TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Hơi thở thiên nhiên trong không gian nội thất

Hơi thở thiên nhiên trong không gian nội thất

Những chi tiết, vật liêu nội thất lấy cảm hứng từ tự nhiên, góc trang trí với thật nhiều kỷ niệm từ các chuyến đi cùng với họa tiết chim muông, hoa cỏ trên phụ kiện… sẽ khiến cho bất cứ ai cũng đều cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên đang lan tỏa trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Ngôi nhà mang cảm hứng từ thế giới tự nhiên luôn là gợi ý hoàn hảo cho những ai mong muốn cảm giác yên bình và thư giãn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có một không gian sống độc đáo mà cũng dịu dàng như mẹ thiên nhiên nhé.

Sử dụng các vật liệu thiên nhiên

Gỗ và đá là hai vật liệu được sử dụng phổ biến trong không gian nội thất. Gỗ mang đến cho người dùng cảm giác ấm cúng, mộc mạc và đá tăng thêm nét thanh lịch cho căn phòng. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo nên một không gian sống gần gũi với tự nhiên, bạn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm nội thất từ mây tre, cói hay tơ tằm.... Những chất liệu như thế này luôn mang tới sự nhẹ nhàng, thanh thoát, tôn vinh lối sống chậm và hài hòa với thiên nhiên.

Họa tiết trang trí hoa cỏ, chim muông

Bạn có thể đưa những họa tiết thiên nhiên lên các chi tiết nội thất và trang trí trong nhà. Sofa bọc hoa hiện đang rất phổ biến trên thị trường, thích hợp cho những phòng khách rộng. Nếu bạn muốn không gian nhẹ nhàng hơn, có thể chọn sofa trơn với các loại gối ôm có họa tiết hoa cỏ, côn trùng làm điểm nhấn. Một tấm thảm cho phòng khách, ga giường và rèm cửa cho phòng ngủ với những chuỗi  hoa văn mềm mại sẽ mang tới không gian lãng mạn và ngọt ngào. Đặc biệt, những chiếc kệ, tủ in hoa xinh xắn sẽ là những sáng tạo đầy bất ngờ để mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Nội thất lấy cảm hứng từ tự nhiên

Những thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ những sự vật trong tự nhiên sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên ấn tượng và vô cùng độc đáo. Đó có thể là chiếc giá sách mang hình dáng một bông hoa bừng nở, chiếc giường êm ái mô phỏng một tảng đá cuội khổng lồ hay chiếc bàn hình chiếc lá với những đường răng cưa và gân lá bằng kim loại… Thiết kế vui nhộn phù hợp với những người vui tính và thích tụ tập bạn bè.

Nghệ thuật sắp đặt

Hoi-tho-thien-nhien-trong-khong-gian-noi-that

Những cành cây khô, bình nước trong veo, mấy viên đã xếp ngẫu hứng… sẽ tạo nên một góc nhỏ đầy khác biệt cho căn phòng. Ngoài ra, những vật thu thập được trong những chuyến dã ngoại của gia đình cũng có thể trở thành những chi tiết trang trí tuyệt vời như vỏ ốc, vỏ sò, sao biển… Không gian gần gũi với tự nhiên sẽ mang tới một khía cạnh khác về vẻ đẹp của thiết kế nội thất, thể hiện phong cách độc đáo của chủ nhân ngôi nhà.

Đặc biệt, không gian sống mang hơi thở thiên nhiên đều không thể thiếu một vài bình hoa tươi mát. Thật khó có thể cưỡng lại những căn phòng lãng mạn, tinh tế như vậy. Bạn có thích cảm giác như sống trong một góc vườn yên ả, thanh bình nhưng cũng đầy hoang dại hay không, hãy thử thay đổi và cảm nhận nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.