TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 2,5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Tư vấn thiết kế biệt thự 2,5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Làm thế nào để thiết kế biệt thự 2 5 tầng theo phong cách hiện đại vừa đẹp mà lại đảm bảo công năng sử dụng là điều đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì có thể tham khảo tư vấn thiết kế biệt thự 2,5 tầng mái thái theo phong cách hiện đại qua bài viết dưới đây.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Biệt thự 2,5 tầng là dạng nhà ở phổ biến của nhiều gia đình

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng càng được nâng lên. Cùng với đó, yêu cầu về tính thẩm mỹ trong kiến trúc, xây dựng nhà ở cũng không ngừng nâng cao. Tuy nhiên bên cạnh những ngôi nhà lớn, những căn biệt thự hoành tráng thì kiểu nhà nhỏ hoặc có diện tích vừa phải đang dần chiếm ưu thế. Đó là bởi nó phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sống tách biệt của các cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Có thể nói, biệt thự 2,5 tầng đang là dạng nhà khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay vì chi phí xây dựng không quá lớn, diện tích xây dựng cũng không cần quá rộng và đặc biệt là phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình 2 thế hệ sinh sống đều được. Đặc biệt, nếu biết cách thiết kế biệt thự 2 5 tầng thật khoa học thì đây sẽ là 1 không gian sống lý tưởng cho nhiều hộ gia đình (khoảng từ 6 đến 8 người sinh sống thật thoải mái, rộng rãi).

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Với thiết kế biệt thự 2 5 tầng, thi công nội thất biệt thự việc gia chủ chọn phong cách kiến trúc hiện đại với mái thái (diện tích có thể linh động tùy theo khu đất của gia chủ). Hệ thống trụ cột được thiết kế cách tân với hệ thống mái thái đan xen. Cùng với đó là việc sử dụng linh động, hài hòa các vật liệu xây dựng với màu ngói trang nhã nhằm tạo nên một bức tranh tổng thể sang trọng và tuyệt đẹp.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Các phòng chức năng trong căn biệt thự sẽ bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, nhà bếp, 3 phòng ngủ (trong đó phòng ngủ bố mẹ có vệ sinh khép kín), 1 phòng sinh hoạt chung (có thể bố trí ở tầng 2), phòng thờ và kho (sẽ ở tầng tum trên cùng). Việc bố trí các phòng chức năng khác như phòng khách (ở tầng 1), phòng ngủ có thể sắp đặt ở cả 2 tầng là tầng 1 và tầng 2... tùy theo sở thích và mục đích sử dụng của gia chủ.

Cụ thể như sau việc bố trí các phòng từng tầng như sau:

- Tầng 1 được bố trí hợp lý với các tiện ích sử dụng tối ưu. Theo đó, từ sảnh chính đi vào nhà sẽ là không gian đệm phân chia phòng khách với phòng ăn và khu vực nấu nướng. Trong đó, phòng khách được bố trí ưu tiên ở khu vực thoáng đãng, trung tâm nhất và có thể nhìn ra khu vực tiểu cảnh ở phía trước. Phòng ăn và bếp bố trí rộng rãi, liên thông với nhau và được ngăn cách bởi vách ngăn trang trí và quầy bar mini. Cầu thang được bố trí ngay chính giữa nhà như 1 điểm nhấn trang trí và cũng tượng trưng cho điểm tựa xương sống nâng đỡ và liên thông từ trên xuống dưới ngôi nhà.  

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

- Tầng 2 trong thiết kế biệt thự phố 2 5 tầng sẽ là không gian sinh hoạt của cả gia đình với 3 phòng ngủ gồm phòng ngủ của bố mẹ và các con. Trong đó, phòng ngủ cha mẹ có thiết kế đầy đủ tiện nghi như: khu vực thay đồ, nhà vệ sinh lắp đặt vách tắm đứng, phòng có cửa sổ lớn và ban công để lấy gió và ánh sáng từ bên ngoài. Phòng ngủ của con được thiết kế với diện tích thoải mái, tiện ích nhu cầu sử dụng. Riêng phòng sinh hoạt chung có thể tận dụng không gian từ sảnh thang đi lên để tiết kiệm diện tích. Đây sẽ là nơi tụ họp, quây quần của các thành viên trong gia đình vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Khu vực thờ cúng gia tiên và cũng là nơi linh thiêng nhất trong gia đình sẽ được đặt ở nơi trang trọng nhất trên tầng 3 – cũng là tầng cao nhất nhà. Điều này vừa đảm bảo sự thông thoáng cho không gian, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy. Ngoài ra khu vực sân phơi, nơi giặt giũ và sân chơi sẽ được bố trí khéo léo 1 cách tiện dụng trên tầng cao nhất này của căn biệt thự.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Xung quanh căn biệt thự sẽ được trang trí khu tiểu cảnh, cây cối sao cho thật hài hòa với mức đầu tư hợp lý nhất. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với mái Thái, xung quanh có cây cối đan xen, thiet ke biet thu dep 2 5 tầng chắc chắn sẽ là không gian sống mơ ước của không ít gia chủ. Đây không chỉ là nơi trở về sau 1 ngày làm việc mệt nhọc mà còn là không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng khiến gia chủ có những giây phút hưởng thụ tuyệt vời nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.