TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bỏ túi mẫu nội thất phòng khách chung cư đẹp được yêu thích nhất năm 2020

Bỏ túi mẫu nội thất phòng khách chung cư đẹp được yêu thích nhất năm 2020

Nội thất phòng khách chung cư

Bạn mới mua nhà chung cư? Bạn đang muốn nội thất phòng khách chung cư nhà mình trở nên có sức hút, ấn tượng với mức chi phí đầu tư không quá lớn? Tất cả những điều bạn mong chờ sẽ được Morehome giải đáp trong những mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẳng cấp dưới đây. 

I. Xu hướng nội thất phòng khách ấn tượng không thể bỏ lỡ vào năm 2020. 

Trang trí nội thất phòng khách chung cư đẹp và sang trọng luôn là lựa chọn của hầu hết các gia đình trẻ hiện nay trong khi xu hướng ở nhà chung cư đang ngày càng phổ biến. Không gian phòng khách được các kiến trúc sư lên ý tưởng dựa trên sự đơn giản, tinh tế. Phòng khách chung cư không chỉ là nơi chào đón, tiếp đãi khách tới chơi nhà cũng như  cũng thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với cách trang trí và thiết kế nội thất phòng khách chung cư hợp lý, chủ nhân có thể mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện mà không kém phần đẳng cấp.

1. Nội thất phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển.

Nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ rất quan tâm lựa chọn hiện nay. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng những đường cong tinh xảo, độc đáo, phong cách thiết kế tân cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian phòng khách đẹp và sang trọng hơn cả.

 Nội thất phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp.

Bước vào không gian nội thất phòng khách chung cư đẹp đầy đẳng cấp, khách hàng sẽ cảm nhận được một khu vực phòng khách sang trọng và đầy lô cuốn. Ngoài bộ ghế sofa cao cấp mà chúng ta vẫn thường thấy trong các mẫu chung cư tân cổ điển hiện nay thì căn phòng còn gây “thương nhớ” với người nhìn bởi chiếc đèn chùm sang chảnh, những chiếc ghế ngồi, ghế tựa với họa tiết hoa văn cổ điển đặc trưng, khiến không gian thêm rực rỡ và thu hút hơn bao giờ hết.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển thể hiện sự bề thế – uy nghi – sang trọng – bền đẹp và trường tồn.

Nội thất phòng khách chung cư cao cấp được vận dụng linh hoạt các yếu tố từ trang trí, kết cấu, vật liệu, màu sắc…mang lại một khu vực tiếp khách vô cùng sang trọng và đẳng cấp hơn cả. Trần và tường được sử dụng trang trí bằng các chi tiết phào chỉ với tỉ lệ hợp lí, điểm nhấn ấn tượng chính là bộ sofa bọc vải khung gỗ tự nhiên, các đường nét uốn lượn đẹp mắt, đèn trần màu vàng thả dáng giữa không gian tăng thêm phần ấn tượng và lộng lẫy cho căn phòng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nếu bạn là người ưa thích phong cách quý tộc thì không thể bỏ qua được phong cách tân cổ điển này.

Phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp ,pha trộn giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại . Nói cách khác nó tạo nên không gian đầy màu sắc, cảm xúc khác nhau cho gia chủ khi sử dụng. Không gian phòng khách của căn phòng là không gian mở tạo cho gia chủ cảm giác thư thái và thoáng đãng sau một ngày dài làm việc. Nội thất phòng khách nhà chung cư trở nên lãng mạn và quý phái với bộ bàn ghế sofa màu lạnh với các thiết kế chạm khắc hoa văn trên vành ghế, chiếc bàn trà inox mạ vàng tân cổ điển cao cấp độc đáo đã cuốn hút ánh mọi nhìn, Bức tường thô đơn sắc điểm xuyết các chi tiết trang trí nhẹ nhàng tuy nhiên đem lại hiệu quả vô cùng to lớn ,xóa tan cảm giác nhàm chán đơn điệu và tẻ nhạt, càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Không gian phòng khách chung cư với vẻ đẹp trang nhã, quý phái không kém phần sang trọng.

