TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

7 mẹo trang trí phòng khách chung cư đẹp như mơ, lý tưởng - MOREHOME

7 mẹo trang trí phòng khách chung cư đẹp như mơ, lý tưởng - MOREHOME

Cách trang trí phòng khách chung cư đẹp như mơ

Mang đến không gian nội thất phòng khách đẹp đủ khiến cho căn chung cư của bạn trở nên thật ấn tượng và thu hút. Chính bởi vậy mà nhiều khách hàng không tiếc tài chính đầu tư thật công phu cho căn phòng khách nhà mình. Tuy nhiên, chưa chắc sự đầu tư của bạn đã mang lại hiệu quả, bởi trang trí phòng khách đòi hỏi nhiều hơn ở con mắt nghệ thuật và sự chuyên nghiệp trong việc thiết kế. Bật mí cho bạn 1 vài tips trang trí phòng khách chung cư nhỏ do các KTS Morehome chia sẻ. Hi vọng đây sẽ là những thông tin mang tính chuẩn mực đầu tiên hỗ trợ bạn trong việc trang trí nhà ở.

1. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích

Quy chuẩn đầu tiên phải kể đến khi bạn lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách đó là sự vừa vặn với diện tích. Đồ nội thất như bàn ghế, kệ tủ TV không nên quá to, hay quá nhỏ, sự vừa vặn sẽ là yếu tố chính khiến không gian đẹp hơn. Đối với diện tích chung cư nhỏ có phòng khách khá hạn chế, bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế nhỏ xinh, không cần quá cầu kỳ trong thiết kế điều đó sẽ làm không gian được rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đối với diện tích chung cư rộng, việc trang trí sẽ đơn giản hơn vì bạn không cần phải quá cân nhắc về kích thước đồ nội thất mà tập trung xây dựng vẻ đẹp và sự ấn tượng cho không gian. Những món đồ nội thất kích thước lớn, hay cầu kì sẽ khá thích hợp. Tuy nhiên, cũng đừng quá” quá tay” trong việc lựa chọn đồ nội thất, hãy đảm bảo sự lựa chọn của bạn là hợp lý. Để không gian nội thất khách hàng được tối ưu nhất, xưởng sản xuất Morehome có cung cấp dịch vị thiết kế và sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu. Nhờ đó với mọi kiểu dáng, kích thước công ty đều có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm ứng ý nhất. Liên hệ hotline 097 543 8686 để biết thêm chi tiết.

Trang trí phòng khách chung cư

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích phòng khách chung cư

2. Màu sắc trong trang trí nội thất phòng khách

Thông thường, những màu sáng có thể là màu trắng sáng hay trắng kem sẽ được nhiều nhà thiết kế gợi ý nên chọn nhất với những không gian phong khách chung cư. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với màu trầm hơn để tạo chiều sâu và sự sinh động, tinh tế cho không gian. Việc sử dụng các màu sắc tự nhiên vẫn nên được ưu tiên để mang lại sự thoải mái, thoáng sạch và trong lành.

