TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các mẫu bàn thờ treo tường được ưa chuộng nhất năm 2017

Các mẫu bàn thờ treo tường được ưa chuộng nhất năm 2017

Bàn thờ là 1 trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó là khu tâm linh, cũng là nơi để những người sống nhớ về tổ tiên và những người đã khuất. Trong các loại bàn thờ đó, bàn thờ treo tường hiện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và khá được ưa chuộng tại các hộ gia đình. 

Trong thời hiện đại, khi kiến trúc nhà ở có sự khác biệt so với trước kia thì bàn thờ và khu thờ cúng vẫn không thể thiếu. Tuy nhiên hình dáng và kết cấu bàn thờ đã có nhiều sự thay đổi với những thiết kế mới lạ sao cho phù hợp và mang tính thẩm mỹ. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo 1 số mẫu bàn thờ đang được ưa chuộng nhất năm 2017.

Các mẫu bàn thờ treo tường được ưa chuộng nhất nhất năm 2017

1. Bàn thờ treo được làm bằng gỗ đỏ

Loại bàn thờ này được tạo nên theo mẫu sẵn với kích thước chuẩn (60, 82 hoặc 107cm) hoặc cũng có khi được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

bàn thờ treo tường

2. Bàn thờ treo có mâm kéo bằng gỗ xoan vẻ vân

Mẫu bàn thờ này có thể được làm từ gỗ xoan, gỗ gụ hay bất cứ loại gỗ tự nhiên cao cấp nào khác. Nó được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau để có thể lắp đặt cho nhiều không gian nhà ở.

3. Bàn thờ treo bằng gỗ chiu liu

Loại bàn thờ này được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau như: 68cm, 88cm hoặc 108 cm.

4. Bàn thờ treo tường có mái

Loại bàn thờ này thường được làm bằng gỗ xoan đào hoặc cũng có khi là các loại gỗ tự nhiên cao cấp khác.

5. Bàn thờ treo tường hiện đại

Loại bàn thờ này có thể được làm bằng gỗ xoan đào với nhiều kích thước: 60cm, 80cm hoặc107 cm và cũng có khi được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

bàn thờ treo tường

6. Bàn thờ treo dây leo

Bàn thờ treo dây leo được sản xuất bằng gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ lim với nhiều kích thước: 60cm, 80cm, 107cm hoặc được sản xuất theo yêu cầu.

 7. Bàn thờ treo bằng gỗ xoan đào chạm rồng

Mẫu bàn thờ này được tạo nên theo nhiều kích thước khác nhau hoặc cũng có khi được sản xuất theo yêu cầu của từng gia chủ.

Ngoài các mẫu bàn thờ đẹp trên còn có 1 số loại bàn thờ khác khá đơn giản. Đó có thể là bàn thờ gia tiên với một giá gỗ được gắn ở bức tường trung tâm.

Việc lựa chọn hay bố trí bàn thờ đơn giản, cầu kì hay phức tạp sẽ tùy thuộc vào kinh tế và điều kiện sống của gia chủ. Tuy nhiên dù thế nào thì gia chủ cũng cần chú ý những điều cấm kị cần tránh trong bài trí bàn thờ. Trong trường hợp nhà rộng thì có thể mua hoặc đặt bàn thờ kích thước lớn cho phù hợp và bố trí bàn thờ ở 1 phòng riêng để tạo không gian yên tĩnh, tránh sự ồn ào.

bàn thờ treo tường

Bên cạnh đó, việc lựa chọn bàn thờ dù có kích thước và kiểu dáng khác nhau đến đâu thì nó cũng nên được đặt ở vị trí trung tâm, ở những nơi trang trọng nhất trong nhà.

Bàn thờ treo tường với sự gọn nhẹ, tiện lợi hiện là sự lựa chọn tối ưu cho việc thờ cúng trong nhà. Nó có thể dùng để thờ Phật, thờ gia tiên và phù hợp cho mọi không gian(từ biệt thự, nhà chung cư hay các phòng nhỏ trên tầng cao của tòa nhà…). Tại Morehome hiện có tất cả các mẫu bàn thờ đẹp với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau có thể đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Sử dụng dịch vụ của Morehome, đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về những ưu điểm sau:

- Cung cấp bàn thờ với nhiều mẫu mã, nhiều kích thước khác nhau.

- Giao hàng tận nơi, thanh toán nhanh gọn.

- Nhận đặt bàn thờ theo mọi yêu cầu của khách hàng.

- Chế độ bảo hành lâu dài.

- Giá thành cạnh tranh.

- Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp để làm bàn thờ.

Nếu có nhu cầu sử dụng bàn thờ treo tường để thờ cúng, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.