TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lạ mắt với kính màu văn phòng

Lạ mắt với kính màu văn phòng

Kính màu, một vật liệu không còn xa lạ trong các thiết kế nội thất văn phòng. Các văn phòng có xu hướng sử dụng khá nhiều kính màu để trang trí bởi nó mang đến sự thân thiện, ấm áp và chút gì đó năng động cho không gian làm việc thay vì sự nhàm chán đơn điệu của những tấm kính trong suốt.

Lạ mắt với kính m...

Kính màu dùng trong các văn phòng với mục đích trang trí là chính vậy nên hãy chú ý đến màu sắc của chúng. Màu sắc của những tấm kính phải phù hợp với màu sắc chung của nội thất có trong phòng làm việc như: bàn ghế, sơn tường, trần và sàn nhà.

Một điểm không nên quên khi chọn kính màu đó chính là công ty của bạn. Thông thường chúng tôi sẽ cân nhắc màu tượng trưng cho của công ty của bạn để chọn màu sắc cho kính trang trí trong văn phòng. Ví dụ như văn phòng của Honda, hai màu đỏ và đen là hai màu chính chúng tôi sử dụng bởi đây là hai màu chính mang tính thương hiệu của công ty Honda. Hay nói một cách khác, kính màu không chỉ mang ý nghĩa trang trí đơn thuần, nó còn còn thể sử dụng như một biểu tượng cho công ty, văn phòng và sản phẩm của bạn.

Lạ mắt với kính m...

Bạn có thể sử dụng kính màu trang trí cho nhiều mục đích khác nhau: làm vách ngăn cách giữa các phòng, dùng kính để làm bàn họp hay đơn giản là trang trí. Từng màu kính sẽ tạo ra một cảm giác khác nhau cho văn phòng. Những màu ấm nóng như đỏ, vàng hay cam có tác dụng kích thích các dây thần kinh và cơ bắp nên chúng có thể dùng cho văn phòng đòi hỏi sự sáng tạo hay những công việc đòi hỏi những ý tưởng khác biệt mới lạ.

Lạ mắt với kính m...

Trong khi đó những gam màu lạnh như xanh, lam hay tím mang lại cảm giác thư thái và thư giãn, rất thích hợp cho những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, cần sự tính toán và tỉnh táo bình tĩnh.

Kính nói chung và kính màu nói riêng tạo ra một không gian làm việc cởi mở tự nhiên cho cả nhân viên và khách hàng khi đến đây. Đầu tiên, kính giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên rất tốt nếu sử dụng kính cho các thiết kế cửa sổ hay tường bao. Kính cũng tạo ra môi trường cho các nhân viên giao tiếp tốt hơn khi dùng để ngăn cách các bàn làm việc. Thay vì những tấm gỗ dày không nhìn thấy nhau, giờ đây các nhân viên có thể trao đổi công việc thuận tiện và dễ dàng hơn khi nhìn thấy nhau.

Lạ mắt với kính m...

Trên đây là một số mẫu kính màu trang trí cho văn phòng, nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn cho văn phòng của mình mẫu kính nào không chỉ phù hợp với công ty của bạn đồng thời tạo ra môi trường làm việc thuận lợi cho các nhân viên thì hãy để Morehome giúp bạn. Đến với Morehome, bạn sẽ có được những lời khuyên và ngắm những mẫu thiết kế ấn tượng cho kính màu văn phòng. Số điện thoại liên hệ 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.