TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x8m

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x8m

Hỏi: Hiện tôi đang sở hữu mảnh đất gần 70m2 và mong muốn được xây dựng một căn biệt thự sang trọng, hiện đại, có kiến trúc độc đáo đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp, hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Tôi luôn mong muốn có được thiết kế biệt thự 8x8 tốt nhất cho gia đình của mình nhưng vẫn chưa xác định được phương hướng xây dựng, phong cách thiết kế như thế nào mới phù hợp nhất. Tôi hi vọng sẽ có được lời tư vấn tốt nhất, mẫu thiết kế phù hợp với mảnh đất mà tôi đang sở hữu.

(Anh Trịnh Hoài Nam, 40 tuổi, Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Nếu gia đình anh Nam cũng đang sở hữu một mảnh đất rộng gần 70m2 và hi vọng được biến không gian đó thành một căn biệt thự đáng mơ ước, công ty nội thất Morehome chúng tôi xin tư vấn giúp anh mẫu thiết kế biệt thự đẹp phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện của gia đình anh Nam.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x8m

1. Phối cảnh tổng quát

Với diện tích đất 8x8, gia đình anh Nam nên cân nhắc lựa chọn mẫu kiến trúc nội thất phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình. Các kiến trúc sư của Morehome chúng tôi xin tư vấn cho anh Nam mẫu thiết kế biệt thự đồng quê kiểu Mỹ với kết cấu 2 tầng, 1 trệt bao gồm sân thượng xây theo phong cách hiện đại hướng đến thiên nhiên. Trong kiến trúc này, phần không gian bên ngoài căn biệt thự sẽ được đặc biệt chú ý với hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh. Ngoài ra, nội thất bên trong đều hướng đến sự tiện nghi sử dụng các chất liệu cao cấp nhất.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x8m

2. Chi tiết mặt bằng

Tầng 1 sẽ bao gồm phòng khách, sảnh chính, phòng ăn, bếp ăn và một phòng ngủ nhỏ, nhà vệ sinh ở dưới chân cầu thang. Tầng 2 sẽ chủ yếu dành cho các phòng ngủ lớn, phòng thờ và ban công. Tầng trệt là nơi dành cho gara xe và một khoảng sân vườn rộng làm không gian chơi đùa.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x8m

Thiết kế này sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích đồng thời cũng giúp đem lại không gian thông thoáng thoải mái hơn. Chúng tôi xin tư vấn sơ bộ chi phí xây dựng biệt thự hoàn thiện cho gia đình anh Nam dựa trên diện tích này như:

Diện tích sàn:

Tầng 1+ tầng 2 + 50%  mái = 160 m2

Giá xây dựng phần thô: 4.500.000 x 160 = 720.000.000 triệu

Giá xây dựng hoàn thiện: 5.500.000 x 160 = 880.000.000 triệu

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 8x8m

Chi phí này chưa bao gồm chi phí phát sinh cũng như chi phí nguyên vật liệu và vật dụng trang trí nội thất. Để có được dự kiến chi phí chính xác, sát nhất với nhu cầu xây dựng, anh Nam hãy liên hệ trực tiếp với nội thất Morehome chúng tôi để các kiến trúc sư tư vấn cụ thể nhất.

Để có được mẫu thiết kế biệt thự 8x8 xinh đẹp, đáng mơ ước, Morehome chính là nơi xứng đáng mà bạn nên đặt niềm tin vào. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới công ty chúng tôi qua số điện thoại: 097 543 8686 để nhanh chóng được tư vấn và thiết kế thi công biệt thự cho bạn.

Có thể xem thêm: thiết kế biệt thự mái thái http://thietkenoithat.com/tin-tuc/articleid/14684/xu-huong-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2017-phan-1

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.