TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Có rất nhiều phong cách thiết kế được ứng dụng để trang trí nội thất biệt thự. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế biệt thự tân cổ điển rất được gia chủ ưa chuộng. Thiết kế nội thất tân cổ điển là sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại tạo nên sự mới mẻ cho không gian ngôi nhà. Biệt thự tân cổ điển là sự kế thừa những chi tiết, những đường nét tinh tế của biệt thự cổ điển được cách tân để phù hợp với xu hướng thiết kế của thời đại. Đây là phong cách thiết kế dành cho những doanh nhân trẻ thành đạt mong muốn được sống trong một không gian nội thất vừa sang trọng vừa hiện đại.

biet-thu-tan-co-dien...

Nội thất tân cổ điển là gì?

Thiết kế biệt thự tân cổ điển bắt đầu từ thế kỷ 18 lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển kết hợp với những nét phóng khoáng của phong cách hiện đại. Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển nhấn mạnh vào những bức tường, những chi tiết phào chỉ hay những đường cong ấn tượng trên vật dụng nội thất. Không cầu kì, rườm rà mà nhấn mạnh vào những chi tiết điêu khắc tinh xảo được sử dụng hợp lý là những điều mà kiến trúc sư dùng để mô tả một căn nhà được trang trí nội thất phong cách tân cổ điển.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển với gam màu đặc trưng.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển

Sự thanh tao, sang trọng là những điều làm nên sự quyến rũ của một thiết kế biệt thự tân cổ điển. Đây là phong cách nhấn mạnh đến sự đơn giản mà tinh tế nhằm mang đến sự sang trọng cho không gian sống và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đồ nội thất thể hiện đẳng cấp của gia chủ, sự hút mắt từ phong cách, đồ nội thất sang trọng luôn là điều mà mọi gia đình đều mong ước tạo nên ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng ăn đẹp đẳng cấp.

Kiến trúc sư khi thiết kế nội thất tân cổ điển cần chú ý đến tỷ lệ vàng. Tỷ lệ vàng là một quy luật bất biến của tự nhiên, của vũ trụ về những vật thể có tỷ lệ các phần hoàn hảo. Một thiết kế nội thất phòng khách tuân theo tỉ lệ vàng sẽ khiến cho cả những vị khách không am hiểu về kiến trúc cũng bị hút hồn vào không gian nội thất. Tỷ lệ vàng được ứng dụng trong phân chia các ô,các mảng của kiến trúc và đường cong của vật thể trong căn phòng. Nó là chìa khóa của thẩm mỹ, của nghệ thuật.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

thiet-ke-biet-th-tan...

Vật dụng được sử dụng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển không quá nặng nề phù hợp với cả không gian rộng lớn như biệt thự hay không gian nhỏ hẹp nhu căn hộ.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn nội thất cho biệt thự 3 tầng

thiet-ke-biet-thu-ta...

Thiết kế biệt thự tân cổ điển thường được lược bỏ những đường nét rườm rà, phức tạp mà chỉ giữ lại những họa tiết hay nét lượn tinh tế trên tường, phào hay một số chi tiết trang trí khác. Sang trọng, quý phái, vương giả và thanh tao là những tính từ mà khách hàng dành cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển của chúng tôi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.