TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất phòng khách hiện đại – Bức tranh nghệ thuật đầy sức sống

Nội thất phòng khách hiện đại – Bức tranh nghệ thuật đầy sức sống

Nội thất phòng khách hiện đại 

Nội thất phòng khách hiện đại – Màu sắc thiết kế chưa bao giờ “nguội lạnh”. Phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được kiến trúc sư Morehome  biến hóa tài tình ở mọi không gian. Màu sắc thiết kế và cách bố trí biến hóa khác nhau chính là sự khác biệt mà Morehome mang đến cho khách hàng.
Nội thất phòng khách hiện đại sang trọng được Morehome thiết kế giống như một bức tranh nghệ thuật đầy sức sống. Đây cũng chính  là điều mà Morehome muốn gửi đến khách hàng trong bài viết ngày hôm nay. Tại bài viết này chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn về noi that phong khach cho từng không gian, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong thủy, trang trí nội thất phòng khách hiện đại đẹp giá rẻ.

1.  Nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư

Không gian sống tại các căn hộ chung cư thường là những không gian sống khép kín từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn; từ căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đến căn hộ chung cư 4 phòng ngủ tùy thuộc vào diện tích và cách bố trí. Theo đó mà “nội thất phòng khách đẹp hiện đại” cũng được thiết kế và bố trí khác nhau để phù hợp với từng căn hộ cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Để cho khách hàng thấy được sự đa dạng trong thiết kế và trang trí nội thất phòng khách chung cư hiện đại, Morehome mang đến cho khách hàng một số mẫu thiết kế và thi công trang trí nội thất phòng khách đẹp hiện đại sang trọng dưới đây.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư Mandarin Garden

Nội thất phòng khách hiện đại này được thiết kế và trang trí rất nhẹ nhàng và đơn giản mà tinh tế. Chiếc sofa góc chữ l phòng khách được làm từ chất liệu vải nỉ nhập khẩu malaysia màu ghi nhạt. Kết hợp với chiếc ghế sofa đơn bọc da màu vàng khung inox cao cấp. Chiếc bàn trà phòng khách hiện đại màu trắng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF. Chiếc thảm trải sàn mặt nỉ nhung cùng tông với sofa góc hiện đại, tạo nên sự hòa quện hài hòa. Ngay cả sàn gỗ phòng khách cũng là màu sắc ghi xám nhạt. Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy, phần tường sau chiếc sofa hiện đại cũng được sử dụng  giấy dán tường hàn quốc đơn sắc cùng tông với sofa, sàn nhà và thảm trải sàn phòng khách. Phía trên trần thạch cao, một chiếc đèn trang trí vòng tròn lớn viền inox mạ vàng được thiết kế giống như ánh hào quang chiếu rọi cho vẻ đẹp tại không gian phòng khách nơi đây vậy. Việc bố trí phòng khách gần ban công, mang đến ý nghĩa phong thủy lớn cho gia chủ. Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của các thành viên, hơn nữa việc đón gió trời cũng như không khí trong lành cũng góp phần mang đến một sức sống căng tràn cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Thêm chút cây xanh sẽ giúp điều hòa không khí trong không gian sống.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Mẫu nội thất phòng khách hiện đại tại chung cư Mandarin Garden Hà Nội

Phía đối diện ghế sofa góc phòng khách chính là vách tường treo tivi màn hình phẳng. Chiếc tivi được treo chính giữa bức tường, tạo nên sự cân đối hài hòa. Hơn nữa, phần mảng tường sau tivi được thiết kế và thi công ốp gỗ công nghiệp đẹp hiện đại mà sang trọng. Chính giữa là vách ốp gỗ công nghiệp MDF màu trắng, tạo nét đẹp đối xứng về màu sắc giữa vách gỗ và màn hình tivi. Hai bên là vách gỗ công nghiệp MFC màu vàng nhạt đồng điệu với ánh sáng của hai chiếc đèn trang trí nho nhỏ. Kệ tivi phòng khách hiện đại cũng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC dán laminate của An Cường với 5 ngăn – trong đó 3 ngăn chính giữa không có cánh, 2 ngăn ngoài cùng có cánh phun sơn màu trắng. Morehome gợi ý gia chủ sử dụng dàn loa âm thanh chất lượng cao cùng màu với chiếc tivi để tạo nên vẻ đẹp thanh thoát đồng điệu và đối xứng về màu sắc.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Thiết kế và thi công nội thất phòng khách hiện đại tại chung cư Goldseason 47 nguyễn tuân hà nội