Bố cục nội thất phòng khách căn hộ chung cư này trông thật lạ mắt phải không nào! Từng mẫu nội thất trong căn phòng này đều được gia chủ chọn lựa rất kỹ lưỡng mà không kém phần đẹp mắt và tinh tế. Sự sang trọng có thể được cảm nhận ngay khi mới bước vào căn nhà. Điểm nổi bật nữa có lẽ là mảng tường ốp đá sau sofa với một chiếc đồng hồ lớn ở giữa, tạo nên một sự mới lạ cho căn phòng. Với các căn chung cư diện tích nhỏ, việc quan trọng chính là bố trí không gian và sử dụng hợp lý màu sắc, thiết kế bộ sofa đặt tại phòng khách có màu xám sáng đơn giản, không cầu kỳ chi tiết mà sử dụng hầu hết là các đường nét tối giản gợi một không gian sống năng động.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư đẹp với gam màu chủ đạo là màu xám thể hiện nét tinh tế rất riêng.

Không gian phòng khách chung cư tuy khá nhỏ nhưng được các kiến trúc sư bố trí các vật dụng nội thất một cách chỉnh chu và hoàn hảo khi lấy màu xám là gam màu chủ đạo cho toàn bộ căn phòng. Bộ bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên bọc nỉ ấn tượng kết hợp mẫu bàn trà kiểu dáng sáng tạo, với các đường cong mềm mại, mẫu thiết kế phòng khách chung cư mang đến cảm giác gợi mở, nhẹ nhàng và ấn tượng, góp phần thể hiện rõ nét tính cách và sở thích của gia chủ.

 Nội thất phòng khách chung cư

Một mẫu thiết kế phòng khách quá đẹp và sáng tạo, cách phối màu tuyệt hảo với những gam màu lạnh.

Không giống như mẫu thiết kế trên, ở mẫu nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển đẳng cấp được kiến trúc sư lựa chọn gam màu sắc lạnh với nội thất đồ gỗ cao cấp như: Bàn ăn gỗ óc chó, kệ ti vi gỗ óc chó, bộ sofa khung gỗ óc chó bọc da bò nhập khẩu… tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian tiếp khách của gia chủ. Nhằm tạo sự mới lạ hơn cho khu vực này, phần mảng tường sau ti vi được lựa chọn sử dụng đá ốp tường với hoa văn độc lạ, tất cả tạo nên một không gian tiếp khách hoàn hảo nhất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Lối thiết kế đơn giản kết hợp giữa cả 2 phong cách tân cổ điển và hiện đại khiến không gian khách chung cư thêm rộng hơn.

Nhìn tổng thể nội thất phòng khách căn hộ chung cư này, bạn sẽ cảm nhận được một không gian tiếp khách khá sang trọng và không kém phần hiện đạị. Điểm nhấn của tàn bộ không gian này chính bộ bàn ghế sofa tân cổ điển nhẹ nhàng, phần dối diện, gia chủ lựa chọn phần kệ tủ hiện đại kết hợp hài hòa, với nhiều công năng sử dụng, vừa dùng làm kệ sách đồng thời cũng dùng để làm kệ décor trang trí mang đến phòng khách thêm phần tiện nghi hơn.. Bên cạnh đó trên vách tường của căn phòng còn treo thêm 2 bức tranh nghệ thuật tại nên điểm nhấn cho căn phòng. 

Nội thất phòng khách chung cư

Một thiết kế lạ và đầy sáng tạo, mẫu thiết kế đẳng cấp phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp.

