TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho không gian căn hộ hẹp

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho không gian căn hộ hẹp

Phòng khách to hay nhỏ biết cách thiết kế, bài trí đồ nội thất hợp lý, lựa chọn màu sắc hài hòa sẽ là giải pháp thông minh cho phòng khách đẹp hơn, sang trọng  và cũng tiện lợi hơn khi sử dụng.

Những căn hộ có diện tích hẹp thường là lựa chọn phù hợp đối với các gia đình trẻ hiện nay. Để bố trí không gian phòng khách đẹp hiện đại, tiện nghi, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cũng như tạo sự cân đối về diện tích cho toàn bộ căn hộ lại cần đến óc thẩm mỹ tinh tế cùng khả năng tính toán, sắp xếp linh hoạt của gia đình. Dưới đây, Morehome sẽ cung cấp cho các bạn một số phong cách phòng khách để bạn tham khảo.

1. Phòng khách theo phong cách Scandinavian

Mẫu-thiết-kế-phòn...

 Với không gian căn hộ hẹp, phòng khách cần được chọn lựa nội thất đơn giản về kiểu dáng cũng như màu sắc. Vì vậy, gia chủ của căn hộ này đã lựa chọn màu trắng làm màu nền, những gam màu đối lập được sử dụng tiết chế để tạo nên những đường nét cá tính cho không gian.

Bố trí phòng khách gần với khung cửa sổ rộng thoáng. Chỉ sử dụng ghế sofa và bàn trà đơn giản, phòng khách như tăng thêm nét đẹp tinh tế nhờ thảm họa tiết và những chậu cây nhỏ xinh xắn, xanh tươi.

2. Phòng khách màu trắng tinh khôi

Mẫu thiết kế phòn...

Chủ nhân của căn hộ có diện tích hẹp này lại có cách bố trí phòng khách vô cùng đơn giản với tông màu trắng. Không cần quá nhiều chi tiết trang trí, gia chủ chỉ dùng ghế sofa màu trắng, bàn trà bằng kính để tăng thêm nét đẹp thanh thoát, gọn nhẹ cho không gian. Khéo léo trong việc sử dụng thảm tối màu là cách thú vị để chủ nhân của căn hộ tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hút mắt cho không gian sử dụng tông trắng làm chủ đạo

3. Phòng khách góc

Mẫu thiết kế phòn...

Không chọn những vị trí thoáng sáng như gần cửa sổ hay trung tâm của căn hộ, phòng khách của căn hộ hẹp này lại nằm ở vị trí gần với lối vào nhà. Chọn lựa một khoảng diện tích nhỏ nhắn chỉ vài m², chủ nhân của ngôi nhà vẫn sắp xếp nội thất, trang trí không gian hài hòa để mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho phòng khách. 

Phòng khách được bố trí sofa góc, trang trí thêm tranh treo tường, đèn thả trần để mang đến nét đẹp cuốn hút cho không gian.

4. Thiết kế phòng khách màu trung tính

Khi không gian có diện tích hẹp, thì việc tách phòng sẽ không mang lại hiệu quả tối đa cho việc sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của căn hộ. Trong trường hợp này, chủ nhân của căn hộ đã sử dụng phương án tạo sự kết nối liền mạch giữa những không gian chính là nơi tiếp khách, nơi ăn uống và nấu nướng. Đối với việc tách biệt từng không gian sẽ được thể hiện tinh tế qua màu sắc của nội thất.

Mẫu thiết kế phòn...

Góc chuyện trò, tiếp khách được đặt ngay cạnh cửa sổ đối diện với cửa ra vào. Sofa đặt sát tường, xung quanh là những vật dụng trang trí như tranh treo tường, gối tựa, thảm trải sàn hay chậu cây đặt bệ cửa sổ...Tất cả các chi tiết trở nên ấn tượng hơn nhờ sắc màu nền nã của tường và họa tiết trẻ trung của thảm trải sàn.

5. Phòng khách cá tính với điểm nhấn màu đen

Mẫu thiết kế phòn...

Với diện tích tổng thể hẹp chủ nhân của căn hộ đã sử dụng nội thất chính với gam màu tối giúp cho không gian thu hút được ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào ghé thăm ngay từ lần đầu tiên bước vào phòng. Với những đồ nội thất như Sofa, tủ đựng đồ và kệ nhỏ được sử dụng gam màu đen, mang đến sự tương phản vô cùng ấn tượng với màu nền trắng tinh khôi của tường và trần. Những chi tiết trang trí được tiết chế tối đa nhằm tạo sự đơn giản, rộng thoáng cho phòng khách.

6. Thiết kế phòng khách với điểm nhấn từ gam đỏ

Với không gian tổng thể của căn hộ hẹp này, gia chủ đã chọn vị trí trung tâm, ở giữa căn hộ để bài trí phòng khách. Với cách chọn lựa những gam màu đối lập như đen, gỗ, xám, đỏ để có thể tạo nên sự tương phản cho không gian. Đây cũng là cách giúp cho căn hộ của gia chủ trở nên trẻ trung, hiện đại và cá tính hơn.

Mẫu thiết kế phòn...

Như vậy, để có được những không gian phòng khách đẹp, phù hợp với diện tích phòng bạn cần chú ý đến cách bố trí đồ nội thất, lựa chọn màu sắc,… hãy đến với thiết kế nội thất Morehome để có được những mẫu thiết kế phòng khách phù hợp với không gian nhà mà lại hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.