TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm - Vincity Ocean Park Gia Lâm

Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm - Vincity Ocean Park Gia Lâm

Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm - Vincity Ocean Park Gia Lâm

I. Giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

1. Vị trí địa lý và Quy mô phát triển

2. Tiện ích đa dạng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

II. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm đẹp, đẳng cấp

1. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất chung cư

1.1 Thiết kế nội thất chung cư trung cấp

1.2 Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

1.3 Thiết kế nội thất chung cư siêu cao cấp

2. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất biệt thự

2.1  Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

2.2  Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

3. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất nhà liền kề

3.1  Thiết kế nội thất nhà liền kề tân cổ điển

3.2 Thiết kế nội thất nhà liền kề hiện đại

4. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm - Thiết kế nội thất shophouse

III.  Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm uy tín, chất lượng

Bạn kì vọng điều gì ở một không gian sống tại Hà Nội? Dù không muốn nói đến hướng tiêu cực, nhưng có lẽ, ai cũng có thể nhận ra bầu không khí này không còn được trong lành như trước nữa. Có rất nhiều thời điểm liên tiếp, dự báo mức ô nhiễm của thành phố ở mức báo động. Chúng ta có thể làm gì để thay đổi không gian sống của chính mình, của người thân yêu? Ngoài việc cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thì chúng tôi khuyên các bạn đang có dự định tìm một chốn "an cư lạc nghiệp" nên hướng đến những dự án xanh để có môi trường tốt hơn cho bạn và gia đình.

Bạn nghĩ sao về một dự án với đa phần là diện tích xanh và biển hồ nhân tạo? Bạn nghĩ sao về một khu vực không nằm chính giữa thành phố ồn ào và khói bụi nhưng vẫn vô cùng thuận tiện đi lại? Bạn nghĩ sao về việc ngôi nhà của mình luôn sẵn những tiện ích từ mua sắm, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, hệ sinh thái xanh kề cạnh …Nếu như bạn cho rằng điều đó chỉ là mơ giữa mảnh đất Hà Nội 36 phố phường đông đúc, thì hãy đến với dự án Thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Được kiến tạo với những òa cao ốc hiện đại, biệt thự cao cấp, nằm bao quanh hồ điều hòa và biển nước mặn nhân tạo rộng lớn. Dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm chính là thành phố đại dương như tên gọi của nó, là một công trình xanh quý giá giữa lòng Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn là không gian sống sạch thực sự cho cư dân.

Để chuẩn bị thêm cho dự định của mình hãy sẵn sàng mang đến những thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm đẹp nhất cho không gian sống thêm phần hoàn hảo. Với trên 10 năm kinh nghiệm cùng với tiếng vang không ngớt của mình, ghi danh hàng đầu trong ngành nội thất. Hi vọng đơn vị thiết kế nội thất MOREHOME có thể đồng hành cùng bạn. Nhưng trước tiên. Hãy để chúng tôi đi tìm câu trả lời cho bạn về việc tại sao nên chọn thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và vì sao nên để MOREHOME đồng hành cùng bạn nhé!

I. Giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

1. Vị trí địa lý và Quy mô phát triển

- Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: 

Vinhomes Gia Lâm – Vincity Ocean Park được biết đến như một siêu dự án lớn nhất từ trước đến giờ của tập đoàn ViNhomes có quy mô khoảng 420 ha tọa lạc tại khu đất vàng nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Sở hữu vị trí cửa ngõ Hà Nội kết nối với các tỉnh và vùng lân cận. Vinhomes Ocean Park có động lực lớn để kiến tạo một trung tâm mới tại trung tâm Gia Lâm. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển với trục đường chính như:

•    Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: 100m

•    Quốc lộ 5A: 2km

•    Cầu Thanh Trì: 3km

•    Đại Học Nông Nghiệp: 2,5km

•    Sân bay Gia Lâm: 6km

•    Aoem Mall: 7,5km

•    Cầu Vĩnh Tuy: 8km

•    Vinhomes Riverside: 6km

•    Hồ Hoàn Kiếm: 16km

•    Hồ Tây: 13,2km

•    Sân Bay Nội Bài: 30km

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Vinhomes Gia Lâm sở hữu vị trí cửa ngõ Hà Nội kết nối với các tỉnh và vùng lân cận

>> Nằm tại vị trí giao lưu giữa nội đô Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc, thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park mang trong mình động lực mạnh mẽ để trở thành một điểm đến cho không chỉ cư dân khu đô thị, mà còn khách lữ hành muốn tận hưởng những luồng gió biển ngay tại trong lòng Hà Thành.

