TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Morehome đơn vị chuyên thiết kế mặt tiền nhà phố trên toàn quốc

Morehome đơn vị chuyên thiết kế mặt tiền nhà phố trên toàn quốc

Morehome đơn vị chuyên thiết kế mặt tiền nhà phố trên toàn quốc

Morehome đơn vị chuyên thiết kế, thi công mặt tiền nhà phố, trọn gói kiến trúc, nội thất nhà phố, Morehome luôn hiểu rõ những kết cấu thiết kế mặt tiền nhà phố 1 tầng, mặt tiền nhà ống 2 tầng,mặt tiền nhà không có ban công. Nhằm giúp gia chủ có thể lựa chọn được thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 2018 nhanh chóng, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu nhà phố hot nhất hiện nay.

Tap-doan-CNV(3)

Thiết kế mặt tiền nhà phố 1 tầng

 thiet-ke-noi-that-bi...

Mẫu 1: thiết kế mặt tiền nhà phố 4m 1 tầng mái lệch kiến trúc Đông Dương

Các mẫu nhà phố 1 tầng vốn thường được áp dụng nhiều nhất trong lối thiết kế nhà vườn, khu nghỉ dưỡng bởi diện tích đất rộng sâu sẽ giúp nhà mái ngói 1 tầng có phối cảnh đẹp, tiện nghi nhất.

Mặc dù chiều ngang nhà chỉ 4m, khá ngắn nhưng chính nhờ lợp ngói mà nhà rộng hơn, cao hơn, đường nét đẹp dường như không kém bất cứ căn nhà sang nào. Mức đầu tư nhà mẫu 1 là tương đối nhỏ, gia chủ có thể tham khảo nến muốn tối ưu chi phí.

Tiểu cảnh mắt đứng nhà phố đẹp thứ 2 là sự kết hợp của thiên nhiên qua hình ảnh về vườn, khóm tre cảnh trước thềm nhà. Đặc điểm của kiến trúc này là tập trung vào thể hiện mái bê tông xây thẳng, tạo nên khu vực sân thượng đẹp, gia chủ có thể lên để ngắm cảnh. 

Các mẫu kiến trúc nhà phố 1 tầng không còn phổ biến trên thị trường địa ốc hiện nay. Tuy nhiên, với các yêu cầu về kiến trúc và thi công nhà đẹp thì kiến trúc nhà phố 1 tầng hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng, mang lại vẻ đẹp thuần khiết với thiên nhiên, hay sang trọng với kết cấu mái dốc lạ mắt. Với 3 mẫu thiết kế trên, gia chủ có được không gian nhà phố giá rẻ lại hiện đại hơn cả.

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng 1

 THIET-KE-KIEN-TRUC-N...

Mẫu 4: thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp 

Kiến trúc mặt đứng nhà phố 2 tầng 1 mặt tiền vốn phổ biến tại Việt Nam, đây cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều kiến trúc sư thực hiện ý tưởng thiết kế của mình. Điểm nhấn thiết kế mặt tiền là cây cảnh thấp, hoa trồng bên thềm. Giúp phân bố đều không gian xanh mà không khiến nhà bị thấp lại. Thiết kế cửa 2 cánh bằng chất liệu gỗ - kính vừa mang lại nét sang trọng cho mặt tiền vừa thu hút được ánh sáng.

7895456_View02

Nhà phố hiện đại

Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 5: bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà phố 7m2 theo phong cách tân cổ điển

Đây có thể gọi là mẫu thiết kế mặt tiền kết hợp tinh tế nhất mà MOREHOME muốn đem đến cho khách hàng. Nhà phố đẹp chia thành hai kiến trúc khác nhau: thiết kế 2 tầng và thiết kế 3 tầng trong cùng 1 không gian. Kiến trúc thông tầng thích hợp với phong cách nội thất tân cổ điển, sang trọng. Kết hợp với nội thất gỗ đèn lớn, phòng ốc đẹp từ trong ra ngoài.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 6: kiến trúc Pháp với thiết kế mặt tiền 2 tầng và 1 tầng lửng mái Thái