Với nội thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì không gian phòng khách này trở nên sang trọng và mang hơi thở của Châu Âu. Phòng khách được bố trí bộ ghế sofa nệm khá đơn giản nhưng với thiết kế khá tinh tế ở những điểm chạm, khắc. Sàn nhà bằng gỗ tự nhiên nhưng được lót thêm một tấm thảm trải sàn khá lớn, tạo cho gia chủ cũng như các vị khách đến chơi nhà một cảm giác ấm áp và thoải mái nhất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Căn phòng tạo điểm nhấn bởi bộ sofa thiết kế theo phong cách châu Âu, màu sắc nhẹ nhàng tạo sự sang trọng, quý phái.

Khu vực phòng khách chung cư được lựa chọn thiết kế theo không gian mở, phần cửa sổ ban công được thiết kế lớn với cửa vách kính lùa cường lực, giúp cho căn phòng luôn tận dụng được ánh sáng tự nhiên tạo cho gia chủ cảm giác thư thái và thoáng đãng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Toàn bộ nội thất phòng khách chung cư cao cấp được bố trí một cách hài hòa và hợp lí, 2 chiếc sofa đơn bọc da đỏ khung gỗ dường như đã giúp cho không gian thêm phần ấm áp và lạ mắt hơn. 

 Nội thất phòng khách chung cư

Phòng khách căn hộ chung cư cao cấp được KTS lựa chọn gam màu lạnh với những chất liệu nội thất cao cấp đặc trưng trong mẫu thiết kế phong cách tân cổ điển.

 Nội thất phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư cao cấp được thiết kế theo lối tân cổ điển Châu Âu mang lại không gian phòng tiếp khách đẹp đến nao lòng.

2. Nội thất phòng khách chung cư phong cách hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại – một thuật ngữ đã xuất hiện từ cuối thế kỷ XIX nhưng nó chỉ chỉ thực sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ khoảng chục năm trở lại đây. Trái ngược hoàn toàn với tân cổ điển, nội thất hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng và tối giản hóa đi mọi chi tiết cầu kỳ, rườm rà... Vẻ đẹp của những căn hộ chung cư sẽ trở nên khác biệt, không cần cầu kỳ mà chính sự tối giản đó cũng thể hiện được vẻ đẹp tinh tế nhưng rất đẳng cấp.

 Nội thất phòng khách chung cư
Trang trí nội thất phòng khách chung cư hiện đại thực sự tinh tế và lạ mắt..

Ở mẫu thiết kế này, KTS lựa chọn sử dụng kiểu dangs sofa chữ L khung gỗ tự nhiên mang đến sự chắc chắn và vững chãi hơn, sử dụng tone màu vàng nâu của đất làm điểm nhấn. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa giúp mang lại sức sống và tăng độ mở cho căn phòng. Thiết kế sofa dạng chữ L màu xám hiện đại mang đến sự chắc chắn và vững chãi. Không gian tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên kết hợp đèn chùm trang trí đầy mới lạ, phần mảng tường được sử dụng với giấy dán tường đơn sắc màu xám tạo sự cân bằng hài hòa về màu sắc cho căn phòng.

 Nội thất phòng khách chung cư
Không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. 

Ở mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại, kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép sử dụng 2 gam màu chủ đạo là nâu và ghi sáng, bộ sofa thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về đường nét và trang trí mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ, thiết kế đặc biệt nhấn mạnh đến ánh sáng với khung cửa rộng đón ánh sáng tự nhiên mang lại sức sống cho căn phòng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư với màu sắc hài hòa kết hợp cùng với kệ sách và đồ trang trí decor  tạo nên sự ấn tượng.

Nội thất phòng khách chung cư được thiết kế theo không gian mở, bộ sofa văng màu vàng đất được coi như là điểm nhấn của toàn bộ không gian này. Đi kèm đó là chiếc bàn trà màu trắng được đặt chính giữa, ở mảng tường sau lưng sofa trang trí thêm bằng bức tranh nghệ thuận khá hài hòa với tổng thể không gian phòng khách với phong cách hiện đại này.

 Nội thất phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp không thể thiếu vài chậu cây xanh, vừa giúp lọc không khí vừa khiến không gian trở nên sinh động hơn.