Tại không gian nội thất phòng khách đẹp hiện đại chung cư này, Morehome sử dụng gam màu ghi đậm để biểu đạt cho không gian sống. Chiếc sofa văng đôi hiện đại tại phòng khách chung cư được Morehome sản xuất từ chất liệu nỉ nhung màu ghi đậm sang trọng. Chiếc ghế đơn bằng gỗ hiện đại hình bán cầu đối xứng chính là một sự kết hợp vô cùng mới mẻ và độc đáo tại không gian phòng khách này. Đây chính là nghệ thuật sử dụng màu sắc điểm nhấn đối xứng trong thiết kế trang trí phòng khách căn hộ. Chiếc bàn trà tròn chân inox, mặt bàn bằng đá nhân tạo, màu đen vân mây màu trắng nhỏ xinh, được đặt kết hợp cùng thảm trải sàn phòng khách, họa tiết đen trắng, càng thể hiện được sự tài tình trong cách bố trí màu sắc cho không gian nội thất phòng khách căn hộ chung cư hiện đại này. Phía mảng tường sau sofa phòng khách hiện đại là bức trang nghệ thuật đầy sức thu hút. 

Nội thất phòng khách hiện đại

 Phía đối diện là khu vực vo tuyến. Chiếc tivi được thiết kế treo tường vừa tầm nhìn. Phần vách tường thạch cao phía sau tivi được thiết kế kết hợp với kệ gỗ trang trí độc đáo. Với kiểu trang trí phòng khách này sẽ mang đến cho người sự dụng một cảm giác vô cùng rộng rãi và thoải mái. Đồng thời tạo điểm nhấn về nghệ thuật cho tổng thể căn hộ. Khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ vì sự sắp xếp khéo léo của bạn.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Mẫu nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho chung cư diện tích nhỏ

Diện tích phòng khách chung cư này chỉ khoảng 10-15m2 nhưng được thiết kế và trang trí vô cùng chất lượng. Chiếc ghế sofa văng 3 bọc da màu cam nhỏ xinh được lựa chọn là sản phẩm nội thất thứ chính của phòng khách. Bên cạnh đó là sự bổ trợ của chiếc ghế sofa đơn bọc vải xám và chiếc bàn trà tròn 2 tầng hiện đại. Chiếc thảm trải sản kẻ sọc vuông bằng vải tạo nên sự thanh thoát cho không gian phòng khách của căn hộ. Nội thất phòng khách hiện đại tuy nhỉ nhưng lại không nhỏ khi được thiết kế ngay sát phần ban công căn hộ. Một cánh cửa kính trượt ngăn cách giữa không gian phòng khách và ban công khi được mở ra sẽ tạo nên một không gian phòng khách liền mạch. Phần ban công phòng khách được trang trí bằng những chậu cây nhỏ cùng bàn trà cao và chiếc ghế ngồi thư giãn. Tại khoảng không ban công phòng khách này gia chủ có thể ngồi thưởng thức những ly trà hay ly sinh tố vào buổi tối ngắm thành phố cùng bầu trời đầy sao. Hoặc cũng là khoảng không giúp gia chủ có thể hít khí trời trong lành.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Đối diện với chiếc sofa bọc da màu cam văng ba là khu vực tivi. Chiếc tivi màn hình phẳng 48 inch được thiết kế treo tường, phía trên tivi là phần kệ gỗ trang trí có thể giúp gia chủ sử dụng để sách hoặc đồ decor. Phía dưới tivi là kệ tivi gỗ hiện đại sồi nga. Những bức tranh canvas trừu tượng màu đen trắng được sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn nhẹ nhàng hơn cho không gian sống của gia chủ. Do phòng khách được thiết kế ngay cạnh khu vực ban công, chính vì thế mà không thể thiếu đi được rèm cửa. Bạn nên sử dụng 2 loại rèm cửa để trang trí cho khu vực nội thất phòng khách căn hộ của bạn. Một là loại rèm lụa màu trắng, hai là loại rèm vải – thường là rèm màu ghi xám ( về màu sắc rèm cửa thì khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của khách hàng, nhưng cần phải bảo đảm sự hài hòa trong tổng thể không gian).
Ngoài những mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư ở trên, Morehome cũng muốn được gửi đến bạn thêm một số gợi ý về kiểu thiết kế trang trí nội thất phòng khách chung cư theo phong cách hiện đại khách để bạn tham khảo.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại cho chung cư Ngoại Giao Đoàn

