TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những ý tưởng để thiết kế trần nhà chung cư đẹp

Những ý tưởng để thiết kế trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư là mảng thiết kế không bao giờ được lơ là khi thiết kế một căn nhà chung cư. Tuy bị giới hạn thiết kế do chiều cao, nhưng trần nhà vẫn cần được thiết kế và trang trí tối ưu nhất, làm sao cho phù hợp với nội thất và mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho căn chung cư. Để thiết kế được một mẫu trần nhà trung cư đẹp đòi hỏi nhiều kỹ năng cũng như sự sáng tạo của người thiết kế. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn và muốn tìm hiểu có thể tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. Đây là tổng hợp các ý tưởng thiết kế trần nhà chung cư đẹp đang được yêu thích nhất. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng tuyệt vời.

1. Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế trần thạch cao

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế trần thạch cao

Trần nhà thạch cao cho trung cư là xu hướng mới trong những năm gần đây và được ưa chuộng vô cùng. Ưu điểm của loại vật liệu này là tạo nhiều kiểu dễ dàng cho ra nhiều mẫu mã đa dạng và là vật liệu thân thiện, an toàn đối với sức khỏe con người. 

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế trần thạch cao

Đặc biệt ngày nay với nhu cầu sử dụng trần thạch cao ngày càng nhiều, nhà sản xuất còn sản xuất ra các loại trần thạch cao có khả chống cháy, cách nhiệt, tiêu âm, chống thấm, chống ẩm tốt. Điều này góp phần nâng cao chất lượng nội thất các căn chung cư.

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà căn chung cư thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển. Trần nhà thạch cao kết hợp hoàn toàn ăn nhập. Các hoại tiết hoa văn nổi làm tăng tính cổ điển cho căn hộ

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà thạch cao mang đến không gian sống hiện đại

 Trần nhà chung cư đẹp

Không gian phòng ngủ thiết kế với trần nhà thạch cao kết hợp tông màu đèn nền màu ấm mang lại sự ấm cúng và dễ chịu cho cả căn phòng

2. Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế ốp gỗ

Lựa chọn vật liệu gỗ ốp cho trần nhà chung cư là một ý tưởng không mới những chưa bao giờ cũ. Mang lại vẻ tươi mát, tự nhiên, và luôn hợp thời trần nhà gỗ ốp là ý tưởng tuyệt vời cho căn chung cư của bạn. Trần gỗ còn có ưu điểm nổi bật là vô cùng hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, nó mang đến vẻ ấm áp vào mùa đông và dịu mát vào mùa hè.

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế ốp gỗ

Đặc biệt, với trần gỗ, bạn cũng có thể che giấu những khiếm khuyết trên trần nhà bằng màu sắc và cách trang trí. Trần có vết nứt hay vết gờ có thể được che phủ bằng cách ốp gỗ. Các tấm gỗ ốp này có thể được nhuộm màu hoặc sơn tùy thuộc vào phong cách bạn muốn.

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế ốp gỗ

Với vật liệu gỗ ốp, hiện nay dòng gỗ công nghiệp được ưu tiên sử dụng nhiều vì mẫu mã đa dạng, hoa văn màu sắc không kém gì gỗ tự nhiên và đặc biệt lại có giá thành rẻ. Đối với diện tích trần nhà, thực sự là diện tích không hề nhỏ cho nên việc tiết kiệm chi phi phí là điều cần thiết. Hiện nay, Morehome đang là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm gỗ ốp trần nhà của thương hiệu gỗ công nghiệp An Cường, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại đây để có nhiều sự lựa chọn cho căn hộ của mình

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế ốp gỗ

Tuy nhiên, nói rằng trần gỗ khá hợp với khí hợp Việt Nam, nhưng nên được sử dụng nhiều ở những vùng có khí hậu mát hay lạnh thường xuyên. Những vùng khí hậu nóng, cũng có thể lắp trần gỗ,nhưng phải điều hòa không khí cân bằng, nếu không trần sẽ rất dễ bị cong vênh do sức nóng kéo dài. 