-  Ý tưởng thiết kế Vincity Gia Lâm

Tại mảnh đất Gia Lâm, với ý tưởng nghỉ dưỡng táo bạo “ Mang Biển Hồ về trong Phố” , thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park mở ra một không gian sống hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với nhiều dự án khác. Lần đầu tiên, tại một dự án nhà ở lại được đầu tư và dành nhiều diện tích đến vậy cho không gian xanh và có có biển nước mặn. Từ nay, bạn có thể không còn phải mơ về biển xanh cát trắng nắng vàng tại bất cứ vùng vịnh xa xôi nào. Mà ngay chính tại đây, tại vinhomes gia lam, giấc mơ được hiện thực hóa ngay bên cạnh ngôi nhà và những người thân yêu của bạn.

Dự án vinhome gia lâm là dự án mang đến cơ hội sở hữu bất động sản cho nhiều đối tượng chủ nhân danh giá khác nhau. Đáp ứng nhu cầu nhà ở từ trung cấp đến cao cấp, chung cư, nhà liền kề hay biệt thự sang trọng. Đây vừa là dự án cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu vừa là cơ hội hiếm có để nhiều khách hàng khác có thể sống trong một môi trường với quy hoạch đầu tư đẳng cấp mà không đòi hỏi mức thu nhập và khả năng tài chính quá cao. 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park mở ra một không gian sống hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với nhiều dự án khác với ý tưởng thiết kế táo bạo

-  Quy mô Vinhomes Ocean Park

•    Tổng diện tích đất dự án: 423.6 ha

•    Mật độ xây dựng: 19.2%

•    Quy mô phát triển: 1 tòa văn phòng, 66 tòa căn hộ & 2300 căn nhà ở thấp tầng

•    Loại hình phát triển: Chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, Shophouse

- Loại hình sản phẩm

•    66 Toà chung cư Cao cấp và trung cấp

•    2300 căn biệt thự với đủ các loại hình

•    Biệt thự liền kề 90-130m2

•    Biệt thự nhà vườn: 168m2

•    Biệt thự song lập: 180-250m2

•    Biệt thự đơn lập: 250-450m2

•    Shophouse (nhà phố): 170-300

- Vinhomes Ocean Park được chia ra với hai phân khu: 

•    Phân khu cao tầng:

+ The Sapphire 1: Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Được xem là “tâm điểm tiện ích trong lòng tiện ích”, The Sapphire 1 là nơi gần nhất để kết nối tới mọi điểm tiện ích trong khu đô thị, như hồ điều hòa, trung tâm thương mại Vincom Plaza, đại học VinUni… 

+ The Sapphire 2: Là phân khu căn hộ có không gian thoáng nhất tại dự án, bởi vừa nằm tiếp giáp với trường đại học VinUni, vừa ôm trọn sông sinh thái rộng lớn và vừa nằm gần hồ điều hòa trung tâm 24.5 ha

+ The Ruby 1: The Ruby 1 nằm tiếp giáp với tuyến đường Đông Dư – Dương Xá, trải dọc theo phía Tây Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park. The Ruby 1 là phân khu duy nhất sở hữu vườn Nhật, một loại hình sân vườn nghệ thuật đỉnh cao đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

•    Phân khu thấp tầng: 

+ Phân khu Ngọc Trai: Tiểu khu Ngọc Trai là tiểu khu đẳng cấp và đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại nơi đây, những căn biệt thự sang trọng mang phong cách Địa Trung Hải với tầm nhìn toàn cảnh hồ nước, biển xanh sẽ là nơi an cư hoàn hảo dành cho giới thượng lưu thủ đô Hà Nội.

+ Phân khu Hải Âu: Tiểu khu Hải Âu nằm dọc theo hồ điều hòa trung tâm và biển hồ nước mặn, được mệnh là “Long Beach trong lòng Hà Nội“. Những căn “biệt thự thương mại” mang kiến trúc Đông Dương, có thể kinh doanh, buôn bán như shophouse, chính là nét độc đáo của tiểu khu Hải Âu.

+ Phân khu Sao Biển: Tiểu khu Sao Biển nằm giữa biển hồ nước mặn và đường quy hoạch 40 m. Đây là tiểu khu thấp tầng sở hữu loại hình shophouse phát triển nhất tại Vinhomes Ocean Park, hứa hẹn là nơi lý tưởng để những chủ sở hữu tinh anh thể hiện tài năng kinh doanh của bản thân mình.

