TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

BST NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP SANG TRỌNG

BST NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP SANG TRỌNG

Phòng khách theo quan niệm thông thường theo đúng tên gọi thì đây là nơi để gia chủ tiếp đón khách đến chơi nhà.  Là không gian quan trọng không thể thiếu trong kết cấu của một ngôi nhà hoàn chỉnh.
Phòng khách cũng có thể là phòng sinh hoạt chung, là nơi để gia đình bạn tụ họp quây quần cùng xem tivi, hát hò, giải trí… Những nội thất cơ bản thường có trong phòng khách gồm kệ tivi, bàn trà và  một bộ sofa êm ái. 
Phòng khách thường được thiết kế là căn phòng đầu tiên tính từ cửa ra vào. Tuy nhiên với những gia chủ kỹ tính và đòi hỏi không gian riêng tư khi tiếp khách thì phòng khách cũng có thể được thiết kế riêng biệt và chỉ có một chức năng duy nhất là tiếp khách.
Ngày nay với sự sinh sôi phát triển của con người, quỹ đất ngày càng chật hẹp, buộc con người phải tìm giải pháp mở rộng không gian sống lên cao cũng như diện tích bị thu hẹp lại. Đó là lý do chung cư ra đời. Với diện tích sống bị giới hạn, nhiều gia chủ đã chọn thiết kế mở, nghĩa là bỏ đi những bức tường ngăn riêng biệt phân chia rõ ràng  giữa các phòng trong nhà khiến căn nhà bị chật chội mà thay vào đó sẽ sử dụng những chùm đèn hoặc những vách ngăn cnc nhỏ gọn để phân chia khu vực phòng ăn, phòng bếp, phòng khách. Do không còn giới hạn ở tính riêng tư nên phòng khách ngày nay chú trọng vào nét tinh tế, sự liên thông với các không gian sinh hoạt gia đình nhằm giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên rộng hơn, việc sinh hoạt tiện nghi cũng dễ dàng hơn và việc thể hiện cá tính riêng của chủ nhà cũng được thỏa mãn.
Nếu bạn đã xác định được phong cách thiết kế mà mình muốn theo đuổi nhưng đang loay hoay trong việc định hình nội thất như thế nào, không gian kiến trúc ra sao có thể tham khảo những thiết kế phòng khách ấn tượng do những kiến trúc sư hàng đầu Morehome thực hiện trong bài viết dưới đây.

I.    Nội thất phòng khách tân cổ điển

nội thât phòng khách

Mẫu thiết kế phòng khách mang phong cách tân cổ điển, mềm mại trong từng chi tiết của nội thất phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp.

 

nội thât phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển, cao cấp mang lại không gian căn nhà thật sang trọng

Phong cách tân cổ điển cho đến nay vẫn luôn có chỗ đứng vững vàng và không bao giờ hết hot trong ngành trang trí. Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ những chi tiết nghệ thuật cổ điển nhưng được giản lược  bớt sự cầu kỳ tỉ mỉ và kết hợp với những màu sắc đa dạng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại để phù hợp với mọi không gian dù lớn hay nhỏ.

nội thât phòng khách

Nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng được bố trí hợp lý, tiện nghi đem lại một không gian chung cư, nhà phố cao cấp, ấn tượng.

 

nội thât phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng từ gỗ tự nhiên cao cấp thể hiện lên cá tính và đẳng cấp của gia chủ

Nội thất phòng khách tân cổ điển luôn mang một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, kiêu kỳ khiến cho bất cứ ai ngắm nhìn cũng đều phải mê mẩn.
Chính vì sự cầu kỳ tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét nên nội thất phòng khách tân cổ điển cần có không gian rộng lớn để có thể phô diễn vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, diễm lệ của mình. Vì vậy nội thất tân cổ điển thường gắn liền với hình ảnh một căn biệt thự nguy nga hay một căn chung cư penthouse đẳng cấp. 

nội thât phòng khách

Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng cho không gian nhà phố, nhà biệt thự

 

nội thât phòng khách

Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng cho không gian căn hộ, chung cư cao cấp penthouse, duplex.


