TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2, 105m2, 110m2, 120m2 đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2, 105m2, 110m2, 120m2 đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2, 105m2, 110m2, 120m2 đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2, 105m2, 110m2 và 120m2 là những dịch vụ thiết kế căn hộ nhu cầu rộng rãi, thường được thiết kế theo nhiều phong cách với 2 phòng ngủ - 2 WC, 3 phòng ngủ 2 WC hoặc 3 phòng ngủ 3 WC tùy mục đích sử dụng và kết cấu hạ tầng do chủ đầu tư xây dựng.
Trong bài viết ngày hôm nay, Morehome sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý thiết kế nội thất chung cư tuyệt vời. Mong rằng, các gợi ý thiết kế nội thất dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn định hình được phong cách thiết kế căn hộ cũng như cách trang trí nội thất đẹp cho căn hộ chung cư của mình.

1. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2

-    Thiết kế nội thất chung cư 100m2 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 100m2 tại Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 này được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động. Kết cấu nội thất căn hộ bao gồm:  1 phòng khách thiết kế liền kề với bàn ăn và bếp, 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ trẻ em và 2 phòng phòng tắm – nhà vệ sinh.
Phòng khách căn hộ chung cư 100m2 được thiết kế với tông màu trắng xám nhatj, bộ sofa văng đôi bọc vải màu trắng đươc kê sát tường với bức tranh nghệ thuật đen trắng, phần tường phòng khách được trang trí bằng giấy dán tường hàn quốc màu xám nhạt hiện đại. Chiếc bàn trà mặt kính chân inox là cầu nối giữa các khoảng không với nhau. Phía đối diện sofa là kệ tivi gỗ công nghiệp.
Phòng ngủ bố mẹ tại căn hộ chung cư 100m2 hiện đại này được thiết kế theo gam màu sắc trung tính trầm ấm. Với giường ngủ gỗ có chân bọc nỉ, tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng, bàn trang điểm, thảm trải sàn, giấy dán tường…
Trái ngược lại với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ thì phòng ngủ con được thiết kế với gam màu tươi sáng hơn. Trắng hồng là hai gam màu đơn sắc tinh tế, nhẹ nhàng đã đươc lựa chọn để thiết kế không gian nôi thất phòng ngủ của con.
=>> Có rất nhiều cách trang trí cũng như thiết kế nội thất chung cư 100m2, bạn chỉ cần 1 bảng màu đơn sắc là bạn có thể có muồn ngàn kiểu tạo không gian sống khác nhau: từ thiết kế phòng khách cho đến thiết kế phòng ăn, phòng bếp; từ thiết kế nội thất phòng ngủ đến thiết kế nội thất phòng thờ, phòng tắm…

-    Thiết kế nội thất chung cư 100m2 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển hiện đại

Đây chính là ví dụ cho sự kết hợp 2 phong cách thiết kế trong một không gian nội thất.
Phòng khách và khu vực nhà bếp, bàn ăn là không gian nội thất được lựa chọn để hiện thực hóa vẻ đẹp từ phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 tân cổ điển. Bộ ghế sofa phòng khách và những chiếc ghế ăn được thiết kế từ vật liệu vải nỉ màu trắng xám với cốt gỗ tự nhiên nhập khẩu. Chiếc bàn trà gỗ, bàn ăn và tủ bếp đều được thiết kế sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp với một lớp sơn phủ Alkana từ Indonesia (loại sơn phủ cao cấp).
Một đặc điểm chung tại 3 phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 này chính là điểm nhấn phía đầu giường. Phòng thì dùng vật liệu gỗ ốp tường làm điểm nhấn, phòng thì dùng tranh dán tường, phòng thì dùng tranh canvas. Tất cả đều mang lại sự thoải mái cho gia chủ khi sử dụng và cảm giác thoải mái, thư giãn.
Và đương nhiên, cách trang trí căn hộ khoa học cũng là một điều cần chú ý tại đây.
>>> https://thietkenoithat.com.vn/tin-tuc-noi-that/articleid/7644/thiet-ke-noi-that-chung-cu-100m2-hop-ly-va-khoa-hoc
=>> Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 100m2 của mình. Hãy liên hệ Morehome để được tư vấn.