Phong cách hiện đại vô cùng đặc trưng được thể hiện đậm nét hơn trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản này. Đầu tiên là sự cân đối trong các hình khối mà đặc biệt là việc bố trí ghế sofa dài làm trung tâm. Sự kết hợp xen kẽ giữa các gam màu xám, trắng, nâu đất, đen không quá rối mắt mà lại đem lại sự hài hòa cho tổng thể không gian. Kiến trúc sư Morehome còn tô điểm thêm cho căn phòng với chậy cây xanh đẹp mắt, vừa đảm bảo sức khỏe vừa mang lại vượng khí cho gia chủ.

 Nội thất phòng khách chung cư

Hiện đại, tiện nghi mà không kém phần sang trọng trong mẫu thiết kế phòng khách chung cư ấn tượng.

Đến với mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại này, bạn sẽ cảm nhận được một không gian phòng khách một sức sống vô cùng mới. Để khắc phụ được những điểm hạn chế bí bách, chật trội của nhiều căn hộ chung cư nhỏ, phần cửa hướng ra ban công được KTS lựa chọn sử dụng cửa kính, nhằm tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, phần mảng tường đơn điệu được trang trí bằng tranh treo tường Canvas tránh sự nhàm chán cũng là điểm nhấn khá hay cho căn phòng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn hộ chung cư của nhà mình.

Một mẫu thiết kế nội thất chung cư rất mới lạ trong việc lựa chọn kết hợp đồ nội thất và màu sắc. Nổi bật giữa phòng khách chính là bộ sofa chữ I bọc nỉ màu socola khung gỗ tự nhiên và chiếc bàn trà bằng gỗ với thiết kế độc đáo tích hợp với khoảng trống phía dưới để đồ thuận tiện hơn, chiếc kệ ti vi hiện dạiđược sử dụng vừa đặt đầu đĩa, âm li, còn vừa được sử dụng như một chiếc kệ décor tạo cho không gian tiện nghi mà không kém phần sang trọng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại là sự gợi mở một không gian sống hiện đại, trẻ trung.

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại được thiết kế tối giản với chi tiết đục chạm gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp gỗ công nghiệp chất lượng. lớp. Từ những góc cạnh của bộ sofa tiếp khách, thảm trải sàn, đến những đèn  trang trí, phần kệ ti vi kết hợp tủ đựng đồ đầy tiện nghi…Tất cả tạo nên một không gian tiếp khách hoàn hảo nhất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Xu hướng mở là giải pháp lựa chọn tốt nhất cho những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Với các căn chung cư diện tích khá nhỏ, một trong những việc tối quan trọng chính là bố trí không gian và sử dụng hợp lý màu sắc. Về việc bố trí không gian, nội thất căn hộ chung cư không sử dụng các vách ngăn thô cứng thông thường, gây ảnh hưởng đến diện tích sử dụng. Thiết kế bộ sofa đặt tại phòng khách có màu xanh xám đơn giản, không cầu kỳ chi tiết mà sử dụng hầu hết là các đường nét tối giản gợi một không gian sống năng động, sau chiếc ghế KTS lại lựa chọn mẫu giấy dán tường cùng màu kết hợp các bức tranh décor tạo nên sự hiện đại cho căn phòng. 

 Nội thất phòng khách chung cư

Đây là một trong những công trình nội thất mang phong cách hiện đại ấn tượng và thu hút được hoàn thiện bởi KTS Morehome. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại khá đơn giản, các chi tiết cầu kỳ và phức tạp được lược bỏ tối đa, thay vào đó là các thiết kế gọn gàng, sử dụng các đường thẳng hay khối hình rõ ràng. Tone màu mà kiến trúc sư lựa chọn là màu trắng kem, một trong những tone màu đơn giản, vách tường ti vi được lựa chọn sử dụng đá ốp tường vân mây, gợi mở một thiết kế mở, tạo sự hài hòa trong màu sắc, mang lại cảm giác cơi nới cho không gian. 

