TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sofa phòng khách và những điều cần biết

Sofa phòng khách và những điều cần biết

Với bộ sofa phòng khách, không gian phòng khách của bạn sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn và sẽ làm cho bạn thêm yêu đời hơn. Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, lựa chọn một bộ sofa phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu. Đến với MoreHome bạn có được những bộ sofa để bạn tô điểm không gian sống và làm việc sang trọng mà không quá cầu kỳ.

Việc chọn lựa sofa phòng khách còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng, ấm cúng hay hiện đại… và cũng có khá là nhiều bí quyết để chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách. Dưới đây sẽ là những điều cần biết khi chọn sofa cho phòng khách mà các nhà thiết kế của MoreHome chia sẻ với các bạn.

Nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn sofa cho phòng khách

- Trong nguyên tắc thiết kế phòng khách bộ sofa gỗ tự nhiên luôn được coi là tâm điểm. Vì vậy, bạn cần có sự đầu tư một cách nghiêm túc để sofa phòng khách có thể trở nên thật sự hấp dẫn. Bạn cần ghi nhớ: phải bài trí bộ sofa phòng khách sao cho mọi khách vào nhà đều có cảm giác rất muốn ngồi lên bộ sofa phòng khách đó để từ đó có thể đắm mình vào giữa không gian nội thất.

- Bố trí bộ sofa phòng khách phải có sự hòa hợp với không gian phòng khách về hình khối và màu sắc. Cần chọn những chiếc sofa phù hợp với không gian nhà bạn về màu sắc cần kết hợp vớ màu của nhà và phải chọn những kiểu ghế nào vừa vặn với không gian nhà. Không thể nhà nhỏ mà chọn bộ sofa lớn để làm cho nhà thêm chật chội bách bí…

-Một điểm nữa là bạn cũng rất nên cân nhắc công năng sử dụng của bộ sofa phòng khách trong điều kiện của nhà bạn. Nếu nhà bạn có điều kiện kinh tế và phòng khách có thể mắc được điều hòa thì bạn dùng bộ ghế sofa phòng khách vải hoặc da là hợp lý.

pk 2

Ngoài ra còn phải biết cách bố trí sofa theo kiểu nào cho hợp lý với phòng khách nhà bạn. Dưới đây là một số kiểu bố trí cho sofa phòng khách:

+ Bố trí sofa theo kiểu đối mặt

Kiểu bài trí này hợp với không gian trò chuyện, phòng khách tương đối nhỏ

+ Bố trí sofa phòng khách theo kiểu quy tụ

Kiểu bố trí này thích hợp với cả không gian phòng khách rộng, có nhiều hoạt động sôi nổi

+ Bố trí phòng khách theo kiểu tự do

Kiểu bố trí này lại thích hợp với cả không gian nhỏ và không gian lớn, có thể tùy ý bài trí những vật dụng khác như: gối, lọ hoa… cách này cũng này rất thích hợp để bài trí không gian vui chơi của trẻ.

+ Bố trí sofa theo kiểu tập trung: Thích hợp với không gian yên tĩnh,

pk3

+ Bố trí sofa phòng khách kiểu giáp tường

Mục đích của kiểu bố trí này là để tiết kiệm không, tăng phạm vi hoạt động, thích hợp với phòng khách nhỏ, nhiều thành viên, nhấn mạnh không gian hoạt động của cả nhà.

+ Bố trí sofa phòng khách kiểu nối liền

Kiểu này thích hợp với phòng khách có không gian dài và hẹp, tạo cảm giác liên kết chặt chẽ mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Như vậy, để phòng khách có những điểm nhấn nhất định hãy chọn cho phòng khách bộ sofa độc đáo, đẹp mắt và sang trọng nhất. Đến với nội thất MoreHome bạn sẽ có được những bộ sofa độc, lạ và đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Tham khảo thêm các loại sofa

Sofa nỉ

Sofa cổ điển

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.