TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tại sao nên lựa chọn kính màu ốp bếp cho không gian nội trợ

Tại sao nên lựa chọn kính màu ốp bếp cho không gian nội trợ

Bạn đã nhàm chán với căn bếp một màu? Bạn cảm thấy mất hứng thú với những màu sắc đơn điệu đến nhạt nhòa? Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những mẫu kính màu ốp bếp hiện đại dưới đây. Kính màu ốp bếp là một trong những vật liệu trang trí và làm thay đổi áo cũ của căn bếp bằng những tấm áo mới đầy màu sắc và họa tiết nổi bật. Với sự thay đổi này sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên thật mới lạ và tạo thêm hứng khởi cho người nội trợ.
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng rất nhiều công ty nội thất đã sáng tạo ra những vật liệu trang trí nội thất phong phú mới lạ phù hợp với các phong cách thiết kế và diện tích không gian nhà. Kính màu là một trong những loại vật liệu được sáng tạo ra để thay đổi diện mạo của không gian bếp và thay đổi tâm trạng của người nội trợ.
Chỉ cần một vật liệu trang trí mới là bạn đã có một không gian mới lạ. Cũng như chiếc váy của bạn đã hết thời nhưng chỉ cần bạn đính thêm một phụ kiện như bông hoa, một chiếc nơ, thì bạn đã có được một chiếc váy mới, độc đáo. Cũng như không gian phòng bếp cũng vậy, bạn chẳng cần phải thay đổi cả không gian bếp làm gì cho tốn chi phí mà chỉ cần thay đổi một chút ở mặt bếp hoặc tường bếp bằng tấm kính màu cường lực thì khu nấu nướng của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. Màu sắc, họa tiết của tấm kính sẽ biến không gian nội trợ trông sáng sủa, thoáng mát và bắt mắt hơn.
Nói về kính màu cường lực ốp bếp thì hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về kính màu ốp bếp để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và hiểu được tại sao sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều cho không gian bếp như vậy.

Kính màu ốp bếp là gì?

Kính màu ốp bếp là loại kính cường lực được phun màu, có độ bền như kính cường lực thông thường. Loại kính này có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau biến không gian phòng bếp tươi sáng, sinh động.
Cấu tạo của kính màu ốp bếp gồm 2 thành phần sau:
-    Là kính cường lực có độ dày tiêu chuẩn của một tấm kính màu ốp bếp là từ 6 ly đến 10ly
-   Quy cách sơn: sử dụng sơn đặc dụng với độ bám dính cao. Khi hoàn thiện cần phải đảm bảo được chất sơn sẽ vẫn bền đẹp và không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Thông thường kính màu ốp bếp sẽ được phân ra hai loại: Mẫu kính màu ốp bếp được sơn trước hoặc loại kính được sơn sau khi được tôi luyện.

Kính màu ốp bếp

 Kính màu ốp bếp thay đổi cảm giác cho người nội trợ

Xu hướng lựa chọn vật liệu ốp bếp của người tiêu dùng đang ngày một cao vì thế cho nên việc lựa chọn kính màu ốp bếp cho khu nội trợ của mình cũng là một vấn đề cần quan trọng đối với mỗi người, lựa chọn được loại kính màu phù hợp sẽ khiến cho không gian bếp nhà bạn thêm hiện đại, sinh động, nếu là màu hợp phong thủy thì sẽ mang đến vận tài cho gia chủ.
Kính màu ốp bếp là sản phẩm có giá thành vừa phải phù hợp với mọi tập khách hàng, nhất là đối với tập khách hàng trẻ. Các cặp vợ chồng trẻ sẽ sử dụng những vật liệu ốp bếp đơn giản nhưng có màu sắc tươi mới và sinh động, họ thích những vật liệu đơn giản, tinh tế và giá thành phải chăng.

Cùng tìm hiểu tại sao kính màu ốp bếp lại được lựa chọn cho không gian phòng bếp như vậy

Các bạn cũng biết, một sản phẩm có nhiều ưu điểm thì chắc chắn sẽ khiến cho người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là về vẻ đẹp thẩm mỹ mà sản phẩm đó mang lại. Ta hay nói “người đẹp vì lụa”, một chiếc áo đẹp, chất liệu tốt sẽ khiến cho người mặc trở nên đẹp, sang trọng hơn. Với không gian bếp cũng vậy chỉ cần bạn lựa chọn được chất liệu và màu sắc kính ốp bếp thì không gian bếp sẽ thay đổi hoàn toàn. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của kính màu ốp bếp khiến các gia chủ lựa chọn.

