TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao giật 3 cấp

Trần thạch cao giật 3 cấp

Trong khoảng thời gian trở lại gần đây, trần thạch cao được phát triển ngày càng mạnh mẽ và được sử dụng nhiều trong thị trường xây dựng của người Việt Nam, trong đó là sự phát triển của những thiết kế trần thạch cao giật 3 cấp phong phú, đa dạng luôn phù hợp với mọi loại kiến trúc.

Trần thạch cao giật 3 cấp là gì?

Trần thạch cao giật 3 cấp

Trần thạch cao giật 3 cấp là một trong những bộ phận của công trình, góp phần quan trọng cho việc cách nhiệt, cách âm, bao che và xử lý được những khiếm khuyết trong khi xây dựng và trang trí nội thất cho ngôi nhà. Trần thạch cao giật 3 cấp được cấu tạo từ việc ghép các tấm thạch cao thành 3 cấp, nhằm tạo thành những điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà, tăng thêm phần hiện đại, sang trọng và quyến rũ cho mọi ngôi nhà nói chung và cho mái trần của nhà nói riêng. Trong một ngôi nhà, có rất nhiều không gian sinh hoạt khác nhau, nhiều phòng cho nhiều mục đích khác nhau, cho nên, để có thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng ngôi nhà, thì trần thạch cao giật cấp hay còn gọi là trần thạch cao trang trí giúp cho các công trình kiến trúc của ngôi nhà người Việt đang bước lên trên một tầm cao mới trong việc trang trí, thiết kế nội thất nhà ở.

Ví dụ như: trong một ngôi nhà, thì đa phần sẽ có các phòng chính như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn,… Mỗi phòng sẽ có những thiết kế riêng nổi bật, cụ thể:

+ Trong phòng khách: nếu được trang trí bằng trần thạch cao giật 3 cấp cùng với việc phối hợp các màu sắc hài hòa, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn với một không gian thân thiện mà vẫn sang trọng.

+ Trong phòng ngủ: nên thiết kế với mẫu trần thạch cao 3 cấp một cách ấm cũng và thật đơn giản; đây cũng là phong cách thiết kế hiện đại đang rất được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ hiện nay.

Theo như lối kiến trúc hiện đại ngày nay, trần thạch cao thường hay được sử dụng để trang trí, thiết kế nội thất cho những ngôi nhà phố hiện đai, biệt thự hoặc các khu nhà chung cư cao cấp,… Trần thạch cao giật 3 cấp cũng là một phong cách thiết kế thường hay được sử dụng để trang trí nội thất của các phòng họp theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Đặc điểm của trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật 3 cấp

Những mẫu trần thạch cao giật cấp luôn được thiết kế  có từ 2 đến 3 cấp tùy theo từng nhu cầu của mỗi khách hàng và tùy theo từng phong cách xây dựng, thiết kế của mỗi ngôi nhà. Trần thạch cao giật cấp rất đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng, từ phong cách hiện đại cho đến cổ điển. Ngoài tác dụng trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà ra, thì trần thạch cao giật cấp còn có các tác dụng như: cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm, cách âm,… Việc thi công trần thạch cao giật cấp cũng khá nhanh chóng và đơn giản hơn so với việc thi công trần thạch cao chuyên nghiệp. Trần thạch cao cũng khá dễ dàng trong công việc lắp đặt, thay thế hoặc sử chữa.

Đối với loại trần thạch cao giật 3 cấp, để tính khối lượng, có 2 cách như sau:

- Tính khối lượng theo khối lượng của tấm thạch cao dùng để bắn lên trần nhà và trừ ra phần đề.

- Làm đến cấp nào thì đo khối lượng cấp ý và rồi làm tiếp cấp tiếp theo.

Xem thêm: thi công trần thạch cao

Nguồn: Trần thạch cao giật 3 cấp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.