Màu sắc của mẫu thiết kế kiến trúc Pháp hai tầng lửng thái được sử dụng tone màu đang được yêu thích nhất hiện nay: xanh trung tính dịu nhẹ kết hợp với màu trắng điểm nhấn sang trọng, giúp tổng thể luôn tươi mới.
Với các kết hợp vô cùng linh hoạt và mới mẻ giúp kiến trúc mang nét cổ điển lại hài hòa với nhịp sống hiện đại, kiến trúc xanh của nhà phố liền kề. Nếu như tầng 1 đơn giản với cửa kính nhôm ô vuông thì tầng 2 là sự kết hợp của hệ cửa mái bán vòm - điểm đặc trưng của kiến trúc Pháp. Tầng lửng được làm hệ mái dốc trên 30 độ khiến ngôi nhà nhìn từ cổng chính thật hoành tráng. 

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 7:  kết cấu mặt tiền nhà không có ban công tạo cảm giác ngôi nhà thanh thoát hơn

Vẻ đẹp thô mộc của phong cách nội thất công nghiệp vẫn còn sức ảnh hưởng khá lớn tới phong cách thiet ke mat tien dep hiện nay bởi chất nam tính chết người của mình. Không gian tầng 1 là tường xây thô, đi kèm với cửa kính thủy lực khung nhôm cao cấp. Để tăng hiệu quả gần gũi thu hút bởi thiên nhiên, MOREHOME lựa chọn mặt đứng nhà phố có hòn non bộ.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu  8: thiết kế mặt tiền nhà đẹp có kết cấu mái bằng tầng lửng không gian xanh

Thành thực mà nói các mẫu kiến trúc một 1 mặt tiền tạo ít áp lực cho đơn vị thiết kế hơn cả. Bởi những đường nét xây dựng có thể tập trung vào không gian mặt trước. Việc lựa chọn cửa kính ra sao? Đặt hệ thống cột thức thế nào? Đều dễ dàng thực hiện. Gia chủ có thể có vô vàn lựa chọn về các mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng 1  này như các kiến trúc rãnh cột Cô ranh, mái thái, kiến trúc Pháp, kiến trúc hiện đại,…

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng 2

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 9: thiết kế mặt tiền nhà phố 10m với kết cấu thiết kế tầng khối phong cách công nghiệp hiện đại

Biệt thự phố song lập được thiết kế trong khuôn viên 100m2 siêu rộng, nằm tại vị trí trung tâm với 2 mặt tiền trục đường lớn. Điểm nhấn thiết kế mặt tiền nhà phố tập trung vào hai chất liệu: đá ốp ngoài trời và thanh lam gỗ, tạo vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên ngay trên những đường nét vuông vức của căn nhà. 

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 10: thiết kế mặt tiền nhà lô phố phong cách Ý kết hợp vật liệu gạch với cửa kính gỗ mang phong cách hoàng gia

Một số ngôi nhà số ít có 2 mặt tiền giáp đường, các mẫu thiết kế cho gia chủ cần đáp ứng rất nhiều các yếu tố phong thủy, kiến trúc, cân trọng lực. Điểm giống giữa các nhà phố này là tôn trọng một phong cách thiết kế, tạo cảm giác hài hòa về tổng thể kiến trúc. Phong cách thiết kế mặt tiền nhà phố được lựa chọn của Morehome đi theo hai dòng hiện đại và tân cổ điển.

Thiết kế mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 11: các mảng tường gỗ tối tạo cảm giác không gian thiên nhiên cho ngôi nhà có chiều ngang hẹp

Với mẫu thiet ke mat tien dep này KTS MOREHOME  đã thực hiện đúng theo yêu cầu nhà ở đơn giản, tiết kiệm mức đầu tư nhưng vẫn mang đầy đủ sự tinh tế, phối cảnh này đã khiến gia chủ vô cùng hài lòng. Cửa gỗ kiểu Hàn vẫn được khách hàng đặc biệt yêu thích.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu  12: Bố cục không gian bất đối xứng được xem như là phương án tối ưu nhất cho gia chủ