+ Phân khu San Hô: Tiểu khu San Hô nằm tiếp giáp với trường đại học VinUni. Đây là tiểu khu có mật độ dân cư thấp nhất tại Vinhomes Gia Lâm. Những tiện ích thể thao như bể bơi, sân tennis, bóng rổ, cầu lông… không phải chia sẻ cho nhiều người, chính là lợi thế của tiểu khu San Hô.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

 Vinhomes Ocean Park sở hữu quy mô lớn

>> Tổng thể dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo xu hướng “mở” để chủ nhân của bất cứ căn hộ nào cũng được nhìn thấy khoảng không gian sông nước và tận hưởng gió trời. Điểm nhấn ấn tượng nhất là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, hồ lớn trung tâm 24,5 ha với bãi cát trắng trải dài ven hồ, đem lại cảm giác sông nước hữu tình ngay trong lòng thành phố. 

2.  Tiện ích đa dạng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Đáp ứng không gian sống xanh: Dự án được xây dựng trên mong muốn xây dựng môi trường sống xanh với bầu không khí trong lành nhất. Chủ đầu tư Vingroup quyết định giảm mật độ xây dựng xuống dưới 19%. Trong tổng quỹ đất 420 ha của dự án, thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park được kiến tạo bởi đa phần yếu tố xanh của mặt nước và cây: với 62 ha công viên và cây xanh, biển hồ nước mặn: 6.1ha, hồ điều hòa : 24.5ha.

Khu vui chơi hộ gia đình: Có lẽ sẽ khiến bạn hơi bất ngờ nhưng vinhomes gia lâm có tới hơn 60 sân chơi trẻ em, 6 công viên BBQ với 100 điểm nướng dã ngoại, thảm cỏ dưỡng sinh, công viên giải trí Vinpearl Land ngay kế bên để các cư dân tương lai hoàn có thể tận hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị cùng nhau ngay tại sát chân nhà, đảm bảo cho các thành viên nhí trong gia đình có không gian vui chơi phát triển toàn diện, lành mạnh, an toàn,..

Hệ thống thể dục thể thao lành mạnh đa dạng: Công viên thể thao ngoài trời với hơn 700 máy tập, 150 sân thể thao đa dạng từ sân tập tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền…, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km…

Hệ thống giáo dục: Trường Đại học Tiêu chuẩn Quốc tế VinUni. Hệ thống giáo dục toàn diện liên cấp từ mầm non – phổ thông đa dạng: VinSchool, dân lập, công lập. Giáo dục từ mầm non đến đại học tầm cỡ Quốc tế là một đặc quyền không phải cư dân ở đâu cũng được tận hưởng.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang tiện ích đa dạng và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cư dân tại đây

>> Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là thành phố văn minh, hiện đại được quy hoạch mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Không chỉ sở hữu những tiện ích dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân như ở Singapore, Vinhomes còn lần đầu kiến tạo những tiện ích độc đáo như công viên thể thao ngoài trời với hàng trăm máy tập cùng công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng. Đi kèm giải pháp tài chính linh hoạt, Vinhomes hứa hẹn là giải pháp đột phá về nhà ở với người dân Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả nhờ vị trí giàu tiềm năng và sức tăng trưởng giá trong tương lai. Dự án Vinhomes Gia Lâm với tên gọi Vincity Ocean Park  (thành phố đại dương hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình Việt.

II. Gợi ý thiết kế nội thất dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đẹp, đẳng cấp

1. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất chung cư

Được định vị là điểm đến của nhiều đối tượng khách hàng, từ khách hàng có tài chính mức trung bình tại thủ đô Hà Nội đến khách hàng thu nhập cao, thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park được phân cấp thành 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire (Trung cấp), Ruby (Cao cấp) và Vinhomes Diamond (Siêu cao cấp).

1.1. Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất chung cư trung cấp

Chung cư trung cấp được gọi tên là Vinhomes Sapphire, dòng căn hộ nằm phân khu The Sapphire, giá bán trung bình khoảng 25 – 40 Triệu/m2. Các căn hộ Vinhomes Sapphire được thiết kế với diện tích nhỏ, khoảng từ 28 – 75 m2. Đây sẽ là dòng sản phẩm hướng tới những khách hàng có tài chính mức trung bình hoặc đang trong giai đoạn tích lũy. Chính bởi vậy khi thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Gia Lâm, Morehome  hướng đến những thiết kế đơn giản, đáp ứng tiện ích, tạo một không gian sống thoải mái và thuận tiện sinh hoạt nhất có thể. Tại những không gian này, thì việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tối giản, phong cách thiết kế nội thất hiện đại,… sẽ là giải pháp tuyệt vời cơi nới diện tích mang đến sự thông thoáng nhất định cho bạn và gia đình.