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại đẹp tại căn hộ chung cư An Bình city

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại tại chung cư Emerald Mỹ Đình

Nội thất phòng khách hiện đại

 Không gian phòng khách đẹp hiện đại ở chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai Hà Nội

Tại Morehome chúng tôi đã thiết kế, thi công và sản xuất nội thất phòng khách hiện đại cho chung cư ở mọi diện tích như: nội thất phòng khách hiện đại 15m2, nội thất phòng khách hiện đại 20m2, nội thất phòng khách hiện đại 25m2, nội thất phòng khách đẹp hiện đại 30m2, nội thất phòng khách đẹp hiện đại 35m2, nội thất phòng khách 40m2 -50m2…Mọi loại hình như: phòng khách chung cư nhỏ, phòng khách chung cư trung bình, phòng khách chung cư lớn, phòng khách chung cư cao cấp, phòng khách căn hộ duplex, penthouse…Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu mẫu phòng khách hiện cho mình, đừng bỏ lỡ các mẫu thiết kế nội thất phòng khách mà chúng tôi vừa mang đến cho bạn. Nếu khéo léo kết hợp được điểm khác biệt từ các mẫu noi that phong khach hien dai ở trên, bạn sẽ có được cho riêng mình không gian noi that phong khach dep hien dai như mong muốn.

=>> Click để khám phá thêm các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp khác của chúng tôi.

2.  Nội thất phòng khách sang trọng hiện đại cho biệt thự

Nhà biệt thự là không gian sống mở, tại đây các khu vực chức năng có thể được bố trí theo tầng. Do vậy, diện tích để thiết kế cũng như trang trí rộng và thoải mái hơn những căn hộ chung cư nhiều. Phòng khách – không gian nội thất chính không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nằm trong khuôn viên biệt thự, chúng được đầu tư thiết kế, thi công cũng như trang trí sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. Dưới đây là những mẫu nội thất phòng khách sang trọng hiện đại cho biệt thự mà Morehome muốn dành tặng đến bạn.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Mẫu thiết kế không gian nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng tại công trình nhà biệt thự ở thành phố Vinh – Nghệ An

Hình ảnh thi công nội thất phòng khách sang trọng hiện đại này đã khẳng định chất lượng chân thực mà Morehome mang lại cho khách hàng. Bộ ghế sofa bọc da bò nhập khẩu cao cấp chính là dòng chảy chính tại không gian phòng khách biệt thự nơi đây. Chiếc bàn trà decor ốp đá nhân tạo vân mây 2 tầng cùng tông màu sắc với bộ sofa da hiện đại càng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Mẫu phòng khách sang trọng hiện đại tại biệt thự Vinhomes Reverside The harmony