 Nội thất phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại khá đơn giản, các chi tiết cầu kỳ và phức tạp được lược bỏ tối đa.

Phòng khách không chỉ phục vụ cho việc tiếp đón khách mà nó còn là nơi các thành viên gia đình sum họp, quây quần, giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.  Phòng khách thanh lịch với gam trầm chủ đạo của bộ sofa da khung gỗ tự nhiên đã tạo ra một khu vực tiếp khách sang trọng và lôi cuốn hơn, đặc biệt căn phòng này sẽ để lại ấn tượng độc đáo cho những vị khách khi bước vào căn nhà bạn.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư cao cấp được thiết kế khá đơn giản nhưng ấn tượng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Lựa chọn phong cách thiết kế quyết định lớn đến việc trang trí nội thất phòng khách chung cư đẹp.

 Nội thất phòng khách chung cư

Mẫu thiết kế này vẫn giữ được đường nét hiện đại, nhưng mọi thứ đều được cách điệu để mềm mại và dễ nhìn, thanh lịch hơn.

 Nội thất phòng khách chung cư

Mang hơi thở hiện đại đến gian phòng khách, một phòng khách có sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau có thể mang tới một kết quả thiết kế tuyệt vời.

 Nội thất phòng khách chung cư

Phòng khách hiện đại lịch sự mà không kém phần sang trọng và ấn tượng. 

 Nội thất phòng khách chung cư

Không gian căn phòng mang hơi hướng dịu nhẹ, những sắc màu ấn tượng vẫn khiến căn phòng cuốn hút mắt nhìn.

 Nội thất phòng khách chung cư

Các thiết kế nội thất đơn giản và hài hòa với thiên nhiên sẽ cân bằng tính “nghệ sĩ” và mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư mang đậm dấu ấn cao cấp vượt trội, đồ đạc nội thất cần được lựa chọn kỹ càng về mặt chất liệu. 

 Nội thất phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo xu hướng hiện đại thì yếu tố đầu tiên chính là thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu.

>>>Có thể bạn quan tâm: Các mẫu thiết kế nội thất ấn tượng được hoàn thiện bởi Morehome.

II. Lựa chọn đồ nội thất phòng khách chung cư đẹp.

Lựa chọn đồ nội thất đẹp cho phòng khách chung cư chưa bao giờ là vấn đề đơn giản với mỗi chúng ta. Việc lựa chọn những món đồ nội thất sao cho phòng khách chung cư nhà bạn trở nên cân đối, hài hòa cũng như đảm bảo công năng sử dụng, đòi hỏi gia chủ cũng cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng và và nhờ tới các chuyên gia tư vấn trước khi đưa ra những sự lựa chọn của mình.

1. Nội thất sofa.

Góp phần không nhỏ trong việc mang lại một không gian phòng khách chung cư hiện đại và sang trọng, thì không thể không nhắc tới những bộ ghế sofa đẹp. Ghế sofa không chỉ được sử dụng để tiếp khách tới nhà mà nó còn đóng vai trò như là một sản phẩm nội thất trang trí cho ngôi nhà trở nên đẹp, tinh tế và đẳng cấp hơn.

Với sự đa dạng của thị trường nội thất, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách nhà mình những bộ ghế sofa đẹp với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, tuy nhiên, phụ thuộc vào mỗi căn nhà diện tích lớn, nhỏ, bạn cũng cần phải lưu ý và lựa chọn kích thước, màu sắc và chất liệu sao cho phù hợp , giúp cho phòng khách không quá gò bó mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi. Ở những không gian phòng khách chung cư rộng thì có thể lựa chọn sofa với bất kỳ kiểu dáng nào, tuy nhiên ở những phòng khách căn hộ có diện tích  chật hẹp, bạn nên lựa chọn những bộ sofa chữ L, chữ I có thể giúp cho bạn tiết kiệm tối đa diện tích của căn phòng đó.