Mời bạn tham khảo mẫu thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park với gợi ý phong cách hiện đại kết hợp với tối giản. Bạn có thể quan sát được sự tính toán trong thiết kế bắt đầu từ việc sử dụng tone màu trắng và ghi cho không gian để cơi nới không gian. Đồ nội thất thiết kế khá đơn giản. Nhấn nhá bằng đèn thả trần, rèm cửa, thảm trải sàn. Dù có vẻ rất đơn giản nhưng rõ ràng thiết kế mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho hộ gia đình nhỏ.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng khách gây ấn tượng với bộ sofa vải kết hợp chiếc bàn trà màu trắng

Phòng khách gây ấn tượng với bộ sofa vải kết hợp chiếc bàn trà màu trắng mang lại sự hòa hợp cho không gian. Chiếc thảm trải sàn hình tròn màu xám lông cừu mang lại sự riêng biệt, tạo thành khu vực tiếp khách rõ ràng dù có sự liên kết với khu vực ăn uống. Khung cửa kính cường lực lớn được sử dụng tận dụng ánh sáng tự nhiên và giúp gia chủ có thể chiêm ngưỡng bức tranh sống động thiên nhiên mỗi ngày cho nhà đầu tư dự án mang lại.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Bàn ăn thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ công nghiệp, ghế bọc vải. Gương trang trí tăng vẻ sang trọng và mang đến cái nhìn rộng mở hơn.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho đôi vợ chồng trẻ vơi sự đầy đủ của đồ dùng nội thất.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Tại một góc khác của căn hộ, kiến trúc sư sử lý biến thành góc làm việc và thư giãn nhỏ

Tại một góc khác của căn hộ, kiến trúc sư sử lý biến thành góc làm việc và thư giãn nhỏ. Một bên được đặt một chiếc sofa dài màu trắng, mảng tường được treo những bức tranh décor màu tối làm nổi bật không gian. Mảng tưởng đối diện được bố trí mẫu bàn làm việc ốp tường không chân thông minh. Phía trên là hệ thống tủ kệ đựng sách và tài liệu. Ghế làm việc là chiếc ghế đệm êm mang đến sự êm ái.  Sự lựa chọn độc đáo trong ý tưởng thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Không gian thư giãn ngay tại ban công cũng được gia chủ chú trọng

Không gian thư giãn ngay tại ban công cũng được gia chủ chú trọng. KTS Morehome đã mang đến cho gia chủ một không gian thư giãn tuyệt vời với view đẹp ngay tại căn hộ chỉ với bộ bàn ghế mây thư giãn độc đáo kết hợp với mảng tường cây xanh và mảng tường trang trí tranh ảnh.

1.2. Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp được nhắc đến với tên gọi Vinhomes Ruby  tại dự án, nằm tại các phân khu The Ruby với giá bán trung bình khoảng 35 – 50 Triệu/m2. Hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, Vinhomes Ruby sở hữu nhiều điểm nâng cấp so với Vinhomes Sapphire. Với không gian rộng lớn hơn, dành cho đối tượng khách hàng có chất lượng sống cao cấp, thiết kế tại đây, Morehome hướng tới ngoài việc đáp ứng sinh hoạt, thì không gian này còn cần đến sự sang trọng của yếu tố thẩm mỹ.
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được lựa chọn cho căn chung cư này. Nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế được chắt lọc từ vẻ đẹp Hoàng gia Châu Âu, cho nên thiết kế luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và có phần xa hoa cho căn nhà của bạn. Lựa chọn nội thất tân cổ điển làm cho căn chung cư cao cấp trở nên đẳng cấp hơn.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Nội thất phòng khách sang trọng bắt đầu từ bộ sofa tân cổ điển với những đường nét cầu kỳ

Nội thất phòng khách sang trọng được xây dựng bắt đầu từ bộ sofa tân cổ điển với những đường nét cầu kỳ. Chất liệu da thật và gỗ óc chó cao cấp được sử dụng chế tác nên bộ sofa ấn tượng này. Những chi tiết trang trí nhỏ như quạt trần cổ điển, gương trang trí, bình hoa, tranh ảnh, thảm trải sàn,… những chi tiết này giúp cho không gian nhà thêm sinh động và lạ mắt. 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Khu vực ăn uống được thiết kế bắt mắt với bộ bàn ăn 6 người

Khu vực ăn uống được thiết kế bắt mắt với bộ bàn ăn 6 người, để cải thiện không gian này tuy nhỏ KTS đã bố trí mảng tường với gương trang trí tạo cảm giác nhân đôi không gian một cách tinh tế và sang chảnh. Sự thu hút ở đây chính là cách sử dụng  màu sắc, tone màu  be nhẹ nhàng làm chủ không gian, nó mang đến sự thư thái và dễ chịu kết hợp khi kết hợp với việc đặt không gian này gần cửa sổ khiến cho phòng ăn thêm sáng sửa vào ban ngày và lãng mạn và lúc tối.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Căn bếp được ưu tiên với khu vực khá rộng rãi, đường nét tân cổ điển len lỏi vào từng họa tiết hoa văn