Tông màu chủ đạo của mẫu phòng khách này chính là màu ghi xám. Theo phong thủy trang trí nội thất phòng khách, màu ghi xám là màu biểu đạt cho sự thông minh, hiểu biết, đồng thời cũng gợi lên sự ổn định, trưởng thành, có cá tính và uy quyền. Gam màu xám là gam màu hợp với những gia chủ mệnh Thủy. Như bạn cũng thấy đó, mẫu phòng khách sang trọng hiện đại tại biệt thự này: Bộ sofa vải hiện đại, chiếc bàn trà gỗ, thảm trải sàn, tủ gỗ trang trí thậm chí là rèm cửa phòng khách- tất cả đều cùng một tông màu. Điều này chứng minh rằng: Gia chủ là người yêu thích vẻ đẹp “trầm mặc”, là người có kiến thức sâu rộng và là người rất tài giỏi. Đôi khi, ngay chính tại không gian phòng khách bạn ghé thăm lại  chính là không gian giúp bạn hiểu rõ được phần nào tính cách của gia chủ.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Phong cách thiết kế hiện đại sang trọng cho phòng khách biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Không gian tiếp khách cao cấp và tinh tế, thể hiện được con mắt thẩm mỹ cao của gia chủ cũng như sự tài năng của KTS Morehome. Tại nội thất phòng khách sang trọng hiện đại cho biệt thự này: Tâm điểm chí ý chính là bộ 2 chiếc ghế sofa văng đôi bọc vải nhập khẩu màu xám chân inox cùng bộ đôi ghế sofa đơn bọc vải kẻ caro. Chiếc bàn trà mặt đá màu đen bóng mịn chân gỗ óc chó chính là điểm kết nối giữa những chiếc ghế sofa văng đôi và ghế sofa đơn. Trang trí cho phòng khách biệt thự hiện đại Vinhomes Imperia là chiếc thảm trải sàn da bò nhập khẩu nguyên chiếc tại Úc đắt tiền. Nền nhà phòng khách được lát bằng đá marble cao cấp.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Ngay tại phần vách tường tivi cũng được gia chủ lựa chọn đá marble để ốp lát. Tạo nên sức hút vô cùng sống động. Kệ tivi phòng khách hiện đại được gắn sát tường với chức năng để dàn âm ly, đồ décor. Bạn có thể lựa chọn mẫu noi that phong khach sang trong hien dai này cho nhà biệt thự của bạn hoặc chọn các mẫu thiết kế phòng khách hiện đại khác của chúng tôi.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Morehome táo bạo gợi ý cho bạn không gian nội thất phòng khách sang trọng hiện đại kiểu Á Đông

Bạn thấy sao về gợi ý này của chúng tôi – Sắc vàng nổi bật cùng gạch bông nhẹ nhàng, điểm nhấn vài sắc xanh tinh tế xen kẽ sắc trắng tinh khôi trên nên ghế gỗ màu đất. Tất cả cộng hưởng lại tạo nên một bức tranh nghệ thuật đầy sức sống.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Gam màu chủ đạo của kiểu phong cách thiết kế này chính là màu vàng và màu đen đất, chúng được hòa quyện lại với nhau một cách dịu dàng và đầy tinh tế. Giống như có một sợi dây liên kết thần kỳ nào đó nối chúng lại với nhau. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng truyền thống lại hiện đại này. Thì đừng băn khoăn hay do dự gì, hãy liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn thiết kế bạn nhé.

Dưới đây là gợi ý cho bạn một số mẫu nội thất phòng khách sang trọng hiện đại cho biệt thự 

Nội thất phòng khách hiện đại

Nội thất phòng khách hiện đại

  Mẫu nội thất phòng khách sang trọng hiện đại cho biệt thự tại Nghệ An

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại

 Phòng khách sang trọng hiện đại tại biệt thự Luis sity

Nội thất phòng khách hiện đại

 Nội thất phòng khách hiện đại

 Sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại sang trọng ở biệt thự Park City

Nội thất phòng khách hiện đại

Nội thất phòng khách hiện đại

 Hình ảnh mẫu nội thất phòng khách hiện đại tinh tế tại biệt thự Minori Village Trương Định

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng – Lột tả chân thực vẻ đẹp và tâm hồn của không gian phòng khách mà bạn muốn hướng tới. Morehome với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, chúng tôi tự tin làm hài lòng bạn bằng các sản phẩm thiết kế phòng khách biệt thự của mình. Để có được mẫu phòng khách hiện đại đẹp cho nhà biệt thự - Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

=>> Mời bạn click xem thêm các mẫu Nội thất phòng khách đẹp do Morehome thiết kế và thi công.