 Nội thất phòng khách chung cư

Những bộ sofa góc chữ L được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách chung cư nhà mình.

Những bộ sofa góc chữ L chính là lựa chọn phù hợp cho bạn bởi chúng có kết cấu khá linh hoạt, có thể bố trí sao cho phù hợp nhất với không gian phòng khách giúp tận dụng tối đa những góc khuất tạo ra không gian rộng rãi cho cả gia đình sinh hoạt. 

2. Bàn trà.

Bàn trà gỗ là sản phẩm nội thất rất phổ biến và rất được yêu thích với nhiều mẫu mã khác nhau, với thiết kế ngày càng đa dạng phong phú phù hợp với  mọi không gian kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại. Bàn trà gỗ Morehome được làm từ 2 loại gỗ chính là: gỗ tự nhiên (gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ óc chó) và gỗ công nghiệp (MFC, MDF, melamin…), do đó, bàn trà gỗ được cung cấp bởi Morehome sẽ có tuổi thọ cao hơn so với những chất liệu gỗ ép thông thường khác và mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho không gian nhà bạn.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư mới lạ, ấn tượng với mẫu bàn trà gỗ hiện đại.

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại ấn tượng hơn với sự biết tấu của những sản phẩm bàn trà được làm từ chất liệu kính cường lực. Với những thiết kế thanh lịch, tao nhã, mặt bàn kính trong suốt phản chiếu ánh sáng kiến chúng ta có cảm giác căn phòng thêm rộng và sang hơn.

 Nội thất phòng khách chung cư

Hay lựa chọn bàn trà mặt kính cũng là sự lựa chọn không tồi đâu nhé!

Ở các mẫu bàn trà được làm từ đá cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, được chế tác tỉ mỉ, công phu, nó không chỉ cuốn hút người người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà bề mặt cũng dễ dàng vệ sinh hơn. Xét về giá thành thì mẫu bàn trà được làm bằng đá có giá thành tương đối cao.

3. Kệ ti vi.

Kệ ti vi phòng khách được coi như là món đồ “đa di năng”, thường được kết hợp vừa là kệ sách, kệ đặt ti vi hay kệ trang trí đẹp mắt, mang đến không gian căn phòng hoàn hảo, gọn gàng hơn, và gia chủ sẽ không phải bày biện quá nhiều những món đồ làm chiếm nhiều diện tích không gian, giờ đây gia chủ vẫn tiết kiệm được không gian mà vẫn có thể cảm nhận được sự tiện nghi trên hết nhất.

Những căn chung cư có diện tích nhỏ nên chọn những mẫu kệ ti vi có diện tích vừa phải, tránh những món đồ nội thất to sẽ khiến cho ngôi nhà mình bị mất cân đối, do vậy gia chủ hãy nên đo đạc một cách cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn chiếc kệ ti vi đẹp cho khu vực phòng khách nhà mình.

 Nội thất phòng khách chung cư

Kệ ti vi treo tường là giải pháp hoàn hoàn hảo cho khu vực phòng khách chung cư nhỏ.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn những kệ tivi cho nhà chung cư có kích thước nhỏ người dùng cũng nên chú ý đến gam màu nhã nhặn, bởi chúng sẽ dễ kết hợp với những món đồ nội thất cho phù hợp với ngôi nhà mình, cũng như giúp cho không gian thêm rộng rãi hơn.

4. Giấy dán tường, tranh dán tường.

Không còn là những bức tường khô khan, thô kệch, biến tấu không gian phòng khách chung cư độc đáo đầy màu sắc với các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản hay tranh dán tường đẹp.

 Nội thất phòng khách chung cư

Sử dụng giấy dán tường đơn sắc vân sọc dọc nhẹ nhàng tạo hiệu ứng không gian thêm rộng và cao hơn.

