TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Bạn đang muốn thiết kế phòng khách để có một không gian sống sang trọng và hiện đại, hãy đến với đơn vị thi công nội thất phòng khách Morehome để có được những mẫu thiết kế mới lạ nhất.

Trong thiết kế nội thất chung cư hay các căn hộ biệt thự thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn là không gian được các gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Bởi lẽ phòng khách chính là nơi để bạn đón tiếp những người khách quý hay bạn bè cho nên đây cũng có thể được coi là bộ mặt chính của ngôi nhà. Vì vậy, bạn luôn muốn không gian nội thất phòng khách được thiết kế sao cho thật lý tưởng.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-hien-dai

Ngày nay thì xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại được ưa chuộng và phổ biến hơn cả. Bởi khi thiết kế theo phong cách này, không gian nội thất sẽ giảm bớt được những chi tiết rườm rà nhưng vẫn có thể tự do sáng tạo và bài trí nội thất dễ dàng tuỳ theo từng không gian và diện tích của mỗi phòng khách khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đặc điểm chung của thiết kế phòng khách hiện đại đó là việc sử dụng những mẫu ghế sofa thiết kế đẹp mắt đi kèm với một chiếc bàn kính hiện đại đặt trước tivi. Ngoài ra, các vật dụng có thể trang trí thêm như bức tranh, đèn trang trí, giá sách... Tất cả mọi thứ đều hết sức đơn giản nhưng dưới sự sáng tạo cũng như cách phối màu sắc của các nhà thiết kế thì phòng khách của bạn sẽ trở nên vẻ đẹp hiện đại và đầy cá tính.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-hien-dai

Bên cạnh đó, thì xu hướng thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách mở cũng rất hiện đại. Trước đây, phong cách đa số được thiết kế tại nội thất văn phòng trong các toà nhà cao ốc, nhưng ngày nay thì xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mở đã dần trở nên phổ biến hơn tại những căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà riêng.

Đặc điểm chung của phong cách thiết kế nội thất mở đó là căn phòng được thiết kế với vách kính lớn mà ngồi trong phòng bạn có thể đưa tầm mắt để ngắm nhìn thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Với phong cách thiết kế này, diện tích không gian nội thất phòng khách của bạn như được mở rộng hơn, để bạn dễ dàng bài trí và sắp xếp các sản phẩm nội thất. Nội thất Morehome luôn cam kết mang đến những ý tưởng thiết kế độc đáo và sản phẩm với chất lượng uy tín, đảm bảo cùng với giá thành hợp lý. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686  để được tư vấn và giải đáp trực tiếp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.