TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những món đồ nội thất được đặt nhiều tại xưởng gỗ Morehome

Những món đồ nội thất được đặt nhiều tại xưởng gỗ Morehome

Tủ bếp, bàn ăn, tủ quần áo, sofa, giường ngủ là những mẫu đồ nội thất không thể thiếu trong nhà dù có tiết kiệm chi phí đến đâu thì những món đồ này bạn vẫn phải sắm cho gia đình. Đây cũng là những món đồ trang trí nhà không thể thiếu trong xu hướng thiết kế nội thất được sản xuất bởi xưởng gỗ Morehome. Cùng tìm hiểu xem đó là những món đồ nội thất nào nhé.
Một căn phòng luôn có những vật dụng thiết yếu để tạo nên cái tên gọi của nó, như phòng ngủ thì phải có giường ngủ, phòng khách nhất thiết phải có sofa và phòng bếp thì tủ bếp là phụ kiện chính để tạo nên những món ăn ngon. Không cần nhiều, không cần cầu kỳ chỉ cần đủ dùng và vừa vặn với diện tích căn phòng là được.
Cùng tìm hiểu cụ thể những mẫu đồ nội thất nào cần thiết phải có trong nhà và đang được nhận làm tại xưởng Morehome.

1, Sofa phòng khách – Điểm nhấn của ngôi nhà

Không gian chính của ngôi nhà không thể thiếu một món đồ nội thất như sofa, nó được xem là điểm nhấn, là mẫu đồ có công năng nhất trong căn phòng này. Bước vào ngôi nhà thứ đập vào mắt bạn đầu tiên chính là bộ bàn ghế sofa, nó là món đồ quyết định vẻ đẹp, đẳng cấp cho cả ngôi nhà.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Sản xuất và bàn giao bộ sofa tân cổ điển gỗ óc chó cho nhà biệt thự

Một bộ sofa đẹp từ kích thước đến màu sắc, mẫu mã sẽ mang đến cho phòng chính của ngôi nhà một sự hoàn hảo. Lựa chọn được chất liệu, khung sofa sẽ giúp bạn có được không gian tiếp khách êm ái, mềm mại.
Hiểu được nhu cầu của khách hàng, công ty Morehome đã mở xưởng sofa nhằm đáp ứng những đơn hoàng đơn lẻ của khách hàng và những đơn hàng trọn gói nội thất. Những đơn sofa đơn lẻ tại xưởng thường là những mẫu sofa cho diện tích căn hộ lớn hoặc những mẫu sofa được thiết kế sẵn tại showroom. Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu sofa đơn lẻ cho khách hàng có chung cư nhỏ xưởng sofa cũng sản xuất những chiếc sofa văng, sofa hiện đại với kích thước tầm 1m3-1m8, tùy vào phong cách hiện đại hay tân cổ điển.
Một xưởng sản xuất sofa lớn với đội ngũ công nhân lành nghề luôn tạo ra những bộ sofa hiện đại, đa năng và phù hợp với mọi tập khách hàng.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Những chiếc sofa cho khách đặt lẻ luôn được thiết kế độc đáo

Gợi ý cho các bạn địa chỉ xưởng sofa của Morehome: Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Từ Liêm, HN

2, Tủ bếp – mẫu đồ không thể thiếu trong phòng bếp

Ngày xưa hay ngày nay thì tủ bếp luôn là đồ vật không thể vắng mặt trong phòng bếp. Trước đây tủ bếp chỉ dành để cất xoong nồi, thực phẩm, bát đũa còn bây giờ tủ bếp lại là vật đa năng nhất trong phòng bếp, nó kết hợp đa năng các thiết bị bếp để tạo nên một không gian nội trợ tiện nghi, gọn gàng nhất.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Bàn giao mẫu tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp cho nhà chung cư

Một chiếc tủ bếp được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau nhưng các phong cách được ưa chuộng nhất vẫn là phong cách hiện đại và tân cổ điển cùng với 2 chất liệu đi kèm là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi chất liệu gỗ cho tủ bếp đều có giá thành khác nhau phù hợp với mỗi tập khách hàng.
Số lượng tủ bếp được thống kê tại xưởng gỗ Morehome chiếm vị trí đứng đầu trong các món đồ nội thất. Vì là mẫu đồ có kích thước lớn nên việc nhận thi công tủ bếp đơn lẻ được xưởng ưu tiên hơn so với những sản phẩm khác dù là chất liệu công nghiệp hay tự nhiên.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Một chiếc tủ bếp hoàn hảo sẽ khiến người nội trợ yêu nấu ăn hơn

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Công trình thi công tủ bếp hiện đại tại Hà Tĩnh.

Một chiếc tủ bếp hoàn thiện sẽ mang đến cho người nội trợ cảm hứng sáng tạo món ăn và càng yêu khu bếp của mình. Chiếc tủ bếp đẹp kết hợp nhiều tính năng thông minh chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong phòng bếp nhà hiện nay.

