TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập nội thất độc đáo trong biệt thự cổ điển

Bộ sưu tập nội thất độc đáo trong biệt thự cổ điển

Những biệt thự cổ điển luôn được nhiều người yêu thích bởi vì sự sang trọng và nét đẹp nó mang lại cho không gian nội thất. Sau đây là bộ sưu tập những mẫu thiết kế nội thất tuyệt vời nhất của More Home. Trang trí nội thất biệt thự cổ điển muốn đẹp thì phải ứng dụng những nguyên tắc chặt chẽ và nghiêm ngặt của phong cách cổ điển. Tất cả đều được đo đạt cẩn thận, được chăm chút đến từng milimet nhằm mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Thiết kế biệt thự không chỉ dựa vào sự sáng tạo, sự ngẫu hứng mà còn phải đáp ứng những chuẩn mực thiết kế để đạt đến sự hoàn mỹ trong không gian sống.

 

Bộ sưu tập nội thất độc đáo trong biệt thự cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển cao cấp.

 

Những mẫu biệt thự của More Home đáp ứng một cách hoàn hảo những nguyên tắc, những kỹ thuật thiết kế biệt thự. Nguyên tắc đối xứng mang đến một bố cục hoàng hảo, thuận mắt. Nguyên tắc cân bằng tạo nên một không gian nội thất tinh tế, tiện nghi và thoải mái. Thậm chí, kiến trúc sư còn ứng dụng tỉ lệ vàng vào thiết kế nội thất biệt thự để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất.

Không những chau chuốt về bố cục không gian, chúng tôi còn chau chuốt đến những món đồ dùng nội thất trong biệt thự. Bộ bàn ghế sofa, tủ kệ gỗ, bàn trà đều được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất nhằm mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho nội thất biệt thự. Những món đồ này kết hợp nhuần nhuyễn với nhau và với không gian nội thất mang đến một sự hài hòa tinh tế cho không gian sống.

Bộ sưu tập nội thất độc đáo trong biệt thự cổ điển

Bộ bàn ghế ăn sang trọng đẳng cấp.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển


Nếu bạn mong muốn một không gian sống vừa hoài cổ vừa hiện đại thì những mẫu biệt thự tân cổ điển là dành cho bạn. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét đẹp kiến trúc cổ cùng đường nét hiện đại, tinh tế. Nét sang trọng, cổ điển thể hiện qua những kiến trúc, những đường nét hoa văn, phào chỉ trang trí trên tường và trần. Chi tiết trang trí được sử dụng chọn lọc sao cho không quá khoa trương và thể hiện sự tinh tế của thiết kế.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển thể hiện sự hiện đại qua những mảng màu trung tính và nội thất tinh tế. Màu sắc chủ đạo trong hầu hết biệt thự tân cổ điển là những màu trung tính trắng – xám – đen mang đến sự sang trọng, quý phái và sự tinh tế, hài hòa cho không gian sống. Những món nội thất được lựa chọn trong biệt thự tân cổ điển là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đường nét thiết kế đơn gian và hài hòa.

Những mẫu biệt thự trên đã hoàn toàn chiếm được sự yêu thích của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào của More Home.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.