1, Kính màu ốp bếp – Sở hữu tính thẩm mỹ cao cho không gian nội trợ

Không gian bếp là nơi tạo ra những món ăn ngon hàng ngày cho gia đình, nếu không gian xung quanh khiến bạn cảm thấy chật hẹp, không thoải mái thì theo đó hương vị của những món ăn cũng vì thế mà mất đi, làm cho gia chủ cảm thấy không ngon miệng.

Kính màu ốp bếp

Vẻ đẹp cuốn hút mà kính màu ốp bếp mang đến chính là vẻ sang chảnh, đẳng cấp

Chính vì thế việc tạo ra một không gian bếp rộng rãi, thú vị sẽ khắc phục được vấn đề trên của gia chủ. Kính màu ốp bếp chính là một lựa chọn không tồi. Kính màu có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau sẽ tạo cảm hứng cho người nội trợ muốn làm điều mình thích. Hơn thế nữa, những mẫu mà này được thiết kế đặc biệt sẽ mang đến cho tổng thể căn bếp một cái nhìn mới lạ hơn.
Với điểm mạnh là tôn lên nét đẹp hiện đại và tinh tế, một chút phóng khoáng và sáng sủa sẽ là điểm nhấn ấn tượng của căn bếp nhà mình. Khi sử dụng kính màu ốp bếp không gian bếp sẽ trở nên sang trọng và lung linh.

2, Kính màu có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt rất tốt

Đối với kính màu ốp bếp thì tôi tin chắc độ bền và chịu nhiệt là tính năng vô cùng đặc biệt mang đến cho người dùng. Về nhiệt độ thì trong quá trình sử dụng lâu dài, nhiệt độ cao từ bếp nấu sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

Kính màu ốp bếp

Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy được độ bền đẹp của kính màu ốp bếp

Là loại kính chịu lực cao hơn gấp 5 lần so với kính ốp thường và được sơn màu, họa tiết độc đáo cho nên kính cường lực mang lại sự an toàn để bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
Chắc hẳn các bạn cũng là người nội trợ và cũng biết được nhiệt độ trong bếp như thế nào và cũng từ đó thấy được khả năng chịu nhiệt rất tốt của kính màu cường lực.


3, Kính màu ốp bếp dễ dàng chùi rửa trong quá trình sử dụng


Kính là chất liệu dễ dàng lau chùi, dễ dàng vệ sinh giúp cho không gian nội trợ luôn sáng bóng và mới mẻ.
Trước đây khi chưa có kính màu ốp bếp chúng ta hay sử dụng một tấm bạt hay một tấm carton để dán lên mảng tường bếp để lúc nấu không bị mỡ bắn lên tường làm bẩn tường và khó lau chùi. Bây giờ vật liệu trang trí ngày càng nhiều với nhiều tính năng nổi trội và phù hợp với nhu cầu của người dùng, đặc biệt trong vấn đề vệ sinh khi sử dụng. 

Kính màu ốp bếp

Kính màu ốp bếp với những gam màu dễ nhận biết vết bẩn để vệ sinh một cách dễ dàng

Kính ốp bếp màu còn có nhiều màu khác nhau giúp cho việc nhận biết vết bẩn khá khó, đây cũng có thể là điểm lợi giúp cho người nội trợ bận rộn chưa kịp lau chùi, dọn dẹp mà không gian bếp vẫn sạch sẽ, gọn gàng.

4, Thi công kính màu cường lực nhanh chóng

Không lằng nhằng, tốn thời gian để lắp đặt như các vật liệu khác, quy trình thiết kế và lắp đặt kính màu cường lực đều được đo đạc và cắt kính được chuẩn bị thật cẩn thận. Kính màu ốp bếp sẽ được gia công đúng quy trình hoàn hảo với từng kích thước của mỗi phòng bếp. Quy trình thi công kính màu ốp bếp nhanh chóng và tiện lợi cho nên việc tạo vẻ đẹp góc bếp hiện đại hút mắt.

Kính màu ốp bếp

Lắp đặt kính màu ốp bếp nhanh chóng, tiện nghi

Đến đây các bạn cũng hiểu tại sao kính màu ốp bếp lại được lựa chọn nhiều rồi chứ. Mỗi người nội trợ đều luôn muốn có được không gian nấu nướng thật mới mẻ, sinh động để luôn có động lực, sức sáng tạo trong những món ăn.