Với đặc điểm chung của hầu hết nhà chung cư là không gian chật hẹp, tường thấp vì thế việc lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng khách cho chung cư nên chọn màu sắc tươi sang nhằm mục đích tạo không gian rộng hơn. Phòng khách mang tính chất hướng ngoại, được ví như bộ mặt của mỗi gia đình, do vậy những mẫu giấy dán tường cho phòng khách đòi hỏi phải lịch sự, tinh tế theo xu hướng hiện đại, dễ phối hợp với nội thất khác như bàn, ghế, tủ… bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường đơn sắc hay các mẫu họa tiết đơn giản đang được ưa chuộng.

5. Thảm trải sàn.

Trang trí nội thất với những mẫu thảm trải sàn phù hợp cũng sẽ làm không gian bắt mắt hơn rất nhiều. Xu hướng lựa chọn sử dụng thảm trang trí các căn hộ chung cư làm nhà ở ngày càng được nhiều các gia đình trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để có được được những không gian rộng rãi, thoáng đãng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Sự kết hợp hài hòa giữa thảm trải sàn và toàn bộ nội thất tạo nên vẻ đẹp tinh tế, gần gũi.

Nếu phòng khách chung cư nhà bạn có diện tích nhỏ thì việc bố trí ít nội thất cũng như thảm trải sàn trang trí hợp lí là điều cần thiết, bạn cũng nên lựa chọn những loại thảm trải sàn có độ dày từ 3-5mm có độ mỏng phù hợp tạo cho gia chủ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

6. Rèm cửa.

Việc lựa chọn rèm cửa trang trí cũng thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Rèm cửa vừa là đồ trang trí giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm mềm mại, ấn tượng hơn, đồng thời giúp cho bạn kiểm soát được lượng ánh sáng khi chiếu vào nhà mình tạo cảm giác thư thái và ấm áp.

Nên chọn một thanh treo rèm dài hơn chiều rộng cửa sổ của bạn. Điều đó sẽ tạo đủ diện tích để bạn có thể buộc cố định các tấm vải rèm ở hai bên cửa sổ khi không cần che sáng, điều này cũng giúp khung cửa sổ trông có vẻ lớn hơn so với thực tế. Nguyên tắc là hãy chọn thanh treo rèm dài hơn chiều rộng cửa sổ từ 24 đến 36cm. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn các kiểu rèm lọt khung, rèm tràn khung, rèm chạm sàn hoặc không chạm sàn… Nếu bạn muốn căn phòng trông gọn gàng và thoáng đãng có thể lựa chọn rèm cửa lọt khung cho cửa sổ và rèn không chạm sàn cho cửa lớn.

7. Đồ trang trí Décor.

Không gian phòng khách hoàn hảo và sang trọng thì những vật dụng trang trí Décor chắc chắn không thể thiếu được.Việc lựa chọn những đồ Décor: gương nghệ thuật, đèn trang trí, tranh treo tường canvas, hay đơn giản chỉ là những lọ hoa, bức ảnh để bàn… giúp cho bạn sẽ cảm thấy thêm đẹp mắt và sinh động hơn.

 Nội thất phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư mang vẻ đẹp sang trọng và đẹp mắt hơn với những đồ décor trang trí như gương nghệ thuật, đèn chùm trang trí…

8.Cây xanh.

Đưa không gian xanh vào trong trang trí nội thất đang ngày càng có xu hướng lựa chọn nhiều và được ứng dụng ở mọi công trình từ chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng…Thiết kế những không gian xanh ngay tại nhà đang là một giải pháp hạn chế những biến đổi tiêu cực của môi trường sống và xây dựng ý tưởng độc đáo trong kiến trúc nội thất. 

 Nội thất phòng khách chung cư

Trang trí nội thất phòng khách chung cư đẹp hơn với những chậu cây xanh.