Căn bếp được ưu tiên với khu vực khá rộng rãi, đường nét tân cổ điển len lỏi vào từng họa tiết hoa văn của tường nhà của từng cánh cửa tủ. Đá nhân tạo solid surface hàn quốc sử dụng làm ốp bàn bếp ốp bàn đảo- dòng vật liệu mới cao cấp mang đến cho không gian bếp hoa văn đẹp tinh tế, thiết kế liền mạch không một vết nối và đặc biệt là vật liệu đảm bảo cả vệ sinh an toàn thực phẩm được chứng nhận bởi tổ chức y tế Hoa Kỳ. Điều đó mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp và đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Đá nhân tạo cho thấy những đặc tính vô cũng vượt trội so với nhiều dòng vật liệu cùng loại, chính bởi vậy, mà tại Morehome đặc biệt ưu tiên đá nhân tạo trong thiết kế và thi công, bạn có thể tham khảo thêm mẫu mã và chất liệu tại showroom của chúng tôi tại toà T608 đường Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Nội thất phòng ngủ master sang trọng. Giường ngủ cỡ lớn với tab đầu giường bọc da đẹp mắt. Không có quá nhiều đồ nội thất trong phòng ngủ, thiết kế trang bị đủ các thiết bị nội thất thiết yếu

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Nhà vệ sinh thiết kế gọn gàng sạch sẽ, đá nhân tạo vân mây khiến không gian thêm phầm mới lạ

1.3. Thiết kế nội thất Vinhomes- Thiết kế nội thất chung cư siêu cao cấp

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ siêu cao cấp, nằm tại các phân khu The Diamond, giá bán dự kiến từ 50 – 60 Triệu/m2. Ngoài việc sở hữu vị trí trung tâm khu đô thị, với tầm nhìn toàn cảnh hồ điều hòa 24.5 ha và biển hồ nước mặn, Vinhomes Diamond còn sở hữu hệ sinh thái tách biệt với các khu Sapphire, Ruby kèm theo những nâng cấp vượt trội về kiến trúc, thiết kế…Đây sẽ là dòng sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu, người thành đạt, …Thiết kế nội thất tại các căn chung cư siêu cấp đòi hỏi cao trình độ thiết kế với góc độ thẩm mỹ tốt nhất và mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho gia chủ. Tại đây, Morehome hướng đến lối sống hưởng thụ thực sự cho gian chủ, căn hộ không đơn thuần chỉ là nhà ở mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp cho gia chủ

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Mẫu thiết kế nội thất chung cư siêu cao cấp tại Morehome

Mời bạn tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư siêu cao cấp tại Morehome, căn chung cư dulex này được gia chủ đặc biệt đầu tư với mong muốn biến nơi đây trở thành không gian thực sự sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng nhất. Tại phòng khách bạn có thể nhận thấy không gian vô cùng đặc biệt với hai tầng thiết kế tận dụng chiều cao tối đa của căn Duplex. Đó là lý do thiết kế phòng khách căn hộ có phần phô diễn nghệ thuật sử dụng chất liệu cũng như sáng tạo bố cục. Bốn bức tường mang dáng vẻ khác nhau: bức thì hướng toàn bộ tầm nhìn ra không gian thoáng đãng khu vực trung tâm, bức thì được décor với  24 đồng hồ cao cấp, bức tường khác thì được ốp đá cao cấp với chất liệu đá tự nhiên vân sấm sét. Sự lựa chọn ấn tượng trong dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Không gian bếp được kết nối trực tiếp với khu vực ăn uống mang đến sự tiện lợi và linh hoạt nhất

Không gian bếp được kết nối trực tiếp với khu vực ăn uống mang đến sự tiện lợi và linh hoạt nhất. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cùng với đá nhân tạo solid surface được ứng dụng nhiều cho khu vực này. Đây đều là vật liệu được nhập khẩu bởi chính Morehome đến từ các quốc gia cung ứng vật liệu hàng đầu.Điều đó mang đến chất lượng cũng như vẻ đẹp tốt nhất cho không mà chúng xuất hiện.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Đi qua tầng 1, mời bạn bước lên không gian tầng 2 của căn chung cư siêu cao cấp dulex. Hệ thống cầu thang gỗ công nghiệp nâu trầm với tay vịn mạ đồng tạo sự sang trọng ngay trong từng bước chân của người sử dụng.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Tại khu vực hành lang của tầng 2, với diện tích rộng, sofa văng với bàn trà tròn được sử dụng tạo thành khu vự nghỉ ngơi, thư giãn trò chuyện ấm áp.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Phòng ngủ master được thiết kế với tone màu tối giản