2.  Thiết kế nội thất chung cư 105m2

-    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 105 m2

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 tại Ancora Hà Nội

Phòng khách chung cư Ancora 105m2 được thiết kế vô cùng nhịp điệu, rất sáng tạo và độc đáo. Khu vực phòng khách được thiết kế có chút bí ẩn với màu tường xi măng, sofa da màu đen, bàn trà decor mặt đá nhân tạo vân mây sang trọng, chiếc thảm trải sàn màu trắng làm từ sợi tự nhiên, sàn gỗ màu nâu nhẹ nhàng, bức tranh treo tường nghệ thuật đầy ma mị.
Trong khi đó, liền kề phòng khách, khu vực tủ bếp và bàn ghế ăn lại được thiết kế mang chút hơi thở của phong cách thiết kế bắc âu – Scandinavian tinh tế. 
Hai làn gió thiết kế như hòa quện vào nhau vô cùng nhịp nhàng và sang trọng. Tưởng chừng là đối lập mà không phải đối lập.
Chậu cây và bể cá chính là yếu tố phong thủy cho mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 105m2 này. 

-    Thiết kế nội thất phòng ngủ tại chung cư 105m2 ở hà nội

Thiết kế nội thất chung cư đẹpThiết kế nội thất chung cư đẹp

Ba phòng ngủ là 3 màu sắc khác nhau với 3 sở thích cá nhân khác nhau

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế bên ô cửa sổ rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, về đêm cảnh sắc sẽ vô cùng tuyệt vời khi bạn ngồi nhâm nhi tách trà ngoài ban công và trò chuyện. Giường ngủ gỗ bọc nỉ sang trọng 2m x 2m2 được thiết kế nằm giữa bảng màu sắc ghi xám hiện đại của hệ tủ quần áo công nghiệp bề mặt acrylic bóng gương. Một chiếc thảm trải sàn màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất phòng ngủ tại đây.
Phòng ngủ trẻ em được thiết kế bởi 2 bảng màu đơn sắc khác nhau: Phòng bé gái tông trắng – hồng – tím - nâu; phòng bé trai tông trắng – xanh lam – nâu.
Nếu bạn thấy yêu thích bảng màu thiết kế này cũng như cách phối hợp phong cách thiết kế nội thất chung cư 105m2 này thì hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn.

3.    Thiết kế nội thất nhà chung cư 110m2

-    Thiết kế nội thất chung cư 110m2 phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Hãy nhìn vào hình ảnh thiết kế nội thất chung cư 110m2 phong cách hiện đại này xem? Bạn cảm nhận được gì? Một mẫu thiết kế phòng khách chung cư sang trọng, cao cấp? Vâng đúng vậy! Đây chính là điều mà Morehome đã làm để giành tặng cho khách hàng với mong muốn: Khách hàng có được mái ấm như ý muốn, xứng đáng với mức đầu tư mà khách hàng đã bỏ ra, đồng thời góp phần hiện thực hóa công năng đồ nội thất với mức độ sử dụng cao nhất.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 110m2 này được thiết kế sang trọng với sofa góc bọc vải chân inox; 2 chiếc ghế gỗ bọc vải màu xanh chấm điểm màu vàng; bàn trà decor mặt đá màu đen, chân inox mạ vàng; đá ốp vách tivi nhập khẩu; kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại; thảm trải sàn sợi tự nhiên; đèn trang trí phòng khách cao cấp…

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thiết kế khu vực tủ bếp và bàn ăn cao cấp tại căn hộ chung cư 110m2 hiện đại

