TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 15 xu hướng chọn đồ nội thất sẽ thống trị năm 2020.

Top 15 xu hướng chọn đồ nội thất sẽ thống trị năm 2020.

Trong sự phát triển mạnh mẽ gần một thập kỷ qua, dấu ấn mạnh mẽ của những khu đô thị cùng những ngôi nhà mẫu được những kiến trúc sư nổi tiếng trên khắp thế giới đều được hội tụ trong hàng loạt các dự án mẫu nổi tiếng như căn biệt thự mẫu tại Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony với các phân khu hội tụ tinh hoa của nhiều nền văn hóa khác nhau như kiến trúc nội thất Ý, Hy Lạp, Đông Dương, Pháp,… Chính vì vậy nhu cầu thẩm mỹ trong từng ngôi nhà nơi mà không một chủ nhân nào không thể chăm chút. 

Đồ nội thất đẹp
Với sự am hiểu tâm lý, văn hóa trong lối sống, cũng như sinh hoạt mà bài viết xu hướng đồ nội thất đẹp 2020 sẽ là những ý kiến bạn khó có thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé:

1.    Đồ nội thất phòng khách – gam màu ấm hơn.

Thông thường trong trang trí nội thất nhà, phong cách hiện đại thường được sử dụng chủ yếu bởi vô vàn tiện ích nó mang lại sự sang trọng, chi phí đầu tư phải chăng, phù hợp với mọi diện tích, trong khi đó với phong cách hiện đại những gam màu tối là màu được sử dụng chủ đạo. Vì thế điều dễ hiểu khi những gam màu ấm dần lên ngôi, đặc biệt với xu hướng thiên sáng, những ngôi nhà đang dần được thiết kế mở để tận dụng tối đa khoảng sáng thiên nhiên nên không chỉ gam màu ấm mà những gam màu màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, hồng, cam cũng đang dần được ưu ái trong thiết kế nội thất phòng khách hay ngay cả thiết kế nội thất phòng ăn.

1.1.    Sofa phòng khách kết hợp thép không gỉ

Đồ nội thất đẹp

Sofa đỏ nhung phong cách hiện đại cùng vẻ đẹp sang trọng từ chân vàng từ thép không gỉ được đánh bóng. 
Khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp sang trọng quyến rũ từ bộ sofa hồng nhung trong thiết kế nội thất phòng khách này. Sự kết hợp từ chân thép không gỉ đánh bóng, khung gỗ cứng sẩy khô được làm thủ công càng tôn lên vẻ đẹp chắc chắn nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, quý phái trong không gian nhà của mình.

Đồ nội thất đẹp
Sofa nhung với những đường cong ấn tượng, với thiết kế kết cấu phức tạp tạo ra vẻ đẹp mềm mại xa hoa từ chất liệu vải bọc nhung mềm mại, chiếc chân thép không gỉ độc đáo cùng lớp khung gỗ được uốn thủ công  đã tạo nên vẻ đẹp vô cùng độc đáo từ bộ sofa nhung.

Đồ nội thất đẹp
Bạn có thể dễ dàng kết hợp các đường nét khỏe khắn với chất liệu da bọc sang trọng để tạo nên vẻ đẹp nổi bật, tinh tế nhưng gần gũi, ấm áp trong phòng khách của mình. Cho dù bạn muốn trang trí trong một buộc tiệc hay chỉ để thư giãn như một chiếc ghế ngủ, sự thoải mái từ bộ sofa này sẽ đáp ứng mọi ý muốn.

Đồ nội thất đẹp
Với xu hướng sử dụng đồ nội thất tự nhiên, chất liệu gỗ ngày càng được các chủ nhân ngày càng ưa chuộng, vì vậy không thể không kể đến loại gỗ óc chó với đường vân 3D độc đáo, loại vân gỗ mà không thể có 2 kiểu trên cùng một loại gỗ. Sự ấm áp cùng vẻ đẹp 3D huyền ảo đã tạo nên xu hướng phát triển mạnh mẽ với nội thất sofa gỗ óc chó.

Đồ nội thất đẹp
Với vẻ đẹp mới lạ, bộ sofa phòng khách với thiết kế độc đáo này dường như là một tác phẩm vượt thời gian không chỉ sở hửu gam màu tươi sáng xu hướng thiết kế mới mà kiểu dáng độc đáo được biến tấu từ nhà sản xuất đã tạo nên một dấu ấn tuyệt vời trong xu hướng lựa chọn đồ nội thất sofa phòng khách.

