TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Từ nhiều năm nay, căn bếp luôn giữ một vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Không gian bếp không chỉ là nơi để nấu những bữa ăn ngon mà còn giúp giữ lửa cho hạnh phúc gia đình và thể hiện tình yêu thương, sự gắn kết các thành viên trong một gia đình. Nhưng làm thế nào để có thể thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp với diện tích của ngôi nhà, hữu ích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì không phải điều dễ dàng. Những lời khuyên sau đây của các chuyên gia thiết kế nội thất Morehome hi vọng sẽ giúp bạn có một căn bếp hoàn hảo hơn.

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại cho không gian bếp

Ẩm thực Việt Nam có rất nhiều các món chứa nhiều dầu mỡ, vì vậy việc dầu mỡ bám lên tường lên bàn, tường thậm chí là sàn gỗ là điều khó tránh khỏi. Bạn nên cân nhắc tới việc lựa chọn các loại gạch men hay đá có bề mặt láng mịn, dễ vệ sinh trong việc chọn nội thất phòng bếp cho căn nhà của mình

Bạn có thể lựa chọn các loại mặt sàn được sản xuất từ gỗ cao cấp có độ bền và khả năng chống trơn cao để mang lại cảm giác an toàn, dễ chịu khi sử dụng nấu nướng trong nhà bếp.

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Bếp là nơi có nhiều các vật dụng, đa dạng kích thước và khó sắp xếp nhất trong ngôi nhà, vì vậy bạn nên thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với hệ thống tủ bếp, kệ bếp hợp lý để có thể đảm bảo đủ sức chứa, tiện dụng và bạn không mất nhiều thời gian để tìm kiếm dụng cụ mỗi khi cần sử dụng một món đồ nào đó.

Để đảm bảo đầy đủ ánh sáng trong khi nấu cũng như sự thoải mái của các thành viên khi thưởng thức các món ăn, bạn nên chú ý lắp đặt thêm các loại đèn cho phù hợp với không gian và các vị trí cần thiết. Nếu diện tích bếp bị hạn chế, hãy lắp thêm những chiếc gương để không gian được mở rộng hơn, mang lại nhiều ánh sáng và cảm giác ấm cúng, đầy đủ cho không gian trong thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Lựa chọn tông màu sáng cho căn bếp kích thước nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy không gian thêm thoáng rộng và giảm đi cảm giác nặng nề. Việc bày biện thêm các đĩa trái cây tươi, trên bàn ăn sẽ giúp cho căn bếp của bạn thêm sang trọng và tươi mới hơn. Hãy liên hệ với nội thất Morehome khi bạn có những ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp cho không gian ngôi nhà mình.

Xem thêm: thi công đồ gỗ

Nguồn: Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.