Trang trí phòng khách chung cư

Màu sắc trong trang trí nội thất phòng khách mang lại sự tinh tế cho không gian

3. Sử dụng giấy dán tường trang trí phòng khách chung cư

Giấy dán tường là một gợi ý hay cho khách hàng để có không gian sống sống động hơn. Với công nghệ in hiện đại và sử dụng chất liệu giấy nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, những mẫu giấy dán tường tại Morehome đủ sức chinh phục không gian bằng vẻ đẹp chân thực nhất. Tại phòng khách, kết hợp linh hoạt màu sơn, đồ nội thất và một khoảng tường điểm tô thêm những mẫu giấy đẹp sẽ là cách tạo điểm nhấn cho không gian.
Giấy dán tường Hàn Quốc có số lượng mẫu mã hoa văn đa dạng từ đơn giản đến sang trọng, từ cổ điển đến hiện đại. Những mẫu mã đa dạng, độc đáo được cập nhật liên tục giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, sử dụng phù hợp với nhiều không gian hơn.Xét về khía cạnh đồ bền cũng như chất lượng giấy dán tường Hàn Quốc không thua kém bất cứ các dòng sản phẩm nào mà lại có mức giá tương đương tại Việt Nam.
Giấy dán tường Nhật bản là dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp nhất trên thị trường, đặc biệt bền, khả năng bám dính tốt và nhiều đặc tính ưu việt. Các mẫu giấy dán tường của Nhật Bản không sặc sỡ như các dòng sản phẩm khác, đây là đặc thù trong văn hóa trang trí nội thất của người Nhật, sự đơn giản nhưng tinh tế trong các hoa văn của giấy dán tường Nhật Bản cũng là nét đẹp rất riêng của dòng sản phẩm này.
>>Chọn ngay mẫu giấy dán tường phù hợp cho không gian sống của mình tại đây!

Trang trí phòng khách chung cư

Giấy dán tường là một gợi ý hay cho khách hàng để có không gian sống sống động hơn


4. Gương trang trí phòng khách chung cư

Gương trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất phòng khách. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, công phu và nghệ thuật, gương trang trí sẽ khiến không gian phòng khách thêm phần ấn tượng.

Trang trí phòng khách chung cư

Gương trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất phòng khách

5.    Tranh decor, tranh canvas trang trí phòng khách khách chung cư

Tranh decor, tranh canvas dường như là mẫu trang trí đang được ưa chuộng trong nội thất phòng khách. Có thể in theo mẫu mà khách hàng thích, nên các mẫu tranh mang đến sự hài lòng gần như tuyệt đối. Đặc biệt dòng tranh này có giá khá rẻ, điều đó khiến bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính khi sử dụng chúng để trang trí nhà ở.

Trang trí phòng khách chung cư

Tranh decor, tranh canvas đang được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng khách

6. Đèn thả trần trang tri phong khach chung cu

Đèn thả trần là yếu tố nhỏ nhưng lại đặc biệt ý nghĩa trong không gian nội thất phòng khách, để có hoàn thiện trang trí, đèn thả trần sẽ là chi tiết cuối cùng tạo dựng nên tất cả. Để giúp cho phòng khách trở nên sang trọng, ấn tượng hơn thêm vào đó là luôn có đủ ánh sáng, nên lựa chọn những kiểu dáng đèn chùm đèn cây cỡ lớn. Tùy theo phong cách thiết kế bạn có thể chọn các mẫu khác nhau để phù hợp với không gian nội thất như hiện đại, tân cổ điển, scandinavian,..

Trang trí phòng khách chung cư

Đèn thả trần trang tri phong khach chung cu

7. Không gian xanh làm đẹp cho phòng khách

Phòng khách căn hộ chung cư thường có diện tích vừa phải không quá rộng rãi, nên bạn có thể kết hợp bài trí bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn sát tường và bố trí chậu cây xanh bên cạnh. Cây xanh khiến không gian phòng khách tràn đầy sinh khí sắc xanh mát lành giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Để phòng khách trở nên đẹp và tiện nghi hơn bạn nên thiết kế phòng khách theo không gian mở có nhiều cửa kính hướng ban công để mang ánh sáng tự nhiên vào cho căn phòng. Bạn sẽ có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất nhờ biết cách lựa chọn và sắp xếp các món đồ nội thất trong căn phòng kết hợp với những chậu cây xanh.  

