TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top #15 Dự án thiết kế thi công nội thất chung cư của Morehome

Top #15 Dự án thiết kế thi công nội thất chung cư của Morehome

Morehome là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư uy tín chất lượng. Morehome đã cùng với các dự án chung cư tại địa bàn Hà Nội thiết thiết kế và thi công nội thất những căn hộ chung cư mẫu và cho các hộ gia đình. Với từng phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư khác nhau các KTS của Morehome đã sáng tạo ra những không gian đồ nội thất thật đẹp, đẳng cấp và đặc biệt là mới lạ.

Với đội ngũ KTS cũng như đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm Morehome đã thực hiện thi công các căn hộ chung cư nổi nhất trên địa bàn Hà Nội. Dưới đây bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế thi công nội thất mà Morehome đã thực hiện tại các tòa chung cư.

  • Thiết kế thi công nội thất tại chung cư Parkhill

Các dự án thiết kế...

Thiết kế nội thất chung cư Park Hill Hà Nội với các căn hộ thông minh, tối ưu vượt trội. Tất cả những tòa căn hộ đều được chủ đầu tư đưa ra thị trường và được cư dân và giới chuyên gia đánh giá rất cao về những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, không chỉ mang đến sự sang trọng, thiết kế đẳng cấp mà còn mang sự xanh mát của thiên nhiên vào trong từng căn phòng như một câu chuyện cổ tích tự nhiên.

Các dự án thiết kế...

Xu hướng đơn giản hóa thiết kế, không quá chi tiết cầu kỳ, không gian căn phòng được sử dụng nhiều cho sinh hoạt. Màu sắc chủ đạo cho trang trí phòng là màu tươi sáng. Với đặc thù thiết kế chung cư nên cùng với ánh sáng tự nhiên thì màu sáng cũng sẽ là một biện pháp hữu ích giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn và rộng thoáng hơn.  Các thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay khu vệ sinh đều được lựa chọn đồ nội thất hiện đại nhất, tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất MoreHome đã thiết kế và thi công nội thất cho một số căn hộ, tạo cho không gian của những căn hộ đó gọn nhẹ, hiện đại, nhưng đầy đủ tiện nghi, nổi bật hơn hết so với các căn hộ khác, với những mẫu thiết kế khác biệt, độc, lạ, tạo điểm nhấn cá biệt.

  • Thiết kế thi công nội thất tại chung cư Imperia Garden

Các dự án thiết kế...

Thiết kế nội thất Imperia căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và theo phong cách hiện đại. Mỗi căn phòng đảm bảo có cửa sổ thông thoáng để hướng lấy ánh sáng tự nhiên, không còn xuất hiện những góc tối trong căn hộ chung cư. Morehome đã thiết kế và thi công những căn hộ chung cư tại đây với những phong cách khác nhau, nhưng đa số hầu hết là các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những mẫu đồ nội thất đơn giản nhưng lại sang trọng, đẳng cấp.

Các dự án thiết kế...

Đặc biệt những căn hộ tại Imperia được thiết kế với những mẫu sofa hiện đại mang lại một không gian phòng thật sang chảnh và đầy sáng tạo. Là tòa chung cư bao quanh là cây xanh vì thế các mẫu thiết kế nội thất ở đây luôn có màu sắc gần gũi hòa quyện với thiên nhiên.

  • Thiết kế thi công nội thất tại chung cư Times City

Các dự án thiết kế...

Xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore, Chung cư Times City là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp – nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thanh bình.

Các dự án thiết kế...

Dựa theo ý tưởng với phong cách kiến trú sinh thái thân thiện với thiên nhiên, khi đảm nhận thiết kế và thi công nội thất các căn hộ tại chung cư Times City thì các KTS Morehome đã tạo ra cho các gia chủ những không gian nội thất hiện đại và cổ điển hòa theo sự thân thiện với thiên nhiên. Thiết kế nội thất Times City luôn được thiết kế thật tinh tế hiện đại tạo cho gia chủ có sự uy tín và hài lòng sau khi nhận nhà. Với sự thiết kế độc đáo sáng tạo đã mang lại cho các căn hộ chung cư tại Times thêm hiện đại và đẳng cấp.

  • Thiết kế thi công nội thất tại chung cư Royal City

Các dự án thiết kế...

Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Các dự án thiết kế...

Với khu căn hộ được thiết kế theo kiến trúc sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu, bao quanh bởi nhiều không gian mở, hiện đại. Thiết kế nội thất chung cư Royal City được thiết kế theo phong cách Châu Âu, luôn mang vẻ sang trọng quý phái. Morehome đã thiết kế nội thất các căn hộ chung cư tại đây với những mẫu đồ nội thất hiện đại, tân cổ điển mang vẻ đẹp của phong cách Châu Âu. Với những bộ sofa mang phong cách Châu Âu luôn mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp riêng vừa sang chảnh, nhưng lại thể hiện được sự đơn giản, tinh tế.

  • Thiết kế thi công nội thất tại chung cư Mandarin

Các dự án thiết kế...

Không gian nội thất chung cư Mandarin được thiết kế bởi Finenco Architects ( Italia ) với ý tưởng tách biệt không gian yên tĩnh dành cho khu vực phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung dành cho phòng khách và khu vực bếp. Các căn hộ được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian hiệu quả và thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.

Các dự án thiết kế...

Thiết kế nội thất chung cư Mandarin hiện đại là một trong những xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tính thẩm mỹ và linh hoạt của nó. Các thiết kế nội thất hiện đại thường sử dụng các đường nét hay các hình khối rõ ràng tạo các nét thiết kế đơn giản, nhất quán, mang đến sự rõ ràng và trẻ trung cho không gian sống. Bên cạnh đó, các chất liệu sử dụng trong thiết kế nội thất khá linh hoạt, màu sắc và kiểu dáng sáng tạo phù hợp với cuộc sống hiện đại và mang đến nét cá tính đầy ấn tượng trong không gian sống.

Như vậy, với những căn hộ chung cư mà Morehome đã thiết kế và thi công luôn được các dự án chung cư đang trên đà hoàn thành và lựa chọn Morehome là đơn vị thi công mẫu cho các dự án. Thiết kế nội thất tại Morehome luôn đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu và luôn mang đến những không gian đồ nội thất hiện đại, sáng tạo, mới lạ và tiện nghi nhất. Bạn có thể liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.

Tham khảo:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.