TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mang cây xanh vào không gian sống biệt thự hiện đại

Mang cây xanh vào không gian sống biệt thự hiện đại

Phòng khách là một trong những gian phòng quan trọng nhất trong một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại. Đây chính là không gian sinh hoạt chung của gia đình, đồng thời cũng là nơi đón tiếp những vụ khách quý đến chơi nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Cây xanh trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cần phải chú trọng đến việc đáp ứng những yêu cầu về mĩ thuật cũng như tối ưu không gian sống cho gia chủ và gia đình. Phong cách thiết kế hiện đại là một trong những xu hướng trang trí nội thất được rất nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi của không gian cũng như công năng của vật dụng nội thất. Không gian phòng khách hiện đại mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi, một cuộc sống đẳng cấp và sung túc.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Không gian xanh mát trong biệt thự.

Thiết kế không gian sống hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại không quá chú trọng vào vẻ đẹp của những chi tiết trang trí phức tạp hay những vật dụng trang trí. Thay vào đó, kiến trúc sư sẽ chú trọng tập trung vào công năng của vật dụng nội thất, mang đến cho khách hàng không gian sống tinh tế và tiện dụng.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Không gian phòng khách hiện đại được bố trí rất gọn gàng và ngăn nắp. Vẫn là bộ sofa màu lông chuột, bàn kính kết hợp kim loại, tủ TIVI tiện nghi, chiếc TIVI LCD tinh tế và ấn tượng. Tất cả những món đồ nội thất nổi bật trên nền trắng tinh tế của phòng khách.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Thiết kế lãng mạn cách bố trí nội thất thông minh.

Ánh sáng cũng là yếu tố không thể không nhắc đến trong mẫu biệt thự hiện đại này. Cửa sổ lớn bằng kính và kim loại sơn trắng để những tia nắng ban mai ấm áp lọt vào không gian phòng khách. Hệ thống đèn âm tường, đèn chiếu trần, đèn tường và đèn trần mang đến một không gian luôn tràn ngập ánh sáng, phục vụ cho đời sống của gia chủ và gia đình.

Thiết kế và bố trí mảng xanh trong nhà

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp của More Home đã sử dụng những mảng xanh vào trang trí phòng khách. Màu xanh của cây cối nổi bật trên nền trắng của phòng khách. Những chậu câu lớn xanh ngát đặt ở góc phòng, chân cầu thang, dưới giếng trời, mang đến hương vị của tự nhiên. Chậu cây nhỏ thì được bố trí trên bàn, trên bậu cửa, trở thành vật phẩm nho nhỏ xinh xinh.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Chậu cây xinh xắn trong phòng khách biệt thự hiện đại

Đặc biệt, kiến trúc sư còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách biệt thự bằng mảng tường xanh ngát. Không phải là sơn bức tường bằng màu xanh lá cây dịu mát mà khéo léo bố trí bức tường dây leo ngay đằng sau bộ ghế sofa, tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Tóm lại với ý tưởng mang cây xanh vào không gian sống biệt thự hiện đại bạn có thể áp dụng cách cách như thiết kế mở sử dụng cửa kính lớn, kết hợp các mảng tường xanh, chậu cây, hài hòa giữa trong và ngoài biệt thự sẽ giúp bạn có không gian thư thái, dễ chịu và luôn tràn ngập sức sống. Nếu bạn đang cần giải pháp hợp lý hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877 để được tư vấn chính xác nhất từ chuyên gia.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.