Chúng tôi đã và đang hoàn thiện rất nhiều các mẫu thiết kế thi công nhà phố 3 tầng theo đơn đặt hàng của các gia chủ. Với đặc tính các ngôi nhà hiện nay có chiều rộng từ 3m – 7m là chủ yếu khiến ngôi nhà có chiều rộng rất khiêm tốn, việc sử dụng 3 tầng trở nên thực sự phổ biến.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 13: thiết kế mặt tiền nhà phố 8 m với mái tứ ấn tượng

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 14: thiết kế mặt tiền đơn giản tận dụng tối đa các cửa kính lớn giúp ngôi nhà cao, thoáng hơn

Các mẫu thiết kế thể hiện đa phong cách thiết kế từ tân cổ điển cho tới hiện đại với các bố trí hài hòa với cảnh quan xung quanh, giúp gia chủ luôn tự hào về ngôi nhà của mình. Đối với kiến trúc hiện đại, nhà phố với thiết kế mặt tiền logic ấn tượng với tường thực vật thì kiến trúc tân cổ điển lại có hệ thống ban công tiểu cảnh, sang trọng.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 15: xu hướng thiết kế mặt tiền nhà phố hướng tới cảnh quan kiến trúc bền vững, hiền hòa với thiên nhiên

Mặt đứng nhà phố đẹp thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng. Tuy nhiên một số chi tiết cổ điển hợp lý được lồng ghép vào tổng thể kiến trúc. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp này chính là dẫn chứng về cách phối hợp này.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 16: thiết kế mặt tiền có cổng cũng ảnh hưởng rất lớn đến cảnh quan

Trước những thiết kế cổng nhà Hàn Quốc, cổng gỗ hiện đại đơn giản thì thiết kế biệt thự phố này cho ta cái nhìn ấn tượng về thiết kế cầu kỳ. Sự sắc xảo, phức tạp trong đường nét cổng vào, đường bao cho thấy những nét ấn tượng của mặt dựng nhà phố đẹp nhất.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 17: ngôi nhà được thiết kế mặt tiền nhà phố 9m với vườn và bối cảnh hoa trồng trên ban công

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Mẫu 18: thiết kế nhà phố liền kề với tầng lửng thoáng gió

Những lý do để gia chủ lựa chọn Morehome là đơn vị thiết kế thi công hoàn thiện kiến trúc nhà phố của bạn:

1.    Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cho gia chủ

Để thống nhất về các phương án thi công mặt tiền ngôi nhà phố của gia chủ, Morehome luôn cử những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, kiểm định mặt bằng thi công để có thể đưa ra những ý kiến chi tiết, tư vấn thực tế cho gia chủ. Sau khi thống nhất các phương án thiết kế mặt tiền chúng tôi sẽ thiết kế toàn bộ kiến trúc nhà ở phố cho gia chủ tới khi gia đình ưng ý nhất.

 Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp

Quy trình làm việc nghiêm ngặt giúp công trình đạt hiệu quả tốt nhất

2.    Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nhà phố trọn gói

Không chỉ cung cấp mảng dịch vụ thiết kế hiện đại, tân cổ điển dựa trên toàn bộ tiêu chí của khách hàng, Morehome còn cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm thiết kế và thi công toàn bộ kiến trúc mặt tiền, nội thất đem lại không gian hoàn chỉnh cho khách hàng. 
Là đơn vị chuyên thi công nội thất, với hệ thống xưởng sản xuất vật liệu xây dựng, do đó, Morehome luôn thấu hiểu kiến trúc thiết kế nào khả thi, cách cân bằng mọi yếu tố vật liệu cam kết đem lại không gian đẹp, hợp phong thủy cho gia chủ.
Với 20 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng với cách bố trí kiến trúc khác nhau chắc chắn sẽ có mẫu ưng ý cho gia chủ lựa chọn với sở thích và điều kiện ngân quỹ của mình. Liên hệ với chúng tôi để nhận toàn bộ 100 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp nhất 2018 và tư vấn mẫu thiết kế phù hợp cho gia chủ.
>> Có thể quý khách muốn xem thêm nhiều hơn các mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.