TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế không gian ngoại thất  

Tư vấn thiết kế không gian ngoại thất  

Thiết kế không gian ngoại thất của một ngôi nhà là quá trình phức tạp kể từ việc lựa chọn vật liệu, màu sắc, hình dáng sao cho hợp lý và cân đối. Việc trang trí ngoại thất cần làm theo một số nguyên tắc đơn giản để tạo vẻ bề ngoài hấp dẫn cho ngôi nhà.

Thiết kế không gian ngoại thất ngoài trời đẹp và lãng mạn sẽ biến những khoảng trống của bạn trở nên quyến rũ, sinh động, nhiều màu sắc hơn. Chỉ cần một vài màu sơn đơn giản, một vài chi tiết mới lạ được điểm xuyết vào không gian ngoại thất thì ngôi nhà của bạn sẽ càng thẩm mỹ hơn. Hãy cùng nội thất Morehome tìm hiểu về cách thiết kế ngoại thất đẹp với những chia sẻ dưới đây nhé.

Tư vấn thiết kế không gian ngoại thất  

Cách sắp xếp không gian ngoại thất hợp lý

Việc trang trí và sắp xếp không gian ngoại thất tức là những cây cối và đồ vật xung quanh ngôi nhà, kích thước, màu sắc cũng phải tuân thủ theo luật phong thủy mới mong tạo được nguồn khí thịnh vượng cho ngôi nhà. Nếu nhà bạn nằm ngay gần đường sắt, sân sau dốc, hay nằm ở ngã ba đường thì nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy trong việc sắp xếp ngoại thất để tạo được tối đa vượng khí cho không gian sống của bạn.

Theo đó cách lắp đặt gương, bài trí nội thất, xây dựng cầu thang cùng việc sắp xếp đồ đạc phải tạo điều kiện cho ánh sáng vào trong ngôi nhà. Ngoài ra bạn có thể tăng nguồn khí vượng cho ngôi nhà bằng cách đặt bình hoa ở các phòng, hòn non bộ, bể cá thủy tinh hoặc tinh dầu tự nhiên. Những loại cây thích hợp trồng xung quanh như thủy trúc, chuối cảnh, dương xỉ, dừa cảnh… Trong hồ nên trồng hoa súng, tán lá rộng toả trên mặt nước sẽ giúp cho cá trong hồ ít chịu tác động của thời tiết do mực nước nông.

Tư vấn thiết kế không gian ngoại thất  

Những điều cần lưu ý khi thiết kế không gian ngoại thất

Lựa chọn sơn ngoại thất

Để ngôi nhà được đẹp, thì màu sơn là yếu tố chủ đạo quyết định đến tổng thể ngôi nhà. Chọn màu sơn đẹp thôi chưa phải đã đủ mà còn phải quan tâm đến loại sơn nào để ngôi nhà bạn được bảo vệ tốt nhất. Nên chọn những loại sơn tốt, có chất lượng cao, sơn chống thấm nước để có thể chống chọi lại sự thay đổi của thời tiết.

Lựa chọn kính cường lực

Kính thường được sử dụng trong thiết kế giếng trời hoặc những không gian cần độ chiếu sáng từ bên ngoài. Việc sử dụng chất liệu kính cường lực sẽ giúp không gian thêm sáng hơn, cũng tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà.

Tư vấn thiết kế không gian ngoại thất  

Sử dụng gỗ trong trang trí ngoại thất

Sử dụng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất là điều quá tuyệt vời vì nó thể hiện sự sang trọng, còn đối với thiết kế ngoại thất thì cần phải chú ý vì đây là vật liệu rất dễ bị tác động, dễ hư hỏng bởi nắng mưa nhất. Gỗ thường được dùng cho các thiết kế cửa chính, cửa sổ… Vì thế nên chọn các loại gỗ tốt như gỗ từ cây sồi, thông hoặc bạch đàn… Và bạn cũng đừng quên là phải thường xuyên quét dầu để bảo đảm độ bền cho cửa, thiết kế bao bì chắc cho những chất liệu gỗ này.

Như vậy, có thể thấy, khi chọn vật liệu cho thiết kế không gian ngoại thất, điều quan trọng hàng đầu là chú ý đến độ bền của nó, thiết kế ngoại thất xem vật liệu có thể chống chịu được thời tiết hay không? Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo giá trị và độ bền theo thời gian.

Tư vấn thiết kế không gian ngoại thất  

Thiết kế ánh sáng bên ngoài

Đừng để ngôi nhà của bạn trở nên mờ nhạt trong bóng tối. Thiết kế ánh sáng phù hợp là yếu tố rất quan trọng cho sự an toàn và hấp dẫn của ngôi nhà vào ban đêm. Ngoài các thiết bị chiếu sáng ở cửa ra vào, bạn cũng nên lấp các bóng đèn ngoài trời khác xung quanh nhà. Việc thiết kế ngoại thất của ngôi nhà sẽ là một quá trình phức tạp, cần sự kiên nhẫn và sự tư vấn của các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.

Chính vì thế bạn hãy đến với nội thất Morehome ngay hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế ngoại thất độc đáo nhất, mới lạ nhất giúp thiết kế tổng thể của ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng hơn. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686, mọi vấn đề thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp khi gọi cho nội thất Morehome.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.