Tại công trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư 110m2 này, phòng ăn đực thiết kế ngăn cách với phòng khách bằng một bức tường ( mà mặt trước được ốp đá marble sang trọng nền tảng điểm nhấn tại khu vực phòng khách; mặt sau được thiết kế bằng gỗ chia ngăn để sách, đồ trang trí đẹp cho phòng ăn). Tông màu chủ đạo tại khu vực phòng ăn chung cư cao cấp 110m2 này được thiết kế theo tông màu nâu socola.Chiếc bàn ăn hiện đại mặt đá màu đen được phối với 6 chiếc ghế bọc da sang trọng. Phía dưới là chiếc thảm trải sàn họa tiết lục giác cao cấp. Với kiểu thiết kế này, bạn nên chọn loại đèn thả trần (giống như những ngôi sao băng) màu vàng để tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng. Một chiếc bình hoa thủy tinh sẽ là sự gắn kết chặt chẽ về thẩm mỹ và không gian tại đây.
Riêng với khu vực phòng bếp lại được thiết kế với một tông màu hoàn toàn khách đó là tông màu trắng làm chủ đạo. Toàn bộ tủ bếp được thiết bằng chất liệu gỗ công nghiệp acrylic bóng gương màu trắng, sàn nhà khu vực nhà bếp cung được ốp đá nhân tạo màu trắng. Đối lập với màu trắng chính là màu đen của: đá ốp bếp, bàn đảo bếp, tủ lạnh, mặt trong của tủ rượu. Đây chính là xu hướng thiết kế phòng bếp 2 tông năm 2020-2021 bạn nên tham khảo.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ nhà chung cư 110m2 phong cách hiện đại

Chiếc giường ngủ hiện đại bọc vải màu nâu, kích thước 1m8x2m cao cấp với thiết kế thanh lịch, tinh tế. Hai bên đầu giường là 2 chiếc đôn gỗ tròn để đèn ngủ, phía cuối giường là chiếc đôn gỗ hiện đại có đệm bọc vải cùng tông màu với giường ngủ. Chiếc thảm trải sàn màu nâu hoạc tiết hình thoi chính là sản phẩm kết nối giữa các đồ nội thất phòng ngủ với nhau. Một chiếc gương trang trí hình hoa nghệ thuật sẽ là điểm đặc biệt tai căn phòng này.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Chúng tôi tin chắc rằng, nhiều khách hàng sẽ thích sở hữu một thiết kế phòng ngủ như này. Thiết kế phòng ngủ hiện đại có phòng tắm. Tình cảm vợ chồng sẽ mãi hạnh phúc với thiết kế phòng ngủ như vậy. Hẳn là bạn hoặc chồng bạn sẽ vô cùng thích được ngắm nhìn mọi hoạt động sinh hoạt của người mình thương. Hãy vun đắp tình yêu của bạn với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp này bạn nhé!

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ thanh thiếu niên hiện đại, tinh tế

Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, bạn có thể thoái mái trong việc tận dụng tối đa mọi công năng từ đồ nội thất gỗ. Việc sử dụng và kết hợp màu sắc trong phong cách hiện đại là vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo hơn bằng cách kết hợp nhiều gam màu đơn sắc với nhau để tạo nên sản phẩm nội thất đặc biệt.
Morehome – Công ty thiết kế nội thất chung cư 110m2 phong cách hiện đại đẹp tại hà nội, hải phòng, đà nẵng, hồ chí minh cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

-    Thiết kế nội thất chung cư 110m2 phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 110m2 phong cách tân cổ điển sang trọng này là một trong nhiều công trình thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển của Morehome. Mỗi một công trình thiết kế căn hộ chung cư tân cổ điển là một cách trang trí, bố trí công năng và là một câu chuyện cá tính khác nhau.
Bạn muốn thể hiện cá tính thế nào trong không gian sống? Bạn yêu thích màu sắc nào? Bạn cần có những công năng sử dụng ra sao? Chỉ cần trao đổi lại với kiến trúc sư Morehome là bạn có thể hiện thực hóa nó được ngay.
Giống như mẫu thiết kế nội thất chung cư 110m2 này vậy. Không gian nội thất phòng khách này được thiết kế với những đường cong nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế, không gian không bị quá tập trung về bất cứ một điểm nhìn nào nhưng lại mang đến tổng thể nội thất hoàn hảo.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 Không gian nội thất phòng bếp và phòng ăn nhìn thiết kế thì khá đơn giản nhưng lại rất sang trọng phải không nào?

