TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Người ta thường nói 1/3 cuộc đời là dành để ngủ, cũng có nghĩa rằng 1/3 cuộc đời bạn ở trong phòng ngủ. Chính vì vậy, để có được một giấc ngủ thật sâu, một không gian thật sự thư thái thì phòng ngủ phải là nơi được bạn chăm chút, nơi mà bạn muốn ngả lưng thoải mái sau cả một ngày dài mệt mỏi. Morehome hiểu điều đó và muốn giúp bạn có một giấc ngủ ngon, chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự đẹp để dành tặng bạn.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Phòng ngủ master phong cách châu Âu tinh tế, sang trọng.

1. Phòng ngủ master đẹp lung linh

Trong thiết kế nội thất biệt thự thì phòng ngủ master là phòng ngủ lớn nhất trong nhà, thường được dùng cho cặp vợ chồng. Đây là một phòng ngủ được đầu tư rất kỹ lưỡng, ưu tiên diện tích rộng, tích hợp thêm một số tiện ích cho cuộc sống, cũng như nội thất tiện nghi nhất. Đó có thể là phòng ngủ mang phong cách châu Âu, nội thất cầu kỳ và sang trọng với đèn chùm, đèn ngủ, đồng hồ cổ, bình cổ... Hay cũng có thể là những căn phòng ngủ hiện đại, tối giản, nhẹ nhàng, không hoa văn... Bên cạnh đó, điều quan trọng cho tất cả các mẫu thiết kế biệt thự phòng ngủ là phải có đủ ánh sáng tự nhiên, bất kể là phòng ngủ lớn hay nhỏ.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Phòng ngủ master hiện đại tích hợp phòng tắm + vệ sinh, phòng thay đồ.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Phòng ngủ có view hướng ra ngoài rất đẹp, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

2. Phòng ngủ nhỏ đẹp dành cho cá nhân

Trong thiết kế biệt thự thường có từ 3 – 5 phòng ngủ, 1 trong số đó là phòng master, các phòng còn lại là phòng ngủ nhỏ dành cho cá nhân. Phòng ngủ nhỏ dù có diện tích không quá rộng nhưng vừa phải cũng như được thiết kế một cách rất chu đáo, tiết kiệm diện tích và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Không những thế, những phòng ngủ nhỏ mới là căn phòng mang tính cá nhân cao nhất bởi chủ nhân căn phòng có quyền quyết định về nội thất của “ngôi nhà mini” của mình.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Căn phòng ngủ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

>>  Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, sang 2017 –MOREHOME

3. Phòng ngủ dành đẹp dành cho bé

Đối với các bé, phòng ngủ là cả một thế giới thu nhỏ. Nhất là những năm tháng đầu đời, phòng ngủ là nơi ở chính của bé, vậy nên những khoảnh khắc mà bé có được ở nơi này sẽ theo bé cho đến khi lớn lên. Hãy giúp bé có được một không gian tuyệt vời, khơi gợi sự thích thú, mở ra thế giới quan cho bé. Đó là lý do vì sao phòng  ngủ của các bé luôn có nhiều trang trí, màu sắc, phù hợp với tính cách và sở thích. Bé trai thường sẽ thích một căn phòng màu xanh dương hay màu ghi, những gam màu nam tính còn đa số các bé gái sẽ mê mẩn một căn phòng màu hồng ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt, phòng ngủ cho bé còn chú trọng tới tranh tường, tới các đồ dùng phải đồng bộ, giúp bé thêm yêu căn phòng nhỏ của mình.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Phòng ngủ bé trai với những vậy dụng đặc trưng như bóng đá, bóng rổ, ô tô...

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Chắc chắn đây là căn phòng của 2 tiểu công chúa rất xinh xắn, dễ thương.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Căn phòng tông hồng nhẹ nhàng dành cho những cô nàng tuổi “ô mai”.

4. Phòng ngủ đẹp, độc đáo

Để 1/3 cuộc đời trở nên có ý nghĩa, để chất lượng giấc ngủ thật sâu, thật ngon; nhiều người đã thiết kế phòng ngủ biệt thự cho mình một cách độc đáo và ấn tượng nhất. Thử nghĩ xem bạn sẽ ngủ ngon hơn ở nơi chăn ấm đệm êm trong một căn phòng sạch đẹp lung linh hay trên một chiếc giường ọp ẹp trong một căn nhà tồi tàn? Vì phòng ngủ là không gian duy nhất trong nhà mà bạn sở hữu độc quyền nên hãy thỏa sức sáng tạo cho những thiết kế nội thất thật riêng, thật cá tính.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Phòng ngủ có không gian mở ra bên ngoài, ngay cạnh sân vườn.Một phòng ngủ mang phong cách hoàng gia, quý tộc.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Bạn sẽ chỉ toàn thấy một màu vàng nâu của gỗ trong căn phòng này mà thôi.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như trong mơ

Nơi mà bạn thấy một cành cây trở thành giá sách, một chiếc cầu trượt trở thành chiếc giường.

Có thể nói, một căn biệt thự đẹp không chỉ là đẹp từ vẻ bề ngoài. Bên trong biệt thự ấy mới là cuộc sống thực sự. Vậy nên, hãy chăm chút cho từng không gian trong nhà, nhất là phòng ngủ - nơi có thể giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi, nơi sẽ mang lại cho bạn niềm vui thay vì sự mệt mỏi. Chẳng có lý do gì để bạn có thể thờ ơ với chính căn phòng của mình, hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi theo hotline: 0975438686 để được tư vấn và hỗ trợ bạn có một phòng ngủ tuyệt vời nhất. Morehome là đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công biệt thự. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

-Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp và sang trọng

-Top 8 mẫu thiết kế biệt thự, nội thất biệt thự cao cấp cực chất MOREHOME

-Bộ sưu tập các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự, nội thất biệt thự mới nhất MOREHOME

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.