Phòng ngủ master được thiết kế với tone màu tối giản nhưng không hề đơn điệu bởi sự nhấn nhá của của các chi tiết nhỏ như gương trang điểm, ghế thư giãn, tranh treo tường hay thậm chí cả cách xử lý ánh sáng…Đây được xem là cách thiết kế vô cùng tinh tế, lấy sự đơn giản làm chìa khóa tone lên vẻ đẹp của không gian.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Tại một góc khác của phòng ngủ, tủ đựng đồ cũng đủ khiến cho nhiều người thấy ấn tượng,. 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ cho bé thiết kế với đầy đủ gam màu sắc ấn tượng

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm với phòng ngủ cho bé thiết kế với đầy đủ gam màu sắc ấn tượng. Chú trọng đến việc tạo môi trường phát triển tốt nhất cho các bé, kiến trúc sư Morehome luôn tính toán cẩn thận từ việc chọn chất liệu an toàn, sử dụng màu sắc thiết kế đồ trang trí đúng lứa tuổi, làm cho các bé cảm thấy thích thú với chính căn phòng của mình. Kích thích tư duy và sáng tạo. Đây cũng là ưu điểm của Morehome khiến cho các bậc phụ huynh luôn yên tâm trao gửi không gian sống cảu con cho chúng tôi thiết kế và thi công.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

 Phòng ngủ cho bé gái màu hồng dẽ thương

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Phòng thờ thiết kế đầy tính tôn nghiêm và linh thiêng

Phòng thờ thiết kế đầy tính tôn nghiêm và linh thiêng. Chất liệu gỗ được ưu tiên sử dụng cho khu vực này, thiết kế nhằm mang đến phòng thờ với những nét truyền thống nhất, gần gũi với cha ông ta nhất. Tất cả từ đường nét cho đến mẫu mã thiết kế đều là sự chắc lọc đến tinh tế những nét đẹp cổ xưa, điều này mang đến một không gian thực sự thành kính cho phòng thờ gia đình, thể hiện lòng biết ơn của gia chủ đối với tổ tiên. Tại Morehome, chúng tôi cũng chuyên cung cấp sản phẩm đồ thờ hợp phong thủy cho khách hàng, thiết kế và sản xuất theo yêu cầu. Nếu như bạn đang có ý định xây dựng một không gian tương tự như vậy với vật liệu và thiết kế tốt nhất. Liên hệ 097 543 8686 để được tư vấn cụ thể ngay nhé.

_Hoặc click thiết kế nội thất chung cư đẹp để tham khảo thêm_

2. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất biệt thự

Nằm giữa miền xanh trong lành, hoa lệ của “Thành phố đại dương” tuyệt vời đó, hơn 1000 căn biệt thự thượng hạng với tầm nhìn phóng khoáng về hồ nước, biển xanh, cùng kiến trúc giao hòa tinh tế giữa phong cách Địa Trung Hải trẻ trung và Đông Dương sang trọng. Mang trong mình kiến trúc tân cổ điển được giao hòa từ các nền văn hóa Tây Âu và Á Đông, biệt thự Vinhomes Ocean Park sở hữu 2 phong cách kiến trúc kinh điển Đông Dương & Địa Trung Hải, ghi dấu ấn trên 4 tiểu khu Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu. Những căn biệt thự có mặt tiền chính rộng, mái hiên thấp, nhiều ô cửa sổ lớn hình vòm, mang dáng dấp đặc trưng của miền Địa Trung Hải, được kiến tạo tại tiểu khu Ngọc Trai chính là sự tái hiện hoàn hảo của một “thành phố đại dương” trẻ trung, năng động, phóng khoáng…
Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự tại Vinhomes Gia Lâm chúng tôi khuyên khách hàng nên hướng tới những thiết kế tinh tế và sang trọng. Nếu như bạn là người yêu vẻ đẹp của sự xa hoa và lộng lẫy, thích những đường nét cầu kì và có phần phô diễn thì phong cách thiết kế như tân cổ điển sẽ cực kì phù hợp với nội thất biệt thự tại đây. Còn nếu như bạn lại ưa chuộng vẻ đẹp của sự tinh tế, của kiến trúc và đồ nội thất thông minh thì những thiết kế như nội thất hiện đại lại thích hợp hơn. Bạn có thể tham khảo hai mẫu thiết kế tân cổ điểnthiết kế hiện đại của chúng tôi tại đây để cảm nhận được vẻ đẹp và sự phu hợp của cách thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park này.

