TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn phong cách thiết kế biệt thự vườn đẹp, ưa chuộng nhất hiện nay

Tuyển chọn phong cách thiết kế biệt thự vườn đẹp, ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đã quá bận rộn với nhịp sống nhanh cũng như mong muốn đáp ứng yêu cầu cao của mình, có lúc bạn sẽ rất stress và áp lực, để lấy lại sự cân bằng cho mình, một nơi với cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp không xô bồ vội vã như khi sở hữu mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp, ưng ý quả là giải pháp tuyệt vời. Bạn đang mong muốn điều đó khi tìm đến đây, bạn đã không có được mẫu thiết kế biệt thự vườn đúng như ý. Hãy tham khảo các mẫu thiết kế trong tuyển chọn phong cách thiết kế biệt thự vườn đẹp từ Nội thất MoreHome trong đây, có lẽ bạn sẽ nảy ra những ý tưởng mới hay đem lại sức sống cho mái ấm của mình.

Xem nhanh mục lục thiết kế biệt thự vườn:

  • Phong cách thiết kế biệt thự vườn đẹp ưa chuộng nhất hiện nay là gì?
  • Quy trình thiết kế biệt thự vườn chuyên nghiệp như nào?
  • Tiêu chí chọn công ty thiết kế thi công biệt thự vườn chuyên nghiệp?
  • Lưu ý khi thiết kế biệt thự vườn đẹp là gì?

Phong cách thiết kế biệt thự vườn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Nếu chỉ tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn thì có lẽ bạn sẽ bị ngụp khá lâu trong biển trời lựa chọn. Để giúp bạn không bị lãng phí thời gian một cách vô ích, các phong cách thiết kế biệt thự vườn trong đây sẽ giúp bạn tỉnh táo trong lựa chọn, bạn sẽ xác định nhanh chóng kiểu biệt thự sân vườn nào sẽ phù hợp từ đó đưa ra quyết định chính xác hơn.

Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp phong cách Địa Trung Hải

Bạn đã biết đến phong cách Địa Trung Hải hay chưa từng nghe bao giờ? Có thể là lạ tại Việt Nam nhưng nếu là người ưa du lịch những nơi sang trọng có lẽ bạn sẽ thấy thân quen trong các resort, khách sạn cao cấp. Vậy nên thiên đường nghỉ dưỡng không thể thiếu bóng dáng phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Và đó lý giải tại sao chúng lại xuất hiện đầu tiên trong các xu hướng.

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp dành cho gia đình đa thế hệ trong phong cách Địa Trung Hải sang trọng.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự sân vườn với nhiều cửa sổ khi đi ra hồ bơi giúp bạn có thể tận hưởng không khí tươi mát từ làn nước trong xanh đồng thời giúp cơ thể thư giãn trong hồ bơi tuyệt đẹp với khung cảnh xung quanh được trang trí bởi những khóm hoa lavender tím, cẩm tú cầu đẹp mắt.

Thiết kế biệt thự vườn

Dọc hành lang nhà là khoảng vườn nhỏ với nhiều loại cây đan xen giúp mắt từ khóm tròn, cây gỗ thẳng, cây leo,.. tạo nên sự đa dạng của hệ sinh thái đồng thời mang đến sắc xanh độc đáo cho biệt thự vườn.

Thiết kế biệt thự vườn

Tại đây, bạn có thể tận hưởng làn gió mát lành, ngắm nhìn sắc xanh tươi mát từ bộ bàn ghế sofa ngoài trời đẹp, hiện đại.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Đồ nội thất màu gỗ không quá trong truốt trên nền gỗ được trạm khắc một cách khéo léo tạo nên phong cách vừa mộc mạc vừa đẹp, sang trọng. Hệ thống cửa kính lớn chiếm đa số diện tích tường giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tạo sự thông thoáng đồng thời mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nội thất biệt thự vườn phong cách Địa Trung Hải sang trọng.

Nếu như bạn cần một biệt thự vườn với nội thất sử dụng tone màu nâu trầm chủ đạo có lẽ đây sẽ là gợi ý ấn tượng dành cho bạn. Là chủ nhà bạn có thể yêu cầu kiến trúc sư cũng như họ sẽ tư vấn cho bạn cách thiết kế tiểu cảnh, hồ bơi, sân vườn, bố trí theo hướng, công năng, phối màu, lựa chọn kiểu dáng đồ nội thất, đồ trang trí, thiết bị, phụ kiện,.. sao cho vừa đẹp, vừa sang vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt lại tối ưu mức đầu tư.

