TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Một phong cách thiết kế nội thất chung cư N04 tiện nghi

Một phong cách thiết kế nội thất chung cư N04 tiện nghi

Morehome luôn tìm tòi và sáng tạo để có thể cho ra những mẫu thiết kế chung cư độc nhất và hiện đại và điều đặc biệt là thiết kế chung cư N04 khiến bạn có được một không gian sống thật hoàn hảo.

Tổ hợp chung cư N04với vị trí thuận lợi nằm trong khu vực thuộc mặt đường Hoàng Đạo Thúy, được thiết kế với một tổng thể đồng bộ và bố trí không gian nội thất phù hợp với công năng sử dụng cũng là một sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Nếu bạn là chủ sở hữ của một căn hộ tại chung cư N04 chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn.

thiet-ke-noi-that-chung cu-N04

Thiết kế chung cư N04 mang một lợi thế về thông gió và có một nguồn ánh sáng rất tự nhiên, các không gian gần như đều có một mặt thoáng, đặc biệt là không gian phòng khách được ưu tiên với một tầm nhìn ra ban công thoáng đãng. Ban công được thiết kế với rất nhiều cây xanh và bồn hoa hai bên cùng những giỏ phong lan để mang đến cho căn phòng một sức hút đặc biệt. Đây cũng là một phong cách thiết kế hướng nhiều về thiên nhiên và mang thiên nhiên tới gần hơn với con người, một không gian sống xanh, trong lành và thư giãn.

Đối với thiết kế nội thất chung cư N04 đương đại và tinh tế với vách để tivi âm tường, các lam gỗ hính thang bọc da màu kem sáng liền mạch mang đến sự đơn giản mà hiện đại cho không gian căn hộ thêm phần thanh thoát. Với sự kết hợp của một bộ ghế sofa màu nâu gỗ như một cách thức để tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm tinh tế và ấm cúng hơn. Thiết kế mang tính bền vững và tận dụng một cách tối đa các lợi thế để có thể tạo nên một không gian liền mạch, hứng thú cho người sử dụng.

thiet-ke-noi-that-chung cu-N04

Không những thế phòng ngủ của căn hộ còn được thiết kế sang trọng nhờ sự kết hợp một cách hài hòa và ấn tượng bới những màu sắc tương phản và những đường nét thiết kế hiện đại. Vách trang trí ở phía đầu giường được thiết kế với những đường nét thanh thoát để tập trung điểm nhấn cùng gương hình lục giác trên bàn trang điểm và đèn trang trí nâu tương phản với màu nền trắng tạo một sự cuốn hút cần thiết trong phòng ngủ.

Những căn hộ thuộc chung cư N04 đều được nhà thiết kế Morehome mang đến sự độc đáo trong từng đường nét để có thể làm mới lạ và lôi cuốn hơn từng không gian. Mục đích cuối cùng của Morehome là tạo nên một không gian sống thật hoàn hảo và ý nghĩa cho những người chủ sở hữu tại những căn hộ này. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 nếu bạn cần sự tư vấn trong lĩnh vực thiết kế.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.