TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City cao cấp tại Văn Cao Ba Đình Hà Nội đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City cao cấp tại Văn Cao Ba Đình Hà Nội đẹp, sang trọng

Sở hữu nhiều lợi thế về tiện ích, chắc chắn sự cấp thiết khi tìm mẫu thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Văn Cao cao cấp ưng ý không hề dễ dàng. Sau đây Morehome xin gợi ý một số ý tưởng thiết kế căn hộ 2, 3, 4 phòng ngủ và cả loại hình căn hộ Penthouse điển hình được tuyển chọn từ hàng nghìn ý tưởng sáng tạo từ kiến trúc sư Morehome.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Mang ý nghĩa truyền tải phong cách Boutique phương Tây mang đặc trưng từng vùng được truyền tải từ kiến trúc từ kiến trúc sư, mỗi căn hộ giống như một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn độc đáo.

Phong cách đương đại - thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Văn Cao 2 phòng ngủ

Với căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích không gian vì thế co lại để căn phòng không bị trống trải. Việc thiết kế khi đó phù thuộc hoàn toàn vào diện tích phòng và mặt bằng có sẵn. Bên cạnh đó đặc điểm gia đình lại là yếu tố quan trọng để cân nhắc nên chọn phong cách trang trí và bố trí phù hợp.
Thể hiện sự kết hợp giữa phong cách hiện đại vuông vắn, gọn gàng kết hợp những đường nét mềm mại uyển chuyển trong tân cổ điển đã tạo nên phá cách mới lạ mang tên đương đại. Thừa hưởng từ phương Tây, phong cách đương đại được rất nhiều gia chủ Việt Nam ưa chuộng điển hình tại các thành phố lớn như Hà Nội.
Với gia đình ít thành viên như trong căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand City Văn Cao, phong cách đương đại có lẽ là gợi ý ấn tượng khó có thể bỏ qua:

Phòng khách sáng màu căn hộ Sun Grand City 2 phòng ngủ:

Trong phong cách thiết kế nội thất đương đại, luôn có những chi tiết như phào chỉ thể hiện đặc trưng qua các ô kẻ sọc của ngôi nhà nhưng không nhất thiết phải tuân thủ quy tắc đối xứng như với phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City
 
Phòng khách nhẹ nhàng, sang trọng trong thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City - Vật liệu nội thất sẽ không bị cứng nhắc bởi toàn bộ đường nét vuông vắn của hiện đại mà thay vào đó bạn có thể kết hợp với đường con uyển chuyển như với chi tiết tròn mạ vàng của chiếc kệ tivi hay chiếc bàn trà bo góc độc đáo.

Phòng bếp ăn căn hộ 2 phòng ngủ Sun Grand City

Viết thiết kế phòng bếp ăn luôn được chú trọng về mặt công năng để phù hợp nhất với nhu cầu sinh hoạt và sở thích của các thành viên. Nằm trong căn hộ cao cấp, không thể thiếu những yếu tố thời thượng. Tủ bếp gỗ An Cường cao cấp hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn luôn an nhiên về sức khỏe, kết hợp cùng chất liệu đá ốp bàn đảo vân sét độc đáo như một bức tranh nghệ thuật tạo cảm hứng giúp chị em luôn thăng hoa về cảm xúc.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

 Một không gian phòng ăn tinh tế sẽ giúp các thành viên thưởng thức các món ăn một cách trọn vẹn. Bạn có thể trang trí phòng ăn với tông màu trắng chủ đạo để phô diễn toàn bộ nét đẹp từ nghệ thuật nấu ăn.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Bộ bàn ghế trắng, đá ốp bàn ăn sáng màu kết hợp gương mặt trời trang trí vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng nhưng lại khá sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng ăn

