TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tiến độ bàn giao nhà Park Hill

Tiến độ bàn giao nhà Park Hill

Dự án trọng điểm hàng đầu Park Hill với nhiều tiện ích cao cấp đang là mối quan tâm của nhiều cư dân. Vậy cùng tìm hiểu xem tiến độ giao nhà park hill cụ thể như thế nào nhé!

Khái quát về tiến độ bàn giao nhà Park Hill

Park Hill nằm trong quần thể Vinhomes Times City, được biết đến là dự án hoàn hảo với vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối đi nhiều nơi trong thủ đô. Đây là một dự án đẹp về hình thức, kiến trúc bên ngoài và kết cấu nội thất bên trong, cùng với đó là nhiều tiện ích đẳng cấp với các trung tâm mua sắm, bệnh viện – trường học đẳng cấp quốc tế, khu vui chơi giải trí, hệ thống an ninh cùng hệ thống sinh thái trong lành…

Tiến độ bàn giao nhà Park Hill

Chung cư Park Hill

Từ năm 2015, các tòa trong chung cư Park Hill đã xây xong phần thô và chỉ thời gian ngắn sau đó đã được gấp rút hoàn thiện từng tòa. Dự án dự kiến bàn giao vào tháng 2 năm 2017 nhưng trên thực tế, các cư dân Park Hill đã được bàn giao nhà vào cuối năm 2016 và mọi người có nhu cầu sở hữu các căn hộ đẳng cấp ở đây có thể nhận mua nhà từ thời điểm này. Điều này cho thấy tiến độ thi công thực tế của công trình là khá nhanh chóng và tiến độ bàn giao park hill cũng nhanh hơn so với dự kiến.

Tiến độ bàn giao nhà Park Hill

Bản thiết kế 3D Chung cư Park Hill

Cụ thể tiến độ bàn giao nhà Park Hill   

Tính đến ngày 11/10/2015 tất cả các tòa thuộc dự án Times City Park Hil đã được mở bán. Về cụ thể chi tiết tiến độ bàn giao nhà park hill như sau:

- Từ ngày 20 đến 30 tháng 11/2016: tiến hành bàn giao nhà cho cư dân Park 1, Park 3 và Park 8 (bàn giao từ tầng thấp đến tầng cao).

- Đầu tháng 12/2016: bàn giao nhà cho cư dân Park 2.

- Cuối tháng 12/2016: tiến hành bàn giao nhà cho cư dân Park 5, Park 6 và Park 7.

Tiến độ bàn giao nhà Park Hill

Hình ảnh Park Hill khi hoàn thành

Sau khi mở bán, các căn hộ trong các tòa của Park Hill  đã nhanh chóng có chủ. Điều này cho thấy rõ độ hot của dự án. Ngoài lợi thế về khu đô thị sinh thái đẳng cấp, mang đậm phong cách Singapore với không gian sống trong lành thì chính  tiến độ bàn giao park hill premium nhanh chóng là điểm cộng khiến dự án được nhiều người lựa chọn. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Vingroup so với phần lớn các chủ đầu tư khác.

 

 

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.