TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp mới nhất

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp mới nhất

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn tại Morehome luôn mang đến một kiến trúc đẹp, sáng tạo phù hợp với từng phong cách của người dùng. Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn cao cấp luôn cần đến những KTS sáng tạo, tỉ mỉ, tinh tế để tạo ra những không gian khách sạn hiện đại, tiện nghi và khác biệt , độc đáo thu hút du khách.

Thiết kế khách sạn bao gồm thiết kế các không gian khác nhau như kiến trúc, khu vực sảnh, quán bar, khu vực ăn uống, thiết kế phòng ngủ…Chúng ta thấy rằng phòng ngủ khách sạn là không gian mà các “thượng đế” dành phần lớn thời gian lưu trú của mình tại đây, là nơi trải nghiệm cảm giác được trân trọng, đồng thời là điểm dừng chân hoặc chuyển giao thú vị cho những chuyến du lịch hoặc chuyến công tác đầy cảm xúc.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn đẳng cấp mà chúng tôi đã thực hiện. Morehome hy vọng những thông tin được nêu ra trong bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích đối với bạn đọc để cho ra đời những ý tưởng thiết kế phòng ngủ khách sạn mãn nhãn.

1. Đặc điểm chung trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp

Nội thất phòng ngủ đẹp và tiện nghi còn làm nên hình ảnh thương hiệu của khách sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng. Vì những lí do này, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn luôn được chú trọng hơn cả và phải thỏa mãn tốt các tiêu chí khắt khe về sự sang trọng, sạch sẽ, ấm cùng và thoải mái.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp

Trong khách sạn, nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp, sang trọng, hiện đại hoặc tân cổ điển đều có tác dụng giữ chân du khách, tạo ấn tượng cho mỗi lần ghé qua. Nội thất không gian phòng ngủ khách sạn thường đi kèm với những nội thất tiện nghi như: giường, bàn làm việc, tủ đựng quần áo, bàn trang điểm, kệ ti vi, rèm, tủ lạnh,... Trang trí nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao hay 5 sao, 6 sao thì phần lớn thường là thảm trải sàn và giấy dán tường cùng vài bức ảnh trang trí theo tông màu chủ đạo của nội thất.

2. Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Đây là một phòng ngủ điển hình trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao

Trang trí nội thất phòng ngủ khách sạn hiện đại sang trọng và cao cấp với chất liệu nội thất gỗ mang lại cái nhìn sang trọng. Giường ngủ kiểu dáng thấp hợp với nội thất xung quanh phòng ngủ hiện đại. Gam màu chính của phòng ngủ khách sạn là những gam thanh lịch, phòng ngủ sang trọng, hiện đại mang lại ấn tượng sâu sắc cho du khách. Màu sắc nội thất kết hợp với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng khiến du khách dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

3. Không gian hiện đại với đầy đủ tiện nghi trong nội thất phòng ngủ khách sạn 4 sao sang trọng

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Một cái nhìn mới mẻ, tràn đầy cảm xúc với không gian nội thất phòng ngủ khách sạn 4 sao

Với màu trắng của căn phòng kết hợp với màu vàng nâu của đồ nội thất gỗ tạo nên một không gian phòng thật hiện đại và sáng tạo. Phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại cúng thể hiện ở chiếc rèm cửa vừa có tác dụng chóng nắng và đón nắng nhẻ nhàng khi cần.Có cửa sổ hay mặt dựng kính nhìn được ra xung quanh và đón nắng sớm mai.

Thảm trải sàn, giấy dán tường, tranh treo màu sắc cân đối, hài hòa, cùng chiếc giường cao cấp, tủ đựng quần áo và bộ bàn ghế làm cho phòng ngủ thêm sang trọng, ấm cúng và độc đáo hơn.

