bị hở không. Nếu bạn mua cửa từ chất liệu gỗ thì cần quan sát đến bốn góc cửa phải vuông với nhau.

Còn đối với kiểu kết cấu ghép thì cần kiểm tra ở những chỗ tiếp giáp nhau có khả năng chịu lực tốt không. Khi bạn muốn mua một chiếc tủ gỗ hoặc cửa ra vào thì bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng xem trên bản lề của chúng có được vững chắc, đủ mạnh để gánh đỡ trọng lượng của cánh cửa hay không.

>> Xem thêm: Gợi ý trang trí phòng khách đẳng cấp

Lựa chọn đồ nội thất từ gỗ cần quan sát đến những kẽ hở bên trong xem có quá to hơn cỡ 0,5mm và kẽ hở bên ngoài thì không quá so với 0,2mm. Những chỗ gắn keo hay chạm khảm không được lõng lẻo, các đường nét phải tinh xảo. Các linh kiện bằng kim loại được ghép thêm vào cần phải chắc chắn và ngay ngắn thì mới tạo nên được sự hài hòa hơn cho cấu trúc của sản phẩm.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.