Thiết kế biệt thự vườn

Tuy thiết kế biệt thự vườn chú trọng không gian sân vườn nhưng không vì thế mà không trau chuốt trong nội thất. Tại MoreHome, kiến trúc sư không chỉ giữ nguyên nét đặc trưng của phong cách mà vẫn thổi vào đó những dấu ấn, sở thích cá tính riêng chủ nhà. Chẳng hạn với thiết kế phòng khách biệt thự Địa Trung Hải trên đây.

Thiết kế biệt thự vườn

Cửa kính lớn đưa khung cảnh sân vườn thơ mộng lạc vào ánh mắt của người nhìn. Chủ nhà sẽ rất đỗi tự hào khi sở hữu ý tưởng thiết kế biệt thự vườn đẹp từ ngoài vào trong. Tại đây trên chiếc sofa bọc nệm uốn cong màu trắng xám loang vừa tạo nên sự êm ái khi ngồi vừa đem lại sự mới lạ khi ngắm nhìn.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế phòng bếp nơi trái tim của ngôi nhà, tại đây sẽ thể hiện cá tính cũng như phong cách của nữ chủ nhân. Với cách bố trí phòng bếp biệt thự khoa học cùng đảo bếp ở trung tâm giúp cho những món ăn được có được không gian rộng lớn để bày biện các món ăn thêm phần hấp dẫn.

Thiết kế biệt thự vườn

Đến với không gian phòng ăn, nơi như đưa bạn trở về giữa rừng thiên nhiên vậy. Ánh sáng muôn nơi, ngắm nhìn các loài hoa đang đua sắc và thưởng thức các món ăn đầy hấp dẫn trên chiếc ghế bọc da sẫm màu ấm áp cùng với các thành viên trong gia đình.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Điểm nổi bật của phong cách thiết kế biệt thự vườn Địa Trung Hải là có những đường cong ấn tượng tựa như lâu đài tráng lệ vì vậy khi đi vào nội thất, đặc biệt là không gian phòng ngủ bạn sẽ có thêm những khoảng không rộng rãi cùng với cửa sổ nhiều và lớn sẽ giúp căn phòng càng trở nên thông thoáng luôn tràn ngập nguồn sáng đầy sinh khí của tự nhiên.

Thiết kế biệt thự vườn

Còn gì hơn khi có những không gian riêng tư để dãi bày tâm sự, trân trọng suy nghĩ, thấu hiểu người thương khi có thêm bộ bàn ghế sofa ngoài trời ngay cạnh phòng ngủ master như này.

Thiết kế biệt thự sân vườn phong cách hiện đại biệt thự 3 tầng có hồ bơi.

Bạn cảm giác nhàm chán với những ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại đơn thuần, chỉ với căn nhà vuông vắn, đồ nội thất gọn gàng giữa khuôn viên hồ bơi, ao cá, sân vườn không làm bạn thỏa mãn thì có lẽ mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại dưới đây sẽ mang đến cho bạn cách nhìn mới lạ. Tựa như khu vườn cổ tích, ngay từ lối vào bạn sẽ thấy khuôn viên đầy thơ mộng ngay từ khi bước vào cánh cổng nhà.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

2 góc nhìn giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp toàn cảnh trong mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng hiện đại.

Thiết kế biệt thự vườn

Rặng hoa trước nhà được trồng dọc lối đi hai bên, tiếp đó là những cánh cổng hoa lần lượt xuất hiện tạo nên khung cảnh nên thơ đầy sống động. 

Thiết kế biệt thự vườn

Sau những ngày làm việc mệt nhoài bạn có thể để cơ thể thả lỏng, thư giãn khi hòa mình vào hương sắc đất trời, chạm vào những gì tinh túy thiên nhiên. Bơi trong làn nước thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn những bông hoa đang thi nhau khoe sắc, thưởng thức hương thơm ngọt ngào được tỏa ra từ khu vườn mình chăm sóc. Có được ý tưởng thiết kế biệt thự vườn xuất sắc sẽ giúp bạn thêm yêu và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Thiết kế biệt thự vườn