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại, sang trọng kết hợp không gian xanh được coi là giải pháp hữu hiệu nhất phù hợp với những căn chung cư có diện tích hạn chế. Xét về ý nghĩa phòng thủy, đưa xây xanh vào trang trí nội thất không chỉ tố cho sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

III. Đơn vị nội thất cung cấp nội thất phòng khách chung cư uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Lựa chọn nội thất nói chung, nội thất phòng khách chung cư có xu hướng ngày càng tăng khi mà nhu cầu ở nhà chung cư đang rất phát triển ở nhiều thành phố lớn hiện nay. Sự xuất hiện của hàng trăm công ty nội thất sẽ khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong khâu tìm hiểu và lựa chọn đơn vị nào là uy tín, “đáng để chọn mặt gửi vàng”.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Morehome được biết đến như là một trong số ít đơn vị uy tín được nhiều khách hàng biết tới. Điều đó được chứng minh qua hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước mà chúng tôi đã thực hiện. Với 4 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Morehome luôn phục vụ khách hàng nhanh nhất, chất lượng nhất với phương châm: “Mang lại cho khách hàng một không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất”. Tại Morehome, chúng tôi sở hữu những thế mạnh mà nhiều đơn vị khác không có được.

Trước tiên phải kể đến nhân lực vững mạnh, Morehome sở hữu lượng nhân lực hùng hậu với nhiều mảng khác nhau từ nhân viên kinh doanh am hiểu, nhiệt tình, kiến trúc sư tài ba, được đào tạo từ nhiều trường lớn trên khắp cả nước cho tới thợ thi công lành nghề, kinh nghiệm lâu năm.

Nội thất phòng khách chung cư

Đội ngũ kiến trúc sư Morehome ở chi nhánh Hà Nội.

 Nội thất phòng khách chung cư

Đội ngũ nhân sự quản lí thi công và xưởng sản xuất Morehome

Điều mà Morehome tự hào chính là nhà xưởng với mấy nghìn mét vuông ở nhiều chi nhánh với phân xưởng gỗ công nghiệp, xưởng gỗ tự nhiên, xưởng sofa, xưởng kính, xưởng đá… kết hợp máy móc hiện đại công nghệ tiên tiến đạt chuẩn chuân Âu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với những sản phẩm nội thất nhanh chóng và chính xác nhất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Máy móc hiện đại luôn là thế mạnh tại Morehome.

Nội thất phòng khách chung cư

Ngoài con người thì máy móc cũng là yếu tố được chúng tôi đầu tư hàng đầu.

 Nội thất phòng khách chung cư

Một góc nhỏ xưởng gỗ công nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Đồ gỗ nội thất đóng gói cẩn thận trước khi bàn giao tới tay khách hàng.

 Nội thất phòng khách chung cư

Xưởng gỗ tự nhiên tăng ca sản xuất để hoàn thành bàn giao cho khách hàng theo đúng dự kiến.

 Nội thất phòng khách chung cư

Xưởng sản xuất kính của chúng tôi.

 Nội thất phòng khách chung cư

Xưởng sản xuất sofa trong quá trình hoạt động sản xuất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Người thợ cẩn thận, tỉ mỉ hoàn thành sản phẩm cho khách hàng sao cho đẹp nhất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Xưởng đá MoreStone

 Nội thất phòng khách chung cư

Xưởng đá MoreStone trong quá trình sản xuất.

 Nội thất phòng khách chung cư

Hoàn thiện mẫu đá ốp sàn hoa văn để vận chuyển tới thi công cho khách hàng…

Có thể thấy được rằng, việc sở hữu một không gian tiếp khách sang trọng và đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng phải không nào. Với bài viết trên mà Morehome gửi tới bạn đọc, hi vọng rằng bạn sẽ tham khảo được những thông tin hữu ích nhất cho việc lựa chọn nội thất phòng khách chung cư của mình. Liên hệ tới 0975438686 để được tư vấn thêm nếu như bạn vẫn còn cảm thấy băn khoăn nhé.

>>>Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp mê ly được ưa chuộng nhất hiện nay. 


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.