5, Giá của kính màu ốp bếp

Vật liệu trang trí phòng bếp có rất nhiều loại khác nhau như đá nhân tạo, đá tự nhiên, kính cường lực, kính màu cường lực, gạch bông, … mỗi loại có từng giá thành khác nhau, nhưng kính màu ốp bếp lại có giá thành phù hợp nhất với mọi tập khách hàng. Với giá khoảng từ 1.800.000 vnđ bạn sẽ có được không gian phòng bếp sáng tạo, mới lạ và cuốn hút người nhìn. Ngoài ra, chất liệu kính có độ bền cao cho nên việc lựa chọn nó là quyết định đúng đắn nhất cho mỗi người.

Những gam màu phong thủy theo mệnh khiến gia chủ lựa chọn

Một điểm nữa của kính màu ốp bếp khiến người tiêu dùng lựa chọn chính là màu sắc của kính màu ốp bếp. Màu sắc rất là quan trọng đối với phong thủy của gia chủ, nó không chỉ đem đến vẻ đẹp của cả phòng bếp mà còn mang lại may mắn cho gia chủ.
Không gian bếp là nơi cần phải chú ý về phong thủy nhất, bởi bếp là nơi tạo ra những món ăn để gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, cũng là nơi mang vận tài đến cho gia chủ. Cùng tham khảo một số màu kính ốp bếp dưới đây nhé.

Kính màu ốp bếp

Kính ốp bếp màu xám ấn tượng, cuốn hút

-    Kính ốp bếp màu đỏ:  đặc trưng cho sự quý tộc và sang trọng. Điểm hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn từ kính ốp bếp màu đỏ chính là vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, và thật lung linh khi được chiếu ánh sáng vào. 
-    Kính ốp bếp màu xanh ngọc: đây là màu sắc may mắn giúp bảo vệ gia chủ khỏi xui xẻo, mang đến sự bình an và thịnh vượng. Màu sắc này thuộc mệnh mộc cho nên sẽ phù hợp với những người mệnh Mộc, mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Nếu bạn chưa biết kết hợp thế nào thì bạn có thể kết hợp với tủ bếp màu trắng, màu gỗ chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy cho gia đình bạn.

Kính màu ốp bếp

Kính màu ốp bếp vàng chanh khiến không gian nấu nướng thêm sinh động và tươi mới

-    Kính màu vàng chanh: đây là gam màu của sự vui vẻ và năng động, màu sắc này mang đến sự phấn khởi và là yếu tố thúc đẩy cuộc sống mỗi ngày của bạn trở nên nhiệt huyết hơn. Màu vàng chanh chính là màu đang nổi trong những năm gần đây, bởi màu vàng tạo cảm giác không gian rộng mở không bị bó hẹp.

Kính màu ốp bếp

Thi công hoàn thiện kính ốp bếp màu đen kết hợp tủ bếp màu trắng

-    Kính màu ốp bếp đen: màu đen mang lại sự huyền bí nhưng lại tạo được sự cuốn hút, sang trọng. Đặc biệt, màu đen có khả năng che lấp mọi khuyết điểm hay những vết bẩn ố trên bức tường. Kính màu đen được khá nhiều người sử dụng bởi nó mang đến biểu tượng cho sự giàu sang và quyền lực.
Ngoài những màu được lựa chọn nhiều ở trên thì kính màu ốp bếp còn có những gam màu sau:
-           Kính ốp bếp màu hồng nhẹ nhàng,mềm mại
-           Kính ốp bếp màu xám phong cách thời thượng
-           Kính màu cam ốp bếp mang lại cá tính cho phòng bếp
-           Kính màu ốp bếp vân đá tinh tế, đẳng cấp
-           Kính ốp bếp màu nâu cafe mang lại sự mới lạ cho không gian
-           Kính ốp bếp 3D sinh động, mới lạ
Tùy thuộc vào Mệnh của mỗi người để lựa chọn gam màu phù hợp với phong thủy của mình. Như mình mệnh Kim phù hợp với mẫu kính màu ốp bếp màu trắng, màu tinh tế, thuần khiết và sang chảnh.
Trên đây là những thông tin cần thiết cho người tiêu dùng về kính màu ốp bếp, ngoài ra còn một số đặc điểm và lưu ý khác nữa về kính màu ốp bếp, các bạn cùng đón chờ bài viết tiếp theo của mình nhé, mình sẽ nói chi tiết để các bạn hiểu hơn về vật liệu này để khi bạn lựa chọn không còn phải hối hận. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.