Mọi thứ nếu không trân trọng sẽ trở nên nhạt nhòa, từ thiết kế sân vườn nếu không được thưởng thức thì quả là đáng tiếc. Vì vậy với thiết kế không gian chính của ngôi nhà, thiết kế phòng khách biệt thự vườn sẽ hướng ra sân vườn tuyệt đẹp, cùng thiết kế thông tầng sử dụng kính cường lực lớn chiếm trọn mặt tường chính giúp bạn có thể chiêm ngưỡng khu vườn của mình một cách trọn vẹn. Với ý tưởng này bạn nên sử dụng bộ bàn ghế sofa tròn kết hợp cùng đèn thả trần lớn sẽ tạo nên hiệu ứng độc đáo, lung linh, huyền ảo, tiện nghi, sang trọng.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế nội thất biệt thự vườn với phong cách hiện đại mở, hạn chế tối đa vách ngăn sẽ làm không gian trở nên thông thoáng, tăng sự tiện nghi đặc biệt khi thiết kế bàn ăn liền đảo bếp tạo nên sự tinh gọn ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng tone xám chủ đạo nhưng phòng bếp biệt thự lại cho thấy bức tranh đầy sống động khi sử dụng tường bếp ốp đa vân mây với vệt mây chạy dài tạo nên sự kết hợp đầy tinh tế.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Là người thành kính đạo Phật, chủ nhà đã dành riêng không gian để thiết kế phòng thờ trang trọng với tủ thờ gỗ óc chó cao cấp, đằng sau là vách gỗ hoa văn sẫm màu cùng bộ bàn ghế gỗ chạm rồng tạo sự sang trọng cho không gian thờ phụng linh thiêng.

Thiết kế biệt thự mini sân vườn tân cổ điển 3 tầng sang trọng, quý phái.

Biệt thự mini sân vườn là biệt thự có diện tích không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí của biệt thự sân vườn. Tại đây phong cách hiện đại sẽ thường thấy trong các gợi ý nhưng nếu bạn thích phong cách tân cổ điển với đường nét trạm trổ hoa văn cầu kỳ, chi tiết phào chỉ đậm nghệ thuật thì đây là mẫu thiết kế lý tưởng dành cho bạn.

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu thiết kế biệt thự vườn với ý tưởng phủ kín sắc xanh từ khoảng sân vườn, ban công tầng 2, 3 cho đến tầng thượng ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu thiết kế biệt thự mini sân vườn 3 tầng đẹp.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng mái thái hiện đại, đẹp tại Hải Phòng

Vài năm trở lại đây, thiết kế biệt thự vườn 2 tầng theo phong cách mới với mái thái hiện đại có sân vườn rộng thoáng đang là trào lưu được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Nếu là người ưa thích sự phá cách với tiêu chí độc và lạ, gia chủ có thể yêu cầu đơn vị thiết kế thực hiện theo mong muốn của mình. Tuy nhiên tiêu chí độc và lạ đó vẫn phải đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng cũng như tính bền vững theo thời gian, tức là đáp ứng cả nội dung và hình thức.

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng sang trọng, dẹp ngây ngất vạn người mê

Thiết kế biệt thự 2 tầng nhà vườn này sẽ được bố trí cụ thể như sau:

- Tầng 1: gồm có 1 phòng khách, 1 phòng ăn và khu vực bếp nấu, 1 phòng vệ sinh chung, phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín.

- Tầng 2 có thể bao gồm các phòng như sau: 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, phòng thờ, ban công, khu vực giặt và sân phơi…

Thiết kế biệt thự vườn

Mang sự sang trọng và ấn tượng đến với không gian sống của gia đình

 

Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng đẹp

Nếu khu đất nhà bạn rộng thì việc lựa chọn thiết kế biệt thự vườn 1 tầng thật sự lý tưởng bởi những lợi thế to lớn mà kiểu nhà này mang lại. Kết hợp sự tinh tế trong thiết kế nội ngoại thất cùng không gian sinh hoạt thoải mái, gắn với thiên nhiên, đây sẽ là 1 môi trường sống thanh bình, tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Nếu khu đất nhà bạn rộng khoảng 1000m2 bạn có thể thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái với đường nét kiến trúc tinh xảo, vừa giản dị mà vẫn đậm chất hiện đại với mái ngói đỏ truyền thống. Mặt bằng tổng thể và cách bố trí nội thất căn biệt thự này như sau: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng ăn thiết kế liền bếp, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung, 2 phòng vệ sinh khép kín, 1 phòng giải trí (có thể kết hợp phòng sinh hoạt chung), 1 phòng xông hơi…

Để vào phòng khách phải đi qua 5 bậc tam cấp lên tiền sảnh. Phòng khách được thiết kế khá rộng với đầy đủ các thiết bị nội thất như: bàn ghế sofa, tủ kệ đựng đồ, ghế thư giãn… Trong đó, có thể lắp đặt vách tivi vừa là tủ trang trí vừa ngăn cách phòng khách với nơi thờ cúng linh thiêng. Toàn bộ phòng ngủ được lắp đặt cửa sổ lớn có rèm che nhằm đem đến sự tiện ích nhất cho gia chủ trong sinh hoạt và nghỉ ngơi. Ngoài ra phòng bếp, phòng ăn cũng được thiết kế linh hoạt, đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái nhất.