1.2.     Sofa béo đáng yêu

Đồ nội thất đẹp

Một chiếc ghế sofa béo màu trắng ngà với ngoại hình nhấp nhô được bố trí ngay giữa phòng khách. Hình dạng cong đang dần hình thành trong mọi đồ nội thất đặc biệt với sofa phòng khách. Những chiếc sofa như ghế sofa đơn, đôi, sofa góc, sofa thư giãn thi thoảng lại được mô phỏng lại trong thiết kế nhấp nhô đôi khi không đối xứng được lấy cảm hứng từ cách trang trí nội thất những năm 70 và bây giờ nó đã mang một hơi thở mới, sinh động và hấp dẫn.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu sofa béo cho phòng khách đẹp, sinh động.

2. Đồ nội thất phòng ăn sang trọng

2.1. Không gian phòng ăn được chú trọng trang trí hơn

Trước kia phòng ăn chỉ cần có chỗ ngồi có bàn ăn đảm bảo đủ cho các thành viên, giờ đây phòng ăn dường như là tâm điểm, là trung tâm năng lượng cho ngôi nhà, phòng ăn có thể trở thành phòng làm việc, hay để mở tiệc buffet, là nơi để làm các bài tập về nhà, làm việc hay để tổ chức bữa tiệc, quầy bar và hơn thế nữa.  Cho nên cách trang trí, bố trí hay ngay từ khâu thiết kế nội thất phòng ăn lại ngày càng phong phú và đa dạng, linh hoạt bạn có thể tham khảo một số cách trang trí ngay trong đây:

Đồ nội thất đẹp
Một sự kết hợp phong cách giữa bộ bàn ghế gồm bốn ghế được bọc êm ái cùng đường uốn mềm mại tạo nên vẻ sành điệu, thoải mái mỗi khi bạn ngồi, cùng sự chắc chắn từ chiếc chân kim loại sơn tĩnh điện. Nếu cần bạn cũng có thể sử dụng làm ghế văn phòng, sựa lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian phòng ăn.

Đồ nội thất đẹp
Ngoài những chiếc ghế ăn màu xanh, bộ bàn ghế màu cam trên đây cũng là một lựa chọn ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Đồ nội thất đẹp
Hoặc thay vào đó là những chiếc ghế nhung êm ai kết hợp cùng gam màu ấm áp từ chân gỗ tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn.

Đồ nội thất đẹpBạn có thể kết hợp giữa chiếc bàn đế chân thép m vàng và mặt bàn trên bằng đá cẩm thạch trắng cùng 4 chiếc ghế bọc nhung sang trọng. 

2.2. Bàn ăn nguyên khối, nguyên tấm.

Trước kia để sử dụng gỗ làm mặt bàn ta phải mài dũa và lược bớt rất nhiều các thức gỗ tuy nhiên với công nghệ xử lý tẩm xấy ngày càng hiện đại, những tấm gỗ đang dần cho ta thấy vẻ đẹp ấn tượng nguyên bản của mình những đường vân mộc mạc, cảm giác ấm áp mỗi khi chạm vào bề mặt, sự hiện hữu của thiên nhiên ùa về, đặc biệt vẻ đẹp đó ngày càng trở nên rõ nét với những tấm gỗ nguyên khối hay khối lớn.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu bàn ăn nguyên khối được chụp sau khi MOREHOME thi công hoàn thiện tại Hà Tĩnh.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu bàn ăn được MOREHOME thi công nội thất hoàn thiện tại Hải Phòng.

2.3. Bộ bàn ăn ngày càng rộng hơn.

Hiện nay, mọi người dần có xu hướng tổ chức các sự kiện, bữa tiệc tại nhà vì vậy không gian phòng ăn lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Phòng ăn càng đang trở nên một căn phòng thực sự được sử dụng thường xuyên hơn, chiếc bàn lớn, những ghế có hình dáng thon thả hơn càng phản ánh điều này rõ rang hơn.

Đồ nội thất đẹp

Bộ bàn ghế ăn phòng bếp tân cổ điển.