HOTLINE:
Hà Nội: 097.543.8686 - Hải Phòng: 0961.993.555 - Đà Nẵng: 0908.521.777 - Hồ Chí Minh: 09863.56789

3. Nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho nhà phố, nhà lô, nhà liền kề

Đặc điểm của loại hình nhà phố, nhà ống là những khổ đất hình chữ nhật, có mặt tiền rộng từ 3-5m, chiều dài trung bình từ 10-20m và thường được xây cao từ 2-5,6 tầng ( tùy thuộc vào nhu cầu đầu tư cũng như sử dụng của gia chủ). Còn nhà liền kề là loại hình nhà ở có kiến trúc giống nhau, thường được xây dựng cả một dãy ( kiến trúc tùy thuộc vào chủ đầu tư). Nhìn chung, đặc điểm của các loại hình nhà ở này là giống nhau. Tuy nhiên, không gian sống bên trong lại được biến hóa hoàn toàn khác nhau với đa dạng phong cách cũng như sự kết hợp màu sắc, đồ nội thất. Ngay cả không gian nội thất phòng khách nhà phố - nhà lô – nhà liền kề cũng vậy.  Morehome – Chúng tôi đã thiết kế vô cùng nhiều về loại hình nhà ở này. Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho nhà phố - nhà lô – nhà liền kề do Morehome thiết kế và thi công. Nhất định bạn không nên bỏ qua.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Bộ sofa hiện đại bọc da nhập khẩu cao cấp cho không gian nội thất nhà phố 

Nhà phố này có diện tích mặt tiền rộng 5m, nội thất phòng khách nhà phố hiện đại được thiết kế ngay tại khu vực tầng 1 của ngôi nhà. Morehome sử dụng chiếc ghế sofa da văng dài hiện đại làm sản phẩm nội thất chính cho không gian nội thất tại đây. Với đặc điểm diện tích dải nhỏ, vì thế mà KTS Morehome đã thiết kế khéo léo để vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng đồng thời mang đến công năng sử dụng tiện lợi nhất. Như bạn cũng thấy đó, hai bên chiếc sofa da hiện đại là hai chiếc kệ gỗ décor có ngăn kéo cùng 2 chậu cây xanh làm nổi bật lên “sức sống” cho phòng khách. Chiếc bàn trà gỗ công nghiệp được thiết kế nghệ thuật 2 tầng, điểm nhấn thêm là chiếc ghế sofa đoen bọc vải màu đỏ đô bắt mắt. Phần lưng tường phía sau ghế sofa phòng khách được ốp gỗ hiện đại màu vàng tươi tắn. Bức tranh canvas khổ 30 x 90 cm nghệ thuật mang đến sự tinh tế cho căn phòng. Đối với mẫu nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho nhà phố - nhà lô – nhà liền kề này bạn có thể sử dụng đèn thả trần hoặc không sử dụng đèn thả trần đều được nhé.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho nhà phố 

Còn đây là mặt phía đối diện sofa da hiện đại. Vách tivi được ốp bằng đá marble màu nâu, kệ tivi hiện đại gỗ công nghiệp phun sơn màu trắng kết hợp phía bên tường là kệ gỗ trang trí. Phần kệ gỗ này được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF và MFC dùng để đồ trang trí, sách, báo, đồ dùng…Thường thì đối với những không gian nội thất phòng khách nhà phố - nhà lô – nhà liền kề sẽ được thiết kế gần khu vực cầu thang gỗ. Tại mẫu thiết kế này cũng không phải là ngoại lệ, tuy nhiên bạn đừng nên bỏ qua công năng phía dưới cầu thang nhé. Bạn nên sử dụng gầm cầu thang để thiết kế thành tủ sách hoặc tủ giày hoặc tủ để đồ….

