TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đá nhân tạo – vật liệu hàng đầu cho không gian bếp

Đá nhân tạo – vật liệu hàng đầu cho không gian bếp

Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường cho mặt bàn bếp, nhưng vật liệu đá nhân tạo LG chiếm phần lớn mặt bàn trong nhà bếp dân dụng. Xem xét ưu và nhược điểm của từng loại đá nhân tạo LG Hi-Macs và theo các liên kết để tìm hiểu thêm về từng loại khi đưa ra quyết định của riêng bạn.

1, Đá hoa cương nhân tạo

Trong một thời gian, đá granit là vật liệu được lựa chọn khi không có những thứ khác để nghĩ về việc này như tiền. Đá hoa cương nhân tạo xác định sự thanh lịch trong một nhà bếp. Ngay cả nhà bếp khiêm tốn dường như là không gian sang trọng khi được hương vị của vẻ đẹp của mặt đá nhân tạo.

Trong lịch sử, đá nhân tạo LG là một vật liệu đắt tiền, nhưng chi phí của nó đã giảm đi phần nào khi nguồn cung tăng lên và đá chế tạo đã trở nên phổ biến hơn. Giá đá nhân tạo LG hoa cương luôn khiến cho khách hàng có sự lựa chọn khó khăn hơn bao giờ hết.

noi-that-da-hoa-cuon...

Báo giá đá nhân tạo LG khiến khách hàng phải phân vân khi lựa chọn

noi-that-da-hoa-cuon...

Đá nhân tạo LG đẹp luôn có điểm nhấn riêng cho không gian

noi-that-da-hoa-cuon...

Đá nhân tạo LG cao cấp luôn mang lại vẻ sang chảnh, đẳng cấp cho không gian

2, Thạch anh (Đá nhân tạo)

Vật liệu mặt bàn được gọi là "thạch anh" thực sự là một sản phẩm đá kỹ thuật có chứa tới 93% các hạt thạch anh và các khoáng chất khác, được tạo hình thành các phiến và liên kết với nhựa. Đây không phải là tấm thạch anh rắn được sản xuất bằng cách khai thác đá.

Được bán bởi công ty Morestone, thạch anh được tạo ra như một sự thay thế thích nghi hơn và hoạt động tốt hơn với đá granit và đá cẩm thạch. Nó có sẵn trong một phạm vi màu lớn hơn đá granit và có bề mặt không gian chống lại cả trầy xước và nhuộm màu. Một số loại là bản sao thuyết phục của đá cẩm thạch tự nhiên, với đường vân tương tự. Không giống như đá tự nhiên, thạch anh thiết kế không yêu cầu niêm phong hàng năm.

da-nhan-tao-goc-thac...

Những không gian bếp đá nhân tạo LG Hà Nội luôn sử dụng đá thạch anh tại Moresstone

da-nhan-tao-goc-thac...

Đá nhân tạo LG Hải Phòng được khách hàng lựa chọn tin dùng

Công nghệ tương tự hiện đang được sử dụng trong cái gọi là mặt bàn thủy tinh, bao gồm các hạt thủy tinh tái chế được trộn với nhựa và được tạo hình thành các tấm mặt bàn. Người tiêu dùng quan tâm đến việc tiên tiến có thể muốn xem xét mặt kính cũng như mặt bàn thạch anh.

3, Vật liệu bề mặt rắn

Vật liệu bề mặt rắn , được bán dưới các nhãn hiệu bao gồm Đá nhân tạo LG Hi-Macs, đá nhân tạo Solid Surface, là vật liệu nhân tạo bao gồm một hỗn hợp các hạt acrylic và nhựa được ép thành tấm và các hình dạng khác. Mặt bàn và bồn rửa mặt rắn đã tồn tại gần 50 năm, nhưng tại thời điểm giới thiệu, chúng được coi là vật liệu thay thế thời đại không gian cho đá tự nhiên, chúng tìm cách bắt chước.

đánhântạoSolidSurf...

Đá nhân tạo LG Đà Nẵng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian

đánhântạoSolidSurf...

Đá nhân tạo LG HCM xua tan cái nắng quanh năm của nơi đây

Từng được coi là cao cấp, mặt bàn sang trọng, vật liệu bề mặt rắn hiện được coi là hơi trung cấp, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp tầm trung. Nó cũng có thể là một vật liệu tốt trong nhà bếp cao cấp với nhiều không gian mặt bàn sẽ rất tốn kém để phủ bằng đá granit hoặc thạch anh.

Như vậy thiết kế nội thất bằng đá nhân tạo LG luôn mang đến cho không gian bếp sự độc đáo, mới lạ và đảm bảo được an toàn sức khỏe. Đá nhân tạo LG Hausys là mẫu đá có giá thành khá là đắt vì thế việc lựa chọn nó vẫn là điều đáng phải suy nghĩ đối với khách hàng.

Như vậy, khi bạn thực sự thích vật liệu đá nhân tạo thì việc thiết kế nội thất bằng đá nhân tạo không còn là vấn đề đối với bạn cũng như với KTS nữa, chỉ cần khách hàng thích có vật liệu gì trong không gian nhà KTS đều thiết kế nội thất với chất liệu và họa tiết của vật liệu đó. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn chi tiết hơn về nội thất đá nhân tạo nhé!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.