TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

“Mùa đông” ấm áp với thiết kế nội thất chung cư hiện đại 139m2 tại Season Avenue.

“Mùa đông” ấm áp với thiết kế nội thất chung cư hiện đại 139m2 tại Season Avenue.

“Mùa đông” ấm áp với thiết kế nội thất chung cư hiện đại 139m2 tại Season Avenue.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại 139m2 tại Season Avenue sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho quý khách. Tòa chung cư S4 mang tên “ Mùa đông” tại Season Avenue sẽ được kiến trúc sư Morehome tạo nên nét chấm phá mới cho một cuộc sống phồn thịnh. 

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Mặt bằng nội thất căn hộ chung cư 139m2 của khách hàng tại Season Avenue do Morehome thiết kế

-    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại –Trái tim sưởi ấm cả không gian

Phòng khách được coi là trái tim của mỗi mái nhà, bởi vậy việc khách hàng khi thiết kế nội thất cho căn hộ của gia đình mình luôn có sự trau chuốt cho nội thất phòng khách.

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư tại S4 Season Avenue

Phòng khách tại căn hộ chung cư Season Avenue được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động của thủ đô Paris. Bộ sofa góc màu vàng nâu ấm áp mang đến cảm giác thân thiện cho bất cứ ai nhìn thấy nó. Chiếc bàn trà Deco kiểu cách là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất phòng khách căn hộ chung cư Season Avenue. Chiếc ghế gỗ óc chó nhập khaait bọc da màu trắng như điểm chấm phá trong không gian chung của không gian phòng khách của gia chủ. Sẽ là hoàn hảo hơn khi khách hàng chọn chiếc “ Thảm trải sàn” sử dụng để trang trí thêm cho nội thất phòng khách cho căn hộ của gia đình. Mùa đông là tên của tòa nhà, không có nghĩa là những ngôi nhà nhỏ xinh tại đây mang hơi lạnh của thời tiết. Ngược lại, khi khách đến nhà chơi đều cảm nhận được sự ấm áp của căn hộ.
Morehome hiểu được lý thuyết thực tế đó, nên khi Morehome thiết kế nội thất cho khách hàng tại đây đều kết nối ánh nắng ấm áp vào trong bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại Season Avenue.

-    Thiết kế nội thất phòng ăn và phòng bếp mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn

Không có gì hạnh phúc bằng việc cả gia đình được quây quần bên nhau để thưởng thức mỹ vị của bữa ăn. Anh/chị có công nhận điều này với chúng tôi không ạ? 
Vì thế, không gian phòng ăn và phòng bếp phải được thiết kế đầy đủ công năng sử dụng. Có như vậy, những món ăn ngon mới được tạo nên đầy mùi vị cuốn hút. Mang các thành viên trong gia đình đến gần nhau hơn.

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Morehome thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại mang phong cách cuôn hút của thành phố phồn thịnh Châu Âu.

Bộ bàn ghế ăn của gia chủ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bọc da nhập khẩu. Đây là bộ bàn ghế ăn dành cho 6 người hiện đại được Morehome sản xuất rất tỷ mỷ, từ đường nét đến kiểu dáng, từ công đoạn thô tạo hình, trà nhám, phun sơn đến hoàn thiện thành phẩm bàn giao thi công cho khách hàng.

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại chữ U cho khách hàng tại Season Avenue

Đây chính là chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm của An Cường. Morehome tư vấn khách hàng lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ MDF cho tủ bếp, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí. Sử dụng thêm kính màu ốp bếp màu xám nhạt cho căn bếp càng trở nên hiện đại hơn. Dù cho tủ bếp nhỏ hay tủ bếp lớn, Morehome luôn tìm cách để thiết kế tủ bếp với đầy đủ công năng sử dụng. Giúp gia chủ tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như không phải vất vả.

-    Mang hơi ấm mùa xuân đến “Nội thất phòng ngủ” là ý đồ của Kiến trúc sư tại Morehome

Phòn ngủ luôn là nơi sâu kín trong tâm hồn, phòng ngủ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn. Bởi vậy, để thiết kế phòng ngủ đúng nghĩa là “ Nghỉ ngơi” kiến trúc sư cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như: ánh sáng, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích thước….

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ ấm áp với màu sắc trung tính là màu chủ đạo

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu với sắc vàng ấm áp

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Nội thất phòng ngủ cho con gái lớn

Chất liệu gỗ được sử dụng trong không gian phòng ngủ này toàn bộ đều là chất liệu gỗ công nghiệp MDF của An Cường. Kệ sách được thiết kế vô cùng độc đáo.

-    Thiết kế bàn thờ hiện đại cho căn hộ chung cư 139m2

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Mẫu bàn thờ gỗ gia tiên hiện đại đẹp

Theo nguyện vọng của gia chủ, Morehome đã gợi ý cho khách hàng mẫu bàn thờ gỗ hiện đại mà đơn giản này cho khách hàng. Mẫu bàn thờ đẹp hiện đại gỗ tần bì nhập khẩu được ngăn cách không gian bởi vách gỗ CNC hiện đại. Tạo nên không gian thờ cúng linh thiêng cho gia chủ.

-    Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, phòng tắm nhỏ gọn, phòng tắm nhỏ đơn giản, thiết kế phòng tắm 2m2, 3m2, 4m2, 5m2, 6m2, thiết kế nội thất phòng tắm phong cách hiện đại, tân cổ điển, phong cách nhật. Bởi vậy, việc Morehome tạo nên phòng tắm đẹp mà đơn giản theo yêu cầu của gia chủ là vô cùng đơn giản. Hãy cùng chúng tôi xem mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp của căn hộ chung cư Season Avenue dưới một số góc ảnh:

Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Thiết kế phòng tắm 4m2

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

 Thiết kế nội thất chung cư 139m2

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp mà đơn giản tiết kiệm

>> Click xem thêm: Mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản
Thiết kế nội thất chung cư 139m2 hiện đại tại Season Avenue là một trong số những căn hộ mà Morehome đã thiết kế và thi công. Nếu quý khách cảm thấy kiểu thiết kế nội thất chung cư này phù hợp và ấn tượng với nhu cầu của khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975438686 để được tư vấn và nhận báo giá.
>> Có thể quý khách muốn xem thêm: các mẫu thiết kế nội thất đẹp khác.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.