Nội thất phòng khách hiện đại

 Mẫu phòng khách hiện đại đẹp cho nhà container

Nội thất phòng khách hiện đại

 Gợi ý mẫu phòng khách hiện đại đẹp cho nhà phố tại hà nội – hải phòng – đà nẵng – hồ chí minh

Nội thất phòng khách hiện đại

 Còn đây: mẫu phòng khách hiện đại đẹp cho nhà lô phố

Nội thất phòng khách hiện đại

 Cao cấp và sang trọng với kiểu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp cho nhà phố maison du park Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tùy thuộc vào diện tích thực tế của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình mà KTS Morehome sẽ đưa ra các ý tưởng thiết kế nội thất khác nhau sát với yêu cầu từ khách hàng. 
=>> Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách của bạn, thì đừng bỏ qua bộ sưu tập này của chúng tôi : Sofa phòng khách đẹp 

Địa chỉ Showroom nội thất tại Hà Nội:
Công ty nội thất Morehome, tầng 3, tòa T608 khu đô thị Nam Cường, phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

4.  Thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong thủy

Một yếu tố quan trọng mà nhất định bạn không nên bỏ qua đó chính là yếu tố “Phong thủy”.  Những tinh hoa của lý luận phong thủy được vận dụng trong cuộc sống hàng ngày và trở thành phương pháp thực dụng để kết hợp trang trí các căn phòng khác nhau trong nội thất nhà ở. Chúng ta hoàn toàn có thế thông qua thuật phong thủy để cải thiện môi trường và vị trí của ngôi nhà. Tất cả đều phải tuân theo một quy tắc hợp lý nhất định để giúp cơ thể được khỏe mạnh và gia đình làm ăn phát đạt, hạnh phúc, chất lượng cuộc sống cũng sẽ được cải thiện, nâng cao. Và KTS Morehome cũng đã ứng dụng hợp lý triết lý phong thủy trong thiet ke noi that phong khach hien dai cho nhà chung cư, nhà phố, nhà biệt thự.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Phòng khách chính là không gian chung rất quan trọng cho toàn thể gia đình, là nơi cho các thành viên trong gia đình đoàn tụ quây quần và tiếp đón khách. Chính vì vậy phong thủy của phòng khách ảnh hưởng đến vận mệnh của cả gia đình. Phòng khách tốt nhất nên ở vị trí trung tâm của cả căn nhà và là phòng ở hướng mặt tiền của căn nhà.
Xét về một phương diện nào đó thì cách sắp xeeos, trang trí những đồ vật trong phòng chính là cách thể hiện phẩm vị và tính cách của gia chủ. Vị trí và phương hướng của phòng khách rất quan trọng, theo phong thủy truyền thống thì nó được coi là vị trí của tiền tài, quyết định đến tài vận và sự nghiệp danh vọng và sự hưng thịnh của toàn gia đình. Chính vì vậy chúng ta không thể xem nhẹ việc sắp xếp, trang trí bố cục phòng khách.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Theo phong thủy thì vị trí của phòng khách là vị trí tài lộc. Vị trí tốt nhất của tài lộc là ở vị trí đường chéo của cửa ra vào. Nhưng nếu không gian không được vuông góc thì có thể dựa vào những phương pháp dưới đây để khắc phục:
+ Có thể kê một chiếc tủ kéo để có thể hoàn thiện phần không gian, chú ý nên tránh các cột nhà và những phần bị lồi ra.
+ Phía trên các cửa sổ nên ốp thảm tường để tránh tài lộc bị bay ra ngoài.
+ Nếu góc đối diện với cửa ra vào có hành lang thì có thể đặt một bình phong ở đó để có thể vừa có tác dụng che chắn vừa có tác dụng giữ tài lộc ở lại trong nhà.
+ Vị trí của các bồn hoa, cây cảnh cũng được coi là vị trí đem lại tài lộc cho gia đình. Nên chọn những loại hoa, cây cảnh có tán lá rộng và tròn, tránh chọn những loại lá có dạng hình kim sắc nhọn và các loại cây có gai. Các loại cây cảnh đặt trong phòng khách thường là những cây phát tài, phát lộc, cây vạn niên thanh hoặc những loại cây ra hoa theo từng mùa.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Phòng khách phải có nguồn ánh sáng thật tốt, ánh đèn phải đỉ độ sáng cho cả căn phòng. Nên chọn các loại đèn tròn vì nó mang hàm nghĩa của sự viên mãn.