Một yếu tố nữa không thể không nhắc đến trong thiết kế biệt thự sân vườn là phần khung cảnh bên ngoài. Theo đó, gia chủ có thể chọn thiết kế tiền sảnh với 2 cột vuông tạo sự mạnh mẽ, vững chãi. Cùng với đó là hồ nuôi cá như 1 khu sinh thái mini với hòn non bộ, giàn hoa xanh mát. Phía sau có thể thiết kế thêm sảnh giải trí có giường sếp và bàn uống trà để gia chủ thỏa sức thư giãn và ngắm cảnh.

Thiết kế biệt thự vườn

Chiêm ngưỡng mẫu phòng khách biệt thự sân vườn đẹp sang trọng

 

Thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp

Cũng tương tự như thiết kế biệt thự vườn 1 hay 2 tầng, thiết kế biệt thự vườn 3 tầng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách với lối kiến trúc đa dạng. Chỉ khác ở đây là số tầng và chi phí xây dựng sẽ lớn hơn bởi nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng nhiều hơn.

Thiết kế biệt thự vườn

Tận hưởng cuộc sống chất lượng trong không gian sống biệt thự đẹp khó cưỡng

Thường những căn biệt thự 3 tầng này có thể thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản và không quá cầu kì. Nhưng nếu là người ưa thích sự mới lạ và cầu kì, gia chủ có thể chọn thiết kế biệt thự vườn 3 tầng kiểu Pháp với cấu trúc từng tầng như sau:

- Tầng 1: Sảnh chính, đại sảnh, phòng khách, bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh khép kín và có thể bố trí thêm 1 phòng ngủ cho khách hoặc cho người giúp việc.

- Tầng 2 gồm: Sảnh tầng, phòng ngủ Master, 1 phòng tắm VIP, 3 phòng ngủ khép kín dành cho con cái và sân phơi.

- Tầng 3 là khu vực phòng thờ, khu sinh hoạt chung, nơi giặt giũ, phơi phóng…

Nhìn tổng thể căn biệt thự có mái ngói xanh ghi kết hợp màu sơn trắng của tường, tạo vẻ tráng lệ và kiều diễm. Trong đó, phòng khách được thiết kế với góc nhìn thẳng ra hồ bơi. Phần chính giữa sân và thẳng với trục cổng vào là đài nước - nơi tích lũy và điều phối dòng sinh khí cho sân vườn cũng như toàn bộ ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự vườn

Tận hưởng 1 không gian sống tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu trong gia đình

Thiết kế biệt thự vườn mini đẹp

Vài năm trở lại đây, thiết kế biệt thự vườn mini lọt vào “tầm ngắm” của khá nhiều gia chủ bởi giữa sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thị thành, được sinh sống và nghỉ ngơi trong 1 không gian yên tĩnh để có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời từ dạng biệt thự này là điều ai cũng mong muốn.

Thiết kế biệt thự vườn mini thể hiện rõ sự khác biệt với sự sang trọng, đẳng cấp rất riêng. Với không gian xanh trong kiến trúc cùng sự đa dạng trong diện tích xây dựng, mẫu mã thiết kế mà chi phí lại không quá lớn như các căn biệt thự hoành tráng, biệt thự mini đang ngày càng có sức hút lớn đối với chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự mini có thể được xây trên diện tích 100m2, có thể là biệt thự 2 tầng, biệt thự cấp 4, biệt thự 3 tầng,… cũng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như: phong cách châu Âu, phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển tùy sở thích cũng như điều kiện kinh tế của từng gia chủ. Cùng với kiến trúc xanh mát với cây cảnh, hồ nước hoặc ao cá bên ngoài, phần nội thất bên trong được thiết kế hài hòa, tiện ích, tạo nên thiet ke biet thu dep và đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự vườn trên đất 200m2

Thiết kế biệt thự nhà vườn trên đất 200m2 có thể được thiết kế theo nhiều phương án khác nhau. Số tầng xây dựng có thể là 2,3 hoặc 4 tầng, cũng có khi là nhà cấp 4 tùy sở thích và mục đích sử dụng của gia chủ. Và 1 trong những phương án mà gia chủ có thể lựa chọn cho thiết kế biệt thự vườn trên đất 200m2 là kiểu kiến trúc hiện đại với cách bố trí cơ cấu như sau:

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn luôn gây được ấn tượng tốt với mọi người nhìn

- Mặt bằng tầng trệt: Khu vực này sẽ bao gồm cổng là lối dẫn vào căn biệt thự, sau đó là gara đỗ xe với diện tích thiết kế tối đa có thể để 2 ôtô và 4 xe máy. Ngoài ra có thể thiết kế thêm một phòng kho nhằm phát huy công năng tối đa của gara. Cùng với đó là nhà chòi mái ngói quanh xung quanh và có cả hồ nước nuôi cá.

Thiết kế biệt thự vườn

Ấn tượng với không gian ngoại thất của biệt thự sân vườn

 

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu biệt thự sân vườn đẹp, sang trọng mang xu hướng đón đầu của năm

Bước vào nhà đầu tiên sẽ là khu vực sảnh, bên trái là phòng khách liền kề, phòng bếp và khu vực ăn ở bên phải và cuối cùng là phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng và kế bên đó có thể trồng cây hoặc xây hồ cá... Khu vực giặt đồ và sân phơi trong thi công nội thất biệt thự sẽ đặt ở cuối phòng.

Thiết kế biệt thự vườn

Tham khảo và cân nhắc mấu thiết kế không gian sống cho mọi gia đình Việt

- Mặt bằng tầng 1

Tầng 1 sẽ bao gồm các phòng công năng như:  3 phòng ngủ. Trong đó, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách khác nhau dựa theo sở thích của gia chủ. Mặt khác, mỗi phòng ngủ đều được thiết kế cửa sổ riêng tách biệt sổ nhằm lấy ánh sáng tối đa và cuối cùng là phòng thờ với lối thiết kế truyền thống.

Thiết kế biệt thự vườn

Sự sang trọng và ấn tượng trong không phong cách thiết kế biệt thự sân vườn

Thiết kế biệt thự vườn trên đất 2000m2

Thiết kế biệt thự nhà vườn trên đất 2000m2 dưới đây đem đến sự giản dị, chân chất nhưng lại rất hiện đại với sự kết nối liền mạch giữa kiến trúc bên ngoài và tổng thể bên trong. Với độ dốc nhẹ nhàng và phong cảnh tuyệt đẹp căn biệt thự là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thiết kế biệt thự vườn

Ngôi nhà có thiết kế hình chữ L và chia thành hai cánh với các phòng chức năng như: phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ của bố mẹ và con cái. Các cửa sổ lớn được bố trí ở tất cả các phòng để lấy ánh sáng tự nhiên và tạo độ rộng thoáng cho căn nhà.

Thiết kế biệt thự vườn

Ấn tượng với phong thiết kế ngoại thất biệt thự sân vườn

Thiết kế biệt thự vườn ở nông thôn đẹp

Biệt thự vườn ở nông thôn thường được xây dựng trên khuôn viên đất rộng và hiện là loại hình nhà ở cũng rất được ưa chuộng vì nó đem đến không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự vườn

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu

Để thiết kế biệt thự vườn ở nông thôn đẹp, gia chủ có thể chọn kiểu kiến trúc kết hợp giữa kiến trúc nhà mái Thái hiện đại với kiến trúc nhà Việt cổ. Trong đó, các mặt của biệt thự đều được thiết kế thông thoáng và đẹp mắt; cửa sổ được thiết kế dày và rộng để lấy gió và ánh sáng tốt nhất. Cùng với đó, vật liệu được sử dụng cho ngôi biệt thự là vật liệu tự nhiên nhằm tạo ra một không gian sống lí tưởng, đặc biệt là có lợi nhất cho sức khỏe cả gia đình.

Thiết kế biệt thự vườn

Ngẩn ngơ trước mẫu thiết kế sân vườn đẹp cuốn hút và ngây ngất vạn người mê

Khi có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất biệt thự hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay. Với nhiều năm hoạt động và phát triển trong ngành Morehome luôn tự tin mang đến Quý khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp sang trọng ấn tượng và tiện nghi nhất. Cùng Morehome kiến tạo nên 1 không gian sống chất lượng cho mọi gia đình Việt!

Bạn có thể xem nhiều mẫu thiết kế biệt thự của MoreHome thiết kế để chọn cho mình một phong cách ưa thích: Thiết kế biệt thự

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.