TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Morehome – chuyên sản xuất bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Morehome – chuyên sản xuất bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Thời đại công nghệ, áp lực xử lý công việc nhanh gấp khiến nhu cầu làm việc tại nhà ngày càng lớn. Do đó, một không gian làm việc hiệu quả với bàn làm việc chữ I sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Morehome là đơn vị chuyên thiết kế thi công phòng làm việc chung cư, biệt thự. Chúng tôi tin rằng mình có thể tạo nên một không gian làm việc phù hợp nhất cho gia chủ.
Các sản phẩm bàn làm việc chữ I trên thị trường rất đa dạng

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Bàn làm việc chữ I gỗ công nghiệp dành cho cá nhân tại nhà rất đa dạng về kiểu dáng

Chúng tôi luôn tìm hiểu thị trường nội thất, các xu hướng hiện tại - tương lai và luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu về sản phẩm của khách hàng. Các sản phẩm bàn làm việc chữ I tại nhà trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên các xu hướng bàn làm việc chữ I chân sắt, bàn làm việc chữ I gỗ tự nhiên, bàn làm việc chữ I phong cách tân cổ điển,…Từ các đơn vị cung cấp sẵn kích thước như bàn làm việc hòa phát hoặc các đơn vị chuyên sản xuất theo yêu cầu như công ty thiết kế, thi công nội thất Morehome.

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Morehome là đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất thiết kế theo yêu cầu|Bàn làm việc chữ I gỗ tự nhiên

Morehome chiếm thị phần không nhỏ trong thị trường nội thất bởi khả năng cung cấp các sản phẩm bàn làm việc từ trung bình đến cao cấp của mình. Hiện nay, chúng tôi mong muốn có thể bằng những sản phẩm chất lượng của mình, để có thể đem đến cho khách hàng giá trị nghệ thuật và công năng sử dụng tốt nhất.

Đặc điểm của bàn làm việc chữ I tại nhà Morehome

Khác với các dòng bàn làm việc tại văn phòng, bàn làm việc học sinh, bàn làm việc chữ I tại nhà có thiết kế riêng dành cho người trưởng thành chiều cao ghế khoảng 43cm, chiều cao bàn khoảng 75cm. Thông thường, gia chủ thường có hai hướng sử dụng bàn làm việc chữ đẹp tại nhà: một là chọn một phần không gian phòng ngủ, hai là không gian phòng riêng biệt.

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Bàn làm việc chữ I bán tràn lan ngoài các cửa tiệm đồ gỗ không đáp ứng được yếu tố kỹ thuật

Dựa theo thói quen này thì bàn làm việc sẽ được thiết kế phù hợp với diện tích căn phòng nhất. Thông thường diện tích nhỏ, gia chủ nên chọn loại bàn làm việc hiện đại, bàn làm việc chữ I chân sắt thay vì bàn làm việc chữ I tân cổ điển sang trọng.

1.    Kết cấu bàn làm việc chữ I chân sắt, gỗ công nghiệp

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Mẫu thiết kế bàn làm việc chữ I mặt gỗ chân thép

Chất liệu chân sắt sơn tĩnh điện đế lót cao su, nhỏ gọn, tiện dụng, thích hợp cho phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ 12m2. Mặt gỗ melamine nhẹ, có độ bền cơ học tốt. Chất liệu này mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung. Màu sắc rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Các chất liệu Morehome lựa chọn là dòng gỗ công nghiệp acrylic, Melamine, có ưu điểm vượt trội về chất lượng, được tẩm sấy, ép ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

2.    Kết cấu bàn làm việc chữ I gỗ tự nhiên

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Bàn làm việc chữ I sang trọng, tân cổ điển

Đối với dòng bàn làm việc này, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ sồi, tần bì, óc chó để thực hiện sản phẩm. Chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ, chất lượng vượt trội, chắc hẳn không thuộc nhóm sản phẩm bàn làm việc chữ I giá rẻ. Mẫu bàn làm việc chữ I đẹp này được nhiều đơn vị thi công, thiết kế riêng cho phòng làm việc chung cư, biệt thự với đa dạng về phong cách, nội bật nhất là xu hướng tân cổ điển với đừng nét tinh xảo từ viền mặt bàn cho tới trụ bàn.