3. Đồ nội thất phòng bếp

Khi chúng ta am hiểu sâu sắc về lối sống, thói quen trong thiết kế nhà bếp của mình, cũng là lúc chúng ta đang dần nhận ra sự thay đổi và cần có một điều gì đó phiêu lưu hơn. Những khách hàng nổi tiếng, đối tác cũng đang dần tránh xa những không gian tủ bếp đó và lựa chọn những thiết kế độc đáo hơn phản ánh đầy đủ tính cách cũng như cách họ sử dụng không gian. Cùng đọc và khám phá xu hướng đồ nội thất đẹp trong năm nay và những tới là như nào nhé.

Đồ nội thất đẹp

Đồ nội thất phòng bếp đẹp.

3.1. Bàn đảo bếp lớn

Ngoài những tác dụng mà công dụng đảo bếp thực hiện như là khôn gian để chị em nội trợ có thể thỏa mái bố trí, trang trí bữa ăn cho gia đình một cách đẹp mắt hay là nơi có thể vừa nấu nướng vừa trông con ngay trên đảo bếp giờ đây nhiều gia chủ đang muốn thay thế bằng những chiếc bàn đảo siêu lớn. Với cách đó, các thành viên trong gia đình hoặc khách đến chơi nhà có thể cùng tham gia các hoạt động nấu ăn, cùng thưởng thức bữa ăn tối thân mật, quây quần bên nhau, tận hưởng những món ăn tuyệt vời ngay trên thành quả của mình. 

Đồ nội thất đẹp

Đảo bếp với thiết kế có thể thay thế không gian phòng ăn dành cho 4 thành viên

Đồ nội thất đẹp

Ngoài những chiếc ghế sẫm màu, bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế kiểu dáng đơn giản nhưng khá trẻ trung năng động này.

Đồ nội thất đẹp

Hay chỉ cần thu gọn với khoảng không gian dành cho 2 người.

Đồ nội thất đẹp

Với xu hướng đồ nội thất đẹp trên chắc chắn cũng sẽ khiến bạn không khỏi hào hứng.

Đồ nội thất đẹp

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu tủ bếp, bàn đảo bếp độc đáo, sang trọng này.

3.1. Đồ nội thất nhà bếp với gam màu tối: đen, xanh lá cây, xanh lam.

Sự thống trị không gian bếp với những gam màu sắc nét như trắng, xám nhạt lấy cảm hứng từ phong cách scandal trở lại dần được thay đổi bởi những gam màu mãnh liên như đen, màu xám đậm, màu xanh lá cây, màu xanh lam lấy cảm hứng từ thiên nhiên đang đần được hiện hữu trong khi tông màu đất đang được bổ sung để tạo nên một kết cấu, một cảm giác ấm áp cho xúc giác.

Đồ nội thất đẹp

 

3.3. Tủ bếp gỗ đa dạng chất liệu, kiểu trang trí.

a. Tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp gỗ sồi.

Có thể nói xu với bất kỳ xu hướng nào thì chất liệu gỗ đương nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời của mỗi gia đình sau quá trình thử nghiệm với vô vàn vật liệu khác. Tính bền bỉ trường tôn đến hàng trăm năm đặc biệt đường vân độc đáo, nổi bật nhất trong số đó là gỗ óc chó loại gỗ chất lượng – có đường vân 3D tuyệt vời, màu gỗ từ nâu nhạt đến socola ấm áp cảm giác một điều gì đó chắc chắn, gần gũi. Chính vì vậy mà bạn có thể thấy các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đang trở thành xu hướng gây ấn tượng nhất với rất nhiều chủ nhà.
Bên cạnh chất liệu gỗ óc chó Mỹ có thể kể đến loại gỗ sồi nổi bật với màu gỗ vàng nhạt nhẹ nhàng rất phù hợp với cách trang trí trẻ trung cho những hộ gia đình trẻ, hiện đại. Đặc biệt loại gỗ này ngày càng đa dạng từ kiểu dáng tủ bếp gỗ hay ngay cả chất liệu, ngoài tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp với vân giả gỗ óc chó cũng đang rất được ưa chuộng.
Tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

b. Điểm nhấn gỗ trong thiết kế phòng bếp.

