TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sofa chữ U và những điều cần biết

Sofa chữ U và những điều cần biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu sofa khác nhau như sofa tròn, sofa góc, sofa văng ,.. do đó có rất nhiều sự lựa chọn không gian nhà của bạn. Sofa chữ U được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình tuy nhiên sofa chu U không đơn thuần chỉ mang đến khu vực thư giãn trong phòng khách mỗi gia đình, đây còn là đồ nội thất có ý nghĩa quan trọng cả về giá trị sử dụng lẫn phong thủy. Đó chính là lý do bạn nên chọn 1 bộ sofa chữ U cho căn hộ của mình. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết rõ thông tin về sofa chữ U và những điều cần biết?

I. Sofa chữ U – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách đẹp sang trọng

1. Lựa chọn sofa chữ U hợp phong thủy

Có thể bạn chưa biết, nhưng theo quan niệm về phong thủy, khi những chiếc sofa mang hình dáng chữ U nghĩa là theo kiểu dáng “tang phong tụ khí” sẽ giúp cho gia chủ tránh được tai họa và mang vận may đến cho gia chủ, tiêu trừ tai họa, mang may mắn, tiền tài cho gia chủ.Cho nên Sofa hình chữ U chuẩn phong thủy mang đến vận may cho gia đình. Bạn nên chọn màu sắc sofa theo mệnh gia chủ và cách bài trí sao cho phù hợp

+ Về màu sắc sofa:

Gia chủ mệnh Mộc tương sinh với gam màu: xanh nước biển, tím xanh, màu đen, màu xanh lá cây. Bởi vậy, khi chọn màu cho bộ bàn ghế sofa đẹp quý vị có thể lựa chọn sofa chữ U màu đen, xanh lá cây cho sofa  nỉ, tím xanh cho ghế sofa…Những gam màu này mang tới không gian nội thất phòng khách nổi bật và ấn tượng hơn.

Với những gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn ghế sofa chữ U có màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tím, màu cam. Tuy nhiên phải cẩn thận trong việc lựa chọn tone màu trang trí trong phòng khách, lựa chọn đồ décor trang trí trong căn phòng bởi bộ sofa đã khá nổi bật, và chúng ta cần tạo sự hài hòa bằng nội thất .

Những gam màu tương sinh với mệnh Thổ, tốt cho gia chủ khi đi mua ghế sofa đó là: màu đỏ, hồng, cam, nâu đất. Do đó muốn chọn màu sofa theo phong thủy bạn có thể tham khảo những tone màu được giới thiệu trên đây.

Gia chủ mệnh Kim  có thể lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng, màu bạc, màu vàng khi trang trí không gian nội thất phòng khách. Nên tránh màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa bởi mệnh này là khắc tinh của người mệnh Kim.

Mệnh Thủy  phù hợp với gam màu như: màu đen, màu tím xanh, màu xanh nước biển. Ngoài ra, gia chủ mệnh này có thể lựa chọn thêm ghế sofa đẹp có gam màu trắng, màu bạc của mệnh Kim. Tuyệt đối không nên lựa chọn bàn ghế sofa có màu hồng, cam, màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, bởi 2 mệnh này tương khắc với nhau.

+ Về cách bài trí sofa

Khi bố trí sofa chữ U, theo phong thủy thì phần đáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa và tường và có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U quay mặt lại với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải, tiền tài chảy vào nhà. Với cách bài trí như thế sẽ giúp mang đến nhiều sự may mắn, tài vận, an khang và thịnh vượng đến cho gia chủ, đặc biệt là nếu gia đình nào làm nghề buôn bán, kinh doanh. 

2. Lựa chọn sofa góc chữ u theo chất liệu

Hiện nay, thị trường nội thất sofa đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa chữ U phù hợp. 