Vì sao nên mua bàn làm việc chữ I đặt theo kích thước?

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Bạn sẽ kiểm soát được toàn bộ chất lượng – kích thước sản phẩm phù hợp với không gian nội thất

Để lựa chọn được mau ban lam viec chu I dep có sẵn phù hợp với diện tích phòng ngủ giá rẻ là điều không phải dễ. Khi đặt bàn làm việc bạn có thể kiểm soát được kích thước phù hợp nhất, bạn sẽ không còn phải tiếc hay băn khoăn về chiếc bàn đẹp nhưng không phù hợp với diện tích văn phòng. Gia chủ sẽ kiểm soát được chất lượng gỗ, bởi ngay khi làm xong phần thô, bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm xem có đúng chất gỗ bạn đã chọn, xem gỗ có bị nứt, cong vênh hay không? Những điều này, khi bạn mua bàn làm việc chữ I ở showroom sẽ khó có thể biết được chi tiết từng phần.
Các dòng bàn làm việc chữ I fami, Hòa Phát với chất liệu gỗ MDF kết hợp với chân thép tĩnh điện sẽ là lựa chọn tốt cho gia chủ nào mong muốn có sản phẩm giá thành rẻ. Nhưng nếu bạn muốn tìm một thương hiệu chuyên cung cấp bàn làm việc dùng lâu dài, phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ thì bạn lựa chọn Morehome sẽ là quyết định sáng suốt. 

Đến với Morehome, khi đặt mua bàn làm việc theo yêu cầu, chúng tôi cam kết:

1.    Chúng tôi sản xuất riêng không qua một đơn vị trung gian nào cả

So với các dòng thương hiệu thiết kế đồ gỗ khác, chúng tôi tự tin là thương hiệu tốt với giá thành tương xứng với chất lượng nhất. Chúng tôi hoàn toàn có quyền kiểm soát sản phẩm, nên nếu có vấn đề với sản phẩm Morehome chịu trách nhiệm hoàn toàn về sản phẩm.

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Hệ thống xưởng sản xuất gỗ của Morehome giúp Morehome kiểm soát được giá bán cho khách hàng là tốt nhất

2.    Báo giá cụ thể, niêm yết tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh
Chính sách giá sản phẩm của chúng tôi được thông qua quá trình nghiên cứu giá chính xác. Chúng tôi luôn đảm bảo giá thật nhất. Chúng tôi cam kết báo giá chính xác cho khách hàng ngày khi tư vấn cho khách hàng.

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi luôn báo giá chuẩn xác, tiến hành thi công đúng như cam kết

3.    Đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt Nam
Chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm bàn làm việc chữ I tại nhà với phong cách thiết kế hiện đại, thiết kế tân cổ điển thích hợp với đa số kiến trúc căn hộ của Việt Nam. Kích thước – kiểu dáng – màu sắc hài hòa, phù hợp với thẩm mỹ của người Việt.

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Phong cách thiết kế phù hợp với đại đa số thẩm định nghệ thuật của người Việt

4.    Tư vấn và khảo sát miễn phí 100%
Chúng tôi luôn có đội ngũ KTS tư vấn thiết kế cho bạn, phác họa những dữ liệu mà khi sản phẩm hoàn thành sẽ như thế nào. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được không gian làm việc hiệu quả nhất.

 Bàn làm việc chữ I chất lượng uy tín tại Hà Nội

Tạo không gian làm việc ấn tượng với mẫu bàn làm việc chữ I tân cổ điển gỗ tự nhiên

Trên thị trường có một số đơn vị sản xuất bàn làm việc chữ I theo yêu cầu được khách hàng yêu thích. Nếu bạn hợp tác với Morehome, gia chủ sẽ thấy tin tưởng về khả năng thiết kế và thi công ban lam viec chu I của đơn vị uy tín trên địa bàn Hà Nội. HOTLINE: 0975438686 (Mr.Chính).
>> Mời quý khách tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất đẹp của Morehome để thấy được không gian sống và làm việc với mẫu ban lam viec chu I chất lượng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.