Nội thất phòng khách hiện đại

 Phòng khách là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết nên đây cũng là nơi cần phải có bầu không khí hài hòa, hoạt bát và tinh tế nhất. Hình tròn tượng trưng cho mặt trời, do đó hoa văn và những đồ thủ công mỹ nghệ trang trí có hình dáng tròn sẽ tạo ra cho phòng khách một bầu không khí vui vẻ, ấm áp và sôi động.
Những bể cá hay chậu cây cảnh, bình hoa có tác dụng làm cho bầu không khí trong nhà  trong lành, yên ắng, giúp cho căn phòng càng chứa đựng nhiều sức sống. Nên chọn những loại cá cảnh có nhiều màu sắc phong phú. Ngoài ra đòng hồ cũng cần phải được đặt ở một vị trí thích hợp.
Không nên treo quá nhiều những bưc tranh mãnh thú trong phòng khách. Nên treo những bức tranh với các con vật may mắn như: cá, chim, ngựa, thiên nga, phượng hoàng…hoặc tranh vẽ cỏ cây, hoa lá, sơn thủy…Tuy nhiên nếu như gia chủ thích treo những bức tranh mãnh thú như hổ, rồng, báo…thì cần phải chú ý để đầu chúng được hướng ra phía bên ngoài, để có thể bảo vệ cho căn phòng. Tuyệt đối không để đầu mãnh thú hướng vào trong để tránh cho mọi người trong gia đình có cảm giác lo lắng, sợ hãi.
Trong phòng khách không nên bày biện quá nhiều đồ cổ, những đồ vật linh tinh hoặc đồ trang trí. Nếu bày biện quá nhiều sẽ dễ bị chất thành từng đóng và bị phủ rất nhiều bụi làm ảnh hưởng đến sự lưu thông không khí, ảnh hưởng đến hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình. Hầu hết tất cả các đồ điện trong gia đình đều được sắp xếp để ở phòng khách, do vậy đường dây điện thường rất nhiều. Tốt nhất nên thiết kế đường dây điện âm tường, vừa đảm bảo tính an toàn đồng thời lại mang đến công năng sử dụng tiện nhất.

Morehome - Điểm đến an tâm của gia đình Việt!

5. Trang trí nội thất phòng khách hiện đại đẹp giá rẻ

Bạn hoàn toàn có thể trang trí nội thất phòng khách hiện đại giá rẻ từ các sản phẩm trang trí nội thất sau: giấy dán tường, tranh dán tường, tranh canvas…

5.1. Trang trí nội thất phòng khách với giấy dán tường

Giấy dán tường là dòng sản phẩm trang trí nội thất phòng khách khá phổ biến hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường xuất sứ khác nhau như: Giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường nhật bản, giấy dán tường trung quốc, giấy dán tường ý, giấy dán tường đức, giấy dán tường mỹ…Tuy nhiên, có 2 loại giấy dán tường được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó là: giấy dán tường hàn quốc và giấy dán tường nhật bản. Xét về chất lượng và giá cả thì 2 loại giấy dán tường này đều đứng top đầu. 
Phòng khách – Không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, trái tim của tổ ấm, nơi chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống. Do vậy, bạn nghĩ sao về việc “trang trí nội thất phòng khách hiện đại” với giấy dán tường? Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi bạn sử dụng giấy dán tường.  Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoa văn làm điểm nhấn hoặc bạn có thể sử dụng giấy dán tường đơn sắc để trang trí cho toàn bộ không gian nội thất phòng khách. Dưới đây là gợi ý một số mẫu giấy dán tường đẹp cho nội thất phòng khách hiện đại – Có thể bạn muốn tham khảo:

Giấy dán tường phòng khách

 Giấy dán tường hiện đại đẹp cho không gian phòng khách mã 70155-2

Giấy dán tường phòng khách

 Giấy dán tường giả đá, gải xi măng được lựa chọn để làm điểm nhấn tại không gian nội thất phòng khách hiện đại – Mã 70180-3

Giấy dán tường phòng khách

 Giấy dán tường hàn quốc hình lục giác hai màu vàng trắng đối xứng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong trang trí nội thất phòng khách hiện đại

=>> Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp tại : http://giaydantuong.org