Trang trí phòng khách chung cư

Không gian xanh làm đẹp cho phòng khách

Có khá nhiều cách hay để trang trí phòng khách chung cư, tuy nhiên như đã nói, các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ, nên lên ý tưởng rõ ràng và hoạch định những thứ cần thiết để trang trí phòng khách . Tránh trường hợp bố trí, hay mua đồ trang trí vượt ra ngoài tầm kiểm soát, lãng phí và khiến cho phòng khách thêm chật chội. Nếu bạn thực sự băn khoăn trong khâu này, hãy nhờ đến một đơn vị thiết kế nội thất hỗ trợ bạn. Chuyên môn và kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian sống của bạn diện mạo ấn tượng.
Morehome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất lâu năm. Đơn vị có đủ năng lực để trang trí nội thất phòng khách của bạn hơn cả những gì bạn mong muốn. KTS Morehome sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn để không gian sống thực sự đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và cả nhu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt Morehome có cả xưởng sản xuất đồ nội thất và phân phối với khách hàng qua cả kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp. Điều đó đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, từ A-Z, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao ý tưởng của mình cho Morehome.

- Mẫu trang trí phòng khách chung cư đẹp 

Trang trí phòng khách chung cư

Mẫu trang trí phòng khách chung cư phong cách luxury mới lạ, sang trọng

Trang trí phòng khách chung cư

Trang trí phòng khách chung cư hiện đại với gam màu xanh dịu mát

Trang trí phòng khách chung cư

Trang trí nội thất chung cư truyền thống, sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên

Trang trí phòng khách chung cư

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ phong cách scandinavian nhẹ nhàng

Trang trí phòng khách chung cư

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản tone màu tối, nhưng đặc biệt sang trọng và tinh tế

Trang trí phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư cao cấp, đồ nội thất trang trí đậm chất cổ điển

Trang trí phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư dulex, penhouse đẹp đẳng cấp.

Khi trang trí phòng khách chung cư, diện tích luôn là vấn đề hàng đầu được đa số mọi người quan tâm. Bởi lẽ, nếu kết hợp quá nhiều nội thất trong cùng một không gian nhỏ sẽ gây nên cảm giác không thoải mái cho gia chủ. Vậy trang trí phòng khách như thế nào là hợp lý? Mời các bạn đọc cùng theo dõi trong bài viết sau nhé!

Top 7 ý tưởng trang trí phòng khách chung cư nhỏ siêu đẹp hiện nay

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản

Một số người thường quan điểm rằng, nội thất phòng khách phải có kích thước lớn, cầu kì thì mới tạo được nét sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không đúng. Một phòng khách thật sự đẹp mắt chỉ khi được thiết kế hài hoà về mặt bố cục, lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích không gian, không nên quá rườm rà vì dễ gây cảm giác nhàm chán. Hiện nay, đơn giản hoá là một trong những phong cách thiết kế nội thất được yêu thích và đánh giá cao bậc nhất hiện nay.

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Trang trí nội thất phòng khách sang trọng, đẹp mắt theo phọng cách tối giản

Tạo không gian mở

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì việc phân chia vách ngăn giữa các phòng vô tình khiến không gian trở nên nhỏ hẹp và tù túng hơn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể nối liền phòng khách với phòng bếp nhằm mở rộng không gian và đem đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng màu gạch nền, thảm lót hay bất kì vật liệu trang trí nào khác để tạo nên sự khác biệt của mỗi căn phòng.

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Tạo không gian mở khu vực phòng khách chung cư cực kỳ hiện đại và bắt mắt

Sử dụng vách ngăn trong suốt

Một trong những ý tưởng hay khi trang trí phòng khách chung cư nhỏ là thay thế các bức tường phân chia không gian bằng những vách ngăn trong suốt. Điều này vừa giúp mở rộng tầm nhìn của bạn, tạo nên hiệu ứng thị giác không gian rộng rãi, thoáng mát, vừa tạo nên nét đẹp tinh thế, thể hiện trọn vẹn gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Sử dụng tấm kính trong để mở rộng tối đa không gian phòng khách

Thiết kế nội thất thông minh, âm tường

Nội thất âm tường là xu hướng chung dành cho những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp khi tận dụng được khoảng không gian trống hay rỗng sâu của hốc tường. Ưu điểm của nội thất âm tường không dừng lại ở việc tiết kiệm không gian trong nhà mà còn tăng tính nghệ thuật, sự ngăn nắp cũng như tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Tương tự với nội thất âm tường, một số nội thất thông minh có tính ứng dụng cao, tiết kiệm chi phí và diện tích đáng kể khi có thể gấp gọn và di chuyển tuỳ ý như sofa gấp, bàn trà gấp,...