Thiết kế phòng ngủ căn hộ Sun Grand City 2 phòng ngủ

Trong phòng ngủ master, yếu tố phong thủy luôn được ưu tiên hàng đầu tuy nhiên nhờ sự phát triển công nghệ hiện đại rất nhiều hạn chế xưa đã được khắc phục đáng kể. Chẳng hạn với thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City 2 phòng ngủ trong đây, bạn có thể thiết kế phòng tắm, vệ sinh ngay trong phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng, thẩm mỹ và phong thủy.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Thiết kế phòng ngủ master kết hợp phòng tắm và phòng vệ sinh nhỏ.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Không chỉ riêng với phòng tắm bạn có thể bố trí thêm cả phòng vệ sinh, bồn rửa ngay trong phòng ngủ

>> Nếu bạn đăng băn khoăn trong giải pháp trên hãy tham khảo bài viết: Giải đáp thắc mắc trong thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ.  

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trong căn hộ 2 phòng ngủ

Thông thường với phòng ngủ, giường ngủ sẽ được bố trí song song với ban công để hướng toàn bộ ánh sáng và thiết kế bàn học của con ngay cạnh cửa kính cạnh ban công. Tuy nhiên nếu phòng con có khoảng sáng như trên bạn có linh hoạt đặt bộ bàn học của con như dưới sẽ góp phần tăng độ thông thoáng cho phòng.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Giường ngủ phòng con có thể biến tấu thành hình chú thỏ ngộ nghĩnh giúp con thêm phần thích thú yêu quý căn phòng của mình hơn.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Văn Cao 3 phòng ngủ.

Có lẽ để phù hợp với đại đa số chủ hộ, Morehome xin gợi ý mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Sun Grand City Văn Cao 3 phòng ngủ với phong cách hiện đại sử dụng tông màu da chủ đạo.
Nếu gia đình bạn đang có 2 con đang độ tuổi thiếu niên hoặc đang trong thời kì trưởng thành, năng động việc thiết kế nội thất không nên sử dụng tông màu quá trầm sẽ vừa làm căn hộ của bạn thiếu sức sống đặc biệt lại không phù hợp với các con. Vậy thiết kế làm sao để có thể đảm bảo theo sở thích bố mẹ, mang lại vẻ đẹp sang trọng mà thẩm mỹ cao trong ngôi nhà. Có lẽ phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn tối ưu để giúp không gian không bị rườm rà. Bên cạnh đó, phòng khách là nơi thể hiện vị thế chủ nhà, vì vậy sắc nâu kết hợp tông màu ghi sẽ khiến căn phòng trở nên hài hòa.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City
 
Bạn có thể tham khảo cách bố trí với chiếc ghế sofa văng kích thước lớn vừa phù hợp cho chủ nhà vừa để bạn có thể nằm thoải để giải trí hay để bạn ở qua đêm; cùng 2 đôn sofa và ghế đơn sẽ là lựa chọn khá ấn tượng cho gia đình tối thiểu 4 thành viên.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư Sun Grand City 3 phòng ngủ

Để gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc; mỗi thành viên trong gia đình luôn cần một không gian riêng tư để nghĩ ngơi thư giãn qua đó giúp hồi phục nhanh chóng cả về sức khỏe và tinh thần chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng. Vì vậy phòng ngủ trước tiên phải đảm bảo mang lại giấc ngủ thư thái nhất mỗi khi về. Khi nằm trên giường hay cả khi ngồi đọc sách, chỉ cần một cảm giác êm ái nhẹ nhàng là đã đủ để gia chủ thỏa mãn với không gian nhỏ của mình.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City
 
Vì vậy, giường ngủ bọc nệm là giải pháp hoàn hảo khó có thể thay thế được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn có thể biến tấu để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình như giường bọc nệm kết hợp gỗ ốp tường đối vân trên đây. 