2.1.Sofa bọc da chữ U

Sofa góc chữ U bọc da luôn là dòng sản phẩm yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay. Sofa góc da thường mang lại cho phòng khách diện mạo sang trọng và tinh tế hơn cả. Sofa da chữ U bao gồm 2 loại chính: 

Sofa chữ U cao cấp chất liệu da thật sẽ mang đến một sự  đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Chất liệu da thật với kết cấu chắc chắn nhưng vô cùng linh hoạt và dẻo dai nên rất được khách hàng ưa chuộng, có độ bền cao có thể lên tới 20-30 năm, càng sử dụng lâu thì sofa càng bóng, đẹp, mịn màng hơn, với khả năng chống thấm cực tốt, chỉ với chiếc khăn ẩm sạch là bạn có thể làm sạch bề mặt như lúc mới. Tuy nhiên, xét về giá thành thì dòng chất liệu này tương đối cao, bạn cũng cần cân nhắc tài chính của mình trước khi đưa ra lựa chọn.

 

Mẫu sofa gỗ chữ U cao cấp bọc da khung gỗ óc chó mang đến cho phòng khách sự sang trọng và đẳng cấp

Sofa chữ U bọc da công nghiệp (giả da): Sofa da công nghiệp với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, ngoài ra với mức đầu tư vừa phải là bạn có thể sở hữu một sản phẩm sofa này rồi.

 

Mẫu sofa bọc da công nghiệp kiểu dáng chữ U phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình

2.2.Sofa bọc nỉ chữ U

Ngoài sofa bọc da thì sofa bọc nỉ cũng là “ứng cử viên sáng giá” cho không gian phòng khách nhà bạn. Sofa chữ U bọc nỉ có độ êm ái tuyệt đối, chất liệu sofa đẹp với vẻ trang trọng và quyến rũ. Với sự đa dạng về màu sắc thì khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn cho không gian sống của chính mình.

2.3.Sofa chữ U bọc vải

Sofa bọc vải cũng là đồ nội thất phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Được dệt từ chất liệu thiên nhiên nên được nhiều khách hàng đánh giá là lành tính và an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, chất sợi vải to đặc trưng nhưng không mang lại cảm giác thô ráp khi sử dụng giúp cho vải có thể định hình tốt, tạo nên sản phẩm ghế sofa đẹp, bền nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho không gian mà nó sở hữu.

 

Hình ảnh sofa chữ U bọc vải với màu sắc xanh mát.

Ngoài chất liệu bọc thì khung gỗ là yếu tố mọi khách hàng quan tâm bởi nó quyết định đến độ chắc chắn, tính định hình của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Tại Morehome, chúng tôi lựa chọn khung xương sofa với chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, có độ bền cao và an toàn với người sử dụng.

3. Lựa chọn sofa chữ U theo phong cách thiết kế

3.1.Sofa chữ U hiện đại

Ghế sofa chữ U hiện đại với lối thiết kế đơn giản, trẻ trung, tập trung vào công năng mang đến cho gia chủ sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng những bộ sofa phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản mang đến không gian sống năng động, màu sắc và tối ưu không gian sống cho gia đình.

 

Sofa hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng chữ U phù hợp với nhu cầu của gia chủ

3.2. Sofa chữ U tân cổ điển

Ghế sofa U tân cổ điển mang phong cách Châu Âu nhấn mạnh vào từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ cùng những đường chạm khắc tinh tế mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng trong không gian của ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, đây là dòng sofa rất kén không gian, chỉ phù hợp với không gian lớn như biệt thự, phòng karaoke, khách sạn… Do đó, để tránh ảnh hưởng đến thẩm mĩ cũng như công năng sử dụng, bạn cũng cần nên suy xét thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mẫu này nhé!

 Sofa chữ U

Sofa góc chữ U được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đường nét uốn cong nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho cả không gian

4. Đừng quên căn chỉnh kích thước khi mua sofa chữ U

Sofa chữ U luôn có kích thước lớn và chiếm diện tích nhiều hơn so với sofa chữ L, sofa chữ I cho nên bạn nên cân nhắc thật kỹ việc bố trí sofa ra sao và nên lựa chọn kích thước sofa chữ U như thế nào để vẫn đảm bảo cân đối được không gian. Đừng chỉ ước chừng kích thước, hãy có sự đo đạc và tính toán cụ thể để có được bộ sofa chữ U ưng ý. Nếu như bạn thế khó khăn trong khâu này, và không biết nên lựa chọn kích thước ra sao để hợp phong thủy, bạn có thể tham khảo dịch vụ đóng sofa theo yêu cầu tại Morehome. Với dịch vụ này, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu căn chỉnh kích thước, lựa chọn thiết kế màu sắc và hoàn thiện sản phẩm bàn giao tới tận nhà. Liên hệ Morehome để biết thêm chi tiết.