Gỗ tự nhiên nhập khẩu, phun sơn bệt màu trắng sữa Alkana cao cấp, đường nét đơn giản chỉ là đường thẳng ngang khắc sâu làm đường nổi. Đá marble vân mây được lựa chọn làm vật liệu ốp bàn đảo bếp, Đèn led sẽ là sản phẩm phụ trợ cho căn bếp thêm trọn vẹn.
Bộ bàn ăn mang phong cách tân cổ điển hiện đại này là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để thiết kế và sản xuất. Tai mẫu thiết kế nội thất chung cư 110m2 tân cổ điển này, bộ bàn ghế ăn này đã thực sự phát huy sức mạnh của nó.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 110m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Về phong cách thiết kế tân cổ điển, Chúng tôi đã có bài viết chi tiết về nó. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo: Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển – Sự thanh lịch của thế kỷ 18

4.    Thiết kế căn hộ chung cư 120m2

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm cho căn hộ chung cư 120m2 của bạn. Thiết kế nội thất! Trang trí nội thất! Thi công nội thất! Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư 120m2! …Đối với những căn hộ chung cư diện tích lớn, bạn có thể tự do trong việc hiện thực hóa ý tưởng – Nhất là đối với nhà thiết kế.
Và Morehome tin rằng, với nhiệt huyết nghề nghiệp, với sự lắng nghe và thấu hiểu, Kiến trúc sư Morehome sẽ làm tốt vai trò của mình trong mỗi công trình, mỗi nhiệm vụ, mỗi yêu cầu của quý khách.
Giống như mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2 sang trọng dưới đây vậy đó.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Morehome đã trinh phục khách hàng bằng sức lao động của chính mình, làm hài lòng khách hàng bằng sản phẩm thi công nội thất thực tế, khiến khách hàng tin tưởng chúng tôi bằng sản phẩm nội thất đẹp được sản xuất tại xưởng.
Công trình thiết kế nội thất nhà chung cư 120m2 này là căn hộ Duplex tại hapulico Hà Nội. 
Phong cách được lựa chọn bao gồm: phong cách thiết kế tân cổ điển và phong cách hiện đại
Phòng khách căn hộ 120m2 được thiết kế sang trọng từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, vải sợi tự nhiên bọc sofa, vách đá bản lớn ốp tường vách tivi, ánh sáng sức khỏe từ thiên nhiên, đốt cháy tan chảy mọi trái tim từ ánh đèn pha lê rực rỡ về đêm; êm ái và ấm áp từ tấm thảm trải sàn; mát mẻ và sạch sẽ từ vật liệu đá lát sàn cao cấp…. Toàn bộ, đã tạo nên một không gian sống tuyệt vời như thế.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Phong cách thiết kế nội thất sang trọng – sự kết hợp từ 2 phong cách không bỏ sót bất cứ một ngóc ngách nào trong nhà, kể cả góc chết. Mọi không gian đều được thiết kế tinh tế và sang trọng. Nếu bạn sở hữu một căn hộ cao cấp 120m2 như thế đừng tiếc tài chính để đầu tư thiết kế nội thất cho căn hộ 120m2 của mình theo phong cách mà mình mong muốn.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Có lẽ căn hộ 120m2 sẽ đáp ứng nhu cầu lớn cho bạn với sự phân chia nhiều phòng, nhiều không gian. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 Mỗi một phòng là một màu sắc khác nhau – nó đại diện cho cái tôi, cá tính, và sở thích của từng thành viên.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

 San sẻ và tận hưởng – là một phần mà gia chủ muốn gửi gắm đến các thành viên trong gia đình

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Yêu thương và đùm bọc; trách nhiệm và biết chịu trách nhiệm; cho đi là nhận lại…luôn là điều mà cha mẹ nào cũng mong muốn con cái mình học tập. 