3, Giường ngủ - Nơi nghỉ ngơi thư giãn của mỗi người

Là một trong những sản phẩm được sản xuất đơn lẻ đứng thứ 3 trong các sản phẩm nội thất tại xưởng Morehome. Một chiếc giường ngủ dù đắt hay rẻ, bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp không quan trọng, quan trọng là nó có mặt trong mỗi phòng ngủ để đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Xưởng sản xuất đồ nội thất
Giường ngủ gỗ tự nhiên luôn mang đến sự bền chắc và thân thiện với người dùng

Giường ngủ cũng như tủ bếp là đồ nội thất bất di bất dịch không thể thiểu trong phòng ngủ. Phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách nào thì chiếc giường ngủ cũng được thiết kế theo phong cách ấy và lựa chọn chất liệu phù hợp với phong cách đã được chọn.
Hầu hết những chiếc giường ngủ đơn lẻ tại xưởng gỗ đều là giường ngủ gỗ công nghiệp, và một số khác là giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi, tần bì và gỗ óc chó tự nhiên. Tùy vào nhu cầu, kinh phí của mỗi khách hàng để lựa chọn chất liệu gỗ và được xưởng tư vấn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Những chiếc giường thông minh ngày càng được ưa chuộng bởi giới trẻ

Ngoài những chiếc giường truyền thống có giá định sẵn thì hiện nay những chiếc giường thông minh cũng được lựa chọn nhiều bởi những tính năng tích hợp của nó như giường ngủ kết hợp lưu trữ, giường ngủ thông minh kết hợp tủ trang trí, giường ngủ thông minh kết hợp bàn làm việc,… những tính năng này phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ muốn có khoảng không thông thoáng.

4, Bàn ăn – nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình

Thực ra bàn ăn là món đồ nhiều gia đình không lựa chọn vì diện tích không gian nhỏ, vì thiếu kinh phí, thế nhưng có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh bằng gỗ giúp bạn có thể tiết kiệm được diện tích không gian phòng khi không cần thiết mà giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Bàn ăn phong cách tân cổ điển luôn được làm bằng gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẳng cấp cho không gian và người dùng

Hầu hết các bộ bàn ăn đều được làm bằng gỗ tự nhiên nên khoản kinh phí khá đắt, tuy nhiên chất lượng nào thì sẽ đi với giá thành đó. Bàn ăn gỗ tự nhiên có độ bền chắc cao, chống cong vênh, vân gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của chiếc bàn.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Mẫu bàn ăn hiện đại được đặt nhiều tại xưởng gỗ với thiết kế đơn giản thi công nhanh chóng

Tại xưởng gỗ Morehome những mẫu bàn ăn hiện đại được sản xuất bằng gỗ sồi, tần bì là chính bởi chúng ta có thể sơn màu theo phong cách hiện đại. Bộ bàn ăn là sản phẩm được nhận đơn lẻ trừ khi đó là bàn ăn phong cách tân cổ điển hoặc bàn ăn hiện đại dành cho 6 người.
Hiện nay những chiếc bàn ăn thông minh đang được lựa chọn nhiều bởi tính năng gấp gọn của nó giúp gia chủ giải phóng được không gian tối đa. Các mẫu bàn ăn thông minh như bàn ăn gấp gọn, treo tường, bàn ăn kết hợp kệ trang trí,… phù hợp với mục đích lựa chọn của từng gia chủ.

5, Tủ quần áo – nơi cất giữ những yêu thương

Một sản phẩm được sản xuất đơn lẻ tại xưởng gỗ Morehome nữa chính là tủ quần áo, nơi cất giữ những bộ cánh thiên thần của gia chủ. Lại một sản phẩm nữa nằm trong tầm quan trọng của nội thất nhà ở đó là tủ quần áo, đây cũng là món đồ giúp phòng ngủ gọn gàng ngăn nắp hơn.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Tủ quần áo hiện đại âm tường.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Tủ quần áo theo thiết kế phòng thay đồ tạo sự tối giản diện tích đảm bảo tối đa công năng mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Chiếc tủ quần áo tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến phép màu huyền ảo cho không gian phòng ngủ, không còn thiết kế theo kiểu truyền thống nữa mà chiếc tủ quần áo thời nay được thiết kế âm tường, kịch trần nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, cánh tủ được thiết kế theo dáng trượt hoặc mở 2 cánh tùy thuộc vào không gian của căn phòng.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Mẫu tủ áo cửa trượt hiện đại

Tủ quần áo cũng có 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Đối với những mẫu tủ quần áo trẻ em thường sẽ dùng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, dễ dàng sử dụng và có màu sắc sinh động. Tủ áo cho bố mẹ có thể sử dụng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên tùy thuộc vào sở thích, kinh phí và phong cách của căn phòng để lựa chọn chất liệu.

Xưởng sản xuất đồ nội thất

Tủ quần áo sơn trắng tay nắm tân cổ điển đẹp, sang trọng.

Không chỉ những mẫu đồ nội thất được liệt kê trên đây được xưởng gỗ Morehome nhận sản xuất đơn lẻ mà còn có những mẫu đồ nội thất khác mà bạn muốn nhưng được sản xuất với số lượng lớn trở lên. Bởi xưởng gỗ của Morehome chuyên sản xuất đồ gỗ cho các dự án chung cư, biệt thự nên việc sản xuất đồ nội thất riêng lẻ khá là hạn chế.
Nếu bạn muốn mua một món đồ nội thất trong các món được liệt kê ở trên thì có thể tham khảo xưởng gỗ Morehome nhé, ở đây giá thành cao nhưng lại đảm bảo chất liệu gỗ tốt nhất thị trường. Đây chính là điểm khiến tôi muốn review để các bạn tham khảo.
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.