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Ứng dụng thiết kế nội thất âm tường, thông minh khiến không gian phòng khách trở nên rộng rãi và hiện đại hơn

Sử dụng gam màu trung tính, nhẹ nhàng

Những gam màu trung tính đơn giản là một yếu tố cần thiết để mở rộng không gian và chiều sâu cho phòng khách của một căn hộ nhỏ. Bạn nên sử dụng các họa tiết và hoa văn trên tấm thảm hay rèm cửa để tạo sự thu hút về mặt thị giác mà không làm không gian trở nên lộn xộn. Rèm từ trần đến sàn màu trắng tuyệt đối giúp đón nhiều ánh sáng và tạo cảm giác thoáng mát, trong lành.

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Trang trí nội thất phòng khách tuyệt đẹp với gam màu trung tính sang trọng, thanh lịch

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn, ánh sáng và gương

Đôi khi ánh sáng từ trên cao tạo ra bóng tối trong các góc của căn phòng có thể làm cho nó có cảm giác nhỏ hơn. Điều này đặc biệt đúng nếu phòng khách của bạn không nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Sử dụng đèn sàn hoặc đèn bàn để tạo thêm ánh sáng dịu nhẹ cho các góc tối trong phòng và ngắm nhìn toàn bộ không gian mở ra. Và phòng khách sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn nữa khi kết hợp với gương để lan toả ánh sáng ra toàn bộ không gian.

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Không gian phòng khách cực kỳ nổi bật với hiệu ứng ánh sáng đa chiều, mang lại cảm giác vừa lãng mạn, vừa ấm áp

Tạo không gian ấm cúng cho phòng khách

Phòng khách là nơi mà mọi người trong gia đình sẽ tụ họp, quây quần cùng nhau sau những giờ phút làm việc, học tập căng thẳng trong cả một ngày dài. Vậy làm thế nào để trang trí nội thất phòng khách mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi mà vẫn giữ được nét hài hoà về mặt tổng thể? Bí quyết là hãy nên chọn những tông màu nhẹ và ấm để tô điểm cho không gian như vàng nhạt, hồng nhạt,...

Nếu màu sơn phòng khách của bạn thuộc về gam màu trung tính, hãy điểm xuyết chúng bằng những vật trang trí có chất liệu gỗ hoặc tông màu mạnh mẽ hơn như nâu, cam đất để tạo điểm nhấn và hâm nóng cho toàn bộ không gian.

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ

Trang trí phòng khách chung cư ấm áp, thoải mái bằng những tông màu nóng cực thu hút

MoreHome vừa trình bày đến bạn Top 7 ý tưởng trang trí nội thất phòng khách chung cư nhỏ hiện đại đẹp nhất năm 2022. Nếu bạn còn có những câu hỏi cần được giải đáp xoay quanh vấn đề này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ email chinh@morehome.vn hoặc số hotline được ghi cuối website nhé.

MOREHOME - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ VÀ CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Vận dụng một cách linh hoạt và thông minh những gợi ý trang trí nội thất phòng khách chung cư sẽ mang lại căn hộ hoàn hảo cho khách hàng. Thiết kế nội thất chung cư tại Morehome luôn mang đến cho khách hàng những không gian thi công nội thất thực tế sát với bản vẽ 3D, thiết kế đa năng và trang trí đẹp. Để được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng hơn hãy liên hệ với Morehome. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất sẽ mang đến cho bạn phòng khách chung cư đẹp nhất. Còn chần chờ gì nữa, nhấc máy lên và gọi ngay hotline 097.543.8686  (Mr Chính).

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.