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, biết quan tâm, yêu thương và thấu hiểu mọi người trong gia đình. Biết phấn đấu, có sự sáng tạo và năng động, có môi trường học tập và sinh hoạt tốt. Chắc có lẽ đây không phải là suy nghĩ của riêng tôi đâu nhỉ. Và tôi biết đây cũng là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh.
Thiết kế nội thất chung cư 120m2 sang trọng này chính là một gợi ý nho nhỏ của Morehome cho bạn. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất về chung cư hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn hoặc click “Thiết kế nội thất chung cư” để xem chi tiết.

5.    Các phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 đến 120m2 năm 2020-2021

Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 đến 120m2 năm 2020 – 2021 đẹp mà có thể bạn muốn xem:
+ Phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 đến 120m2 hiện đại
>>>https://thietkenoithat.com.vn/tin-tuc-noi-that/articleid/9929/phong-cach-thiet-ke-noi-that-hien-dai
+ Phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 đến 120m2 tân cổ điển
>>> https://thietkenoithat.com.vn/tin-tuc-noi-that/articleid/922/phong-cach-thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-sang-trong
+ Phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 đến 120m2 sang trọng (luxury)
>>> https://thietkenoithat.com.vn/tin-tuc-noi-that/articleid/9923/thiet-ke-noi-that-cao-cap-sang-trong
+ Phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 đến 120m2 đương đại…..
Đúng vậy! Vẫn là những phong cách thiết kế nội thất này thôi bạn ạ. Nhưng điểm đặc biệt tại đây chính là sự khác biệt trong cách phối màu thiết kế. Và vấn đề này sẽ được Morehome trình bày chi tiết trong bài viết gần nhất.

6.    Lý do nên thuê thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư

Tại sao bạn nên thuê thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư? Khi nào bạn cần tìm đến thiết kế nội thất chung cư? Thuê thiết kế nội thất cho chung cư bạn nhận lại được gì? Tất cả đã được Morehome thống kê dựa trên điều tra xã hội học tập khách hàng và đưa ra được các ý kiến thống nhất như sau:

-    Đầu tiên, tại sao nên thuê thiết kế nội thất ?

** 1. Căn hộ chung cư thường có diện tích đa dạng từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn, do vậy bạn cần có kiến trúc sư chuyên nghiệp để tối ưu hóa không gian sống mà vẫn đảm bảo được công năng, thẩm mỹ, yếu tố phong thủy.
**2. Thuê thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, trí tuệ; trong khi đó bạn chỉ cần nêu ra các yêu cầu, mong muốn là kiến trúc sư sẽ hiện thực hóa các yêu cầu mong muốn đó cho bạn.
**3. Khi bạn thuê thiết kế sẽ có hợp đồng ràng buộc trách nhiệm, thời gian, điều khoản rõ ràng, bảo đảm tiến độ công trình cho bạn một cách chính xác nhất.
**4. Kiến trúc sư là người luôn nắm bắt được các xu thế trong thiết kế, do đó bạn thuê thiết kế nội thất chung cư thì bạn chỉ có lợi mà không hề có hại
**5. Bạn biết đấy, các căn hộ chung cư thường có tiêu chuẩn chung, nếu không có sự can thiệp sáng tạo từ kiến trúc sư rất dễ tạo nên sự dập khuôn, gây ra sự nhàm chán
**6. Thuê thiết kế nội thất còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vật tư, chi phí thi công
**7. Thuê thiết kế chung cư bạn sẽ được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn giám sát trong quá trình thi công thực tế.

-    Thứ hai, khi nào bạn cần tìm đến thiết kế nội thất?

**1. Khi bạn muốn căn hộ của mình nổi bật và sang chảnh, bắt kịp với thời đại
**2. Vì bạn chưa có ý tưởng gì để thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn
**3. Vì bạn có tiền, vì bạn muốn nhà của bạn đẹp hơn nên bạn muốn tìm đến thiết kế
**4. Vì đơn giản là bạn nghĩ thiết kế nội thất chung cư giống như một điều tất yếu vậy
**5. Bạn có ý tưởng thiết kế nhưng lại không biết cách sắp xếp bố trí sao cho phù hợp và khoa học hơn
**6. Vì bạn phải mất quá nhiều công sức cũng như thời gian và tiền bạc trong việc trang trí nội thất cho căn hộ của bạn
**7. Vì bạn không chắc về phong thủy trong thiết kế nên bạn cần tìm đến thiết kế nội thất….