5.2. Trang trí nội thất phòng khách với tranh dán tường

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với tranh dán tường đẹp Morehome sẽ biến không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn trở nên có “hồn” đầy sức sống và cuốn hút. Có rất nhiều chủ đề tranh dán tường cho bạn lựa chọn như: tranh dán tường phong cảnh, tranh dán tường phong thủy, tranh dán tường cây cối, thác nước, hoa, tranh dán tường biển….Mỗi một chủ đề tranh là một câu chuyện mà chính bản thân chúng muốn truyền tải đồng thời cũng là sự lựa chọn câu chuyện mà gia chủ muốn truyền tải đến các thành viên gia đình.
Đối với không gian nội thất phòng khách hiện đại, bạn có thể lựa chọn sử dụng các chủ đề tranh dán tường về phong cảnh hoặc chủ đề tranh dán tường phong thủy. Dưới đây là một số gợi ý tranh dán tường đẹp cho phòng khách của Morehome:

Tranh dán tường phòng khách

 Tranh dán tường chủ đề mùa màng – phong cảnh làng quê bình dị

Tranh dán tường phòng khách

 Tranh dán tường phòng khách chủ đề thiên nhiên 3D – Cánh của tâm hồn từ thiên nhiên

Tranh dán tường phòng khách

 Tranh dán tường đẹp cho phòng khách hiện đại với chủ đề thủy mặc, phong thủy

Ngoài những mẫu tranh dán tường trên, tại Morehome chúng tôi có hệ thống các bộ sưu tập tranh dán tường đẹp khác. Nếu bạn có nhu cầu in tranh dán tường trang trí nội thất phòng khách hiện đại đẹp. Hãy liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn và báo giá.

5.3. Trang trí nội thất phòng khách với tranh canvas

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với tranh canvas hiện tại đang là “cơn sốt” trên thị trường. Tranh cavas là dòng tranh được in trên 2 chất liệu chính là: vải canvas và giấy canvas, có thể được chia nhỏ thành nhiều bức tranh nhỏ treo tường hoặc cũng có thể là một khổ tranh kích thước lớn. Sự phân chia kích thước tranh trang trí phòng khách khác nhau phụ thuộc vào: nhu cầu sử dụng của khách hàng, theo mẫu tranh, theo hình ảnh….Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những bức tranh canvas đẹp tại MoreDecor với giá thành vô cùng hợp lý cho trang trí nội thất phòng khách hiện đại nhà bạn. Và sau đây chính là bộ sưu tập các mẫu trang canvas mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo:

Tranh canvas cho phòng khách

 Tranh canvas hiện đại đơn giản cho không gian nội thất phòng khách hiện đại

Tranh canvas cho phòng khách

 Bạn có hoàn toàn có thể biến tấu không gian nội thất nhà mình vợi bộ tranh canvas này

Tranh canvas cho phòng khách

 Hoặc sử dụng bộ tranh canvas cho phòng khách màu sắc ấn tượng này

Tranh canvas cho phòng khách

 Sắc vàng sang trọng- điểm nhấn không gian tuyệt vời cho phòng khách

Tại http://tranhcanvas.com/ chúng tôi có đầy đủ các mẫu tranh canvas phòng khách cho bạn lựa chọn. 
Kết luận: Nội thất phòng khách hiện đại – Bức tranh nghệ thuật đầy sức sống với muôn vàn điều thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm nhận khác nhau từ: đồ nội thất phòng khách, đồ trang trí phòng khách, đến bản ngã thiết kế nội thất cho phòng khách. Morehome không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất phòng khách đẹp, thi công nội thất phòng khách chất lượng mà còn là đơn vị sản xuất đồ nội thất phòng khách uy tín. Morehome sở hữu các hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại, quy mô lớn, có thể đáp ứng đồng thời nhiều đơn hàng dự án. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nội thất hiện đại phù hợp – Hãy đến với Morehome. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công nội thất phòng khách chuyên nghiệp – Hãy đến với Morehome. Nếu bạn đang tìm địa chỉ xưởng sản xuất đồ nội thất uy tín – Hãy đến với Morehome. Chúng tôi cam kết rằng, bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại. 
=>> Click để xem thêm: Các sản phẩm trang trí nội thất phòng khách đẹp tại Morehome.

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.