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Hay thay vào đó là sử dụng giường gỗ óc chó bổ sung thêm nệm ốp đầu giường cũng sẽ là lựa chọn khá độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Với phòng của con, bạn có thể thay thế gỗ óc chó nâu trầm bằng gỗ sáng màu như trên sẽ giúp phòng con thêm trẻ trung, năng động.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Văn Cao Penthouse, Duplex cao cấp

Là một trong những căn hộ cao cấp khi không chỉ sở hữu mặt thoáng mà còn có thêm ban công phòng khách giúp gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn sinh khí tự nhiên tựa như biệt thự trên không vậy.
Với diện tích không gian rộng, việc sử dụng đồ nội thất kích thước lớn sẽ giúp không gian trở nên gần gũi đỡ trống trải nhưng không thể đủ để biến tổng thể trở nên sang trọng và đẳng cấp. Vấn đề là nhu cầu sinh hoạt gia đình và gu thẩm mỹ, quý vị sẽ nắm cách phân chia không gian từ đó dựa theo diện tích có sẵn bố trí đồ nội thất từng phòng tiếp đến là phối màu và lựa chọn đồ nội thất vừa phù hợp không gian vừa thể hiện cá tính chủ nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Sun Grand City Văn Cao

Mẫu thiết kế nội thất chung cư trong dự án căn hộ penthouse Kosmos Tây Hồ là một trong những gợi ý không thể thiếu mà Morehome giới thiệu quý vị. 

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Là nơi mọi thành viên trong gia đình sum vầy cũng như tiếp đón anh em bạn bè thân thiết, phòng khách được kiến trúc sư sử dụng bộ 2 bộ sofa trắng kết hợp 2 đôn lớn giúp chủ nhà linh động đón khách lại có thể ghép vào sofa văng để biến hóa thành giường nằm. Để phòng khách không bị nhàm với đường nét vuông vắn, bạn có thể trang trí thêm với chiếc đèn thả tròn tựa như chiếc vòng kim cương chiếu sáng cả không gian.

Thiết kế phòng bếp ăn căn hộ Duplex

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Đảo ngược đường nét so với phòng khách, tạo sự biến hóa trong ánh nhìn, bạn có thể thấy đường cong uốn lượn từ bộ bàn ăn kết hợp với đường vuông vắn từ đèn thả pha lê phòng ăn.

Thiết kế phòng bida giải trí

Một trong những trò chơi giải trí không thể thiếu là Biđa, một trong những trò chơi lành mạnh giúp chúng ta rèn luyện nhân cách.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Đặc biệt với những người giỏi trò chơi này sẽ rèn được tính tập trung, quan sát, óc phân tích và xác định mục tiêu rõ ràng.

Thiết kế phòng ngủ

Song hành cùng tu dưỡng tài đức người đàn ông, vẻ đẹp người phụ nữ lại càng được chú trọng đặc biệt với nhịp sống hiện đại nét đẹp lại càng được người phụ nữ trân trọng và giữ gìn.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Thiết kế phòng thay đồ rộng rãi giúp nữ gia chủ có thể lưu giữ nhiều kiểu trang phục ưa thích và dễ dàng chọn lựa qua phòng thay đồ kính trong suốt.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Bên cạnh phòng trưng bày trang phục, quý vị có thể thiết kế phòng lưu giữ phụ kiện như túi xách, giày dép như với thiết kế mở không cánh trong đây.

Thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City

Ngoài thiết kế phòng thay đồ trong phòng ngủ, hiện nay việc bố trí phòng tắm ngay trong phòng thay đồ cũng khá dễ dàng mà không hề phải suy nghĩ đến các vấn đề về vệ sinh hay mỹ quan.

Trên đây là một số gợi ý mà Morehome giới thiệu để quý vị có thể tìm thấy những không gian ưng ý trong bộ sưu tập thiết kế nội thất chung cư Sun Grand City Văn Cao Ba Đình. Quý vị có thể tham khảo thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại hay đương đại, sử dụng phòng tắm kính trong phòng ngủ hay phòng thay đồ trong phòng ngủ hay thiết kế thêm không gian giải trí như chơi Biđa tại nhà. Nếu quý vị cần tư vấn sâu hơn về ý tưởng thiết kế, chi phí thi công nội thất trọn gói trong căn hộ của mình hãy liên hệ Morehome để sớm được giải đáp.

>> Tham khảo qua một số dịch vụ: thiết kế nội thất chung cư Morehome để được hỗ trợ tốt nhất có thể.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.