 Trần nhà chung cư đẹp

Khoảng trần ốp gỗ mang lại điểm nhấn và sự sang trọng cho căn chung cư

3. Trần nhà chung cư đẹp với sự kết hợp hệ thống ánh sáng của đèn âm trần

Hệ thống ánh sáng là kiểu thiết kế gần như không thể thiếu đối với bất cứ trần nhà chung cư nào. Với khả năng chiếu sáng và cho hiệu ứng đẹp mắt.

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với sự kết hợp hệ thống ánh sáng của đèn âm trần

Đèn âm trần tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo không gian hiện đại và độc đáo. Đèn âm trần dùng kết hợp cho nhiều loại trần nhà, nhưng phù hợp hơn với trần thạch cao và trần gỗ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn chiếu sáng âm trần khác nhau cho bạn chọn lựa: đèn theo hình dạng, kích thước khoét trần, công suất, màu sắc, chức năng. Khi thi công đèn âm trần, gia chủ cần chú ý tới hệ thống điện để đảm bảo an toàn và phòng chống cháy nổ.

 Trần nhà chung cư đẹp

Hệ thống đèn nền âm trần mang lại nguồn ánh sáng cho căn chung cư nhỏ. Thiết kế gọn nhỏ, tạo nét thẩm mỹ cao nhất.

 Trần nhà chung cư đẹp

Đèn âm trần tăng vẻ hiện đại và sang trọng cho căn hộ

4.  Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế bằng đèn thả

Đèn thả trần là điểm nhấn sang tạo cho trần nhà các căn chung cư. Việc kết hợp với đèn thả sẽ tạo ra không gian sang trọng, ấm áp và sự thu hút cho căn nhà. Đây là chất thi vị trong thiết kế đối với trần nhà chung cư. Mỗi một chiếc đèn thả như một chiếc vương miện đẹp mắt mà ai đó đánh rơi lại, mang lại sự ấn tượng.

 Trần nhà chung cư đẹp

Đèn thả trần là điểm nhấn sang tạo cho trần nhà các căn chung cư. Việc kết hợp với đèn thả sẽ tạo ra không gian sang trọng, ấm áp và sự thu hút cho căn nhà.

 Trần nhà chung cư đẹp

Trần nhà chung cư đẹp với thiết kế bằng đèn thả

Ngày nay, người ta sáng tạo ra rất nhiều mẫu đèn thả trần với màu sắc, kích thước và thiết kế đa dạng. Điều này làm phong phú thêm lối thiết kế trần nhà chung cư. Biến không gian này trở thành một “vùng trời” sáng tạo mang tính thẩm mỹ cho căn chung cư.

 Trần nhà chung cư đẹp

 Trần nhà chung cư đẹp

Chiếc đèn thả làm không gian ăn uốn trở nên thi vị và thu hút. Lựa chọn tông màu đen đối lập hoàn toàn với chiếc bàn ăn trắng là tính toán thông minh, sự tương phản luôn thu hút mắt người nhìn

Để căn chung cư trở thành ngôi nhà lý tưởng, việc cẩn thận và tính toán kỹ lường trong thiết kế là điều cần thiết. Mỗi một chi tiết của căn hộ đều cần được chăm chút tỷ mỷ. Có một kiến trúc sư đã từng nói “ xuất phát của một kiệt tác là là sự tận tâm đến từng chi tiết”. Thiết kế trần nhà chung cư sẽ là một chi tiết lớn biến căn hộ trở nên hoàn hỏa và lý tưởng. Với những mẫu thiết kế trần nhà đã tổng hợp phí trên, là sự chắt lọc và tham khảo của Morehome qua các công trình thi công thực tế và các chuyên gia nội thất hàng đầu. Chúng tôi hi vọng sự nỗ lực của mình trong bài viết sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể và có được thông tin chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 097.543.8686  (Mr Chính)

Morehome hân hạnh đồng hành cùng bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.