2.1. Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Phòng khách sang trọng với sofa cỡ lớn, khung gỗ óc chó sang trọng

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Căn bếp rộng rãi, hệ thống tủ b bếp gỗ tự nhiên bên bỉ. Bộ bàn ăn 10 người đường tân cổ điển tinh tế

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ master với đầy đủ đồ nội thất tiện nghi

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Tại tầng 2, phòng sinh hoạt chung đặc biệt ấn tượng với bộ sofa da cao cấp

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ cho bé tria với tone màu xanh thời thượng

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ bé gái nữ tính

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Nhà vệ sinh thiết kế đẹp mắt không kém khách sạn 5 sao

2.2. Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng khách mở với cửa kính cường lực cỡ lớn đón sáng tự nhiên, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Sự sang trọng toát lên từ cách bài trí khoa học và ăn ý

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Căn bếp hiện đại dù không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng đặc biệt mang lại cảm giác ấm áp và vẻ đẹp tinh tế

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ với diện tích rộng, thiết kế tối giảnm hòa hợp với thiên nhiên mang đến không gian thư giãn thực sự dễ chịu

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh thực sự khiến người tabất ngờ bởi vẻ đẹp cùng tiện dụng

3. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất nhà liền kề

Nhà liền kề tập trung tại khu vực Ngọc Trai, Hải Âu, Sao Biển,… mặt hướng khu biệt thự sang trọng và các điểm nhấn tiện ích, nhà liền kề mang đến nhịp sống sôi động thành thị nhưng không kém phần riêng tư, đẳng cấp. Tại Morehome, chúng tôi có rất nhiều mẫu nhà liền kề đẹp và được khách hàng lựa chọn để thi công. 

3.1 Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất nhà liền kề tân cổ điển

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Nội thất phòng khách tân cổ điển với tone màu kem ấm áp, sang trọng

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Khu bếp và bàn ăn kết nối liên thông tạo sự linh hoạt trong khi sử dụng

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ sang trọng cao cấp với chiếc giường bản lớn, tab đầu giường bọc da sang chảnh

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế góc làm việc đẹp tinh tế

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Phòng ngủ trang nhã nữ tính

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Khu vực phòng thờ thiêng liêng với đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

>>Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp, ấn tượng

3.2. Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Thiết kế nội thất nhà liền kề hiện đại

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Sự phá cách thể hiện ngay từ phút chạm mắt đầu tiên, thay bởi vì sử dụng tầng 1 làm phòng khách như thông thường, tần 1 tại căn biệt thự liền kề chỉ sử dụng cho nấu nướng và ăn uống 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Đi sâu vào tầng 1 bạn sẽ thấy được khu vực bếp được thiết kế với diện tích lớn trang bị đầy đủ đồ nội thất 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng khách tại tầng 2 căn biệt thự

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng ngủ rõ ràng được thiết kế đơn giản nhưng lại đặc biệt sang trọng 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm- Phòng ngủ cho con thiết kế mới lạ, ngập tràn sức sống 

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế phòng ngủ sáng tạo, năng động

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Phòng thờ tôn nghiêm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Góc tập gym giúp gia đinh luôn khỏe mạnh

4. Gợi ý thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm - Thiết kế nội thất shophouse

Shophouse thấp tầng nằm tại tuyến đường huyết mạch rộng 30 m, 52 m, thuộc các tiểu khu San Hô, Ngọc Trai, Sao Biển, chiều cao 4.5 tầng, diện tích đất từ 60 – 121 m2, mặt tiền rộng từ 5 – 8 m, giá bán khoảng từ 9 – 14 tỷ. Với lợi thế nằm giữa siêu dự án với quy mô lớn, dân cư đông đúc đây hứa hẹn là những mặt bằng kinh doanh “ hốt tiền hốt bạc” của nhiều chủ doanh nghiệp. Với thiết kế shophouse Vinhomes Gia Lâm chúng tôi không định hướng khách hàng đi theo phong cách thiết kế hay xu hướng nào. Mà tùy thuộc vào mặt hàng kinh doanh và đối tượng khách hàng mà các bạn hướng đến chúng tôi sẽ có những gợi ý tốt nhất nhằm tạo nên phong cách và thương hiệu riêng cho bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ ngay thông tin chi tiết, liên hệ 097 543 8686.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế shophouse vinhomes gia lam theo nhu cầu khách hàng

III. Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm uy tín, chất lượng

Giữa mảnh đất thủ đô Hà Nội, thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế hay thi công nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn so với nhiều khu vực. Một trong những đơn vị đáng tin cậy mà chúng tôi muốn bạn tham khảo đó chính là đơn vị thiết kế và thi công nội thất Morehome. Không thể phủ nhận việc tại Hà Nội có quá nhiều đơn vị nội thất chất lượng tuy nhiên Morehome bằng thực lực của mình cho thấy những thế mạnh vượt trội đáng để nhiều khách hàng cân nhắc và chọn lựa:

-  Morehome là đơn vị thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị sở hữu hàng ngàn công trình thiết kế và thi công thực tế tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Đặc biệt tại Hà Nội, gần như tại bất cứ dự án từ lớn đến nhỏ nào cũng có sự xuất hiện của Morehome với những căn hộ xứng tầm căn hộ mẫu. Có lẽ mọi cam kết hay hứa hứa đều có thể khiến bạn mất lòng tin, nhưng những công trình thực tế sẽ không thể lừa dối được con mắt của mỗi gia chủ. Để đảm bảo sự lựa chọn của mình là chính xác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tới tham quan những căn hộ, chung cư, biệt thự, nhà liền kề,… đã hoàn thiện thiết kế thi công nội thất trọn gói. Vì vậy đây có thể là những ý tưởng giúp quý vị có cách nhìn đa dạng trước khi bắt đầu dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park của mình.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế và thi công nội thất chung cư An Bình City đẹp, sang trọng( Thi công nội thất Vinhomes Gia Lâm)

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế và thi công nội thất nhà liền kề StarLake Tây Hồ Tây( Thi công nội thất Vinhomes Gia Lâm)

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự tân cổ điển Sunshine riverside( Thi công nội thất Vinhomes Gia Lâm)

- Ngoài là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, Morehome còn cho thấy khả năng của mình khi là đơn vị thi công và sản xuất nội thất hàng đầu. Chúng tôi có nguồn nhân lực dồi dào tay nghề cao, nhà máy sản xuất rộng lớn với công nghệ hiện đại. Điều đó là cơ sở tuyệt vời để biến mỗi thiết kế không chỉ đẹp trên giấy mà còn thực sự hoàn hảo khi trở thành hiện thực.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Đội ngũ nhân công và thợ sản xuất tay nghề cao

- Trách nhiệm và uy tín là phương châm hoạt động của Morehome. Không phải dễ dàng để một đơn vị nội thất có thể hoạt động được lâu dài và không ngừng phát triển như vậy trên mảnh đất Hà Nội với vô vàn sự cạnh tranh. Để có được ngày hôm nay, để có được hệ thống phát triển trên toàn quốc, Morehome luôn lấy phương châm hoạt động ấy làm kim chỉ nam khi làm việc. Chúng tôi đề cao giá trị mỗi công trình của khách hàng, trân trọng mơ ước của mỗi gia đình nhỏ, và mong muốn gắn bó dài lâu cùng với khách hàng. Đó cũng chính là lý do vì sao các thiết kế đều làm hài lòng nhu cầu của gia chủ, cùng với đó là chất lượng công trình hay đồ nội thất luôn có chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm

Trách nhiệm và uy tín là phương châm hoạt động của Morehome

Đến đây, có thể nói, gần  như tất cả những gợi ý tư vấn thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được Morehome tổng hợp khá đầy đủ. Đi từ từng diện tích cụ thể đến phong cách hay đặc trưng của mẫu nhà ở chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những thông tin tư vấn hữu ích nhất. Trong suốt quá trình hơn mười năm trong nghề, Morehome luôn tâm niệm với sứ mệnh của mình đó là mang đến niềm hạnh phúc thực sự cho khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng, một căn nhà đôi khi là cả sự nỗ lực và cố gắng của mỗi người để có được. Đây sẽ là nơi họ gửi gắm yêu thương, và dùng niềm vui xum vầy góp thành hạnh phúc, là nơi mà những" kẻ độc hành' tìm nguồn năng lượng cho cuộc sống. Sẽ chẳng còn gì, nếu như giấc mộng ấy lại được xây bằng mớ ý tưởng hỗn độn và dần bị ngộp thở trong đống đồ đạc lộn xộn. Chính vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ, tham khảo nguồn tin chính thống và đặc biệt lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín giúp bạn hoàn thiện căn hộ của mình.

Nếu bạn thực sự muốn mang những mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Gia Lâm phù hợp nhất cho căn nhà của mình, hãy để cho Morehome hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong chặng đường ấy. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 097.543.8686 (Mr Chính). Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng và ưng ý. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.