II. Lựa chọn đơn vị cung cấp sofa chữ u chất lượng

Với sự phát triển của lĩnh vực nội thất, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sofa chữ U khá dễ dàng đối với khách hàng. Tuy nhiên bạn nên có sự chọn lựa khi mua, bởi công nghệ hiện đại mà việc chế tác những sản phẩm có thiết kế giống nhau nhưng được làm từ những vật liệu có chất lượng hoàn toàn chênh lệch nhau. Nếu như bạn chưa đủ khả năng để phân biệt thật giả, hay đánh giá chất lượng vật liệu, sản xuất tốt. Hãy chắc chắn mình đang lựa chọn đặt mua tại 1 đơn vị uy tín chất lượng.

Morehome là 1 trong nhưng đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa, công ty xây dựng thương hiệu riêng với đơn vị sản xuất Moresofa. Đơn vị phân phối số lượng sản phẩm trên toàn quốc tại các chi nhánh lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… Được ghi nhận thương hiệu bằng sự tin tưởng của khách hàng. Morehome có xưởng sản xuất lên tới 3000m2 đáp ứng số lượng sản phẩm nhiều phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ngoài chú trọng về nhân lực, máy móc sản xuất hiện đại, Morehome cũng đặc biệt gắt gao trong quá trình lựa chọn vật liệu. Chúng tôi nhập khẩu toàn bộ vật liệu từ khung xương đến đệm lót và bọc nỉ, da, vải tại Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc,… nhằm đảm bảo có được chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Morehome nhận đóng sofa theo yêu cầu, khách hàng có thể tùy chọn mẫu mã, kích thước, chất liệu cho bộ sofa căn nhà mình với dịch vụ này của chúng tôi thay bởi vì sử dụng những sản phẩm bán sẵn đôi khi không hoàn toàn vừa vặn với không gian, không phù hợp với sở thích.

 Sofa chữ U

Đội ngũ nhân sự và quản lí xưởng sản xuất Morehome

 Sofa chữ U

Khung sofa được Morehome làm với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao trong quá trình sử dụng

 Sofa chữ U

Phần khung gỗ được gia công, chà nhám tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm

 Sofa chữ U

Quá trình bọc sofa tại xưởng sản xuất sofa của chúng tôi

Sofa chữ U

Công đoạn may áo bọc sofa cũng rất cẩn thận, đảm bảo sản phẩm không có lỗi xảy ra

 Sofa chữ U

Một sản phẩm ghế sofa được hoàn thiện tại xưởng của chúng tôi

 Sofa chữ U

Mẫu sofa góc L được bàn giao tại công trình của khách hàng

 Sofa chữ U

Ấn tượng với mẫu sofa óc chó bọc nỉ phong cách tân cổ điển tại biệt thự cao cấp

Sofa chữ U

 Bộ sofa khung gỗ tự nhiên, bọc nỉ hoàn thiện và được đưa vào sử dụng với vẻ đẹp và chất lượng như ý.

 Sofa chữ U

Một siêu phẩm sofa đẹp được Morehome hoàn thiện và bàn giao tới cho khách hàng.

Nếu bạn lựa chọn sofa hình chữ U thì đó chính là lựa chọn thông minh và sáng suốt cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến với nội thất MoreHome để được sở hữu những mẫu sofa hợp với ngôi nhà, sở thích của bạn. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thợ sản xuất tay nghề cao và đặc biệt vật liệu chất lượng, chúng tôi chắc chắn mang đến cho căn hộ của bạn những bộ sofa đẹp nhất. Liên hệ Morehome để được tư vấn báo giá và sản xuất sofa theo yêu cầu của bạn.

>>>Xem thêm: Những mẫu sofa đẹp và ấn tượng tại Morehome.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.