Vật liệu để làm nên nội thất tân cổ điển cũng phải đạt tiêu chuẩn cao. Và gỗ tự nhiên thường được ưu tiên sử dụng trong phong cách này bởi sự vững chắc trong kết cấu gỗ giúp dễ dàng chế tác những sản phẩm đòi hỏi điêu khắc thủ công tỉ mỉ. Gỗ tự nhiên cũng có độ bền cao và thân thiện với sức khỏe của người sử dụng.

nội thât phòng khách

Bộ sofa phòng khách tân cổ điển bọc nỉ cao cấp họa tiết màu vàng ấn tượng mang đến sự nhã nhặn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng


Mỗi loại gỗ tự nhiên lại có những đặc điểm hoa văn, vân gỗ khác nhau và đó chính là điểm đánh giá giá trị của gỗ. Những sản phẩm nội thất phòng khách tân cổ điển sản xuất từ gỗ tự nhiên thường được giữ lại màu sắc nguyên bản và chỉ cần phủ thêm một lớp sơn bóng  giúp bề mặt sản phẩm bóng bẩy hơn và màu sắc vân gỗ rõ nét hơn.

nội thât phòng khách

Phòng khách căn hộ chung cư thông tầng đầy sang trọng đẳng cấp với tâm điểm là bộ sofa gỗ óc chó uốn lượn nghệ thuật theo phong cách tân cổ điển êm ái với vỏ bọc nhung mềm mại.

II.    Nội thất phòng khách hiện đại

nội thât phòng khách

Trang trí phòng khách chung cư, căn hộ hiện đại đẹp, sang trọng.

Không cầu kỳ hoành tráng như phong cách tân cổ điển, nội thất phòng khách hiện đại lại chú trọng sự đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ. Nội thất phòng khách phong cách hiện đại  mang lại cho không gian sống của bạn sự nhẹ nhàng, tinh tế, trẻ trung. 

nội thât phòng khách

Ý tưởng nội thất đẹp, độc đáo với cách thiết kế ấn tượng cho không gian phòng khách liền phòng ăn tạo nên không gian sinh hoạt tiện nghi, ấm cúng cho gia đình.

nội thât phòng khách

Phối cảnh phòng khách hiện đại, trẻ trung cho không gian nhà biệt thự.

nội thât phòng khách

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố đẹp, hiện đại với đồ nội thất sang trọng, xu hướng không thể thiếu trong trang trang trí nhà.

nội thât phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại, ấn tượng cho không gian nhà phố

 

nội thât phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách hiện đại ấn tượng, trẻ trung tạo cảm giác tươi mới và gần gũi cho không gian tiếp khách và sinh hoạt chung của gia đình

 

nội thât phòng khách

Trang trí nội thất phòng khách chung cư phong cách hiện đại đẹp, sang trọng và đẳng cấp

 

nội thât phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sử dụng tone màu trắng chủ đạo tạo nên không gian tinh tế và tiện nghi 

 

nội thât phòng khách

Thiết kế phòng khách hiện đại tại biệt thự liền kề Gadenia, KTS MOrehome đã lựa chọn gỗ ốp tường màu sáng nổi bật cả căn phòng. Nội thất phòng khách hiện đại thường sử dụng gỗ công nghiệp làm vật liệu chính bởi thời gian sản xuất ngắn cũng như giá thành hợp lý phù hợp với đa số gia đình. 

nội thât phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế nhẹ nhàng mà không kém phần thu hút


Bên cạnh đó những chất liệu như nhựa, kim loại cũng được sử dụng để sản xuất nội thất phòng khách hiện đại.

nội thât phòng khách

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng và tiện nghi dành cho biệt thự, nhà phố sang trọng và cao cấp.


IV.    Địa chỉ sản xuất nội thất phòng khách uy tín

Morehome là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu hiện nay. Ưu điểm vượt trội của Morehome là đơn vị thiết kế và thi công có trên 12 năm kinh nghiệm, sở hữu quy mô nhà xưởng cùng hệ thống máy móc hiện đại, hoạt động và phát triển lớn. Morehome có hệ thống chi nhánh và phân xưởng trên toàn quốc như Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Hồ Chí Minh…. Morehome đã hoàn thành rất nhiều dự án, công trình thi công thực tế từ nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, văn phòng…. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng thiết kế và thi công thực tế của công ty. 
Với hệ thống phân xưởng sản xuất lớn từ xưởng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, xưởng kính, xưởng đá, xưởng kim loại với đội ngũ thợ lành nghề, đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu về  đồ nội thất đa dạng mẫu mã, chất lượng tiêu chuẩn của mọi khách hàng. 
Với thế mạnh của mình, Morehome chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Để được chúng tôi hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 0931318877 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ tầng 3 tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, Hà Nội

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.