TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ

Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ luôn là một trong những căn phòng được thiết kế tỉ mỉ nhất trong nhà. Giấc ngủ chiếm gần 1/3 thời gian sống của một con người vì vậy những thiết kế nội thất trong phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tinh thần của người ở. Để có một phòng ngủ phù hợp với sở thích cá nhân mà vẫn có những nét độc đáo, bạn nên chú ý một số điều cơ bản sau!

Vị trí lý tưởng cho giường

Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ

Mọi người thường chọn cho mình những chiếc giường to nhất và thoải mái nhất cho phòng ngủ của mình. Do đó họ thường “hi sinh” không gian trong phòng ngủ của mình và dành hết cho một chiếc giường rộng. Tuy nhiên họ không nhất thiết phải chọn cho mình những chiếc giường rộng để thư giãn nghỉ ngơi, những chiếc giường nhỏ hoàn toàn có thể giúp bạn nghỉ ngơi và tận hưởng những giấc ngủ sâu. Điều đầu tiên khi chọn giường đó là bạn phải chọn được vị trí mà chiếc giường của bạn sẽ được đặt, nó càng quan trọng khi bạn muốn chọn một chiếc giường rộng cho một phòng ngủ diện tích nhỏ. Nếu vị trí mà bạn chọn có thể đáp ứng về mặt diện tích, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc giường rộng.

Chọn màu sắc phù hợp

Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ

Màu sắc có liên quan trực tiếp đến không khí của căn phòng vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn màu chủ đạo cho căn phòng. Những tone màu nóng sẽ mang lại sự sôi nổi vui vẻ cho căn phòng hay những tone màu lạnh trầm sẽ mang đến sự sang trọng yên tĩnh cho căn phòng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn màu cho phòng ngủ của mình có thể tham khảo một số “tip” sau đây:

- Hãy dựa vào màu sắc của những đồ nội thất và đồ trang trí trong phòng để chọn một màu có thể hợp với tất cả những đồ nội thất trong phòng

- Cân nhắc diện tích và không khí trong phòng trước khi chọn màu sắc cho phòng

- Quan tâm đến ánh sáng tự nhiên, ánh sáng tự nhiên ảnh hưởng như thế nào đến phòng ngủ

- Hãy lắng nghe lời tư vấn của các chuyên gia

Ánh sáng hợp lý

Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ

Nếu lựa chọn màu sắc cho căn phòng đã là một lựa chọn khó khăn thì việc có một hệ thống ánh sáng hợp lý cho căn phòng sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Với một số người, ánh sáng trong phòng chỉ là ánh sáng từ những chiếc đèn thông thường nhưng với một số người khác, hệ thống ánh sáng cần được kết hợp từ nhiều yếu tố và có hàng trăm yếu tố có thể ảnh hưởng tới hệ thống ánh sáng trong phòng. Yếu tố đầu tiên và dường như là yếu tố quan trọng nhất là hệ thống cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua lớp cửa và đi vào trong phòng vậy nên hãy cân nhắc và tính toán hợp lý cho lượng ánh sáng nhân tạo bạn sẽ có trong phòng.

Những điều cần chú ý khi thiết kế phòng ngủ

Để có một phòng ngủ hợp lý không hề dễ dàng, bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ càng những yếu tố có trong phòng ngủ. Bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào của bạn, hãy để Morehome giúp đỡ! Hotline 0975438686!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.