Ngoài sử dụng nguyên các mảng gỗ từ tủ bếp trên, dưới hay đảo bếp gỗ có thể là cách sử dụng ấn tượng để làm điểm nhấn. Giống như viền của một chiếc mũ chùm đầu bao quanh chiếc máy hút mùi kết hợp không gian trắng sáng càng tôn lên vẻ đẹp sống động từ chất liệu gỗ tưởng chừng chỉ làm cho ta có thể thấy ấm áp.
Ngoài ra trong phòng bếp gỗ còn có thể được hiện diện từ những chiếc ghế bàn đảo, kiểu dáng uốn lượn mềm mại như những làn song được hiện diện trên một loại vật liệu cứng nhắc càng làm ta trở nên trân trọng.

3.3. Sử dụng khối đá lớn trong thiết kế phòng bếp

Nếu như những vật liệu vữa hay kính ốp bếp đang khiến bạn cảm thấy nhàm chán hay sự lo lắng khi tường bếp luôn bị bẩn, khó lau chùi thì những khối đá lớn vừa sạch vừa dễ vệ sinh lại có những đường vân tinh tế, đẹp mắt lại là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt với sự có mặt rất phong phú tại Việt Nam cũng như tay nghề thi công khả năng cắt chính xác đến từng milimets đặc biệt với thương hiệu uy tín MORESTONE sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Hãy cùng tham khảo những mẫu đá ốp bếp đẹp, độc đáo được thi công hoàn thiện trong khắp các tỉnh thành cả nước.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu tủ bếp kết hợp khối đá lớn trang trí tạo nên không gian đẳng cấp.

Đồ nội thất đẹp

Hay thay thế cả mảng tường với đá ốp bếp cao cấp cùng đường vân đẹp mắt tạo nên vẻ xa hoa, sang trọng lan tỏa toàn bộ không gian bếp.

4. Đồ nội thất phòng ngủ.

4.1. Giường bọc đầu giường.

Trong phòng ngủ, đầu giường thường là trung tâm, vì vậy các phòng ngủ thời thượng nhất hiện nay đều sử dụng đầu giường để thể hiện cá tính sở thích hay phong cách của mình. Bọc với chất liệu mềm với các nút hay vô vàn kiểu dáng, đa dạng chất liệu như nhung, da.

Đồ nội thất đẹp

Đồ nội thất đẹp

Đồ nội thất đẹp

 

4.2. Giường với các hộp đựng đồ

Có thể việc tích trữ trong phòng ngủ, không gian có thể không đủ, bạn cần giải phóng tủ quần áo, lựa chọn một chiếc giường được tích hợp các tủ, hộc kéo đựng đồ sẽ là giải pháp lý tưởng. Đặc biệt với sự phong phú của ý tưởng, sự chuyên nghiệp trong sản xuất của Morehome chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với vô vàn mẫu giường ngủ đẹp trong đây.

Đồ nội thất đẹp

4.3. Tab đầu giường với kiểu dáng phong phú.

Đầu giường là một nơi tuyệt đẹp để mọi người có thể thả lỏng người làm những gì mình thích vì vậy bạn không nên bỏ qua cảm hứng cho thị giác. Những hình dáng thú vị, màu sắc táo bạo, thiết kế đa dạng, phong phú, các mẫu tab đầu giường dưới đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời.

 

Đồ nội thất đẹp

4.4. Ghế accent.

Nếu phòng ngủ của bạn vừa đủ, một chiếc ghế đẩu hay một chiếc ghế nhỏ sẽ là một bổ sung tuyệt vời. Ngày nay mọi người đang sử dụng phòng ngủ như một không gian để thư giãn ngay cả khi họ không ngủ. Một góc đọc sách hoặc khu vực chỗ ngồi là một bổ sung tuyệt vời với chúng tôi , ý tưởng thêm một chiếc ghế bành và màu sắc sặc sỡ có thể khiến bạn yêu thích.

4.5. Ghế băng phòng ngủ.

Một chiếc ghế băng phòng ngủ là sự bổ sung hoàn hảo cho chân giường, tìm kiếm các thiết kế có lưu trữ để tăng thêm linh hoạt hoặc chuyển sang các vật liệu màu sắc đậm nhạt khác nhau để kết hợp hài hòa với phong cách tổng thể của phòng ngủ.

Đồ nội thất đẹp

Đồ nội thất đẹp
Trên đây là một số những xu hướng nên lựa chọn đồ nội thất đẹp đáng lưu ý trong năm nay, nếu bạn đang cần tư vấn về tất cả các sản phẩm thiết yếu trên, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo trực tiếp tại showroom của MOREHOME chúng tôi tại 4 cơ sở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh tại đây.


Nguồn: Tổng hợp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.