TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Vách kính cường lực hay các loại vách kính khác đều cần có quy trình thi công công rõ ràng và từng bước cụ thể để đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Sau đây, Licoglass sẽ nêu ra quy trình thi công vách kính cường lực để các bạn có thể giám sát hay tự lắp cho nhà mình.

Bước 1: Khảo sát công trình, vị trí lắp đặt vách kính

Trước khi tiến hành lắp đặt, chúng ta cần khảo sát kỹ về vị trí lắp và bố trí nội thất của công trình để đưa ra những phương án lựa chọn vách ngăn phù hợp nhất cho chủ đầu tư.

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Bước 2: Thống nhất phương án lắp đặt

Sau khi tiến hành khảo sát và đưa ra các phương án phù hợp cho chủ đầu tư, chúng ta tiến hành thống nhất để lựa chọn 1 phương án lắp đặt tốt nhất cho công trình để quá trình lắp đặt được diễn ra một cách chính xác.

Bước 3: Đo đạc kích thước cẩn thận, dọi tường,vách, đo độ dốc để đặt kính chính xác.

Tiến hành đo đạc kích thước, góc độ của vị trí cần lắp đặt vách kính để cắt vách kính cho phù hợp và chuẩn kích thước.

Bước 4: Lựa chọn độ dày của kính:

Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư như lắp đặt vách ngăn văn phòng, phòng khách, phòng ăn hay khu trung tâm thương mại để đưa ra những phương án lựa chọn độ dày của kính. Hiện nay, các loại vách kính được sử dụng là: 5mm, 8mm, 10mm và 12mm.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt:

Lắp đặt phần kẹp trên và kẹp dưới:

Tiến hành lắp đặt phần kẹp trên và kẹp dưới của vách kính để cố định vách kính. Chú ý khi lắp đặt không được để xuất hiện khe hở giữa hai tấm kính.

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Lắp đặt khung cho vách ngăn

Nếu chủ đầu tư có nhu cầu lắp đặt khung cho vách ngăn thì chúng ta tiến hành lắp thêm khung cho viền cho vách ngăn. Có thể sử dụng loại khung bằng inox 304 hoặc bằng nhôm.

Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu công trình.

Tiến hành bàn giao công trình và nghiệm thu công trình, hướng dẫn một số cách sử dụng và vệ sinh vách kính sao cho nó luôn giữ được sự an toàn, sang trọng.

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Như vậy, theo quy trình trên các bạn có thể giám sát được đội thi công vách kính nhà bạn để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Bạn có thể thuê đội ngũ thi công uy tín chất lượng tại Licoglass để đảm bảo độ an toàn, chất lượng khi sử dụng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.