-    Thứ ba, thuê thiết kế nội thất bạn nhận lại được gì?

**1. Bạn thỏa mãn được sở thích cái tôi cá nhân
**2. Bạn có được không gian sống như ý muốn
**3. Bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, tiền bạc công sức để làm việc khác
**4. Bạn tự hào với bạn bè trước những lời khen ngợi không ngừng về tổ ấm của bạn
……

-    Quy trình thiết kế nội thất tại Morehome

+ Bước 1: Khảo sát công trình dựa trên hiện trang hoặc bản vẽ được cung cấp
+ Bước 2: Thống nhất nhiệm vụ thiết kế: theo đó kiến trúc sư sẽ trao đổi với chủ nhà về nội dung thiết kế bao gồm: yêu cầu về công năng sử dụng; định hướng các giải pháp thiết kế; thống nhất về thời gian triển khai thiết kế.
+ Bước 3: Sau khi thống nhất được nhiệm vụ thiết kế và ký hợp đồng, kiến trúc sư sẽ triển khai công việc theo 2 giai đoạn chính như sau:
** Thiết kế concept: thống nhất mặt bằng bố trí công năng, sau đó thiết kế trên không gian 3D
** Triển khai bản vẽ kỹ thuật theo phương án 3d thống nhất cuối cùng
+ Bước 4: Hoàn thiện và bàn giao

7.    Công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư uy tín

Hiện nay, trong muôn vàn công ty thiết kế bạn sẽ có muôn vàn sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, tại sao phần nhiều khách hàng lại lựa chọn Morehome là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất? Vì giá thiết kế và thi công tại Morehome rẻ hơn các công ty khác? Không!
Vậy lý do là gì?
Lý do là: 
+ Morehome là công ty thiết kế và thi công có uy tín trên thị trường
+ Morehome là công ty có bề dày kinh nghiệm thực tế
+ Morehome có sản phẩm thật: chất lượng
+ Morehome có quy trình làm việc chuyên nghiệp
+ Morehome có đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình
+ Morehome có hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn
+ Morehome được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm
+ Morehome có đủ điều kiện cần và đủ cho khách hàng….
=>> Tóm lại: Morehome có thể đáp ứng trọn vẹn và đầy đủ nhất những yêu cầu từ khách hàng.
Dưới đây là công trình thi công nội thất căn hộ chung cư thực tế của Morehome tại dự án chung cư An Bình city, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, mời bạn tham khảo

Thi công nội thất chung cư đẹp

Thi công nội thất phòng khách chung cư An Bình City

Thi công nội thất chung cư đẹp

Hình ảnh tủ bếp sau khi thi công hoàn thiện tại chung cư An Bình city

Thi công nội thất chung cư đẹp

Thi công nội thất phòng ngủ chung cư An Bình city sau khi hoàn thiện và bàn giao

Thi công nội thất chung cư đẹp

Thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ trẻ em tại căn hộ chung cư An Bình city

=>> Đây chỉ là 1 ví dụ cho các công trình thi công nội thất chung cư tại Morehome, bạn có thể tham khảo thêm các công trình thi công khác của chúng tôi tại: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that

Trên đây là một số gợi ý về thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2, 105, 110m, 120 m2 đẹp, sang trọng mà nhiều khách hàng đến với Morehome vô cùng tâm đắc. Nếu như bạn đang muốn sở hữu ngay căn hộ ưng ý hay cần đội ngũ chuyên gia tư vấn tường tận, nhìn nhận sản phẩm thực tế, nắm bắt ngay chí phí, tiến độ hãy đến với Morehome. Kinh nghiệm hơn 13 trong ngành cũng như năng lực qua hàng nghìn công trình, thế mạnh 7 xưởng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những không gian xứng tầm nhất qua hotline: 0931318877

_Morehome hân hạnh được phục vụ quý khách!_

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.