4. Tất cả mọi nhu cầu của khách hàng đều được gói gọn trong nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao hiện đại

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Một không gian đẳng cấp, tiện nghi, tất cả được gói gọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao

Phòng ngủ được trang hoàng với những đồ nội thất cao cấp và sang trọng. Không gian trong phòng rất thoáng đãng. Điểm nhấn ở đây là sự kết hợp của các đồ gỗ nội thất, nhất là bàn trang điểm với tấm gương hình tròn to tạo nên vẻ sang trọng cho du khách.

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn hiện đại thường cầu kì và có nhiều đồ nội thất hơn bình thường. Vì hiện đại luôn đi kèm với tiện nghi cho nên khi thiết kế khách sạn KTS luôn chú trọng sự tiện nghi đối với du khách. Phòng ngủ khách sạn hiện đại này đã cho các bạn thấy được sự tiện nghi qua sự bài trí và chọn lựa đồ nội thất của chủ đầu tư.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Việc sử dụng gương trang trí treo tường tạo điểm nhấn cho nội thất phòng ngủ khách sạn hiện đại

Các vật dụng như gương trang trí, đèn bàn trang trí, rèm cửa hoa văn thanh nhã hoặc vật liệu kính,… là lựa chọn thông minh và khá phù hợp để giúp căn phòng trông như được “ăn gian” diện tích.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn tân cổ điển sa hoa, lộng lẫy

5. Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 6 sao đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn tân cổ điển luôn mang tới cái nhìn gợi cảm, quý tộc hoàng gia, với những đường cong tinh tế và trên hết là “tỷ lệ vàng” trong các mảng tạo nên một không gian êm ái, lãng mạn cho giấc ngủ sâu và yên bình.

>> Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẹp và mới nhất của Morehome

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Không gian đẳng cấp, thượng hạng của giới thượng lưu trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển thường được áp dụng cho các khách sạn có diện tích rộng, mang tầm cỡ lớn như 5 sao hay 6 sao. Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn thiết kế kết hợp các yếu tố khác như tủ gỗ và sáng tạo như ghế tựa, tủ kệ, màn chắn gỗ hay giấy dán tường với hoa văn tân cổ điển cũng tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng. Vách ngăn tường thô cứng được thay thế bằng vách gỗ, giấy dán tường hoa văn cổ điển hay thạch cao mỏng nhẹ giúp không gian trở nên linh hoạt và mở hơn.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Một cuộc sống Hoàng Gia, thượng đẳng của tầng lớp quý tộc được thể hiện trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn tân cổ điển

6. Lưu ý nhỏ trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn cao cấp

Những thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao và 6 sao mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn đọc hình dung rõ nét về việc thiết kế các mẫu nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp tương ứng với diện tích khách sạn. Diện tích phù hợp ở đây chính là sự vừa vặn, ăn khớp giữa nội thất phòng ngủ với tổng thể diện tích khách sạn và các phòng chức năng được chia trong đó. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin gửi đến bạn đọc một lưu ý nhỏ rằng đối với khách sạn thứ hạng sao theo diện tích như:

- Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn mini có diện tích nhỏ thì chúng ta không nên quá cố gắng để chia được nhiều phòng ngủ mà không để ý tới diện tích phòng hạn chế, bởi sẽ khiến khách hàng rơi vào trạng thái ngột ngạt, khó chịu.

- Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao có diện tích rộng hơn theo quy định tiêu chuẩn khách sạn của Việt Nam thì sẽ thiết kế cùng nội thất cao cấp hơn

- Tương tự, thiết kế nội thất phòng ngủ 4 sao, 5 sao và 6 sao, tùy theo từng thứ hạng sao mà có thiết kế diện tích rộng hơn và đồ nội thất cao cấp và tiện nghi hơn.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tùy thuộc vào yếu tố diện tích của khách sạn

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn đọc một số vấn đề trong thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn cao cấp, đẳng cấp. Ở những bài tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc những thông tin liên quan đến vấn đề này. Morehome kính chúc bạn đọc lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 097.543.8686 (Chính) hoặc 0987653.777 (Hiệu) để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

>> Bạn nên tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng mới nhất được thực hiện bởi Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.